คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : แบบฟอร์มสมัครคุณครู
แบบฟอร์มคุณครู
ชื่อ นามสกุล
เพศ
อายุ 20ปี^ขึ้นไปนะ
โรงเรียน :
โรงเรียนเซเรคิน > โรงเรียนผู้ใช้ศาสตราวุธ การต่อสู้ สถาบันที่จะฝึกความอดทน เด็ดเดี่ยว และกล้าหาญ ให้แข็งแกร่งดุจเหล็กกล้า ส่วนใหญ่มีแต่พวกถึก ตายยากยิ่งกว่าแมลงสาป
โรงเรียนเซนเทเรีย > โรงเรียนคุณหนูไฮโซ ฝึกปรือพวกลูกคนรวยให้เป็นผู้ดีที่สมบูรณ์แบบ ทั้งด้านมารยาท และการใช้สมองมากกว่าการใช้กำลัง (สรุปก็คือหลอกด่าว่าเซเรคินโง่น่ะเอง)
เผ่าพันธุ์ : (มีให้เลือก9เผ่าพันธุ์ มนุษย์ เทพ ปีศาจ ภูติ เงือกสัตว์(บอกด้วยว่าสัตว์อะไร) พราย แวมไพร์ ลูกครึ่ง)
ธาตุ :
ครอบครัว/สถานะ : (เจ้าหญิงเจ้าชายลูกแม่ค้า หรืออะไรก็ว่ามาเลย)
สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน : เลือกเอาจากด้านล่างนะคะ^^
-รองอาจารย์
-อาจารย์สอนวิชาปรุงยา (ซ้ำได้)
-อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ (ซ้ำได้)
-อาจารย์สอนวิชาต่อสู้ (ซ้ำได้)
-อาจารย์สอนวิชามารยาท (ซ้ำได้)
-อาจารย์สอนวิชาการบิน (ซ้ำได้)
-อาจารย์สอนวิชาพยากรณ์ (ซ้ำได้)
-อาจารย์สอนวิชาการเมือง (ซ้ำได้)
-อาจารย์สอนวิชาเวทมนต์ (ซ้ำได้)
-อาจารย์สอนวิชาแปลงกาย (ซ้ำได้)
-อาจารย์สอนศาสตราวุธ (ซ้ำได้)
ถิ่นกำเนิด : มีเมืองให้เลือก 5เมืองค่ะ (เลื่อนลงไปข้างล่างสุดนะ)
ลักษณะหน้าตา(ละเอียดหน่อยก็ดีค่ะ) :
อุปนิสัย :
อาวุธ : (ถ้าอยู่เซเรคินจะต้องมีกันทุกคน แต่ถ้าอยู่เซนเทเรียจะมีหรือไม่ก็ได้)
สัตว์เลี้ยง : (ถ้าอยู่เซนเทเรียต้องมีกันทุกคน แต่ถ้าอยู่เซเรคินจะมีหรือไม่ก็ได้)
งานอดิเรก :
ความสามารถพิเศษ :
อื่นๆเพิ่มเติม :
สหราชอาณาจักรดาลซิโน เป็นประเทศเล็กๆ แต่ก็เป็นอาณาจักรแห่งเทคโนโลยีที่พัฒนาสูงสุดของโลก อาคารบ้านเรือนล้วนทันสมัย มีทั้งตึกสูงเสียดฟ้า เสาคลื่นส่งสัญญาณทางอากาศ เครื่องบิน หรือแม้แต่ยานอวกาศ มีเส้นทางเชื่อมสู่โลกเทพ อีกทั้งยังเป็นประเทศที่เป็นกลางรวมทุกเผ่าพันธุ์อีกด้วย
สหประชาชาตินิวล่า เป็นประเทศที่มีขณะใหญ่ติดอันดับของโลก ศูนย์รวมแห่งเทคโนโลยีเช่นเดียวกันกับดาลซิโน แต่กลับเป็นศัตรูกับดาลซิโนด้วยเหตุผลของพันธะสัญญาว่าด้วยเรื่องเผ่าพันธุ์ กลางเมืองมีหอคอยที่สูงเสียดฟ้าเป็นแหล่งรวมพลังงานที่สำคัญ
มีเพียงมนุษย์เท่านั้นที่อาศัยอยู่
นครลอยฟ้าเมเดน อยู่บนท้องฟ้า บ้านเรือนมีลักษณะคล้ายกรีกโบราณ เป็นที่อยู่ของเหล่าเทพ มีลูกแก้วเป็นสัญลักษณ์ของธาตุทั้ง4 ซึ่งจะก่อเกิดทุกสรรพสิ่งบนโลก
นครใต้ดินนาราชินไค ประเทศที่ผู้คนไม่เคยรับรู้ถึงความอบอุ่นของแสงแดดสภาพบ้านเรือนเหมือนกับบ้านเมืองในยุคปัจจุบันที่มีทั้งตึกอาคารบ้านช่อง แต่อยู่ในสภาพที่เรียกว่า “ซาก” มากกว่าอันเนื่องมาจากสงครามเมืองหลายทศวรรษก่อน และยังคงดำเนินมาจนถึงปัจจุบัน เกลียดชังนิวล่า
อาณาจักรอัลเฟียร์ มีพื้นที่เป็นป่า 1ส่วน พื้นที่เป็นทะเลทราย1ส่วน และเป็นทะเลอีก1ส่วน คนที่อยู่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกภูติ พราย เงือก มีมนุษย์ด้วย แต่เป็นส่วนน้อย มีสมญานามว่านครล่องหนเพราะเมื่อเกิดศึกสงคราม นครแห่งนี้จะใช้เครื่องพรางตัวเพื่อให้หลุดพ้นจากศัตรู
ความคิดเห็น