ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Bond of Love พันธนาการของความรัก
รูป :
บท : คู่ของโกคุเทระ ฮายาโตะ
ชื่อ-สกุล : นานะคุสะ ยูคาริ [Nanakusa Yukari]
ชื่อเล่น : ยู
อายุ : 16
ลักษณะ : ผมสีส้มยาวถึงสะโพกแต่มักจะมัดเป็นทวินเทล ดวงตาสีฟ้าออกเขียวโฉบเฉี่ยวชวนหาเรื่องตลอดเวลา มักจะอยู่ในเครื่องแบบที่ไม่เรียบร้อยอยู่เสมอจากการมีเรื่อง
นิสัย : เป็นผู้หญิงที่ทุกคนลงความเห็นว่าปากไม่น่าคบแบบสุดๆ มีนิสัยชอบจิกกัดแบบเจ็บๆ ห้ามปากตัวเองไม่ให้พูดไม่ได้ คิดอะไรก็พูด อยากด่าอะไรก็ด่า (เคยกินข้าวไม่อร่อยแล้วบ่นในร้านจนโดนไล่ออกมาอยู่บ่อยๆ) กวนประสาทต่อปากต่าคำเก่งเป็นที่สุด ดื้อรั้น ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆและไม่ยอมคนด้วยใครว่าอะไรมาจะว่ากลับแบบเจ็บแสบกว่าเป็น 10ๆ เท่าโดยไม่สนว่าคนๆนั้นจะเป็นใคร (เวลาอาจารย์ที่โรงเรียนด่าก็เถียงประจำ) ชอบเอาชนะ ถ้าไม่พอใจอะไรแล้วไม่มีเหตุผลที่เพียงพอที่เธอยอมรับได้จะอาละวาดแบบแหลกลาน เวลาตั้งใจทำอะไรจะทำจริง (เวลาตั้งใจอ่านหนังสือจะไม่ได้ยินเสียงคนรอบข้างไปเลย)
ข้อดีคือเป็นคนพวกใจถึงใครชวนไปไหนไปกัน ทำอะไรทำด้วยกับเพื่อนเรียกว่าเป็นพวกรักเพื่อนแบบสุดๆ เพราะเธอถือว่าคนที่จะเป็นเพื่อนกับเธอได้ต้องเป็นคนดีดังนั้นจึงไว้ใจและเคารพในการตัดสินใจมากๆ พร้อมช่วยเหลือทุกเรื่องที่มีปัญหาตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ พร้อมจะพุ่งเข้าใส่แบบดับเครื่องชนกับใครก็ตามที่ทำให้เพื่อนเธอเจ็บหรือต้องเสียน้ำตา มีนิสัยชอบดูแลปกป้องคนอื่น ถ้าถูกชะตากลับใครจะเดินไปกอดคอเขาแบบซี้คนคนนั้นงงว่าเฮ้ยย อะไรเนี่ยไปสนิทกับแกตอนไหน แต่ถ้าไม่ถูกชะตาใครจะจ้องเขม็งเหมือนพร้อมจะหาเรื่องตลอดเวลา แต่ถ้าคนนั้นทำให้เธอเห็นว่าคนๆนั่นไม่ได้เลวร้ายก็จะเปิดใจยอมรับแบบทิ้งอคติตอนแรกไปเลย แต่ถ้าคนไหนมันทำเธอมากระตุกหนวดเสือเธอละก็... จะตามจองเวรจองล้างจองผลาญอย่างไม่มีที่สิ้นสุดจนคนนั้นต้องย้ายโรงเรียนหนีไปเลยทีเดียว แต่เห็นปากร้ายๆแบบนี้เป็นคนใจดีมากนะ
มักจะใจดีกับคนที่อ่อนแอกว่าเด็กๆหรือสัตว์มีปัญหาอะไรบอกเจ๊เดี๋ยวเคลียร์ให้ เลยมีเด็กให้ความเคารพแล้วตั้งตัวเป็นแฟนคลับเธอบ่อยๆ โดยพวกนั้นสถาปนาให้เธอเป็นหัวหน้าแก็งเด็กหน้าตาเฉยซึ่งเธอก็ยอมด้วยเพราะเห็นว่าเท่ดีและไหนๆก็ชอบปกป้องคนอื่นอยู่แล้วเลยเลยตามเลย เป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้นบอกว่าจะช่วยอะไรก็จะช่วยให้ถึงที่สุด ไม่ว่าตัวเองจะอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมแค่ไหนก็ตามพราะถือว่าตัวเองสัญญาไว้แล้ว จริงจังกับการรักษาคำพูดมาก โดยมีคติว่าคนแมนๆเขาไม่ผิดคำพูดกันหรอก! (แล้วเธอแมนหรอ?)
พลัง : เทเลพอร์ต (ได้แค่ 500 เมตรและการใช้พลังแต่ละครั้งต้องรอ 3 นาที แต่จะพาใครติดไปด้วยก็ได้ตราบใดที่สัมผัสร่างกายของเธออยู่) และสามารถสัมผัสการมีตัวตนของสิ่งมีชีวิตต่างๆได้ใน 500 เมตรนั้นด้วย (ดังนั้นเวลาสัมผัสได้ว่ามีคนรู้จักอยู่จะชอบแวบไปทักบ่อยๆจนคนอื่นตกใจ)
ประวัติ : เป็นเด็กที่ถูกพ่อแท้ๆของตัวเองใช้ทดลอง (ทำให้มีพลังด้านบน) เพราะเธอมีคุณสมบัติทุกอย่างตามที่หนูทดลองควรจะมี ในตอนนั้นเธอทั้งรู้สึกเจ็บปวดกับการทดลองไปพร้อมๆกับเสียใจที่พ่อสามารถทำกับเธอได้ลงเหมือนไม่ใช่ลูกแท้ๆในไส้ แต่ภายหลังแม่เธอช่วยเกลี่ยกล่อมพ่อให้ตาสว่าง พ่อเธอจึงตัดสินใจทรยศสถาบันวิจัยที่ตัวเองทำงานอยู่เพื่อพาเธอที่กำลังจะถูกบังคับให้เป็น 1 ในทหารลอบสังหารมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (วองโกเล่นั่นแหละ) แต่ถูกจับได้ซะก่อน เธอจึงพาแม่หนีมาได้เพียงสองคนซึ่งแม่เธอมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มากจากการเสียพ่อไป เนื่องจากเพื่งรู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้องน้องของเธออยู่ เธอจึงรู้สึกว่าต้องเข้มแข็งมากขึ้นเพื่อปกป้องแม่และเป็นเสาหลักของครอบครัว (ที่มาของการชอบดูแลและปกป้องคนอื่น) และพากันหนีคนของสถาบันวิจัยมานับครั้งไม่ถ้วน เธอจำใจต้องฆ่าพวกนั้นทิ้งเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อเธอและครอบครัวในอนาคต ภายหลังได้ข่าวมาว่าวองโกเล่รุ่นที่ 10 อาศัยอยู่ที่นามิโมริจึงพาครอบครัวย้ายมา เพื่อไม่ให้สถาบันนั้นส่งคนเข้ามายุ่งย่ามอีก
ของที่ชอบ : ช็อกโกแลต , ชาเขียว , ปลาหมึก(?)
ของที่ไม่ชอบ : วาซาบิ , จิ้งจก , พวกห้องแลป (ชวนให้นึกถึงที่โดนจับไป)
กลัว : เข็มฉีดยา (ตอนทดลองตอนเข็มเจาะนับครั้งไม่ถ้วน)
อาวุธ : สไนเปอร์ (เพราะสามารถสัมผัสการมีตัวจนของสิ่งมีชีวิตใน 500 เมตรได้เลยใช้ประโยชน์มาลอบสังหาร แอบส่องหัวแล้วยิงทิ้ง) , มีดสั้น (เทเลพอร์ตเข้าไปแล้วปาดคอทิ้ง)
สัตว์กล่อง : จิ้งจอกวายุ ชื่อฮายะ
คำพูดติดปาก : "เชื่อใจเจ๊แล้วตามมา!" < ใช้เวลาล่อลวงเด็ก(?)
"นายน่ะ! มองหน้าฉันแบบนั้นแล้วคิดจะหนีไปได้เฉยๆงั้นหรอ"
"ฉันไม่ยอมแพ้นายหรอกนะ!"
ตอบคำถาม
1) ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้
- ชอบสเปกตัวละครคู่โกคุที่ตั้งไว้มากเลยค่ะ อยากเห็นผู้นำเด็กเถียงกับปลาหมึกระเบิด
2)ถ้าไม่ติด อย่าว่ากันนะ
- ได้ค่ะ ไม่ว่า
3) คุณชอบธาตุอะไรมากที่สุด
- อืม.... ก็คงเป็นอัสนีค่ะ จริงๆรู้สึกมันเป็นธาตุที่แข็งแกร่งและมีประโยชน์มากๆเลย อีกธาตุที่ชอบพอๆกันคือรุณค่ะ เพราะเป็นได้ทั้งสายแทงค์และสายฮีล
4) ขอให้โชคดีทุกคนนะคะ
- ขอบคุณค่ะ หวังว่าจะโชคดีเหมือนกัน ^ ^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น