ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #2 : ทรานฟอร์เมอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      2
      16 ม.ค. 61

    ชื่อ:ควีเนตต้า เมนเทอร์(ราชินีแห่งภูติที่สวยงาม)
    วันเกิด:29 มกราคม
    เลือด:o
    สส/นน:163/29
    อดิเรก:ร้องเพลง ฟังเพลง แต่งเพลง ทำขนมและอาหาร ดูแลน้องๆ
    อาชีพ:ไอดอลหน้าใหม่ไฟแรง,เจ้าของร้านขนมหวานเมนเทอร์ สาขาหลัก,นักเรียนรุ่นเดียวกับแซม
    สเปค:ได้หมดแค่เป็นคนที่ดีและรักจากใจจริง
    ของชอบ:ร้องเพลง ทำขนม หมาป่า ครอบครัว ชุดญี่ปุ่นโลลิต้า
    สิ่งที่เกลียด:ครอบครัวถูกทำลาย ถูกหักหลัง โกหก
    นิสัย:ใจดี อ่อนโยน รักครอบครัวและเพื่อน ใสซื่อ โกหกไม่ค่อยเก่ง ขี้อายเล็กน้อย
    คำพูดติดปาก:หมาป่าอย่างฉันก็เป็นเทพครึ่งปีศาจนะ
    ครอบครัว:ทูร์ริน 
    เมนเทอร์:พ่อ:เสียแล้ว:เทพ
                 ฮาเซน เมนเทอร์:แม่:เสียแล้ว:ปีศาจ
                 เซอร์เคน เมนเทอร์:พี่ชาย:เทพครึ่งปีศาจ
      
    ลักษณะ:ผมสีดำมีหู ตาสีม่วงสดใส หุ่นนางแบบ ผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก ใบหน้าเรียวไข่ มีหางสีดำ มีออร่าโมเอะตลอดเวลา มีน้องหมาไซบีเรียติดตัวตลอด หน้าอก(คัพD)ใส่ชุดโลลิต้าญี่ปุ่น
    บท:นางรอง
    ฟิคแนว:
    ทรานฟอร์เมอร์
    คู่:เมกะทรอน

    ชื่อ:เซอร์เคน เมนเทอร์(ภูติแห่งเลือด)
    วันเกิด:10 มิถุนาคม
    เลือด:AB
    สส/นน:186/30
    งานอดิเรก:สโตกเกอร์ควีเนตต้า อ่านหนังสือ จักการตัวผู้ที่จีบควีเนตต้า ตัดชุดให้ควีเนตต้า
    อาชีพ:เจ้าของร้านเสื้อเมนเทอร์,นักฆ่า
    สเปค:รักเดียวใจเดียว น่ารัก รักเพื่อน
    ของชอบ:ควีเนตต้า ครอบครัว หนังสือ ตัดชุด ขนมของควีเนตต้า ตัดชุดให้ควีเนตต้า
    สิ่งที่เกลียด:ตัวผู้ที่ตามจีบควีเนตต้า ครอบครัวถูกทำลาย ถูกหักหลัง คนไม่ไว้วางใจ
    นิสัย:ซึนมาก รักน้อง หวง
    ควีเนตต้า หนอนหนังสือ รอบคอบ จริงจังบางเรื่อง พูดแทงใจดำ
    คำพูดติดปาก:นักฆ่าไม่ใช่ว่าจะไม่มีหัวใจนะ
    ครอบครัว:ทูร์ริน เมนเทอร์:พ่อ:เสียแล้ว:เทพ
                 ฮาเซน เมนเทอร์:แม่:เสียแล้ว:ปีศาจ
                 ควีเนตต้า เมนเทอร์:น้องสาว:เทพครึ่งปีศาจ
       
    ลักษณะ:ผมสีขาวปนม่วงอ่อนๆ ต่าสีม่วงเข้ม ตัวสูง หุ่นนายแบบ มีซิกแพค ผิวขาว ใบหน้าหล่อคม ใส่ฮูดสีดำม่วงหูแมว
    บท:พระเอก
    ฟิคแนว:ทรานฟอร์เมอร์
    คู่:นางเอก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×