ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo] Love is not Allowed...[LuMin]

    ลำดับตอนที่ #9 : [LuMiN] Love is not Allowed ... บทที่ 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 750
      5
      8 ธ.ค. 56

               กริ๊ง!

               เสียงที่บอกว่าถึงเวลากลับบ้านได้ดังขึ้น ก่อนจะตามมาด้วยเสียงบอกทำความเคารพและเสียงพูดคุยกันของเพื่อนในห้อง

               “มินซอก! กลับบ้านกันเถอะ

               จงแดเดินเข้ามาหาผมที่กำลังเก็บของอยู่

               “นายกลับก่อนเลย พอดีผมมีธุระน่ะ

               “อ้าว คิดว่าจะได้กลับด้วยกันซะอีก เสียดายจัง

               จงแดทำหน้ามู่ทันทีเมื่อพูดจบพร้อมเดินออกไปจากห้อง ผมมองตามจงแดที่ออกจากห้องไปก่อนจะก้มหน้าก้มตาเก็บของอีกครั้ง แล้วนั่งอยู่ที่โต๊ะของตัวเองสักพักเมื่อเก็บของเสร็จ

               ผมมองออกไปนอกหน้าต่างและนึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ นึกถึงเรื่องผมกับลู่ฮานตอนเด็กๆ...

               ผมยังจำได้อยู่เลยว่าตอนเด็กๆ ผมกับลู่ฮานเราสนิทกันมากขนาดไหน พวกเราเคยเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนาน เล่าทุกอย่างให้กันฟัง พวกเรานอนด้วยกัน แล้วพวกเราก็เคยอาบน้ำด้วยกัน...

     

               อาบน้ำด้วยกันงั้นหรอ!

     

               ผมเอาหน้าซุกลงกับโต๊ะของตัวเองทันทีที่คิดได้แบบนั้น ทำไมหน้าของผมมันต้องรู้สึกร้อนด้วยนะ ผมกับลู่ฮานเป็นเพื่อนกันนะ!

               ผมเอามือทั้งสองข้างตีแก้มของตัวเองเพื่อเรียกสติคืนมา เพราะตอนนี้สมองของผมมันเริ่มลามกขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะฟุบลงไปกับโต๊ะของตัวเอง

               “ทำอะไรของนายน่ะ?

               เสียงที่คุ้นเคยทำให้ผมต้องรีบเงยหน้าขึ้นมามองทันทีก่อนจะรู้สึกตกใจที่อยู่ๆ คนในความคิดก็โผล่มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง

               “ลู่ฮาน! นายมาได้ยังไง?

               “ก็เดินมาน่ะสิ

               ผมคิ้วขมวดทันทีเมื่อลู่ฮานพูดจบก่อนที่เขาจะเดินมานั่งลงบนเก้าอี้ตรงที่นั่งของเซฮุน

               “ก็ฉันเห็นว่านายไม่ออกมาซะที ฉันเลยเดินขึ้นมาดูแล้วก็เจอนายนอนฟุบอยู่นี่แหละ

               ผมพยักหน้ารับเมื่อลู่ฮานพูดจบ ก่อนที่ความเงียบจะเริ่มเข้ามาอีกครั้งจนทำให้ผมต้องหันไปมองรอบๆ เพื่อไม่ให้ตัวเองรู้สึกตื่นเต้นเมื่ออยู่ต่อหน้าคนคนนี้ คนที่จูบผม...

               “เอิ่ม...ผมคิดว่าเรากลับบ้านกันเถอะ

               ผมลุกขึ้นเพื่อจะเดินไปที่ประตูที่ถูกปิดอยู่ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อรู้สึกว่ามีมืออุ่นๆ ของลู่ฮานจับมือข้างหนึ่งของผมไว้ทำให้ผมต้องรีบหันไปหาลู่ฮานด้วยความตกใจ

               “นะ นาย...ทำอะไรน่ะ?

               ผมถามโดยไม่สบตาคนตรงหน้าเพราะกลัวว่าหัวใจจะเต้นแรงมากกว่าเดิม

               “นายโกรธฉันหรอ?

               “โกรธอะไรของนายน่ะ ผมปกตินะ

               ผมยังคงหลบสายตาของคนตรงหน้าโดยการมองไปที่กระดานที่อยู่หน้าห้อง

               “ปกติยังไง? ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าตอนนี้นายรู้สึกยังไง

               “นายจะรู้ได้ยังไง ในเมื่อเราพึ่งรู้จักกันแค่ไม่กี่วัน

               “ก็เพราะนายคือ…”
     

               จู่ๆ เสียงของลู่ฮานก็หยุดไปทำให้ผมต้องรีบหันไปมองหน้าเขาด้วยความสงสัย หัวใจเริ่มเต้นแรงอีกครั้งเพราะลางสังหรณ์แปลกๆ ลู่ฮานคงยังไม่รู้หรอกว่าผมคือมินซอกน่ะ...

               “นายคือเพื่อนรักของฉันไง

               “ห๊า!?

               เมื่อลู่ฮานพูดจบผมก็เตรียมตัวที่จะโวยวายใส่เขาทันที ผมรู้สึกอารมณ์เสียมากเพราะมันผิดกับการคาดการของผมที่ผมคิดว่าเขาจะรู้ความจริงแล้ว ผมอยากจะให้เขารู้ด้วยตัวของเขาเอง ไม่ใช่ว่าให้ผมมาบอกว่าผมคือมินซอก...นี่ผมคาดหวังมากไปสินะ!

               “อะไร ทำหน้าแบบนั้นทำไม?

               ลู่อานเลิกคิ้วใส่ผมที่กำลังขมวดคิ้วใส่เขาอยู่อย่างไม่พอใจ

               “มันเย็นแล้วผมจะกลับบ้าน!”

               ผมสะบัดข้อมือของผมออกจากมือของลู่ฮานก่อนจะหันหลังแล้วตรงไปที่ประตูอย่างเซ็งๆ

     

               -Luhan-

               ผมมองไปที่ร่างเล็กอย่างเอ็นดูก่อนจะอมยิ้มให้กับท่าทางที่ไม่พอใจนั้น ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเขาอยากให้ผมพูดคำไหนออกไป แค่ผมรู้สึกอยากแกล้งเขากลับให้เหมือนที่เขาแกล้งหลอกผมก็เท่านั้นเอง

               ผมกึ่งเดินกึ่งวิ่งตามหลังมินซอกไปแล้วจับข้อมือของร่างเล็กไว้อีกครั้ง ทำให้เขาต้องสะบัดมันออกก่อนจะหันมาแลบลิ้นใส่ผมแล้วเดินต่อไป

               ถ้าตอนนี้ไม่มีคนอื่นอยู่ผมคิดว่าผมคงต้องสติแตกจูบมินซอกอีกรอบแน่ๆ ทั้งๆ ที่เขาก็น่าจะรู้ว่าท่าทางน่ารักแบบนั้นมันไม่ควรจะทำให้คนที่เคยลวนลามเขาได้เห็นมัน แต่เขาก็ยังทำให้ผมได้เห็นมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

               ยิ่งนานวันผมยิ่งควบคุมตัวเองไม่อยู่ อยากจะได้ร่างเล็กมาครอบครอง อยากกอดมินซอกไว้ในอ้อมแขนของผม ผมอยากจะปกป้องเขา...

     

               เพราะว่าผมรักเขา...รักมาตั้งแต่เด็ก...

     

               -Minseok-

               ผมเดินนำลู่ฮานมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านของตัวเอง ผมจัดการเปิดประตูรั้วไม้ที่อยู่ระดับเดียวกับเอวของผมก่อนจะล็อกมันแล้วปล่อยให้ลู่ฮานยืนมองผมอยู่ข้างนอก

               “ไม่คิดจะบอกลาเลยรึไง?

               ลู่ฮานพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้มกวนๆ

               “ทำไมผมต้องบอกลานายด้วย?

               “ขี้งอนจังนะ

               เมื่อลู่ฮานพูดจบผมก็ชะงักทันที...ขี้งอนงั้นหรอ?

               “ผะ ผมงอนนายตรงไหน นายอย่ามาพูดมั่วนะ!”

               แอร๊ด...

               เสียงประตูบ้านของผมถูกเปิดออก ทำให้ผมกับลู่ฮานต้องหันไปมองเพราะความสงสัย ลู่ฮานน่าจะขอบคุณเสียงประตูนั้น เพราะถ้าไม่มีเสียงนี้ผมว่าเขาเละแน่

               “อ้าวมินซอก ไม่เข้าบ้านละลูก

               “แม่!”

               ผมมองไปที่แม่กับลู่ฮานสลับกันก่อนจะวิ่งไปขวางแม่เอาไว้ ถ้าแม่เห็นลู่ฮานละก็แย่แน่ๆ

               “เป็นอะไรเนี่ย ดูแปลกๆ นะ ไม่สบายรึเปล่า?

               แม่ของผมเอามือมาแตะที่หน้าผากผม

               “สวัสดีครับ

               จู่ๆ ลู่ฮานก็พูดขึ้นทำให้แม่ของผมดันตัวผมออกก่อนจะมองไปที่หน้าบ้านที่มีลู่ฮานยืนยิ้มหวานให้ผมกับแม่อยู่...ซวยแล้วไง!

               “อ้าวเพื่อนของมินซอกนี่ มินซอกทำไมไม่ชวนเพื่อนเข้ามาล่ะ!?

               แม่พูดก่อนจะตีเข้าที่แขนของผมหนึ่งที แล้วเดินไปเปิดประตูบ้านให้ตัวต้นเหตุ ก่อนจะชวนลู่ฮานเข้ามาในบ้าน

               “ออกไปเลยนะ

               ผมคิ้วขมวดใส่ลู่ฮานหลังจากที่แม่เดินเข้าไปในบ้านเพื่อทำกับข้าวเพิ่ม ก่อนจะขวางลู่ฮานไม่ให้เข้าไปข้างใน

               “ยอมรับซะเถอะว่าฉันชนะ

               ลู่ฮานยักคิ้วให้ผมพร้อมกระตุกรอยยิ้มอย่างกวนๆ ก่อนจะถอดรองเท้าไว้แล้วเดินเข้าครัวไป ปล่อยให้ผมยืนแช่งเขาอยู่ข้างหลัง

               ผมเดินเข้าไปในครัวอย่างเงียบๆ เพื่อดูสถานการณ์ แม่ของผมกับลู่ฮานพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ลู่ฮานจะช่วยยกกับข้าวมาวางไว้บนโต๊ะ ทำให้ผมต้องเข้าไปแย่งจานกับข้าวในมือของลู่ฮานแล้วจัดการวางมันลงด้วยมือของผมเอง

               “ผมจัดการเองได้น่ะ!”

               ผมหันหน้าไปพูดกับลู่ฮานเบาๆ เพราะกลัวว่าถ้าแม่ได้ยินแม่จะตีแขนผมอีก

               “การจัดการเองของนายคือการยืนเกาะประตูดูฉันกับแม่น่ะหรอ?

               ลู่ฮานยกคิ้วขึ้นถามผมกลับอย่างกวนประสาท

               “มินซอก มาพอดีเลยมากินข้าวเร็วแม่ทำเสร็จพอดี

               “ครับแม่

               ผมหันไปยิ้มให้แม่ที่มองหน้าผมอยู่ก่อนจะหันไปตักข้าวให้ผมกับลู่ฮาน ทำให้ผมต้องรีบทำหน้ายักษ์ใส่คนที่นั่งอยู่ข้างๆ ทันที

               “ไม่ต้องเกรงใจนะ ตามสบายเลย

               แม่ผมพูดกับลู่ฮานที่นั่งเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ข้างๆ ผม ก่อนที่ลู่ฮานจะทำหน้าอมยิ้มแล้วหยิบชามข้าวที่แม่ผมยื่นให้มากิน

               “แล้วลูกชื่ออะไรหรอ มินซอกไม่เห็นจะพูดเรื่องอะไรให้แม่ฟังเลย

               “อ๋อผมชื่อ ลู่...

               “แม่ แม่ แม่!”

               ผมโวยวายขึ้นเพื่อกลบเกลื่อนเสียงของลู่ฮาน ทำให้แม่ที่ตั้งใจฟังลู่ฮานอยู่ตกใจจนเกือบปล่อยจานข้าวของผมทันที

               “มินซอก ลูกทำอะไรน่ะ!?

               “ขอโทษครับ...

               ผมทำหน้าสำนึกผิดก่อนจะหยิบจานข้าวของตัวเองมาจากมือของแม่อย่างซึมๆ เพราะนายคนเดียวเลย T^T
    __________________________________________________________________________________________________


               จบไปอีกหนึ่งบท ขอโทษด้วยนะค่ะที่ไม่ค่อยได้อัพ

               ช่วงนี้มันยุ่งๆ น่ะค่ะ (หรอออ?) บทต่อไปสปอยนิดนึงว่าลู่ฮานยังอยู่บ้านมินซอกนะค่ะ >...<''


               ได้เข้าบ้านทั้งทีมีรึจะให้ออกง่ายๆ O3O!!


     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×