ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เหตุที่หน้าแดง(เซอร์วิสคู่...)
[Sora]
Konnichiwa Minnasan Boku wa Keyblade Master Sora(Aoi/พลั่ก)ครับ
ก็ผมเกิดเหตุการณ์ที่น่าอายมากครับ เพราะผมลืมกระเป๋าตังค์ทำให้ไม่มีตังค์กินข้าว จนต้องเดินกลับมาหยิบ ไหนจะโดนยัยกิ๊ปแขวะ แถมตอนนี้ไอ้คูยังเดินตามผมมาอีก!
"แล้วจะเดินตามฉันมาทำไม"
"โถ่ อุตส่าห์เดินมาเป็นเพื่อน~~"
"..."
ผมเถียงมันไปก็ไม่ได้ตังค์ ผมจึงเดินไปในห้อง ไปที่โต๊ะของผม อ้ะ นี่ไง มันอยู่เก๊ะของผม
"ไอ้คู ฉันเจอแล้วไปกิน...ข้าว...กัน..."
"โซระ"
ผมหันกลับมา เสียวสันหลังวาบ ไอ้คูมันมาอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่!?
พอผมหันมา มันก็ใช้แขนข้างหนึ่งรัดเอวผมไว้ อีกข้างหนึ่งเชยคางผมขึ้น ผมก็สูงนะ เตี้ยกว่ามันไม่กี่เซน๚เอง แต่พออยู่ในสถานการณ์ แบบนี้...รู้สึกว่าเตี้ยกว่ากรอีก...!(ตัวเตี้ยๆ สูงแค่160)(ไรต์สูงแค่150เองT^T)
"ไอ้...คู"ขาผมสั่นระริก จนแทบทรุดถ้าไม่ถูกโอบเอวอยู่ รู้สึกถึงความร้อนและความชาบนใบหน้า
"นี่ โซระ"เผลอแป๊บเดียว รู้สึกอีกที แผ่นหลังของผมก็แนบไปกับโต๊ะเรียนแล้ว!
"เดี๋ยว...คู...นี่มันในมหาลัยนะ...!"
"แล้วไงเหรอ?"ดู!ดูมันทำ!
"อ...อือ"ใบหน้าของมันก้มต่ำลงมาเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึง ลมหายใจอุ่นๆของมัน ทำขาผมสั่นระริกจนต้องเกาะบ่าของมัน
"อ...อื้อ...ค...คู..."ใบหน้าของเราใกล้เข้าหากันเรื่อยๆ จนหน้าผากและปลายจมูกสัมผัสกัน จนในที่สุดริมฝีปากเราก็สัมผัสกัน
"อ...อือ...อือ"ผมครางออกมา น่าอายชะมัดเลย! คงไม่มีใครมาเห็น...
แอ้ด
"อ...หวะ...หวา!หวา!หวา!"ไอ้ไอโตะเข้ามาทำไม!
"อ...ผ...ผ..."
"เห้ย! ไอโตะ! ไม่ใช่นะเว้ย! ไอ้คู!ปล่อยฉันก๊อนนนน!!!"พูดไม่ทันขาดคำไอโตะเข้ามาเห็นซะงั้น! แถมไอ้คูก็หน้าด้านอยู่นิ่งๆ!
"ไอ้คู!ปล่อย!"
"อ....ผ...ผม..ผมไม่เห็นอะไรเลย!ผมไม่รู้ไม่เห็นนน!!!!"ไอโตะหน้าแดงแปร๊ด รีบเข้ามาวางหนังสือบนโต๊ะ แล้ววิ่งหนีหาย ปิดประตูเรียบร้อย!
"ไอ้คู!เห็นมั้ยบอกแล้ว เดี๋ยวมีคนเห็-"พูดเถียงไม่จบ ไอ้คูก็จุมพิตเบาๆที่ริมฝีปากผม ผมเงียบ
"ไม่เห็นเป็นไรเลย"
"ไม่เห็นเป็นไรได้ไงเล่า...!"ผมก้มหน้างุด
"ก็ไม่ได้เข้าใจผิดนี่...เพราะว่า...เป็นนายไงล่ะ...โซระ..."
"อ...อึก"พ...พูดไม่ออกเลย...รู้สึกหน้ามันร้อนขึ้นแปลกๆ หน้าผมตอนนี้ต้องแดงมากเเน่ๆ
"โซระ...ฉันบอกนายกี่ครั้งแล้ว..."...///"
"ว่าฉันน่ะรักนายแค่ไหนน่ะ..."
"///...-า"
"อะไรนะ"
"ไอ้คุณคูบ้า!"
"โถ่ โซระบอกฉันนะ...ไม่งั้น..."ไอ้คูพูดพร้อมก้มหน้าลงมากระซิบข้างหูด้วยเสียงสั่นเครือ
"ฉ...ฉันชอบนาย..."
"แค่ชอบเองเหรอโซระ"
"ฉ...ฉันรักนาย"
"โซระ....น่ารักจังเลย ฟอด~~~"
อ๊ากกก จะบ้าตายผมไม่ขอหือไอ้บ้านี่หรอก โกรธทีนี่แทบตาย! แต่ตอนนี้จะระเบิดตายแล้ว!!! แถมตอนนี้มันมาขโมยหอมแก้มผมอีก!! ให้ตายสิ ผมแพ้ไอ้บ้านี่อีกแล้ว...
คอยดูเถอะ!ครั้งหน้าไม่ยอมแน่!
เย้~ไรต์มาอัพตอนที่4 แย้ว เพิ่งมาถึงประเทศไทยตอนตี4เลยยย
ตอนนี้ก็ เซอร์วิสคู่ พี่คูกับพี่โซร๊าาาา~~อาโออิ~~~/พลั่ก!!
ยังก็ติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ~~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น