ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของส่วนตัวของ Caramel

    ลำดับตอนที่ #7 : ลำดับตอนที่ 7

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 59




    Tags: Anime, Pixiv Id 12763461, Vocaloid, Megurine Luka, Holding Object, Orange Flower, Paper

    ชื่อ - นามสกุล  :: มินาโมโตะ เมงุมิ [Minamoto Megumi (Megumi=การให้พร)]
    ชื่อเล่น  :: เมย์ [May]
    ลักษณะรูปร่างและหน้าตา :: ผมสีชมพูยาวเลยบ่ามาไม่มาก ดวงตาสีฟ้าเข้มโดยแววตาของเธอจะดูนิ่งแล้วเศร้าอยู่เสมอ โดยปกติมักจะแต่งตัวมิดชิดจนคนอื่นมองแล้วรู้สึกร้อนแทน
    นิสัย  :: เป็นคนฉลาด หัวไว สามารถอ่านสถานการณ์รอบข้างได้ดีทำให้เธอแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ทำให้เธอค่อนข้างจะเป็นคนมั่นใจในความคิดของตัวเองเอามากๆว่าสิ่งที่เธอคิดถูกเสมอและภายใต้ความมั่นใจของเธอนั้นลึกๆแล้วเธอยังต้องแบกรับความกดดันจากคนรอบข้างที่มักจะมองเธอออกมาอย่างคาดหวัง เป็นสิ่งที่เธอไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นักแต่เธอก็เลือกที่จะทำตามความคาดหวังนั่นเพื่อรักษาตัวจนของเธอในสายตาของคนรอบข้างเอาไว้  เป็นคนค่อนข้างจะบ้างานเอามากๆซึ่งเป็นผลสืบเนื่องมาจากการคาดหวังของคนรอบข้าง ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอทำออกมาต้องเป็นระเบียบและสมบูรณ์ (โดนมองว่าเป็นนิสัยคุณป้าแก่ขี้จุกจิกบ่อยๆ)  มองคนออกง่าย ซึ่งเป็นทั้งข้อดีและไม่ดีของเธอเพราะมันทำให้เธอสามารถตามน้ำไปได้ว่าควรทำตัวยังไงไม่ให้ถูกเกลียด แต่ในขณะเดียวกันมันก็ทำให้เธอรู้สึกหดหู่กับการใช้ชีวิตอยู่กับคนบางคนที่ไม่ได้หวังดีกับเธอเสมอไป (ประมาณพวกหาผลประโยชน์) ทำให้เธอค่อนข้างจะตั้งแง่กับการเลือกคบคนเอามากๆ ไม่ค่อยสนิทกับใครเกินไปและไม่ค่อยบอกเรื่องส่วนตัวของเธอให้ใครรู้เช่นกัน ทำให้คนภายนอกมองว่าเธอเป็นพวกฉลาดแต่ไม่แคร์คนรอบข้าง ทั้งที่จริงๆเพราะแคร์สายตาคนรอบข้างมากต่างหากเลยไม่อยากให้ผิดหวัง ไม่อยากให้ทุกคนรับรู้ว่าเธอเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาที่รู้จักคำว่าผิดพลาดเหมือนกัน (ทำไมมันดูดราม่าชอบกล)

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ เล่นหมากรุก (เป็นการฝึกสมองและการแก้ปัญหา)
    สิ่งที่ชอบ :: การได้นั่งนิ่งๆพักจากงานเป็นตัวของตัวเอง(นอนอืดดูทีวีกินขนมเรื่อยเปื่อย), นั่งฟังเพลง, นอน(ในความฝันจะสามารถทำอะไรก็ได้)
    สื่งที่ไม่ชอบ :: สายตาที่คาดหวัง, พวกที่ชอบนินทา, ขนมหวาน (แต่ถ้าเป็นพวกไม่หวานเช่นดาร์กช็อกโกแลตจะชอบเอามากๆ)
    สิ่งที่กลัว  ::  ความคิดที่เธอคิดมาว่าถูกมาตลอดผิด, คนรอบข้างมองเธอด้วยสายตาที่ผิดหวัง
    คู่ :: เบียคุรัน
    ลักษณะคำพูด  :: มักจะพูดด้วยคำพูดนิ่งๆ แทนคนอื่นด้วยคำว่าคุณเสมอ
    ''คุณไม่ได้มายืนในจุดเดียวกับฉัน ไม่มีวันที่จะเข้าใจฉันได้หรอก"
    "งานที่ออกมามันคือตัวตนทุกอย่างของฉัน มันจะต้องสมบูรณ์แบบ"
    "ทุกอย่างจะต้องโอเค"

    เพิ่มเติม :: 
    - เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านเลยต้องรับแรงกดดันและความคาดหวังที่สูงลิบลิ่ว
    - เป็นคนที่ยิ้มสวยมาก แต่ไม่ค่อยยิ้ม
    - เป็นไมเกรนเวลาเครียดมากๆ เลยพกยติดตัวไว้เสมอ



    Author's Zone (สนทนาแบบสโลว์ไลฟ์กับผปค.)


    1) สวัสดีค่ะ...55555 โอ้มายก็อด ช่วงนี้เหล่าไรเตอร์เปิดรับสมัครตัวละครกันเยอะมากจริงๆ55555
    :: (ตอบ) เป็นช่วงการรับสมัครฟีเวอร์ค่ะ 5555
    2) ไม่อยากถาม แต่ถามก็ได้ว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    :: (ตอบ) เป็นเรื่องที่ซับซ้อน ลึกลับดีค่ะ น่าตื่นเต้น 
    3) ทำไมถึงอยากคู่กับหนึ่งในหนุ่มๆเหรอคะ? 
    :: (ตอบ) ตอนแรกเฉยๆกับคู่ของเบียคุรันเลยสมัครคู่ยามะไปแล้ว แต่พอ Character ของเบียคุรันออกมาแล้วเห็นคำพูด รู้สึกว่าเบียคุรันน่าจะมาสร้างสีสันในชีวิตนางเอก (ไม่รู้มโนไปเองรึเปล่านะคะ5555) เลยอยากให้นางได้กับคู่ที่มืดมนๆ 
    4) เรื่องนี้มีหักมุมเยอะนะคะ บางทีอาจจะมีโซนเรท---- แต่ถ้าผปค.ไม่เอาบอกได้เลยนะคะ
    :: (ตอบ) ชอบหักมุมค่ะ แล้วก็ขอเรทเยอะๆ 5555
    5) ตามสไตล์บริท คือดอง แต่ระหว่างดองไรท์จะซุ่มแต่งด้วยค่ะ แต่ช่วงนี้งานเยอะ ไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ
    :: (ตอบ) ไม่เป็นไรค่ะ ดองก็จะอยู่ตามอ่าน
    6) ถ้าไม่ติด อย่าฆ่าไรท์ ขอร้อง55555 เพราะไรท์ละเอียดเรื่องตลค.มาก โอกาสหน้ายังมีนะคะ!
    :: (ตอบ) ไม่เป็นไรค่ะ ยิ่งไรท์ละเอียดเรารู้สึกได้ต่อสู้มากขึ้น 55555
    7) พอเถอะ กรอกแบบฟอร์มเยอะๆนี่โคตรเมื่อย ไรท์เข้าใจ5555 เอาเป็นว่า โชคดีนะคะ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือนะคะ
    :: (ตอบ) ขอบคุณค่ะ ตั้งตารอวันประกาศผลเลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×