Harry​ Potter​ {oc} ​GO NOW!!​  - นิยาย Harry​ Potter​ {oc} ​GO NOW!!​  : Dek-D.com - Writer
×

    Harry​ Potter​ {oc} ​GO NOW!!​ 

    โดย Candy-Crazy

    ฉัน'ไอรีน เมเลบิลด์'ย้ายจากโบซ์บาตงมาฮอกวอตส์เพราะเหตุผลบางอย่าง ชีวิตในโรงเรียนของฉันจะสงบกว่านี้ถ้าไม่มีแต่เรื่องที่ทำให้ปวดศีรษะเพราะพวกแก๊งตัวกวน!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    19,014

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    151

    ผู้เข้าชมรวม


    19.01K

    ความคิดเห็น


    413

    คนติดตาม


    1.17K
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 63 / 22:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ตัวละครหลัก

    ไอรีน  เมเลบิลด์: ผมสีทองสว่าง นัยน์ตาสีทับทิม ริมฝีปากบางสีแดงระเรื่อ ใบหน้าสะสวย เธอเข้ามาศึกษาที่ฮอกวอตส์ในชั้นปีที่5และเธอเคยศึกษาที่โรงเรียนเวทย์มนต์โบซ์บาตง  เธอเป็นบุตรบุญธรรมของนายและนางเมเลบิลด์  ภายนอกนั้นคนมักจะมองไอรีนว่าสง่างาม  เรียบร้อย  และหยิ่งทะนงตนแต่มันก็แค่เปลือกนอกที่ไอรีนสร้างขึ้น ความจริงเธอเป็นร่าเริง  รักเพื่อน  รักความยุติธรรม และมีเมตตา สิ่งที่ทำให้เธออารมณ์เสียสุดๆคือการโดนใส่ร้าย  คำดูถูก  และมีคนมากลั่นแกล้งเพื่อนของเธอ

    ไปไกลๆฉันเลยนะพวกนาย!!!”

     

    ซิเรียส  แบล็ก: เรือนผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีเทา ซิเรียสเกิดในครอบครัวพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ เขาเป็นคนฉลาด ใจร้อน วูวาม และขี้แกล้ง ถ้ามีโอกาสมักจะสาปเซเวอรัสเสมอ ชอบกวนประสาทไอรีนเป็นที่สุด

    ให้ฉันไปไหนล่ะเมเลบิลด์J

     

    เซเวอร์รัส   สเนป: ชายผิวซีด ผมดำเงาไว้ยาวถึงต้นคอ เซเวอร์รัสเป็นพ่อมดเลือดผสมมีเพื่อนสนิทสมัยเด็กคือลิลี่และไอรีน เซเวอร์รัสเป็นคนพูดน้อยเคร่งขรึมและออกจะดูเหมือนคนมืดมน เขาเป็นคนฉลาดถนัดในศาสตร์ปรุงยาและสนใจในศาสตร์มืด ถึงแม้บางครั้งเขาจะพูดจาร้ายกาจแต่จิตใจเขานั้นอ่อนโยนเสมอ  เซเวอร์รัสเกลียดแก๊งตัวกวนเข้าไส้เพราะพวกนั้นชอบมาแกล้งเขาเสมอ

    อยู่ให้ห่างพวกมันไว้ไอรีน

     

    ลิลี่ เอฟเวนส์:เด็กหญิงผิวขาว  เส้นผมสีน้ำตาลแดง นัยน์ตาเขียวมรกต  ลิลี่เกิดในครอบครัวมักเกิ้ลมีพี่สาวชื่อเพ็ตทูเนีย ลิลี่เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี  อ่อนโยน มีความมั่นใจสูง และน่ารัก แต่ไม่ใช่คนหัวอ่อนออกจะรั้นด้วยซ้ำหากเชื่อว่ามันเป็นไปตามที่ตนคิด  ไม่ชอบพฤติกรรมของแก๊งตัวกวน

    พวกคนจองหอง!!! ดีแล้วอย่าไปใกล้พวกมัน

     

    เจมส์  พอตเตอร์:ฉายาเขาแหลม หัวหน้าแก๊งตัวกวนแห่งบ้านกริฟฟินดอร์  ชายผมดำหัวยุ่ง นัยน์ตาสีน้ำตาลน่าหลงใหลภายใต้กรอบแว่น ใบหน้าที่หล่อเหลามักประดับยิ้มขี้เล่นเสมอ เจมส์เกิดในครอบครัวเลือดบริสุทธิ์เป็นลูกคนเดียวของนายและนางพอตเตอร์ทำให้เขาถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ  เจมส์เป็นคนหยิ่ง  จองหอง  และอวดดีแต่ก็ใช่ว่าจะมีเพียงด้านไม่ดีอย่างเดียวด้านที่ดีก็มีเพียงแต่มันถูกเก็บไว้ลึกเกินไป

    หนีไปสิเมเลบิลด์J

     

    รีมัส ลูปิน:ฉายาจันทร์เจ้า เรือนผมและนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน ยิ่งทำให้ใบหน้าหล่อเหลาดูอบอุ่นและอ่อนโยน รีมัสเป็นเด็กชายเลือดผสมมีเรื่องบางอย่างทำให้ตอนเด็กๆทำให้เขาไม่มีเพื่อน เมื่อมาอยู่ฮอกวอตส์มีเจมส์ ซิเรียส และปีเตอร์เป็นเพื่อนสนิทมันทำให้เขาดีใจและขอบคุณพวกแก๊งตัวกวนเสมอ เขาเป็นคนที่จริงจัง  รักความถูกต้องและมักจะใจดี โอนอ่อนกับเพื่อนของเขา เขาไม่ค่อยชอบขัดใจเจมส์และซิเรียสเพราะยังขอบคุณพวกนั้นที่ยอมเป็นเพื่อน

    พวกเขาก็มีส่วนที่ดีนะไอรีน ฉันสาบาน

     

    เรกูรัส แบล็ก:เด็กหนุ่มผมสีรัตติกาล นัยน์ตาสีเทาพร้อมโครงหน้าที่แทบจะถอดแบบมาจากพี่ชายแต่นิสัยของสองพี่น้องตระกูลแบล็กช่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เรกูรัสมักมีใบหน้าที่เรียบนิ่ง นัยน์ตาสะท้อนความซับซ้อนภายในใจคล้ายจะปกปิดไม่ให้ใครรู้ภายในจิตใจ เขาเคร่งครัดกับกฎระเบียบของตระกูลเป็นคุณชายของตระกลูแบล็กที่สมบูรณ์แบบ

    คุณหนีมาหาผมก็ได้นะครับไอรีนJ

    .

    .

    .

    แล้ว

    บท

    สรุป

    ของ

    เรา

    จะ

    เป็น

    อย่าง

    ไร

    ?

    .

    .

    .

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะ นี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราตั้งใจและจริงจังในการแต่งอยากจะแต่งให้จบ เนื้อเรื่องคร่าวๆนั้นคิดไว้แล้วแต่ยังไม่สามารถคิดตอนจบได้จึงลองนำมาลงในเว็บเพื่อขอความคิดเห็นและคำแนะนำจากผู้อ่านทุกๆคนเพื่อเป็นเส้นทางให้เราแต่งจนจบได้ ติชมกันได้แต่อย่าแรงนะคะ555 ซึ่งเรื่องนี้เป็นแฟนฟิค  Harry Potter เราศึกษาข้อมูลจากทางGoogleฉะนั้นผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วย เราจะพยายามลงบ่อยๆเพื่อไม่ให้ทุกคนเหงานะ เรื่องภาษาในการแต่งอาจจะไม่คงที่(?)ต้องขอโทษด้วยเรายังมือใหม่อยู่ เราไม่มีเจตนาทำให้เรื่องหรือตัวละครในเรื่องHarry Potter เสียหายตัวละครที่นำมาเขียนนั้นเป็นของ J.K. Rowling แฟนฟิคนี้สร้างเพื่อความบันเทิงเท่านั้นและสุดท้ายขอขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณค่ะ.....



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น