ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #12 : Phony Villain สาวจิตรับบทเป็นนางร้าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      3
      23 พ.ค. 61

    2292530d23a47192ab304eeaa9ace788.jpg (480×754)https://twitter.com/ketsivaun

    "เธอนี่แปลกจากคนอื่นเขาเลยนะ ชอบถูกทำร้ายเนี่ยมันมีความสุขหรอ?"


       ชื่อ/นามสกุล : ซัลลิแวน เดอ เซไฟรินัส


       ชื่อเล่น : เซฟ / รินัส / เซฟบี้(ถูกเรดเรียกบ่อยๆ)


       เผ่าพันธุ์ : ลูกครึ่งเทพจิ้งจองเก้าหางกับราชันย์ปีศาจ


       สถานะ : เจ้าชายอาณาจักรซัลลิแวน อาณาจักรแดนปีศาจหรือแดนความมืด เป็นอาณาจักรที่อุดสมบูรณ์และรุ่งเรืองที่สุดและมีกองทัพที่แข็งแกร่งที่สุดโดยมีรัชทายาทเซไฟรินัสเป็นแม่ทัพใหญ่ มีราชาองค์ปัจจุบันนามว่าซัลลิแวน เดอ ดเวนและราชินีนามว่าซัลลิแวน เดอ โอฟิราที่เสียแล้ว


       เพศ : ชาย


       ลักษณะ : เรือนผมสีดำรัตติกาลเงาสลวย เรียวตาคม นัยน์ตาสีแดงเลือด มีรอยปานใต้ตาทั้งสองข้าง ใบหน้าหล่อคม ผิวขาว ร่างสูงกำยำมีซิกแพค สูง186 หนัก43 ใส่ชุดสีดำรายแดง(ตัดเกาะตรงส่วนเอว ข้อมือและไหล่ออกนะคะ มันใส่ตอนต่อสู้นะคะ) ใส่หน้ากากตลอดเวลาจะถอดต่อเมื่ออยู่คนเดียว และใส่สร้อยคอตลอดไม่เคยถอด


       อายุ : 17ปี


       นิสัย : เย็นชากับทุกคนไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือญาติมีแค่ไม่กี่คนที่จะไม่เย็นชาด้วยเช่น แม่แท้ๆ เรด ไอริ(ลดแค่นิดหน่อย)

                : มีความเป็นผู้นำสูงเวลาต่อสู้ในสนามรบและกลุ่มเพื่อนๆ

                : ชอบอยู่ที่เงียบๆเพื่อเล่นดนตรีอย่างขลุยหรือกีต้าร์ฟังบางครั้งเรดก็มาฟังบางหรือไอริมานัวเนียตอนเรดไม่อยู่

                : เห็นเป็นคนเย็นชาแต่ก็ใจดีช่วยเหลือเวลามีคนมาขอให้ช่วยจึงเป็นที่รักของคุณครูทั้งหลาย(ส่วนใหญ่จะเป็นครูผู้หญิง)

                : รักครอบครัวและประชาชนมากกว่าชีวิตตนเองจึงเป็มที่เคราพของทุกคนในอาณาจักรและเหล่าทหารทุกตน

                : เวลาอยู่กับสัตว์ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่มักจะอ่อนโยนด้วยเสมอและเพลอยิ้มทุกครั้ง

                : เป็นคนที่พูดตรงๆไม่ชอบการโกหกและรักษาคำพูดหรือคำสัญาญาเสมอ

                : เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวหรือสือตรงต่อความรู้สึกเสมอถึงจะไม่รู้จักกับคำว่ารักก็เถอะ

                : ถ้าอยู่ในสนามรบจะไม่ปราณีใครแต่ก็จะไม่ฆ่าเช่นกันถ้าไม่คิดร้ายกับอาณาจักรและคนสำคัญของเขา

       ประวัติ : รัชทายาทของอาณาจักรซัลลิแวนที่เกิดจากองค์ราชินีที่เป็นเทพจิ้งจอกเก้าหางนามว่าซัลลิแวน เดอ โอฟิราแต่นางต้องเสียชีวิตลงด้วยร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงและเป็นตอนที่เขาอายุครบ5ปี ทุกๆปีของวันเกิดเขาและท่านแม่จะไปจัดกันที่สวนดอกไม้ที่เป็นเขตหวงห้ามที่เข้าได้นอกจากเหล่าซัลลิแวน มันเป็นวันที่มีความสุขที่สุดแต่มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในงานวันเกิดของเขา ที่เขาดิดว่าเป็นวันที่ความสุขที่สุดจะเป็นวันที่เขาเศร้าและแค้นที่สุดในชีวิต เขาเห็นแม่ของตนเองถูกฆ่าต่อหน้าต่อตาเขาและคนที่ฆ่าแม่ของเขาก็เป็นคนที่เขาคิดว่าเป็นพี่ชายแสนดีของเขาได้ฆ่าอาสาวแท้ๆของเขา ต่อหน้าน้องชายที่รักของเขาที่บอกเขาทุกๆครั้งจนทุ่งดอกไม้สีรุ้งกลายเป็นทุ่งดอกไม้สีเลือดของแม่เขา จึงทำให้เป็นเด็กเก็บอารมณ์ไม่บอกความรู้สึกกับใครและเย็นชากับทุกๆคนไม่ว่าใครก็ตามเพราะเขาไม่ต้องการผูกผันกับใครจนเขาต้องเจ็บปวด เขาจะสวมสร้อยคอของแม่ตนเองเสมอไม่เคยถอด จนอายุได้10ปีก็เรียนการต่อสู้และธาตุจนชำนาจ และได้ขึ้นตำแหน่งรัชทายาทของอาณาจักรซัลลิแวน เขาสาบานต่อหน้าเหล่าประชาชนของซัลลิแวนว่า'จะปกป้องประชาชนที่เปลียบเสมือนครอบครัวของเขา บ้านเมืองที่เหมือนบ้านของเขา เหล่าทหารที่เหมือนพี่น้องของเขาและเหล่าราชวงค์ซัลลิแวนที่เป็นครอบครัวของเขา จนชีวิตของเขาจะหายไปตลอดการ'และเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เขาจะฆ่าคนที่คิดร้ายกับอาณาจักรซัลลิแวนอย่างไม่ปราณี จนอายุ14ปีตอนไปประชุมแทนองค์ราชาที่แดนมนุษย์ก็ชนกับไอริที่วิ่งมาชนเขาจนล้มแต่เขาก็คว้าเอวของไอริไว้ได้จนตาทั้งสองสบกัน จนเขารู้สึกเอ็นดูไอริ เขาได้สติจึงรีบไปประชุมพร้อมเหล่าทหาร หลังจากนั้นก็ไม่เจอกันอีกจนอายุ17ปีเขามาเรียนที่แดนมนุษย์และได้พอไอริอีกครั้งแต่เธอเปลี่ยนไปตรงที่เธอดูเหมือนสนใจชายคนหนึ่งและเธอก็แสดงเป็นสาวน้อยไร้เดียงสาต่อหน้าเขาและคนอื่นๆ จนเขาตีตัวหาจากเธอ แต่บางครั้งไอริก็มาป่วนเปี้ยวกับเขาตลอดเวลามีสาวๆมายุ่งกับเขา


       ลักษณะการพูด : คนไม่สนิท "อืม...."

                                : คนสนิท "'อืม เข้าใจแล้ว"

                                : ดีใจ "หือ! ให้ฉันหรอ ขอบคุณนะนกน้อย"

                                : โกรธ "ถ้าแกคิดมายุ่งกับคนสำคัญของฉันอีก แกตายแน่"


       ธาตุ : มืด ไฟ นํ้าแข็ง แสง สายฟ้า


       เวทมนต์ : ธาตุแสงใช้เสริมพลังและรักษาคนอื่นและตนเองได้  

                      : ธาตุมืดควบคุบิใจและอันเชิญสัตว์ปีศาจที่ทำสัญญาและรวมร่างกับสัตว์ปีศาจได้

                      : ธาตุไฟสร้างลูกบอลเพลิง  แพร่ออกเป็นวงกว้าง เผาทุกอย่าง

                      : ธาตุนํ้าแข็ง แพร่ออกเป็นวงกว้างและแช่แข็งได้เหมือนผลึก
                      : ธาตุสายฟ้า ช็อตได้หลายระดับ ทำให้ร่างกายของศัตรูชาและสลบหรือตาบ

       ระดับพลัง : Xทุกธาตุ


       ความสามารถพิเศษ : สามารถแปลงร่างเป็นจิ้งจอกเก้าหางและปีศาจได้สองรูปแบบ อย่างแรกเป็นแบเต็มตัว อย่างที่สองแบบครึ่ง มีข้อจำกัดอยู่ที่ว่ามันจะกินพลังไปเยอะมากและสามารถคลั่งได้ถ้าไม่ฝึก และปัจจุบันสามารถอยู่ได้24ชั่วโมงถ้าเหลือพลังเยอะ และสือสารกับสัตว์ได้


       อาวุธ : ดาบ เคียว


       ของที่ชอบ : ของหวานน้อย

                         : ที่เงียบๆ

                         : สัตว์ทุกชนิด

                         : เครื่องดนตรีทุกชนิด

                         : สร้อยคอของท่านแม่

       ของที่เกลียด/กลัว : พวกที่กล้าทำลายครอบครัวหรือคนสำคัญของเขา

                                    : คนที่ผิดสัญญาหรือโกหก

                                    : พวกเห็นแก่อำนาจ เงินทอง

                                    : พวกนกสองหัว

       เพิ่มเติม : FlosGemmaCustom10 by Rofeal.deviantart.com on @DeviantArtI would live to use this

    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    : คาล์เมลค่ะ คิดอย่างคิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ มันน่าสนใจค่ะ

    คิดว่าลูกจะติดมั้ยเอ่ยย

    : อาจค่ะ

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ และมาประกาศผลเรื่องนี้เเล้วอาจจะมีการอัพช้าบ้าง ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ 5555

    : ไม่ค่ะ

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?

    : ไม่ค่ะ

    เรื่องนี้นางเอก(เรด)จะไม่กวนteenแบบเรื่องเก่านะคะ อาจจะมืดๆดาร์กๆ และอาจทำลูกท่านเจ็บตัวเข้าขั้นปางตาย รับได้มั้ยเอ่ย?

    : รับได้ค่ะ

    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ หวานเเหวว อบอุ่น ดราม่า ฮา ตลก กวนๆ หรือSM?

    : อย่างไรก็ได้ค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×