คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ใบสมัคร Time Love
รูป:
ชื่อ: วิกตัวร์ เลโอนาร์ด [Victoire Leonard]
อายุ: 23 ปี
สัญชาติ: ฝรั่งเศส
ส่วนสูง/น้ำหนัก: 168 ซม. 48 กก.
นิสัย: เป็นคนที่ไอคิวสูงมาก ทำให้สามารถวางแผนต่างๆได้รวดเร็ว แต่ใจร้อน ขี้โวยวาย ทำอะไรวู่วามไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังรวมถึงพูดไม่ค่อยคิด ทำให้บางครั้งอาจจะเผลอทำร้ายจิตใจคนอื่นไป (ส่งผลให้คนไม่ค่อยชอบเธอเท่าไหร่และทำให้แผนการที่คิดมาบางครั้งล่มไม่เป็นท่าอีกด้วย พูดง่ายๆคือ IQ สูง แต่ EQ ต่ำเลยทำอะไรที่ดูโง่ลงไปบ่อยๆ) เย่อหยิ่งกับคนที่ไม่สนิทและวางตัวว่าตัวเองดีเลิศกว่าอยู่บ่อยๆ (เลยโดนหมั่นไส้) แต่กับคนที่สนิทจะเป็นคนที่พร้อมช่วยเหลือเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน แม้ตัวเองจะกลัวมากแค่ไหนก็ตาม มักหวาดระแวงได้ง่ายเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย (เช่นการย้อนมาในอดีต) แต่จะทำตัวเชิดๆเหมือนไม่รู้สึกอะไร มานั่งวิตกกังวลอยู่คนเดียว ปากไม่ค่อยดีนักแต่กับเพื่อนตัวเองจะระมัดระวังคำพูดเป็นพิเศษและจะแคร์จิตใจว่าเผลอทำนิสัยที่ไม่ดีๆลงไปรึเปล่า ชอบเอาชนะแต่ถ้าเป็นคนผิดจริงๆจะยอมรับแบบไม่มีข้อโต้แย้ง
สิ่งที่ชอบ: ชัยชนะ การเป็นที่ 1 เค้กช็อกโกแลต ชาอุ่นๆ
สิ่งที่เกลียด: ความพ่ายแพ้ การถูกใส่ร้าย พวก IQ ต่ำ การอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย การถูกหักหลัง
จุดอ่อน: การถูกคนที่เธอรัก(ไม่ได้หมายถึงแค่คนรัก แต่รวมเพื่อนหรือคนที่เธอให้ความสนิทด้วย) เชื่อคนอื่นมากกว่าเธอ เพราะเธอมักจะไม่พูดโกหกซึ่งทุกคนรู้เรื่องนี้ดี (ประมาณว่ารู้เรื่องนี้ดีแต่ยังเชื่อที่คนอื่นพูดมากกว่าเธอ) จะทำให้เธอรู้สึกผิดหวังและเสียใจมากๆ
คู่: จี (ดูปู่เขาเป็นคนใจเย็นมีเหตุมีผลเลยอยากให้มาคุมสาวแสบค่ะ)
"ไหนบอกว่าจะโชคดีไง แล้วมันเรื่องบ้าอะไรที่ฉันมาโผล่ที่นี่เนี่ย!!"
คุยกับไรท์
ไรท์//สวัสดีค่าาาาา ไรท์ชื่อมายุน้าาาายินดีที่ได้รู้จักชื่ออะไรค่ะ
วิกตัวร์// วิกตัวร์ เลโอนาร์ด (//ตอบแบบไม่มองหน้า)
ไรท์//ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
วิกตัวร์// ก็น่าสนใจดี ฉันไม่เคยย้อนเวลามาก่อน ถึงมันจะดูน่ากลัวนิดๆก็เถอะ
ไรท์//ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ
วิกตัวร์// ฉันชอบที่จะชนะซะด้วยสิ (//กอดอกมอง)
ไรท์//ถ้างั้นขอให้โชคดีนะค่ะ บ้ายบายยยยยยย
วิกตัวร์// บาย
ความคิดเห็น