คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : มุมตอบคำถาม + แจ้งเล็กน้อย (รูปแถมท้ายอีกนิด)
ตอบคำถาม
สำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับตำแหน่ง และเนื้อเรื่อง(สำหรับผู้ที่ไม่ได้อ่านภาค1)
1.กลุ่ม3กลุ่ม (Brond Cross ,Crimson Cross, Deep Blue Cross) แตกต่างกันอย่างไร?
: ไม่แตกต่างกันค่ะ ทั้งหมดคือผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน แค่กระจายขั้วอำนาจออกไปเป็น3ฝ่ายเท่านั้นเอง
แล้วก็ไม่ได้เป็นศัตรูกันค่ะ หัวหน้ากลุ่มทั้ง3มีบทบาทที่คอยเกื้อหนุนกันค่ะ
2.เรื่องหัวหน้า ทำไมมีสมัครหัวหน้ามาได้ ทั้งๆที่ไม่มีบทหัวหน้าให้เลือก ?
: อย่างที่เคยเกริ่นๆไว้ในภาคแรกว่า มิวได้รับสมัครตัวละครจากเพื่อนในMSNบางตัวไปแล้ว ซึ่งในนั้นก็คือ หัวหน้ากลุ่มกางเขนทอง และกางเขนฟ้า ผู้แต่งเป็นคนขอให้ท่านทั้งสองส่งมาให้เป็นหัวหน้าเองค่ะ
3.อลิซ โครม เรฟต์ คือใคร? กลุ่มCrimson Cross (กางเขนแดง) ?
: มองที่BGของบทความนี้จ้ะ มายบียองเซ่ทั้งหลาย 55+ (เป็นรูปสมัยยังเด็กๆของHe) ฮีแกเป็นหัวหน้ากลุ่มCrimson Cross อยู่ปี2 เซเรคินค่ะ ในBGจะเหมือนผมจะสีทอง แต่ความจริงเขามีผม2สี คือสีดำกับขาวค่ะ แล้วก็ตาสีฟ้าด้วย
(ระบายสีโทนเหลืองเพื่อให้เข้ากับฉากเฉยๆค่ะ)
http://i167.photobucket.com/albums/u122/Caogonly/AliceinZaraXenpherLand1-2.jpg
: ถ้าใครได้อ่านภาคแรกจะทราบว่ามีจุดเชื่อมโยงกันอยู่ ซึ่งมีครั้งหนึ่งที่มิวใช้BG 3ตัวเอกในภาคที่แล้ว(เดอวิล แซค มิราเคิล) แต่งชุดสีขาวที่มีเส้นพาดสีแดงเป็นรูปกางเขน กับถือธงที่มีลักษณะสีแดงขาว ซึ่งจุดเชื่อมต่อนั้นก็คือ3ตัวเอกในภาค1 จะสืบทอดเจตนารมณ์จากกลุ่มกางเขนแดงค่ะ ถ้าอยากรู้ อ่านภาคแรกโลด(โฆษณา ตูด้าน55+)
อันนี้คือตอนที่กล่าวถึงกลุ่มนี้ในภาคแรกค่ะ
http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=342592&chapter=90
BGที่พูดถึงค่ะ :
4.กลุ่มต่อต้านทั้ง3(Cross) กับสภานักเรียน มีความสัมพันธ์กันอย่างไร?
: นี่ไม่ได้เป็นการสปอย แต่คงทราบแล้วว่ามันน่าจะเป็นปฏิปักษ์ต่อกันอยู่ 555+ (แต่ก็มีแอบช่วยเหลือกันบ้างในบางสถานการณ์)
5. กลุ่มตราบาปเป็นตัวร้ายไหม ?
: อันนี้ต้องดูกันไปค่ะ แต่ถ้าจะร้ายก็คงไม่ร้ายทุกตัวค่ะ
6. ขุนพลฟ้าสังหาร ขุนพลเทพจุติ คืออะไร?
: พวกเขาคือผู้ปกป้องคุ้มครองโรงเรียน ในภาคที่1 จะมีการเล่าว่าพวกเขาคือผู้กำความลับ14ประการไว้ หากความลับทั้งหมดเปิด สงครามจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ประมาณนี้ค่ะ
7. สองโรงเรียนนี้ตบกันอยู่หรือเปล่า?
: ตบกันอยู่ค่ะ55+
8. ช่วงเวลาในเรื่อง?
: เป็นช่วงก่อนภาค1หลายพันปี แต่อยู่หลังสงคราม2พี่น้องเซเรคิน และเซนเทเรีย (อ่านได้ในบทนำภาค1 ตอนที่1ค่ะ)หลายพันปีเช่นกัน
เว่าง่ายๆก็อยู่ระหว่างยุคของเซเรคิน เซนเทเรีย กับช่วงสมัยของภาคที่1ค่ะ
9.ตัวละครที่มีตำแหน่งซ้ำกัน (อย่าง12ราศี) จะเลือกตัวใดตัวหนึ่ง แล้วที่เหลือเอาไปใส่บทอื่นหรือเปล่า?
: อาจจะค่ะ แต่ต้องดูอีกที อาจจะเล่นแบบ ตำแหน่งฝ่ายชาย ตำแหน่งฝ่ายหญิงก็ได้ ต้องดูสถานการณ์ค่ะ
10.จะลงเรื่องเมื่อไหร่?
: ราวๆกลางเดือนมีนาค่ะ สัก10-15มีนา โดยประมาณ เพราะต้องเรียบเรียงบทอะไรพวกนี้ก่อน555+
11.ประกาศเมื่อไหร่
: อีกสัก3-4วันหลังจากวันปิดรับสมัครค่ะ (หรืออาจจะช้ากว่านั้นดูเวลาก่อนค่ะ) ต้องพิจารณาไปทีละตัว
12. ภาคหนึ่ง กับบทต่อไป...
: Coming Soon....
ผู้แต่งจะแบ่งประเภทมังกรออกเป็น4ประเภทนะคะ
โดยจะขอเลือกให้เองว่าจะได้อยู่ธาตุไหนกัน
ประเภท เดร็คการ์ด แฟรมเฟรียร์ ธาตุไฟ
ประเภท ลาวาลอน แซร์อิซ ธาตุ ลม
ประเภท เอลการ็อค กาอิล ธาตุ ดิน
ประเภท เซารอน เนลยอน ธาตุ น้ำ
วิธีการคิด
สมมุติว่าเป็น มังกร ธาตุกระจก
กระจกทำมาจากทราย ทรายก็คือดิน ดังนั้นก็จะเป็นมังกรประเภทธาตุดิน
ถ้าสมมุติเป็นมังกรธาตุเงา และเวลา
เงา ก็เหมือนน้ำที่สะท้อนเงาของตนเอง และเวลาที่ไหลผ่านไปคล้ายกระแสน้ำ ก็จะจัดไปอยู่มังกรประเภทธาตุน้ำนะคะ
แถมท้าย 55+
รูปใหญ่ค่ะ >> http://i167.photobucket.com/albums/u122/Caogonly/Cross1-1.jpg
ตัวกระปุกลุกเล็กๆนั่น สมาชิกคริมสันนะคะ5555+
แล้วก็ ถ้ามีคำถามอะไรให้ถามลงหน้านี้นะคะ เบบี๋
Caogonly
ปล.1 ผู้แต่งมีนิสัยลำเอียง และค่อนไปทางเลวหน่อย ดังนั้นเรื่องบทใครเด่นไม่เด่นนั้นจง...รอกันต่อไป55+
ปล.2 ผู้แต่งชอบดอง และมีคำผิดเป็นเสน่ห์ของนิยาย
ความคิดเห็น