ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของส่วนตัวของ Caramel

    ลำดับตอนที่ #4 : Inoue Sayuri

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 59




    ชื่อ - นามสกุล :: อิโนอุเอะ ซายูริ [Inoue Sayuri]
    ชื่อเล่น  :: ยูริ [Yuri]
    ลักษณะรูปร่างและหน้าตา :: ผมสีเงินยาวประมาณกลางหลัง (มักจะมัดไว้ลวกๆเพราะรำคาญผมของตัวเองแต่จะไปตัดสั้นก็เสียดาย) ดวงตาเป็นประกายสีม่วง ส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม รูปร่างสมส่วน แก้มจะออกชมพูเวลาที่เหนื่อยหรือออกแรง
    นิสัย:: เป็นคนชิวๆ เอื่อยๆ สบายๆ ให้อะไรก็ได้ แต่ทำทุกอย่างด้วยความขี้เกียจ เหมือนคนที่มีพลังงานน้อยทำนั่นนิดนี่หน่อย เหนื่อยแล้วนั่งพักดีกว่า ไม่ชอบทำอะไรที่ต้องออกแรงหรือใช้แรงมาก ชอบนอนกระดิกเท้าอ่านการ์ตูนหรือนิยายเล่นๆมากกว่า ขี้เซาสุดๆต้องนอนวันละอย่างน้อย 10 ชั่วโมงไม่งั้นจะเริ่มหงุดหงิด เวลาจำเป็นต้องทำงานอะไรมักจะติดถอนหายใจก่อนเสมอ แต่ถ้าต้องทำงานอะไรออกมาจริงๆก็ทำได้แต่มักจะไม่ได้ดีเลิศเลออะไรเท่าคนอื่น ซึ่งเธอก็ไม่ได้หวังอะไรมากทำให้เสร็จก็พอเพราะไม่ได้ต้องการคำชื่นชมจากใครแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้เสร็จเพียงเท่านั้น ไม่ชอบเป็นจุดเด่น จะรู้สึกแย่มากถ้ารู้ว่ากำลังถูกใครจับตามองตัวเองอยู่ กับคนที่สนิท คุยถูกคอหรือเป็นประเด็นที่ตัวเองสนใจก็จะกระตือรือร้นและสามารถนั่งคุยได้เป็นชั่วโมงเหมือนกัน ไม่ชอบคนที่มาเซ้าซี้หรือขยั้นขยอให้ทำนู่นทำนี่มากนัก  เป็นคนที่มีจินตนาการสูง(เพราะชอบอ่านการ์ตูนหรือนิยายบ่อย)เลยมโนนู่นนี่(แบบโอเวอร์ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางเป็นไปได้)แล้วสนุกอยู่คนเดียว ซึ่งตรงข้ามกับชีวิตจริงของตัวเองที่ราบเรียบแบบสุดๆ แต่มันก็เป็นสิ่งที่มำให้เธอมีความสุขกับการใช้ชีวิตประจำวันของเธอ
    งานอดิเรก :: นั่งจิบกาแฟแล้วอ่านการ์ตูนหรือนิยาย  นั่งแต่งนิยาย
    สิ่งที่ชอบ :: การนั่งฟังเพลงเงียบๆคนเดียว สถานที่สงบๆมีอากาศเย็นๆ(เอาไว้นอน) 
    สื่งที่ไม่ชอบ :: การออกกำลังกาย งานที่ต้องใช้แรง การเป็นจุดเด่น(คนจับตามองแล้วรู้สึกว่าถูกคาดหวังให้ความสนใจ)
    สิ่งที่กลัว :: งู (ตัวมันๆ มีพิษหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตาก็น่ากลัว เลื้อยไปมาน่าขนลุก) จิ้งจก (ไม่ชอบตัวใสๆ ยิ่งเวลาหางขาดแล้วยังดิ้นๆอยู่ยิ่งสยอง)
    คู่ :: ยามาโมโตะ ทาเคชิ
    ลักษณะคำพูด :: 
    เฮ้อ... มีงานมาให้ทำอีกแล้วหรอ
    อืม ก็ได้มีอะไรให้ช่วยก็ว่ามาสิ
    ถึงนายจะมองว่าชีวิตแบบนี้ไม่มีสีสัน แต่ฉันพอใจกับมันนะ
    เพิ่มเติม  :: 
    - ตอนเย็นๆชอบไปนั่งเล่นริมแม่น้ำ เพราะบรรยากาศดี แสงกำลังสวย
    - เวลามีให้ลงความคิดเห็นอะไร มักจะเออออไปตามเสียงของคนส่วนมาก
    - มักตกหลุมรักผู้ชายที่ชีวิตมีสีสันต่างจากตัวเอง แต่มักจะไม่ทำอะไรอยู่ดี เพราะผู้ชายแบบนั้นมักรายล้อมไปด้วยผู้หญิงมากมาย ไม่อยากเอาตัวเข้าไปสู้กับใคร แล้วแอบมองเขาต่อไปจนเลิกชอบไปเอง

    Author's Zone (สนทนาแบบสโลว์ไลฟ์กับผปค.)


    1) สวัสดีค่ะ...55555 โอ้มายก็อด ช่วงนี้เหล่าไรเตอร์เปิดรับสมัครตัวละครกันเยอะมากจริงๆ55555
    :: (ตอบ) (//ยกมือ) เป็นหนึ่งในคนที่เปิดเหมือนกันค่ะ 5555
    2) ไม่อยากถาม แต่ถามก็ได้ว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    :: (ตอบ) ดูน่าตื่นเต้นดีค่ะ มีหลายอย่างให้ลุ้นนอกจากตัวละครจะติดไหม เช่นเป็นเรื่องแนวไหน เกี่ยวกับอะไร แม้แต่ชื่อเรื่องยังเป็นความลับดูน่าตื่นเต้นจะตาย รอวันเฉลายพล็อตเลยค่ะ
    3) ทำไมถึงอยากคู่กับหนึ่งในหนุ่มๆเหรอคะ? 
    :: (ตอบ) อืมมม จริงๆชอบยามาโมโตะก็ส่วนหนึ่ง อีกส่วนคือรู้สึกท้าทายกับการเขียนตัวละครที่เป็นคนปกตินี่แหละค่ะ เพราะปกติคนเราเป็นคนปกติที่มักเขียนตัวละครออกมาไม่ค่อยปกติเหมือนชีวิตทั่วไป 5555 เลยลองเอาชีวิตเอื่อยๆของตัวเองมาเขียนดูบ้างหวังว่าจะชอบนะคะ
    4) เรื่องนี้มีหักมุมเยอะนะคะ บางทีอาจจะมีโซนเรท---- แต่ถ้าผปค.ไม่เอาบอกได้เลยนะคะ
    :: (ตอบ) ชอบเรื่องหักมุมค่ะ เลยโซนเรมขอแบบจัดเต็มเลยได้ไหมคะ 5555
    5) ตามสไตล์บริท คือดอง แต่ระหว่างดองไรท์จะซุ่มแต่งด้วยค่ะ แต่ช่วงนี้งานเยอะ ไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ
    :: (ตอบ) งานเยอะเหมือนกันค่ะ เข้าใจเลยยังไงจะรอติดตามอ่านนะคะ
    6) ถ้าไม่ติด อย่าฆ่าไรท์ ขอร้อง55555 เพราะไรท์ละเอียดเรื่องตลค.มาก โอกาสหน้ายังมีนะคะ!
    :: (ตอบ) ไม่เป็นไรเลยค่ะ เข้าใจเรื่องการอยากได้ตัวละครที่ดีที่สุดค่ะ
    7) พอเถอะ กรอกแบบฟอร์มเยอะๆนี่โคตรเมื่อย ไรท์เข้าใจ5555 เอาเป็นว่า โชคดีนะคะ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือนะคะ
    :: (ตอบ) ขอบคุณนะคะ แต่อยากถามไรท์กลับบ้างว่าประกาศตัวละครกับเฉลยพล็อตตอนไหนหรอคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×