คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร Bloody Iris Clan เปิดตำนานไอริสสีเลือด
แบบฟอร์ม
"มีอะไรมาแลกกับสิ่งที่นายต้องการละ"
รูป
ชื่อ-นามสกุล :: แคโรไลน์ แลมเบิร์ต [Caroline Lambert]
ชื่อเล่น :: แคลร์ [Claire]
เพศ :: หญิง
อายุ :: 25 (อยากลองกินเด็กบ้างเผื่อเป็นอมตะ)
สัญชาติ :: ฝรั่งเศส
ตราประทับ :: ต้นขาด้านซ้าย
ส่วนสูง-น้ำหนัก :: 165 เซนติเมตร หนัก 45 กิโลกรัม
ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ผมสีชมพูเหมือนดอกซากุระยาวประบ่า ดวงตาสีฟ้าสดใสแต่มักจะมีแววตานิ่งเฉยๆต่อสิ่งรอบข้าง ริมฝีปากเป็นกระจับน่าสัมผัส ผิวขาวเนียนอมชมพูหน่อยๆ รูปร่างเพียวบางน่าทะนุถนอมเหมือนแค่แตะเบาๆจะสามารถล้มได้
นิสัย :: เป็นคนที่มียิ้มประทับบนใบหน้าตลอดแม้แต่ตอนฆ่าคนอยู่ แต่แววตาของเธอไม่ได้ยิ้มตามไปด้วย ดวงตาของเธอจะเฉยชาตลอดเวลาเหมือนไม่มีความรู้สึกใดๆกับสิ่งที่เข้ามาหรือวนเวียนอยู่รอบตัวเธอเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากเธอเก็บความรู้สึกของตัวเองได้เก่งมากแต่ปกติจะไม่ค่อยรู้สึกอะไรอยู่แล้วเพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่สามารถพบเจอได้ เป็นจอมวางแผนสามารถคิดแผนลอบฆ่าและเอาตัวรอดได้อย่างรวดเร็วโดยอาศัยใบหน้าและรูปร่างที่ไม่มีพิษมีภัยในการตบตาเป้าหมายเป็นหลัก เป็นคนรอบคอบดังนั้นในระหว่างทำงานพวกคนชั่วและคนที่เกี่ยวข้องที่เห็นหน้าเธอจะไม่มีใครสามารถรอดชีวิตไปได้ แต่บางครั้งก็เป็นคนกล้าได้กล้าเสียเสี่ยงกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นเหมือนกัน(แต่จะมั่นใจเกิน 50% ว่าเป็นการเสี่ยงที่คุ้มค่าไม่งั้นจะไม่ทำ) เป็นคนขี้ระแวงไม่ค่อยให้ความไว้วางใจกับใครง่ายๆจึงชอบทำงานเพียงคนเดียวมากกว่าที่จะร่วมมือกับคนอื่นและคิดว่าตัวเองทำได้ดีด้วย(ไม่มีคนถ่วงแข่งถ่วงขา) มักติดคำพูดดูถูกและเย้ยหยันคนอื่น(ปากไม่ค่อยดีนั่นเอง) สามารถใช้หรือสั่งอะไรเธอได้ทุกอย่าง แต่ต้องแลกมาด้วยค่าตอบแทนที่คุ้มค่ากับสิ่งที่เธอลงแรงไป(เป็นคติในการทำภารกิจแต่ละครั้งของเธอ) แต่เธอมักติดนิสัยชอบช่วยเหลือเด็กเป็นประจำไม่ว่าจะเรื่องเล็กๆน้อยๆถ้าเห็นก็จะช่วยตลอดเพื่อเติมเต็มความรู้สึกของตัวเองที่ต้องการใครสักคนมาช่วยเหลือในตอนเด็ก
ประวัติ :: ถูกพ่อแม่ขายตั้งแต่ 5 ขวบ เนื่องจากตระกูลของเธอต้องการเพียงแต่ลูกชายเพื่อสืบทอดตระกูลต่อไปเท่านั้น โดยเธอถูกขายให้มาเฟียแฟมิลี่นึง(ที่อิตาลี)ที่ต้องการเด็กมาทดลองเพื่อพัฒนาความแข็งแกร่งให้แก่องค์กรของตัวเอง จนเมื่อเธออายุได้ 10 ปีได้ใช้ความแข็งแกร่งนั้นหนีออกมาได้ แต่ก็ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดต่อเนื่องจากเธอไม่มีเงินหรือข้าวของติดตัวเลยสักนิดและไม่มีผู้คนในละแวกนั้นคิดจะช่วยเธอเลย จนเมื่อเธอหายดีก็ได้เริ่มจากเป็นขโมยของเล็กๆน้อยๆเพื่อมีชีวิตอยู่ จนวันนึงฝีมือของเธอได้ไปเตะตามาเฟียคนนึงในระหว่างการต่อสู้กับพวกนักเลงเจ้าถิ่น จึงถูกรับไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมซึ่งเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่แล้วต่อมาเธอก็รู้ว่าเหตุผลที่เขารับเธอมาเลี้ยงก็เพราะต้องการให้เป็นตัวตายตัวแทนของลูกสาว (คือจะให้แคลร์ถูกฆ่าแทนลูกสาวตัวเองที่ถูกจ้องเล่นงานเพราะพ่อเป็นมาเฟีย) จึงจัดการสังหารทุกคนที่เกี่ยวข้องรวมถึงพ่อบุญธรรมและลูกสาว ก่อนจะมาเป็นนักฆ่าในสังกัด Bloody Iris Clan
ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่าคุณ นายหรือเธอ ใช้คำลงท้าย คะหรือค่ะเฉพาะงานลอบสังหารที่ต้องใช้เสน่ห์ยั่วยวนเท่านั้น
"นอกจากการฆ่าเรื่องอื่น ไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องสนใจ"
"นายอย่าก้าวเข้ามาดีกว่า โลกของฉันไม่ใช่ที่ๆน่าอยู่"
"ฉันคิดค่าตอบแทนหนักนะ ยังคิดจะใช้ฉันอยู่รึเปล่าละ?"
"ความรักของฉันตายไปพร้อมกับความอ่อนแอตั้งนานแล้ว"
"ดูๆไปคุณเองก็หล่อไม่เบานะคะ :)"
สิ่งที่ชอบ :: เด็ก งานที่ค่าตอบแทนสูง การที่ได้นั่งอยู่เงียบๆคนเดียวแล้วจิบกาแฟในวันหยุด การพนัน(เพราะชอบเสี่ยงไง)
สี่งที่เกลียด :: มาเฟีย การถูกทรยศหักหลัง
จุดแข็ง :: หัวไวทำให้คิดแผนในการทำงานรวดเร็ว
จุดอ่อน :: เด็ก (ถ้ามีเรื่องเกี่ยวกับเด็กหรือฆ่าเด็กเล็กๆเธอจะไม่ทำ)
ความสามารถพิเศษ :: ยิมนาสติก (ทำให้ร่างกายคล่องแคล่วและสามารถยืดหยุ่นได้ดี)
เปลวไฟ :: เมฆา
สัตว์กล่อง :: กระรอก (ชื่อว่าเวนโต้ [Vento = ลม] ในภาษาอิตาลี)
อาวุธ :: ปืนคู่ (เพราะสามารถใช้รวมกับไฟธาตุเมฆาที่มีคุณสมบัติเพิ่มพูนในการเพิ่มการโจมตีได้)
คู่ :: โกคุเทระ ฮายาโตะ
เพิ่มเติม :: - ภารกิจในการสังหารของเธอแต่ละครั้งมักไม่มีเด็กมาเกี่ยวข้อง
- ลึกๆแล้วอยากเลิอกเป็นนักฆ่าแล้วมีครอบครัวแบบอบอุ่นแบบคนทั่วไป แต่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้
- เคยกลับไปแอบดูที่แท้จริงของตัวเองที่ฝรั่งเศสแล้วเคยคิดจะฆ่าล้างครอบครัวเพื่อเป็นการแก้แค้น แต่ก็ไม่สามารถทำได้ลงแต่ก็มกจะไปเพื่อแอบดูน้องชายของเธอบ้างเป็นบางครั้ง
- การร้องไห้ครั้งสุดท้ายของเธอคือหลังจากฆ่าพ่อบุญธรรมและลูกสาว
- แพ้ทางอ้อมกอดที่อบอุ่น (เคยได้รับจากพ่อบุญธรรมครั้งนึง)
- ถ้าเห็นว่าคนที่เป็นคนดี ที่ไม่เกี่ยวข้องกับภารกิจจะพยายามกันไม่ให้มาเกี่ยวข้องกับเป้าหมายรวมทั้งตัวเธอเองด้วย
สัมภาษณ์ตัวละครหน่อยค้าาาาา... (สวมบทเป็นตัวละครนะคะ)
สวัสดีค่ะ...ชื่ออะไรคะ?
(ตอบ) สัมภาษณ์นี่มีค่าตัวรึเปล่า? (//ถอนหายใจเบาๆ) แคโรไลน์ แลมเบิร์ต
ทำไมถึงอยากมาลอบสังหารคนคนนี้คะ? (คนที่อยากจะคู่ด้วย)
(ตอบ) ถ้าเป็นพวกมาเฟียจะเป็นใครก็ได้ทั้งนั้น แค่คนนี้ได้ค่าตอบแทนสูงคุ้มที่จะทำเฉยๆ
ถ้าเขาอ่อนโยนและใจดีให้จะรู้สึกแบบไหนเหรอคะ?
(ตอบ) สงสารแล้วก็สมเพช คนแบบนี้เอาชีวิตรอดในสังคมแบบนี้ไม่ได้หรอกนะ
แล้วถ้าหากคนที่คุณแอบชอบดันมีคนที่แอบชอบและกำลังจะแต่งงานกัน แต่คุณรักเขามาก ไม่อยากให้เขาจากไปพร้อมกับผู้หญิงคนอื่น คุณจะทำอย่างไรเหรอคะ?
(ตอบ) ให้เขาได้อยู่ด้วยกัน แต่ไม่ใช่ในโลกนี้นะ (//ยิ้ม)
ถ้าให้เลือกระหว่างความอ่อนแอ ความแข็งแกร่งและความรัก คุณอยากเลือกอะไรเหรอคะ?
(ตอบ) นอกจากความแข็งแกร่งแล้วฉันสามารถเลือกอย่างอื่นได้ด้วยง้ันหรอ?
ขอบคุณที่ตอบคำถามนะคะ คำถามที่เราถามไปนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการคัดเลือกนะคะ...
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีคะ ชื่ออะไรเหรอคะ?
(ตอบ) เมลค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
(ตอบ) ชอบเรื่องดาร์กๆ โหดๆเลือดสาดกระจาย ชอบนางเอกมีปมให้มีคนมาแก้
แล้วทำไมถึงอยากคู่กับเขาละคะ?
(ตอบ) อยากได้สายลมมาพัดพาอดีตที่มืดมนค่ะ > < 5555 จริงๆคิดว่าโกคุเทระเป็นผู้ชายมีอดีตเหมือนกันเรื่องครอบครัวน่าจะเข้าใจแคลร์ได้ดีแล้วก็แก้มันได้ดีด้วยเพราะตัวเองเคยเจอถ้าจะรู้ดี
ถ้าหากลูกๆของคุณไม่ติดจะว่าอะไรไหมคะ?
(ตอบ) ไม่ค่ะ ไม่เลย (//ซับน้ำตา)
ไรท์ไม่ค่อยว่างและชอบดองแบบสุดๆ แต่จะพยายามมาอัพบ่อยๆ จะว่าไหมคะ?
(ตอบ) ไม่ค่ะ จะรออ่านทุกตอนจนจบเลยย
ขอบคุณที่ตอบนะคะ ถ้าติดก็ดีนะคะ รอวันประกาศผลเลยค่ะ..
ความคิดเห็น