ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #19 : Dark World ภาค ห้องสมุดจันทรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      1
      4 ก.ย. 61

    ใบสมัคร


    "ฉันจะเป็นแม่สื่อให้เธอเองรัต เชื่อใจมิวส์แห่งกวีนิพนธ์รักได้เลย"
    "หนูจะทำให้คุณรักหนูให้ได้เลยค่ะ อาจารย์เซฟที่รัก"

    ชื่อ: เดวิน่า เอราโต ฟีลาเดลเพีย

    หน้ากาก: หน้ากากเมโลดี้

    อายุ: เท่ารัต (17 ปี)

    เพศ: หญิง

    ส่วนสูง: 167 ซม.

    เป็นเทพ/นักรบ: มิวส์แห่งกวีนิพนธ์รัก

    ความสามารถพิเศษ: ร้องเพลงรักษาแผลทุกชนิดได้ / เล่นพิณคิธาราได้ / แต่งบทกวีรักและแม่สื่อได้ / ทำอาหารอร่อยจนนอนพักห้องพยาบาล3วัน3คืน (ง่ายๆมันคือยาพิษดีๆนี่เอง)

    นิสัย: ร่าเริง รักสนุก รักเพื่อนและครอบครัวมากๆ เป็นคนที่เข้าหาได้ง่าย เจ้าเล่ห์ ชอบตัดชุดและแต่งชุดน่ารักๆเสมอ จนถูกเรียกว่า'เจ้าแม่แฟชั่น' ค่อยช่วยเหลือคนอื่นเสมอๆ เป็นที่รักของคนในห้องเพราะเป็นหัวหน้าห้องที่ใจดี ใจดี๊มากๆ นางแอบโหดเหมือนกันนะถ้ามีคนมาทำลายครอบครัวของนาง เป็นคนที่หัวร้อนง่ายถ้าเกี่ยวกับงานกีฬา ครอบครัวและอาจารย์แสนหล่ออย่างเซฟ ขี้หึง ขี้หวงเวลามีคนมาจีบเซฟของเธอ และนางชอบตอนที่เซฟรุกนางมากๆ

    ประวัติตัวละคร: เดวิน่าเป็นลูกหลานคนโตของตระกูลฟีลาเดลเพียที่มีต้นตระกูลอย่างกลุ่มเทพีมิวส์ทั้ง 9 เดวิน่าได้ถูกเลือกให้รับสายเลือดจากเอราโต มิวส์แห่งกวีนิพนธ์รัก จึงเป็นชื่อกลางของเธอตามกฎของตระกูลเมื่อลูกหลานได้รับเลือก เดวิน่าเป็นลูกคนโตและลูกสาวคนเดียวของบ้าน(ถ้าไม่นับญาติพี่น้อง)และเดวิน่ายังเป็นเพื่อนสนิทของรัตที่ค่อยช่วยเหลือตลอดเวลาถ้ามีปัญหา และที่สำคัญเดวิน่ายังหลงรักกับอาจาร์ของน้องชายของเธออย่างมาก จนต้องเข้าไปจีบทุกที่โดยมีน้องชายที่หวงเพื่อนและเพื่อนสนิทที่อย่างรัตค่อยกันทางเสมอ

    เพิ่มเติม: -

    Fake husband .

    "พี่รัตครับ มารวมมือกัรดีกว่านะครับ ดีกว่าตีกันเองนะครับพี่"
    "อย่าแตะอาจารย์ผมนะ ยัยพี่โรคจิต"

    ชื่อ: เซดริก ยูเรนิอา ฟีลาเดลเพีย

    หน้ากาก: หน้ากากสีเงิน

    อายุ: น้อยกว่าเดวิน่า2-3ปี

    เพศ: ชาย

    ส่วนสูง: 170 ซม.

    เป็นเทพ/นักรบ: มิวส์แห่งดาราศาสตร์

    ความสามารถพิเศษ: ทำลายดวงดาว ความฝันและไพ่ / สื่อสารกับสัตว์โดยเฉพะที่เกี่ยวกับดารา 

    นิสัย: เป็นที่เฉยๆ นิ่งๆ หน้าตาแต่ดันกลายเป็นคนที่ฉลาดที่2ของโรงเรียนต่อจากเซฟ รักเพื่อนและครอบครัวมากๆ เจ้าเล่ห์กว่าพี่สาวของเขามากๆ รักและหวงอาจาร์ของเขามากๆ ค่อยช่วยเหลือคนอื่นเสมอๆ เป็นคนที่ขี้เซามากๆ แต่ก็แอบโหดเหมือนกับพี่ของเขามาก ถ้าเกี่ยวกับครอบครัวและอาจารย์เซฟของเขา

    ประวัติตัวละคร: เซดริกเป็นลูกหลานคนเล็กของตระกูลฟีลาเดลเพียที่มีต้นตระกูลอย่างกลุ่มเทพีมิวส์ทั้ง 9 เดวิน่าได้ถูกเลือกให้รับสายเลือดจากยูเรนิอา มิวส์แห่งดาราศาสตร์ จึงเป็นชื่อกลางของเขขาตามกฎของตระกูลเมื่อลูกหลานได้รับเลือก เซดริกเป็นลูกคนเล็กและลูกชายคนเดียวของตระกูล เพราะส่วนใหญ่จะมีแต่ลูกหลานผู้หญิงไม่ค่อยมีผู้ชาย เขาจึงถูกเอ็นดูเป็นพิเศษ เซดริกเป็นเพื่อนคนสนิทของเซฟ รองประธานนักเรียนของโรงเรียน มีหน้าที่สำคัญ2อย่างคือกันคนมาจีบรุ่นพี่หรืออาจาร์ที่รักของเขาและกันไม่ให้พี่สาวของเขามาถึงตัวอาจารย์ของเขาอย่างสุดชีวิต

    เพิ่มเติม: -

     Taroutachi

    "อย่ารุกอาจารย์มากเกินไป ไม่งั้นอย่าหาว่าไม่เตือนคุณฟีลาเดลเพียคนพี่"
    "รัต อาจารย์ไม่เข้าใจเลยว่าเธอจะหวงอาจารย์ทำไหมกัน"

    ชื่อ: ไนเจลลัส เซเฟอร์รัส นอตต์

    หน้ากาก: หน้ากาก

    อายุ: 30 ปี

    เพศ: ชาย

    ส่วนสูง: 194 ซม.

    เป็นเทพ/นักรบ: เทพแห่งความมืดและมายา

    ความสามารถพิเศษ: ควบคุมเงา สร้างปีศาจจากเงา/ สร้างภาพมายาเสมือนจริงและมายาหลอน / ทำอาหารอร่อยมากๆต่างจากเดวิน่ามากๆ 

    นิสัย: เย็นชา นิ่งๆ ไม่ค่อยพูดมากนัก รักรัตเหมือนลูกแท้ๆ เจ้าระเบียบมากๆ เจ้าคิดในการวางแผน ฉลาดเป็นกรด สุภาพ ให้ความเคราพทุกคน รักสัตว์มากๆ เก็บอาร์มณ์เก่งมากๆ ชอบอยู่คนเดียว มีความเป็นพ่อและพ่อศรีเรือนสูงมากๆ เป็นคนที่แอบอ่อนโยน ใจดีมากๆคนหนึ่ง บางครั้งก็เผลอใจให้กับเดวิน่า

    ประวัติตัวละคร: เซฟเป็นลูกชายแท้ๆของฮาเดสแต่ใช้ชื่อของตาของเขาเป็นชื่อกลางแทนชื่อพ่อของเขา เพื่อความปลลอดภัยที่เขาเป็นทายาทเจ้าแห่งนรก เซฟเป็นรุ่นน้องของพ่อและแม่ของรัตจึงถูกให้เป็นพ่อทูนหัวและดูแลอยู่ห่างๆ เป็นอาจารย์สอนการใช้อาวุทและพลังของโรงเรียน เซฟมีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยนอกโรงเรียนและผู้คุ้มกฎ เป็นคนที่ผ.อ.โรงเรียนเกรงใจมากที่สุด 

    เพิ่มเติม: -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×