ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เช้าเปิดเทอมวุ่นๆ ของถั่วงอก
"อือ"ผมลืมตาตื่นขึ้นมา เดี๋ยวๆ!อย่ามาคิดนะครับว่านอนด้วยกัน แล้ว....
ผมนอนคนละเตียง! คล้ายๆมาเป็นรูมเมทพี่เขานั่นแหละ
แถมรูมเมทของผมก็ไม่ได้ขี่เกียจเหมือนหลายๆเนื่อง ตอนนี้พี่นิวอยู่ในชุดนักศึกษาเรียบร้อย ยืนปิ้งขนมปังอยู่ เอ้ะ! ชุดนักศึกษา
"อ้าว อรุณสวัสดิ์ไอโตะ"
"อ้ะ? ผมนึกว่าพี่เรียนจบแล้วซะอีก"
"ยังหนิ ไอโตะรีบอาบน้ำแล้วมากินขนมปังสิ"พี่นิวพูดพลางคนกาแฟในแก้วพร้อมกันขนมปัง
แล้วพวกเราก็เดินออกจากหอไปมหาลัย จนถึงหน้ามหาลัย
"เอ๊ะ! เดี๋ยว!พี่นิวก็เรียนที่นี่หรอครับ?"
"อ่อ...ใช่ คุณกิ๊ปก็อยู่ที่นี่นะ"
"เอ๋!"
วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก แต่ในห้องดูจะวุ่นวายมากๆเลย
ครืด
"ไง!ไอตูด!"
"ป้าเกย์ปุริ!?"พี่นิวเปิดประตูเข้าห้อง แถมเรียนห้องเดียวกันอีก! พอผมชะเง้อเข้ามาในห้องก็เห็น กลุ่มอยู่กลางห้อง ผมเห็นผมสีชมพูเด่นหรา อยู่กลางวง ไม่ใช่แค่นั้น! ล้อมรอบด้วยเหล่าแคสเตอร์ตั้งแต่
โซระ keyblade master
คู Grean Gamer
กร Misawa Kyoiji
คิวม่อน Thequillmon
รันเปียว Misume Sorun
น้องมายShinnie Shys
กิ๊บเล็ก Christy Master
แล้วก็แคสเตอร์คนอื่นๆเต็มไปหมด ดังๆทั้งนั้น!
แต่ทำไมพวกเขาถึงไม่ตกใจที่ผมเข้ามาเลย! ผมเป็นนักเรียนใหม่นะ!ถึงผมจะรู้จักพวกเขาอยู่แล้วก็เถอะ
"อ้าว ไอโตะ มาแล้วหรอ?"
"เดี๋ยวนะ? นี่เรียนที่นี่กันหมดเลยหรอ?"โซระพูดโดยไม่มีอาการตกใจแม้แต่น้อย
"ใช่ คุณกิ๊ปไม่ได้บอกเหรอ?"
"..."มีผมคนเดียวที่ไม่รู้หรอ!?
ผมทำความรู้จักกับแคสเตอร์คนอื่นๆในห้อง แต่รู้สึกว่าห้องนี้ ทุกคนจะเป็นแคสเตอร์กันหมดเลย!
"นักเรียนนั่งประจำที่หน่อยครับ" แม้แต่คุณครูก็เป็นแคสเตอร์! ผมรู้จักนะ คุณครูมีชื่อว่า 'พี่วี่' Luvikung ที่มาเล่น Minecraftกับพวกพี่นิวบ่อยๆ
"นักเรียนใหม่มาทางนี้หน่อยครับ" คุณครูอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง เป็นเเคสเตอร์อีกคนหนึ่ง มีชื่อว่า พี่แบงค์กาโม่ Bamkgarmo
"นั่นครูประจำชั้น กับผู้ช่วยของเรา"คิวม่อนบอกพร้อมแกล้งดันหลังผม จนเซไปเกาะพี่นิว
"อ้ะ!พี่นิวขอโทษครับ!....คิวม่อน..."ผมกล่าวขอโทษพี่นิวก่อนหันมาค้อนคิวม่อน
"555+"
ผมเดินออกมาบริเวณหน้าห้อง ระหว่างที่พี่วี่กล่าวสวัสดีนักเรียน
"พี่แบงค์กับพี่วี่ เป็นคุณครูเหรอครับ?"
"ใช่แล้ว ท่านไอโตะ" =_=เป็นคุณครูแต่เรียกนักเรียนว่าท่าน?
"เอาละ ออกมาแนะนำตัวหน่อยครับ"พี่วี่ เอ๊ย ครูวี่ เรียกผม
"ก็...ผมชื่อไอโตะ Aito Loli Heart ขอฝากตัวด้วยนะครับ"
การเรียนการสอนเริ่มขึ้น ส่วนที่นั่ง...ส่วนใหญ่ ตัวเอกมักจะนั่งริมหน้าต่าง...เหม่อลอยออกไประหว่างเรียน แต่ไม่ใช่!ผมนั่งกลางห้องโต๊ะหน้าสุด! ครับ! ผมมันเตี้ย!
ออด
เสียงออดมาตรฐานของไทยบอกเวลาพักกลางวันให้กับนักเรียน
ตอนนี้ผมอยู่ในโรงอาหาร นั่งอยู่ที่โต๊ะโดยมีคนในแก๊งAjaA นั่งรอบๆ บางคนเริ่มสั่งอาหารมานั่งกิน แต่
"อ้าว ลืมกระเป๋าตังค์ไว้ที่ห้อง"โซระพูดด้วยหน้าเหวอๆ
"ก็ไปหยิบสิยะ"แล้วก็โดนพี่กิ๊ปแขวะ
"...โซระ มาเดี๋ยวไปเป็นเพื่อนเอง"โซระที่กำลังจะเดินไป ก็มีคูเดินตามไปด้วย
ผมซื้อขนมปังมานั่งกินได้ซักพัก แต่...
"นี่ ไอโตะมารับหนังสือกับผมหน่อยครับ"
"อ.ม.ครับ"ผมเดินตามพี่วี่ มาที่ห้องพักครู แต่หนังสือมีแค่ประมาณ5-6เล่ม ผมจึงตั้งใจจะไปเก็บในห้องแล้วไปพักต่อ...
[Newzkung]
ระหว่างที่ผมนั่งกินข้าวอยู่ คุณวี่ก็มาเรียกไอโตะให้มารับหนังสือ
ประมาณ 10 นาที ก็กลับมาพร้อมหน้าเเดงๆ
"ไอตูดไปทำอะไรมาหะ? โดนคุณวี่ทำอะไรมาหือ?"
"ป...เปล่าครับ!ไม่มีอะไรครับ"ไอโตะพูพร้อมก้มหน้างุด
ไปทำอะไรมาน่ะ...
ตอนหน้าไรต์บอกเลยว่า มีเซอร์วิสคู่อื่นค่ะ!
ถ้าไรต์อัพช้า ก็ขอโทษค่ะ พอดีไรต์ไปต่างประเทศ ก็รอติดตามกันนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น