ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      21 พ.ค. 61

    Love Live! School Idol Project

    "ที่ฉันเป็นนักร้องไม่ใช่เพราะชื่อเสียง เงินทองแต่เป็นรอยยิ้ม ความสุขของแฟนๆและคนสำคัญของฉัน"

    นามสกุล-ชื่อ : เฮโรเดส เฟริซ่า

    ชื่อเล่น : เฟย์ / ริซ่า

    ความหมายของชื่อ : เฮโรเดส = ผู้นำร้องเพลง / เฟริซ่า = ความสุข / เฮโรเดส + เฟริซ่า = ผู้นำร้องเพลงแห่งความสุข

    อายุ : 20ปี

    ลักษณะนิสัย : รักเด็กและสัตว์ อ่อนโยน ร่าเริง รักครอบครัว เจ้าเล่ห์ เก็บความรู้สึกเก่ง(ยกเว้นคนที่รู้จักกันนานเช่นรุ่นเก้า) ขี้เล่น มีความเป็นผู้นำสูง เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตนเอง เย็นชากับคนที่เกลียด มีความพยายามสูง

    ประวัติ : หญิงสาวลูกครึ่งกรีก-ไทย เป็นนักร้องที่ดังในไทยและกรีก สมัยเด็กอาศัยอยู่ที่อิตาลีตั้งแต่เกิดเป็นเพื่อนสนิทกับซันซัสตั้งแต่เด็กๆเพราะพ่อแม่ชอบมาฝากเธอกับคุณปู่(รุ่นที่เก้า)ตอนไปทำงาน เธอไม่เคยรู้ว่าพ่อและแม่เธอทำงานเป็นมาเฟียของวองโกเล่จนเธอเสียทั้งสองไปตั้งแต่อายุ7ปี แต่ที่เธอรู้ว่าพ่อแม่ของเธอเสียเพราะรถตกหน้าผา รุ่นที่เก้าจึงฝากเธอไว้กับอิเอมิซึพ่อทูนหัวของเธอที่ญี่ปุ่นเพื่อความปรอดภัยของเธอ และไม่เจอกับซันซัสอีกเลยมีแต่ปืนคู่ที่ให้ไว้ จนอายุ13เธอจึงย้ายไปไทยอยู่กับคุณตา คุณยาย ลุง น้าสาวที่เป็นภรรยาของลุงและพี่ชายลูกชายของคุณลุงที่อายุห่างกัน2ปีและบางครั้งก็ไปอยู่ที่กรีกกับครอบครัวฝ่ายพ่อบ้าง จนเธออายุ18มีแมวมองมาขอให้เธอมาเป็นนักร้องที่ใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก จนอายุ20เธอก็กายเป็นนักร้องที่ดังในไทยและกรีกและเธอก็ถูกชวนมาแข่งในอิตาลี

    ลักษณะคำพูดจา : เป็นคนที่พูดสุภาพกับผู้ใหญ่และรุ่นเดียวกัน แต่ถ้ารุ่นเดียวกันที่สนิทก็พูดตามภาทั่วไป แต่ถ้าเกลียดเธอจะพูดสุภายปนคำพูดจุกๆและเย็นชา

    รูปลักษณ์โดยรวม : หญิงสาวเรือนปมยาวสีม่วงประกาย เรียวตาคมสวยฉายแววอ่อนโยน นัตย์ตาสีฟ้าประกายเหมือนเพรชบลูโทแพซ ใบหน้าเรียวกลมน่ารัก ผิวขาวอมชมพู ผอมเพียว สูง182 หนัก42 หน้าอกคัพD+ เวลาแสงโดนตัวตัวเธอจะดูเปล่งประกาย มีกลิ่นอายหอมเหมือนดอกไม้

    ความสามรถพิเศษ : ร้องเพลงเพราะมากๆ / ทำอาหารและขนมเก่ง / มีทักษณะในการวางแผนสูง / วาดและออกแบบสวยมากๆ / มีทักษณะป้องกันตัวและอาวุธติดตัว / รู้ความหมายดอกไม้ทุกชนิด / ประถมพยาบาลเก่ง

    งานอดิเรก : ร้องเพลง / แต่งเพลง / ทำขนมและอาหาร / ฝึกเต้นและต่อสู้ / ตอบจดหมายแฟนๆ / ปลูกดอกไม้ / ฟังเพลง

    ชอบ : รอยยิ้มของแฟนๆและคนสำคัญ / ทำขนมและอาหาร / ร้องเพลง / สัตว์ทุกตัว / ซันซัส(แอบรัก) / ม่าม่อน(น่ารัก) / ดอกไม้

    ไม่ชอบ : พวกที่เห็นแต่เงินทอง อำนาจมากกว่าพวกพ้อง / คนที่ทำลายสัตว์ / คนที่ผิดสันญญา

    เกลียด : พวกที่ทำลายพวกพ้องตนเอง / คนที่ทรยศ / คนที่มาทำลายคนสำคัญของเธอ

    กลัว : ถูกซันซัสปัฎิเสธความรักของเธอ / รอยยิ้มของแฟนๆและคนสำคัญหายไป

    แพ้ : อาหารทะเลจำพวกกุ้ง หอย(อย่างอื่นกินได้เช่นปลา)

    คู่ : ซันซัส

    เพิ่มเติม : Pinterest: thequeensamm ‼️ (ปืนคู่ที่ซันซัสให้มา)

    Talk to Miyoko

    สวัสดีค่ะ~ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ? ไรท์ชื่อมิโยโกะน๊าาา : คาล์เมลค่ะ
    เป็นชื่อที่ดีนะคะ แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ? : สนใจค่ะ

    ถ้าไม่ติดจ่ะฆ่าไรท์ไหมค่ะ? : อาจนะค่ะ~

    แล้วถ้าไรท์ดองจะไม่บึ้มบ้านไรท์ใช่ไหมค่ะ? : ไม่ค่ะหรือป่าวน่ะ~

    ยังไงก็คอบคุณที่ตอบคำถามนะค่ะ ขอให้โชคดีน่ะค่าาา O>0<O : เช่นกันค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×