ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละครแนวแฟนตาซีค่ะ^^

    ลำดับตอนที่ #13 : ตัวละครที่ผ่านการพิจารณา รอบสุดท้าย (คห.85 - 114)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 50



    ตัวละครที่ผ่านการพิจารณา รอบที่ 3 (จำนวน :  11 )

    จากความคิดเห็นที่ 85 – 114

    [ หญิง =  7  ]

    [ ชาย =  4 ]

     

    โรงเรียน เซเรคิน (จำนวน  4  คน)


    ความคิดเห็นที่ 93

    แบบฟอร์มนักเรียน

     

    ชื่อ    อริซาเซีย     นามสกุล   ไนท์ออนลาร์ (อริซ)

     

    เพศ  ญ

     

    อายุ   ปี2 17ปี

    โรงเรียน :

     

    โรงเรียนเซเรคิน 
     

    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ + เทพ

    ธาตุ :  ไฟ

     

    ครอบครัว/สถานะ : ร่ำรวยแต่ไม่เวอร์ 

    สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน : รองประธานนักเรียนโรงเรียนละ1คน(บังคับปี2 หรือปี3เท่านั้น)

    ถิ่นกำเนิด
    : สหราชอาณาจักรดาลซิโน

     

    ลักษณะหน้าตา(ละเอียดหน่อยก็ดีค่ะ) : ใบหน้าเรียวยาวรูปไข่ จมูกโด่งเป็นสัน ดวงตากลมโตสีน้ำตาล ผมสีดำสนิทตรงยาว ผิวขาวเนียน สูง ประมาณ 170

     

    อุปนิสัย : เป็นคนใจร้อน แต่ก็มีความอ่อนโยน อบอุ่น แถมรั่วๆเวลาอยู่กับเพื่อน ไม่ยอมคน แต่เป็นคนมีเหตุมีผล พูดจาตรงไปตรงมา มีความอดทนที่จะไม่มีเรื่องสูง
     

     

    Name : ~๏`` JaN_SuJu ``๏~< My.iD > [ IP : 124.121.110.100 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 22 กรกฏาคม 2550 / 21:44

    ความคิดเห็นที่ 94

    แบบฟอร์มนักเรียน

     

    ชื่อ    เดวิว     นามสกุล   เดธออร์เรท

     

    เพศ  ญ

     

    อายุ   ปี2 16ปี

    โรงเรียน :

     

    โรงเรียนเซเรคิน 
     

    เผ่าพันธุ์ : ลูกครึ่งปิศาจแวมไพร์

    ธาตุ :  หมอก

     

    ครอบครัว/สถานะ : เด็กกำพร้า

    สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน : ผู้คุมกฎโรงเรียนละ7คน
    ถิ่นกำเนิด
    : อาณาจักรอัลเฟียร์

     

    ลักษณะหน้าตา(ละเอียดหน่อยก็ดีค่ะ) : ใบหน้าเรียวยาว จมูกโด่งเป็นสัน ดวงตากลมโตสีม่วง ผมสีขาวสนิทยาวตรง ผิวออกแทนแต่เนียน สูง ประมาณ 168

     

    อุปนิสัย : เป็นคนเงียบ แต่ก็อ่อนโยนบาง อบอุ่นกับเพื่อน ไม่ยอมคน แต่เป็นคนมีเหตุมีผล พูดจาตรงไปตรงมา มีความอดทนสูง
     


    PS.  ~รักเอสเจเข้าเต็มเปาอย่างเเรง~

    Name : ~ ท่านชายแทะฝักทอง ~< My.iD > [ IP : 125.27.72.80 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 22 กรกฏาคม 2550 / 22:21


    ความคิดเห็นที่ 89
    ตัวละครอีกตัวมาแว้ว (ครั้งแรกในชีวิต ตัวละครชายนะง้าบ ตัวนี้ ครั้งในชีวิตเลยจริงๆ

    ชื่อ เคลวิน นามสกุล ไวท์วินเซนต์ (เคลวินนั่นแหล่ะ ดีแล้ว)

     

    เพศ ชาย

     

    อายุ   ปี1 16ปี
     

    โรงเรียน : โรงเรียนเซเรคิน > โรงเรียนผู้ใช้ศาสตราวุธ การต่อสู้ สถาบันที่จะฝึกความอดทน เด็ดเดี่ยว และกล้าหาญ ให้แข็งแกร่งดุจเหล็กกล้า ส่วนใหญ่มีแต่พวกถึก ตายยากยิ่งกว่าแมลงสาป
     

    เผ่าพันธุ์ : เทพ+ภูติ

     

    ธาตุ : น้ำ

     

    ครอบครัว/สถานะ : นายทหารแห่งเมเดน + นักบุญแห่งเมเดน (ท่าจะเพี้ยน ตามกฎแห่งความเป็นจริงแล้วทหารต้องธาตุไฟสิ ท่าจะเพี้ยนแล้วนะ)

     

    สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน : ผู้คุมกฎโรงเรียน

     

    ถิ่นกำเนิด : เมเดน อาศัยอยู่ที่เมเดนอยู่แล้ว 

     

    ลักษณะหน้าตา(ละเอียดหน่อยก็ดีค่ะ) : ผมสีดำออกเทาอย่างประต้นคอ ดวงตากลมสีน้ำตาลออกทอง ฉายแวว 'กวนteen' อยู่ตลิดเวลา ใบหน้าเค้ามนรูปไข่ รูปร่างสูงดปร่งประมาณ 180 ซม.ได้ (เปรตแล้วงั้น) คิ้วขนาดปานกลาง โค้งเล็กน้อย ริมฝีปากบางสีกลีบกุหลาบออกซีดๆหน่อย ผิวขาวแกมออกเหลืองเล็กน้อย (มีรูปน้า)

    อุปนิสัย
    : ดูเผินๆเหมือนคนเงียบๆแต่กวน "teen" ใช่ย่อย เป็นคู่กัดกับโรวี แน่นอน สองคนนี้เป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่แรกเกิด (เว่อร์ชะมัด) พูดในระดับพอดี แต่พอเมื่อถึงเวลาที่จะต้องทำตามหน้าที่ของตนแล้วนั้นเขาก็จะทำอย่างสุดกำลัง ความสามารถ ซึ่งต่างจากโรวีนอย่างลิบลับ โรวีนนั้น... ไม่เอาถ่าน...

     


    PS.  ในเมื่อทุกคนถูกสาปกันหมด ในเมื่อผู้ที่จะแก้คำสาปนั้นกลับถูกสาปด้วย จะทำอย่างไรกัน เมื่อผู้ที่จแก้คำสาปนั้น ดันเป็นผู้ทีจะปลดอำนาจและพันธนาการแห่งเลือดด้วย
    Name : Witch Sara< My.iD > [ IP : 58.9.131.173 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 กรกฏาคม 2550 / 23:31


    ความคิดเห็นที่ 99


    ชื่อ-นามสกุล : บลิเซเวียล อาซิลทีวาร์ (Blizeviel Aziltivar) ชื่อเล่น บลิซ (Bliss)

     เพศ : หญิง

     อายุ : 17 ปี

     โรงเรียน : โรงเรียนเซเรคิน

     เผ่าพันธุ์ : เป็นลูกครึ่งเทพกับภูติ

     ธาตุ : แสง + ศักดิ์สิทธิ์ + มายา

     

    ครอบครัว/สถานะ  พ่อแม่ของเธอคนนี้เป็นนักปราชญ์ทั้งคู่ ทั้งสองคนอบรมทั้งเรื่องมารยาทแล้วก็การศึกษาขั้นสูงสำหรับพวกชั้นสูงศักดิ์ จนเธอเบื่ออย่างหนักแต่ร่ำเรียนมาอย่างดี พอจะเข้าเรียนเธอจึงต่อรองว่าเธอจะร่ำเรียนวิชามารยาทการศึกษาต่างๆที่บ้านเพิ่มขึ้น ถ้าเธอได้รับอนุญาตให้ไปเรียนการต่อสู้ที่เซเรคิน พ่อแม่ทั้งสองก็ตกลง เนื่องจากร่ำเรียนจากปราชญ์ทั้งสองมาอย่างดีแล้ว พอเข้าร.ร.จึงได้ชื่อเล่นว่า มันสมองของเซเรคิน

     

    สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน : ขุนพลฟ้าสังหาร (โรงเรียนเซเรคินเท่านั้น)

    ถิ่นกำเนิด : อาณาจักรอัลเฟียร์

    ลักษณะหน้าตา : ผมสีทองน้ำผึ้งยาวสลวยไปถึงเข่า ผิวออกโทนสีชมพูมุก ดวงตาโตสีแดงทับทิม

     

    อุปนิสัย : เวลาอยู่ต่อหน้าพ่อแม่หรือศัตรูจะเป็นคนสุขุมเยือกเย็น และชอบพูดจาเฉือดเฉือนหัวใจ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าเพื่อนๆที่เซเรคินจะเป็นคนร่าเริง อบอุ่น ยิ้มง่าย รักเด็ก รักสัตว์ รักเพื่อน ซื่อสัตย์ ใจดี กวนส้น(ไม่ได้)นิดๆ แล้วก็ออกจะร้ายบ้าง ฉลาดเป็นกรด ที่เซเรคินมักจะใช้ความฉลาดหลอกด่าเพื่อนๆ ชอบทำอาหาร ร้องเพลง แล้วก็เล่นดนตรี ชอบเป่าใบไม้กับขลุ่ยมากที่สุด เวลาอยู่ร.ร.ว่างๆมักจะแอบไปอ่านหนังสือเตรียมรับศึกที่บ้านตอนปิดเทอม นอกนั้นก็จะใช้เวลาฝึกฝีมือกับเพื่อนๆ ไม่มีความหยิ่งยโสอย่างที่คุณหนูส่วนใหญ่จะมี เวลาออกโรงต่อสู้จะเก่งกาจไม่แพ้คนอื่น ชอบพูดกวนให้คู่ต่อสู้เสียสมาธ(ซึ่งที่เซเรคินมักจะได้ผลบ่อยๆ)

     

    PS.  ปีศาจไม่เคยมีอยู่จริงบนโลก แต่ปีศาจอาศัยอยู่ในซอกหลืบของหัวใจมนุษย์ยามมืดมิด ยามที่ไร้แสงนำทางในเขาวงกตที่เรียกกันว่าชีวิต
    Name : ซันจัง< My.iD > [ IP : 68.167.176.196 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 กรกฏาคม 2550 / 14:17


    โรงเรียนเซนเทเรีย (จำนวน  5 คน)


    ความคิดเห็นที่ 98
    มาสมัครอาจารย์ให้อีกนะมิวจัง
    แบบฟอร์มคุณครู

    ชื่อ แชฟเฟียร์ (Shapher) นามสกุล โฮเรียร์เนส (Horianess)

    เพศ ญ

    อายุ 443 ปี เทพ 43 ปี มนุษย์

    โรงเรียน : โรงเรียนเซนเทเรีย

    เผ่าพันธุ์ : เทพ สายพันธุ์แท้

    ธาตุ : Holy + Wind

    ครอบครัว/สถานะ : เทพที่มีเลือดของเทพขนานแท้ มีศักดิ์เป็นเหลนๆของพระเจ้า

    สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน : -รองอาจารย์ใหญ่ และยังสอน วิชาการบิน ด้วย (ได้เปล่าเนี่ย หุหุ)


    ถิ่นกำเนิด : นครลอยฟ้าเมเดน

    ลักษณะหน้าตา : ผมสีทองเปล่งปลั่ง ตาสีฟ้าใส เนื่องจากเป็นเทพเลือดแท้ จึงมีหูเป็นปีกสีขาวเล็กๆ มีปีกอีกคู่บนศีรษะ และปีกขนาดใหญ่ด้านหลัง หน้าตาเหมือนผู้หญิงวัยทำงาน มีริ้วรอยบ้าง แต่ก็ไม่เด่นชัดนัก สูงไม่มากนักดูได้ยากเพราะเธอจะลอยไปลอยมา รูปร่างก็ไม่แน่ชัด เพราะจะใส่เสื้อคลุมตัวใหญ่สีขาวไว้ตลอดเวลาในโรงเรียน

    อุปนิสัย : ใจดีอย่างถูกต้อง ใจร้ายอย่างมีเหตุผล ชอบความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน บางครั้งก็อยากให้นักเรียนอึดทนและแข็งแกร่งเหมือนพวกโรงเรียนเซเรคินบ้าง แต่ก็เกรงใจอาจารย์ใหญ่ ไม่กล้าพูดออกไป ชอบคำพูดหยอกล้อ เพราะ เธอชอบความเป็นกันเองกับนักเรียน แต่นักเรียนนี่สิกลัวเธอทั้งนั้น เพราะเวลาเธอโหดก็ใช่ย่อยเช่นกัน เผลอๆ อาจารย์ใหญ่อาจจะเอาไม่อยู่เลยก็ได้

    Name : Yourewken< My.iD > [ IP : 125.25.172.216 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 กรกฏาคม 2550 / 10:48



    ความคิดเห็นที่ 101




    ขอเสนอค่า~ >O<

    ชื่อ   คาปิออสโต้ (Capiausto)   นามสกุล   เกรวเวียร์ซ่า (Gvale-via-za)
     
    เพศ    ชาย

    อายุ   18   ปี

    โรงเรียน    โรงเรียนเซนเทเรีย  

    เผ่าพันธุ์    ลูกครึ่ง เทพ-ปีศาจ

    ธาตุ    ลม

    ครอบครัว/สถานะ     มารดา (เรียกซะเวอร์เลยวุ้ย) เป็นเทพชั้นสูงชนชั้นที่ถือศักดิ์ เกียรติยศเป็นสำคัญ  บิดา เป็นปีศาจราชโอรสของเจ้าปีศาจที่เหล่าปีศาจทั่วไปเกรงกลัวเป็นที่สุด (ถือเป็นบอสใหญ่เลยก็ว่าได้) ปัจจุบันอยู่กับมารดา และวงศาคณาญาติ (พิมพ์ถูกป่าววะ???) มักถูกรังเกียจเสมอๆว่ามีสายเลือดของพวกชั้นต่ำอย่างปีศาจ จึงพยายามถีบตัวเองให้สูงกว่าคนอื่นให้ได้เพื่อลบคำพูดเหยียดหยามจากคนอื่น

    สถานะ/ตำแหน่งในโรงเรียน     ประธานนักเรียนในโรงเรียน

    ถิ่นกำเนิด      นครลอยฟ้าเมเดน

    ลักษณะหน้าตา      ใบหน้าคมสัน แววตาเฉียบคม แก้วตาสีเหลืองอำพัน คิ้วคมเข้น จมูกโด่งเป็นสัน เส้นผมสีเหลืองทองยาวสยาย 

    อุปนิสัย    ภายนอกบุคคลิกเย็นชา สายตาที่คมกริบสามารถสยบทุกสิ่งให้เงียบได้แค่ปรายตามองด้วยหางตา เวลาโกรธจัดดวงตาจะกลายเป็นสีฟ้า 

    อาวุธ        ขนนกสีขาวบริสุทธิ์

    สัตว์เลี้ยง            นกฟินิกส์สีขาว เป็นพันธุ์พิเศษหายได้ยาก น้ำตาของมันสามารถรักษาแผลได้ไม่ว่าแผลนั่นจะมากมายเพียงใด

    งานอดิเรก         
    ฝึกอาคม และพลังเวทย์ของตนเอง

    ความสามารถ      เมื่อดวงตาเปลี่ยนเป็นสีฟ้า ดวงตาคู่นั่นของเขาสามารถกลืนกินทุกอย่างได้แถมยังสามารถสร้างภายลวงตาในจิตใจ เรียกความทรงจำอันเลวร้ายที่อยู่ใต้จิตสำนึกของคนๆนั้นออกมาสร้างความหวาดกลัวจนเสียสติได้ และทำให้ทุกอย่างเ X ่ยวเฉาได้ภายในพริบตา เรียกว่า "เนตรสังหาร"      ความสามารถจะเพิ่มขึ้นสูงมาก สามารถเรียกความสามารถทั้งของเทพ และ ปีศาจ ออกมาใช้ได้ 100 % เต็ม รวมถึงความสมารถในการต่อสู้ด้วย




    อื่นๆเพิ่มเติม     มักชอบใส่ชุดสีขาวหรือดำ  ทุกอย่างต้องเนี้ยบ คาปิออสโต้มีปีกสีขาว สามารถทำให้มันหายไปหรือปรากฎขึ้นก็ได้ตามประสงค์ของเขา 

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Name : Angle-Devil< My.iD > [ IP : 125.26.23.22 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 กรกฏาคม 2550 / 19:07


    ความคิดเห็นที่ 107
    แบบฟอร์มนักเรียน

    ชื่อ เซนลา นามสกุล เอลดันเต้

    เพศ ชาย

    อายุ ปี2 17ปี

    โรงเรียน : เซนเทเรีย

    เผ่าพันธุ์ : ภูติวารี

    ธาตุ :น้ำ

    ครอบครัว/สถานะ :ชาวภูติวารีธรรมด๊าธรรมดา เป็นนักชำระล้างฝึกหัดที่บังเอิญสอบเข้าที่เซนเทเรียได้ ครอบครัวเป็นนักบวชฐานะพออยู่พอกิน ไม่ขัดสน มีน้องสาว 1 คน ชื่อ เซเลน่า

    สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน : สภานักเรียน

    ถิ่นกำเนิด : สหประชาชาตินิวล่า

    ลักษณะหน้าตา(ละเอียดหน่อยก็ดีค่ะ) : ผมสั้นสีฟางข้าวยุ่งๆเล็กน้อย ตากลมๆสีเขียวสด(หลายคนบอกเหมือนปลาทอง) ปากเล็กจิ้มลิ้มน่ารัก หน้าตาดูเหมือนตุ๊กตา หน้าตกกระเล็กน้อย สูงประมาณ 164 หนัก 46

    อุปนิสัย : เซ่อซ่าและซุ่มซ่าม พูดปากตรงกับใจมากเกินไปหน่อย มองโลกในแง่ดีราวกับว่าในโลกนี้ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าความชั่วร้าย(ขนาดสองโรงเรียนเขาไม่ค่อยถูกกันหมอนี้ยังไม่รู้อะไรกะเขาเลย) วันไหนถ้าไม่ได้ยินเสียงเพล้ง โครม ตุ้บ แสดงวันนั้นเซโรไม่อยู่ ซื่อบื้อบริสุทธิ์ผุดผ่องเป็นยองใยไร้มลพิษ ชอบยิ้มแหยๆ ไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจคนในเซนเทเรียนักเนื่องจากหมอนี้ชอบทำความวุ่นวายเสมอ ชอบประวัติศาสตร์มากจนแทบจะเชื่อได้เลยว่าถ้าถามอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไม่มีทางที่หมอนี่จะไม่รู้ เนื่องจากเป็นคนที่ซื่อใสมากดังนั้นเวลาที่สู้กับใครแล้วทำเขาปางตายก็ไม่ค่อยรู้สึกผิดเพราะความใสซื่อเลยแยกแยะไม่ค่อยออกว่าอะไรควรไม่ควร มีจุดอ่อนตรงชื่อที่เหมือนผู้หญิงถ้ามีคนล้อมักจะหลุดโมโหได้ง่าย ถ้าไม่อยากตายก่อนไวอันควรก็อย่าลองเลยดีกว่า


    PS.  กาลครั้งเมื่อตำนานเล่าขาน ถึงสี่ตำนานยิ่งใหญ่ กุญแจสู่ดินแดนแสนไกล ที่ไว้ซึ่งสมบัติมากมาย... ฤาสายลมมิต้องผืนดิน เพลงพิณมิอาจเลือยหาย นภางามเคียงดาราราย สิ้นสุดปลายฝันนิรันดร...
    Name : zeyuze< My.iD > [ IP : 124.120.237.107 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 29 กรกฏาคม 2550 / 04:13


    ความคิดเห็นที่ 111

    ชื่อ ยาเรสซ่า        นามสกุล ซาเซเวียร์

    เพศ หญิง

    อายุ   ปี2 17ปี   

    โรงเรียน : เซนเทเรีย

    เผ่าพันธุ์ : ลูกครึ่งพรายกับปีศาจ

    ธาตุ : ความมืด

    ครอบครัว/สถานะ : ลูกขุนนาง

    สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน : ผู้คุมกฏ 

    ถิ่นกำเนิด : นาราชินไค

     

    ลักษณะหน้าตา(ละเอียดหน่อยก็ดีค่ะ) : นัยน์ตาสีน้ำเงิน ผมสีเงิน ใบหน้าเรียว ปากนิดจมูกหน่อย ตาคม ( โดยเฉพาะในยามโกรธดวงตาจะคมกริบและเปลี่ยนเป็นสีแดง ) ผิวสีขาวมาก

     

    อุปนิสัย : ชอบวางแผน เอาแต่ใจ ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการและเพื่อให้เป็นไปตามแผน ภายนอกดูเหมือนจะไม่สนใจอะไรแต่ความจริงรับรู้ความเป็นไปทุกเรื่อง หยิ่งในศักดิ์ศรี เล่นละครเก่ง เวลาโกรธจะน่ากลัวมาก มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถหยุดเธอได้ เจ้าคิดเจ้าแค้น ฉลาด มักจะยิ้มบาง ๆ อยู่เสมอ ทำให้คนอื่นไม่รู้ว่าเจ้าตัววางแผนหรือคิดอะไรอยู่

     


    PS.  ...บุคคลผู้เก่งกาจ ปราดเปรื่องเหนือใคร แต่ไร้คุณธรรม ก็ไม่ต่างอะไรกับปีศาจผู้ฉลาดเลย... http://my.dek-d.com/arissina

    Name : arissina< My.iD > [ IP : 222.123.0.110 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 30 กรกฏาคม 2550 / 02:33


    ความคิดเห็นที่ 113
    แบบฟอร์มนักเรียน

    ชื่อ - เอสต้า นามสกุล - ไฮแร็งค์

    เพศ - หญิง

    อายุ - ปี3 18ปี

    โรงเรียน : โรงเรียนเซนเทเรีย

    เผ่าพันธุ์ - ภูติ

    ธาตุ – น้ำ + ลม

    ครอบครัว/สถานะ – คุณหนูผู้สูงศักดิ์ เอสต้า เกิดในตละกูลสายเลือดภูติโบราณ ที่มีประวัติมายาวยิ่งนัก ภายนอกนั้นดูสูงค่า สง่างามไร้ที่ติ แต่หลังกำแพงสีเขียวที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ก็ยากนักที่จะบอกความเป็นจริงได้

    สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน - อยากเป็นทั้งสามอันเลย อะ มาดูเหลุผล น้า (สมมุดว่าเป็นความคิดของเอสต้า นะ)
    -ผู้คุมกฎ (กฎๆๆๆ ไหนก็อยู่ในกฎมาตั้งแต่เกิด ลองไปคุมคนอื่นบ้างก็น่าจะดีนะ)
    -สภานักเรียน (เหอะ ตระกูลสูงศักดิ์ยังไงสะ ฉันก็ต้องเลือกอันนี้)
    -นักเรียนธรรมด๊าธรรมดา... (ในชีวิตฉันจะมีอ่าไรๆ ที่เหมือน คนธรรมดาบ้างไหมน้า)

    ถิ่นกำเนิด - อาณาจักรอัลเฟียร์

    ลักษณะหน้าตา- ผมสีเงินยาวถึงเอวตรงปลายหยิกเป็นละลอกครืนสวย ยามต้องแสงจันทรา จะเป็นเงางามประกายทอง ดวงตาคมสีฟ้าใสเหมือนอัญมณี ผิวสีขาวราวกับหิมะ ใบหน้าใด้รูป รับกับริมฝีปากสีชมพูบาง ที่เข้ากับจมูกโด่ง จัดได้ว่าเป็นสาวสวย ตาคม รวมๆแล้วทำให้เธอดูเหมือน เป็นคนเครงครึม รูปร่างสูงเพียว


    อุปนิสัย - มีน้ำใจ(กับบางคน) ขี้ลืมแต่จำแม่น(-*-) ใจเย็นมากๆ เวลาหน้าสิ่วหน้าขวานเธอผู้นี้สามารถนั่งจิบน้ำชาได้ !!!! รอบคอบ ไม่เคยลืมจุดเล็กๆที่อาจจะทำให้แผนการที่ว่างไว้พริกได้ เห็นแก่ตัวนิดหน่อย(อ้อ เหรอออออ) ปากไม่ตรงกับใจ (อันนี้สุดๆ) นักวางแผ่นตัวยง (โดยเฉพาะ แผนการแกล้งคน ชำนาจเชียวละ - - ) ฉลาดเป็นกรด (อันนี้ของแน่นอน *0*) จากที่กล่าวๆมา คุณหาความเป็นคุณหนูเจอมัย (+ +) หึหึ นั้นเหละ ถึงยังไง เอสต้าจะเป็นคนค่อยข้างเก็บตัว อาจเป็นเพราะเข้ากะคนอื่นไม่ค่อยเป็น (หรือไม่อยากจะไปเข้ากะใคร) จนบางครั้งทำให้ดูเหมือนไร้จิตใจ
    (ใจร้ายยยย T^T ) เอสต้า รักใครรักจริง เจ็บแล้วจำ (แม่นสะด้วย - +)


    PS.  ~ถ้าเรารู้สึกว่าสิ่งที่ทำลงไปเป็น..เหมือนกับเพียงน้ำหยดหนึ่งในมหาสมุทร..แต่มหาสมุทร คงจะมีน้ำน้อยลง ถ้าขาดหยดนั้นไป…~~
    Name : ~ปีศาจนู๋น้อย~< My.iD > [ IP : 125.24.17.109 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 30 กรกฏาคม 2550 / 23:39

    ไม่ทราบโรงเรียน (จับเข้าให้ทีหลัง)

    ความคิดเห็นที่ 104
    ชื่อ เดธีรอส นามสกุล เอราฟอส


    เพศ ชาย


    อายุ 16


    เผ่าพันธุ์ : (มีให้เลือก9เผ่าพันธุ์ มนุษย์ เทพ ปีศาจ ภูติ เงือกสัตว์(บอกด้วยว่าสัตว์อะไร) พราย แวมไพร์ ลูกครึ่ง) แวมไพร์


    ธาตุ : มืด+น้ำ


    ครอบครัว/สถานะ : (เจ้าหญิงเจ้าชายลูกแม่ค้า หรืออะไรก็ว่ามาเลย) เป็นลูกชายของขุนนางชั้นสูง


    สถานะ(2)ตำแหน่งในโรงเรียน : ผู้คุมกฏ


    ถิ่นกำเนิด : นครลอยฟ้าเมเดน


    ลักษณะหน้าตา(ละเอียดหน่อยก็ดีค่ะ) : รูปร่างสูงโปร่ง หล่อเหลาราวกับเทพบุตร ผมตัดสั้นตามสมัยนิยมสีดำขลับไฮไลท์แถบผมทางซ้ายด้านหน้าด้วยสีเขียวสะท้อนแสงแสบตา นัตย์ตาสีฟ้าอมเขียวอย่างน้ำทะเลเป็นประกายมีเสน่ห์

    อุปนิสัย : แปลกๆยิ่งดี) เป็นแวมไพร์ที่ไม่ชอบแสงแดดเพราะไม่ใช่ว่าอยู่ไม่ได้แต่เพราะกลัวดำ(ชอบใส่ผ้าคลุมมีฮู้ดสีเขียวตะไคร่เดินร่อนไปร่อนมา) แพ้กระเทียมขั้นรุนแรงจนถึงขนาดกระอักเลือดได้ถ้าได้กลิ่นกระเทียม เป็นพวกกวนพระบาท(ไม่)เล็กน้อย ดูเหมือนเจ้าชู้แต่จริงๆแล้วไม่ได้คิดอะไร ขี้แกล้ง ขี้เล่น หลงตัวเอง ดูเป็นมิตรแต่เวลาโหดขึ้นมาก็บ้าเลือดสุดๆ (ดูบ้าๆบอๆแบบนี้ก็เป็นคนรอบคอบจอมวางแผนนะ) งกระดับSS (อยากจะบอกว่าจริงๆแล้วเป็นคนที่ขี้อายมากกกกกก)
    Name : นิรนาม [ IP : 124.157.141.182 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 27 กรกฏาคม 2550 / 18:18


    ~ DONE ~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×