ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : [Fic Digimon] มาเป็นพาร์ทเนอร์ด้วยกันเถอะ {รัับสมัครตัวละคร}
Application
"อย่ามายุ่งกับท่านพี่เซเรน่าของฉันนะ"
ชื่อ-นามสกุล :: คาทาริน่า วี โนเซร่า / Katarina V Nocera
:: มิวากามิ อิจิโกะ / Maiwakami lchigo
ชื่อเล่น :: เซร่า อิจิจัง / Sena ichi-jang
นัยน์ตาสีฟ้าสดใส ใบหน้ากลมน่ารัก ผิวขาว ใส่ชุด(ตามภาพ) มีหมวกใบเล็กๆตรงข้างขวา
ประวัติ :: ลูกสาวคนรองของคาทาริน่า เจริโก้ แพทย์ผู้มีชื่อเสียงและมิวากามิ มิยากิ เจ้าของภัตคาร1ใน5ของโลก มีน้องสาวฝาแฝดที่นิสัยต่างกันและพี่สาวที่เธอรักมากๆ ตัวติดกับโฮชิตลอดถึงจะทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ก็ไม่เคยเกลียดน้องสาวของเธอ เธอและโฮชิถูกเซเรน่าเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กพร้อมกับแม่นม จึงทำให้เธอและโฮชิรักและหวงเซเรน่ามากๆ มีลักษณะการแพทย์เล็กน้อยและการวางแผน มีสัตว์เทพพิทักษ์เป็นกระต่ายสามตัว ตั้งแต่เด็กไม่ค่อยได้เธอหน้าพ่อ แม่ของเธอมากนักจะเจอได้แค่เป็นวันสำคัญหรือวันหยุด จึงไม่ค่อยได้ผูกพันธ์กับพวกท่านมากเท่ากับคนในบ้าน แต่เธอก็ไม่ค่อยชอบพวกท่านเพราะพวกท่านชอบพาเธอหรือท่านพี่ของเธอไปดูตัวตลอด จึงทำให้เธอไม่อยากอยู่กับพวกท่าน เธอมีหน้าที่ดูแลส่วนหุ่นของทางบ้านจึงทำให้เธอเป็นคนที่เคร่งเรื่องงานมากๆ
พาร์ทเนอร์ :: เบลเซบุมอน
ลักษณะภายนอก :: เด็กสาวเรือนผมสั้นประบ่า สีบลอนด์ทอง ดวงตากลมโต
ประวัติ :: ลูกสาวคนเล็กของคาทาริน่า เจริโก้ แพทย์ผู้มีชื่อเสียงและมิวากามิ มิยากิ เจ้าของภัตคาร1ใน5ของโลก มีพี่สาวฝาแฝดที่นิสัยต่างกันและพี่สาวที่เธอรักมากๆ ตัวติดกับอิจิตลอดถึงจะทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ก็ไม่เคยเกลียด
พาร์ทเนอร์ :: พิน็อคคิมอน
เพศ :: หญิง
อายุ :: 11 ปี
นิสัย :: เอาแต่ใจไม่ยอมใครง่ายๆ ปากร้ายไม่ยอมใคร วางมาคคุณหนูตลอดเวลา เจ้าเล่ห์ในการวางแผน หวงพี่สาวมากๆ แต่เมื่ออยู่กับเซเลน่าจะ ขี้อ้อน ทำตัวเหมือนเด็กน่ารักๆเพื่อเอาใจ เวลาเจอของน่ารักๆจะพุ่งไปหาตลอดเวลา ไม่ชอบให้ใครมาสั้งถ้าไม่ใช่คนที่เธอเคราพ เจ้าระเบียบมากถ้าผิดผลาดแม้แต่นิดเดียวเธอจะจมอยู่ในความคิดของเธอและบ่นกับตนเอง
ลักษณะการพูด ::ดีใจ-"ท่านพี่ค่า~คิดถึงจังเลยค่ะ"
:: โกรธ-"อย่ามายุ่งกับฉันนะ!!"
:: สงสัย-"มีอะไร? มองหน้าฉันทำไหม"
:: เขิน-"ฉ ฉันให้นายเพราะท่านพี่บอกมา ไม่ฉันอยากให้หรอกนะ"
:: กลัว-"อ อย่าเข้ามานะ ออกไป!ออกไปนะ!!"
ชอบ :: ของขมเล็กน้อย เพื่อน ครอบครัว เซเรน่า เพลงที่เซเรน่าร้อง ชา ของน่ารักๆ
ไม่ชอบ :: แมลง ของหวานๆ คนที่มาทำลายของสำคัญ การอยู่ห่างจากโฮชิ
งานอดิเรก :: ชงชา เล่นกับโมจิ ช็อกโกและเบอร์รี่ กันผู้ชายออกจากท่านพี่ อ่นหนังสือ
เพิ่มเติม :: สีแดง: โมจิ สีดำ: ช็อกโก สีม่วง: เบอร์รี่
"อิ๊ตจี้ใจร้าย ท่านพี่เซเรน่าเป็นของโฮชินะ"
ชื่อ-นามสกุล :: คาทาริน่า วี โนริน่า / Katarina V Norina
:: มิวากามิ โฮชิโกะ / Maiwakami Hoshiko
ชื่อเล่น :: ริน่า โฮชิจัง / Rina Hosh-jang
นัยน์ตาสีฟ้าสดใส ใบหน้ากลมน่ารัก ผิวขาว ใส่ชุด(ตามภาพ) มีดอกกุหลาบสีขาวติดตรงข้างขวา
เพศ :: หญิง
อายุ :: 11 ปี
นิสัย :: ร่าเริงตลอดเวลา ชอบแกล้งเพื่อนๆเพื่อเรียกรอยยิ้ม มีนิสัยห้าวๆคล้ายผู้ชายหน่อยๆเพราะเธอมีแต่เพื่อนผู้ชายส่วนใหญ่ แต่ก็มีนิสัยขี้งอนเป็นเด็กเมื่อถูกขัดใจ เข้ากับคนอื่นได้เร็วไม่ว่าอายุจะต้างกันแค่ไหนก็ตาม รักครอบครัวมากกว่าตนเองจึงทำให้อิจิเป็นห่วงตลอด เจ้าเล่ห์เมื่อวางแผนถ้ารวมหัวกับอิจิเมื่อไรหายนะไก้เกิดขึ้นแน่ๆ หวงพี่สาวตนเองมากๆจะคอยกันจากคนอื่นตลอด
พี่สาวของเธอ เธอและอิจิถูกเซเรน่าเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กพร้อมกับแม่นม จึงทำให้เธอและอิจิรักและหวงเซเรน่ามากๆ เธอชอบพวกหุ่นเชิดมากๆโดย
เฉพาะพินอคคิโอ มีลักษณะการแพทย์เล็กน้อยและการสร้างหุ่นและตุ็กตา มีสัตว์เทพพิทักษ์เป็นสลาแมนเดอร์สามตัว ตั้งแต่เด็กไม่ค่อยได้เธอหน้าพ่อ แม่ของเธอมากนักจะเจอได้แค่เป็นวันสำคัญหรือวันหยุด จึงไม่ค่อยได้ผูกพันธ์กับพวกท่านมากเท่ากับคนในบ้านเหมือนกับอิจิ เธอชอบวันหยุดสำคัญอย่างวันเกิดของเธอมากเพราะเธอจะได้เจอกับคุณลุงของเธอที่เป็นพี่ชายของแม่ คุณลุงของเธอเป็นคนที่ชอบสร้างหุ่นเชิดเหมือนเธอ จึงสอยสร้างหุ่นเชิดและการเชิดหุ่นให้กับเธอ
ลักษณะการพูด ::ดีใจ-"น่ารักจังเลย~ขอบคุณนะ"
:: โกรธ-"อย่ามาแตะท่านพี่ของโฮชิ"
:: สงสัย-"ไอนี้มันเรียกอะไรหรอ โฮชิไม่เคยเห็นเลยอ๊ะ"
:: งอน-"อื่ม~อิ๊ตจี้ใจร้าย งอนแล้ว"
:: กลัว-"โฮชิกลัว อิ๊ตจี้อยู่ไหน ท่านพี่อยู่ไหน"
ชอบ :: ดอกไม้ เพื่อน ครอบครัว หุ่นเชิด เซเรน่า ของหวานๆ พิน็อคคิมอน ความหมายดอกไม้ ขนมที่เซเรน่าทำ ของแปลกๆ
ไม่ชอบ :: ของขมๆ ยา คนที่มาทำลายของสำคัญ การโกหก การอยู่ห่างจากอิจิ
งานอดิเรก :: สร้างหุ่นและตุ็กตา ปลูกดอกไม้ เล่นกับทิวลิป โรสและลิลลี่ กันผู้ชายออกจากท่านพี่
เพิ่มเติม :: สีแดง: ทิวลิป สีดำ: โรส สีขาว: ลิลลี่
คุยกับผู้ปกครอง
ทำไหมถึงอยากสมัคร
:: ตามพี่มาครับ
รู้จักเรื่องนี้ได้อย่างไร
:: จากเพื่อนพี่สาวครับ
ถ้าดองจะเป็นไรรึเปล่า
:: ไม่เป็นไรครับ
ถ้าไม่ติดล่ะ?
:: เผาบ้านใครสักคน
พูดได้ตามใจเลย
:: ขอให้ลูกเราและลูกพี่สาวเราผ่านครับ และอิจิคู่กับเบลเซบุมอน โฮชิคู่พิน็อคคิมอนกับครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น