ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ใบสมัคร Evil
ใบสมัคร
1.ชื่อ: เวโรนิก้า [Veronica = เป็นดอกไม้ที่สื่อความหมายว่าความจงรักภักดี] เอสเต [Estee]
2.รูป:
2.รูป:
3.อายุ: 21 ปี
4.ลักษณะ: ผมดำสนิท เมื่อปล่อยผมจะยาวถึงประมาณสะโพก โดยปกติมักมัดผมไว้ตลอดเพื่อความสะดวกในงานทำงาน แต่เมื่อปล่อยผมคนมักจะหลงใหลใบหน้าของเธอแบบมองตาไม่กระพริบ ดวงตาสีเทาน่าดึงดูด ส่วนสูง 164 ซม. น้ำหนัก 49 กิโลกรัม
5.นิสัย: เจ้าเล่ห์ เธอสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้มีชีวิตรอดและแก้แค้น ไม่ว่าวิธีนั้นจะโหดร้ายแค่ไหนหรือเป็นการทรยศหักหลังใครก็ตาม ทุกคนเป็นเพียงแค่เหยื่อที่ต้องชดใช้ความโหดร้ายที่เธอและน้องได้รับจากในอดีต เก็บความรู้สึกเก่ง เพราะความรู้สึกยิ่งถูกดูออกมากเท่าไหร่ยิ่งเป็นจุดอ่อนที่ทำให้เธออ่อนแอมากเท่านั้น เห็นแก่เงินมาก เพราะเป็นปัจจัยที่จำเป็นสำหรับการที่จะดำรงชีวิตในแต่ละวันไปได้ อีกทั้งเงินสามารถทำให้เธอซื้อทั้งคน อาวุธที่มีส่วนช่วยในการแก้แค้นของเธอได้ เป็นคนทำอะไรละเอียดรอบคอบ ไม่ทิ้งหลักฐานไว้ให้จับตัวได้ก่อนที่จะทำเป้าหมายนั้นๆสำเร็จ มีความทะเยอทะยานสูง ถ้าเธอต้องการอะไรเธอจะต้องไคว่คว้ามันไว้ในครอบครองให้ได้ ถ้าฟิวส์ขาดหรือขาดสติเมื่อไหร่จะโวยวายและพุ่งเข้าทำร้ายศัตรูแบบไม่ไยดี (ความโหดร้ายพุ่งถึงขีดสุด) อ่อนไหวเรื่องน้องมาก ไม่ต้องการให้น้องๆรู้ถึงสิ่งที่ตัวเองจะทำเพราะอาจจะทำให้พวกเขาเดือดร้อนภายหลังจึงขอรับความเสี่ยงทั้งหมดมาอยู่ที่เธอเพียงคนเดียวเท่านั้น ลึกๆแล้วเฝ้าถามอยู่ตลอดว่าครอบครัวเธอไปทำอะไรไว้ถึงเจอแต่เรื่องแย่ๆ ทำไมวองโกเล่ถึงทำกับครอบครัวเธอแบบนี้ทั้งๆที่พ่อเธอตั้งใจทำงานและซื่อสัตย์มาโดยตลอด(นั่งดราม่าซึมเศร้าอยู่คนเดียวในมุมมืด) ติดนิสัยแบบคุณแม่คือช่างดูแลเอามากๆเพราะมีน้องสองคนที่ต้องดูแลและเลี้ยงดู (น้องเป็นแฝดชายหญิงอายุห่างประมาณ 6 ปี)
6.สิ่งที่ชอบ: การได้อยู่กับน้องๆทั้งสองของเธอ, การมีเงินเยอะๆ, การมีครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนคนปกติ , สวนสาธารณะ (ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง)
7.สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด: วองโกเล่ แฟมิลี่และทุกคนที่เกี่ยวข้อง, ความจงรักภักดี (มีไปก็ลงเอยแบบพ่อของเธอ เขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับคนที่จงรักภักดีมากนักหรอก) , ฝนตก (วันที่พ่อถูกฆ่าและแม่เสียชีวิต ล้วนเป็นวันที่ฝนตก)
8.สิ่งที่กลัว: อันตรายที่จะเกิดกับน้องๆของเธอ เพราะเป็นครอบครัวสองคนสุดท้ายที่เธอมีอยู่บนโลกใบนี้
9.งานอดิเรก: ถักผ้าพันคอ ทำอาหาร (ติดนิสัยคุณแม่ที่ต้องดูแลน้องๆ)
10.อาวุธ: สามารถใช้อาวุธได้หลายอย่างจากประโยชน์ 'การสร้าง' ของสายหมอก แต่อาวุธที่ชอบใช้ที่สุดคือธนู (ใช้ร่วมกับไฟธาตุวายุ) และแส้ (ใช้ร่วมกับไฟธาตุอัสนี)
11.ไฟธาตุ: วายุ อัสนี สายหมอก
12.ประวัติ: พ่อของเธอเป็นลูกน้องที่รักและเทิดทูนต่อวองโกเล่ แฟมิลี่มากแต่ถูกคนของวองโกเล่สังหาร เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นคนทรยศเอาข้อมูลของวองโกเล่ไปบอกให้แก่แฟมิลี่อริ แต่จริงๆแล้วเป็นคนอื่น เมื่อวองโกเล่รู้ความจริงจึงได้ไปจัดการคนทรยศที่แท้จริงแล้วให้เงินเพื่อเป็นค่าชดเชยกับสิ่งที่ทำลงไป แต่เป็นเงินจำนวนไม่มากพอที่จะเลี้ยงครอบครัวของเธอทุกคนได้เมื่อขาดพ่อที่เป็นเสาหลักของบ้าน ทำให้แม่ของเธอต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินมาเลี้ยงเธอและน้องๆจนล้มป่วยก่อนจะจากไปที่สุด เธอที่มีอายุได้เพียง 10 ขวบต้องทำงานรับจ้างเพื่อเลี้ยงตัวเองและน้องทั้งสอง สุดท้ายจึงต้องขายบ้านของพ่อแม่ที่เธอรักเพื่อให้ชีวิตทั้งสามอยู่รอด โดยที่เธอรู้มาว่าตอนที่แม่เธอมีชีวิตได้ส่งจดหมายไปหาวองโกเล่เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีการตอบกลับจากวองโกเล่เลยสักนิด
(สรุปเพื่องงนะคะ เธอแค้นที่ 1. ฆ่าพ่อเธอ 2. มีส่วนทำให้แม่ต้องป่วยตาย 3. ต้องขายบ้านของพ่อแม่ที่เธอโตมา 4. ทำให้น้องๆของเธอต้องโตมาอย่างลำบากและไม่มีพ่อแม่อยู่กันพร้อมหน้าแบบครอบครัวอื่นๆ 5. ไม่ตอบรับคำการขอความช่วยเหลือของแม่เธอทั้งๆที่เป็นตัวต้นเหตุ)
13. คู่ (เพิ่มเองคงไม่ว่ากันนะคะ) :ยามาโมโตะ ทาเคชิได้ไหมคะ? ถ้าไม่ได้ใครก็ได้ค่ะ
คำถามจากไรต์
1.ดีฮะ0w0
สวัสดีค่ะ
2.ถ้าติดเเล้วจะเม้นให้เราไหม0w0
เม้นสิ จะตามเม้นให้ทุกตอนเลยเอ้า!
3.ถ้าไม่ติดจะว่าเราไหม0w0
คงเสียใจนิดหน่อยเพราะตั้งใจพิมมากเลย T^T แต่ก็โอเคค่ะ
4.ลบวงเล็บออกด้วยนะ0w0
ได้ค่ะ
5.ขอให้ติดนะฮะ0w0
สาธุ
คำถามจากไรต์
1.ดีฮะ0w0
สวัสดีค่ะ
2.ถ้าติดเเล้วจะเม้นให้เราไหม0w0
เม้นสิ จะตามเม้นให้ทุกตอนเลยเอ้า!
3.ถ้าไม่ติดจะว่าเราไหม0w0
คงเสียใจนิดหน่อยเพราะตั้งใจพิมมากเลย T^T แต่ก็โอเคค่ะ
4.ลบวงเล็บออกด้วยนะ0w0
ได้ค่ะ
5.ขอให้ติดนะฮะ0w0
สาธุ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น