ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo] Love is not Allowed...[LuMin]

    ลำดับตอนที่ #32 : [LuMiN] Love is not Allowed ... บทที่ 26 : ความลับของเสี่ยวลู่ฮาน [75%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 657
      5
      9 ส.ค. 57

     

    บทที่ 26

     

                         ผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นก่อนจะลุกขึ้นนั่งบนกองใบไม้สีส้มที่ล่วงหล่นลงมากองกับพื้น เพราะฤดูกาลที่ผันเปลี่ยนไป ผมจำสถานที่นี้ได้ดี เพราะมันคือสถานที่ของความฝันอันโหดร้ายที่ผมพยายามหลีกหนีมันไปเท่าไหร่ก็หนีไม่พ้น

     

     

                         แต่มันดูแปลกไปกว่าทุกที เพราะรอบๆ ตัวผมมีเพียงแค่ต้นไม้ใหญ่ที่มีใบไม้คอยล่วงหล่นลงมาตลอดเวลา แต่กลับไม่มีใครเลยสักคนที่อยู่แถวนี้ ผมค่อยๆ เดินไปตามทางเดินที่ดูเหมือนไม่มีจุดสิ้นสุดนี้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะต้องหยุดชะงักลง

     

     

                         ผมเร่งฝีเท้าของตัวเองเข้าไปใกล้ร่างสูงที่แสนคุ้นเคยที่กำลังเดินชื่นชมบรรยากาศรอบๆ ตัวอยู่ ก่อนจะยื่นมาไปเพื่อจะแตะไหล่อีกคน แต่ยังไม่ทันที่ผมจะแตะต้องตัวเขาได้ เขาก็มักจะก้าวเดินออกไปไกลขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้ง

     

     

                         ลู่ฮาน!”

     

     

                         ผมตะโกนเรียกชื่อร่างสูงที่กำลังเดินออกไปไกลขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่คิดที่จะหันหลังกลับมามองตัวผมที่กำลังวิ่งตามตัวเขาไปเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่ตัวผมจะล้มลงด้วยเรียวแรงที่อ่อนล้า

     

     

                         ลู่ฮาน...

     

     

                         ผมจ้องมองร่างสูงที่กำลังเดินออกไปจนลับสายตา ก่อนที่เปลือกตาของผมจะรู้สึกถึงความอ่อนล้าตามไปพร้อมๆ กับร่างกายของผม ผมค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ และฟุบลงกับพื้น ก่อนที่ภาพทั้งหมดจะกลายเป็นสีดำพร้อมตัวผมที่เข้าสู่ห่วงนิทราของความฝัน...

      

     

                         -Luhan-

     

     

                         ผมเดินเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนของตัวเองที่ยังคงมีคนตัวเล็กนอนหลับอยู่บนเตียงคนเดียว หลังจากที่ผมพึ่งอาบน้ำแต่งตัวเสร็จได้ไม่นานก่อนจะเดินไปเตรียมอาหารเช้าที่มีแค่ขนมปังปิ้งทาแยมสองคู่เท่านั้น ก่อนจะเดินกลับเข้ามาในห้องเพื่อปลุกคนตัวเล็กให้ไปจัดการตัวเองซะ

     

     

                         แต่เมื่อผมนั่งลงข้างตัวมินซอก ผมก็รู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่าง ทั้งตัวของเขาในตอนนี้ชุ่มไปด้วยเหงื่อทั้งๆ ที่เขาใส่เพียงเสื้อกล้ามตัวยาวกับกางเกงขาสั้น และผมก็ยังคงเปิดแอร์ทิ้งไว้ ผมค่อยๆ เอาหลังมือแตะที่หน้าผากของอีกคนเบาๆ ก่อนจะพบว่ามินซอกมีไข้อยู่เล็กน้อย

     

     

                         มินซอก ตื่นสิมินซอก

     

     

                         ผมพูดขึ้นพร้อมเขย่าตัวอีกคนเบาๆ ก่อนที่มินซอกจะค่อยๆ ลืมตาขึ้นพร้อมน้ำใสๆ ที่คลออยู่บริเวณดวงตาสวยของเขา

     

     

                         ลู่ฮาน!”

     

     

                         ฟุ่บ! ผมถึงกับต้องเบิกตากว้างกับการกระทำของมินซอก ที่อยู่ๆก็โผเข้ากอดตัวผมที่นั่งอยู่ข้างๆอย่างไม่ทันตั้งตัว

     

     

                         คิดว่านายจะไม่อยู่แล้วซะอีก คิดว่านายจะไปแล้วซะอีกมินซอกพูดขึ้นก่อนจะกระชับอ้อมกอดนั้นให้มากขึ้นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบสองแก้มกลมๆนั้น ผมจึงค่อยๆกอดตอบและลูบหัวเพื่อเป็นการปลอบอีกฝ่ายเบาๆ

     

     

                         ฉันอยู่นี่แล้วนะ ฉันอยู่นี่แล้ว...ไม่เป็นอะไรแล้วนะมินซอกอ่า

     

                         ฮึก...อื้อ

     

                         ไปอาบน้ำกินข้าวเถอะ วันนี้ฉันปิ้งขนมปังให้นายเลยนะ

     

     

                         ผมผละอ้อมกอดออกพร้อมใช้นิ้วของตัวเองเช็ดร่องรอยน้ำตาของคนตัวเล็กออกอย่างทะนุถนอม ก่อนที่มินซอกจะพยักหน้าตอบเบาๆ แล้วเดินออกจากห้องไปโดยไม่ลืมที่จะหยิบผ้าเช็ดตัวและชุดยูนิฟอร์มของเมื่อวานติดมือไปด้วย

     

     

                         ผมที่เห็นว่ามินซอกออกจากห้องไปแล้วจึงล้มตัวลงนอนอย่างอ่อนล้า ก่อนจะหยิบสมาทโฟนที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมาดูหลังจากที่มันสั่นมาได้สักพักใหญ่แล้ว ผมเลื่อนหน้าจอมาดูสายที่ไม่ได้รับของตัวเองยี่สิบกว่าสายพร้อมข้อความอีกนับไม่ถ้วน

     

     

     

                         น่ารำคาญ...

     

     

     

                         แต่ถึงผมจะคิดอย่างนั้นสมาทโฟนของผมก็ยังคงสั่นต่อไปเพราะข้อความที่ถูกส่งมาเรื่อยๆ อย่างไม่รู้จักหยุดหย่อน ผมจึงตัดสินใจเข้าไปกดปิดการแจ้งเตือนเบอร์โทรนี้พร้อมข้อความที่เด้งขึ้นมาเป็นข้อความสุดท้ายว่า... ฉันคิดถึงคุณนะ ที่รักของฉัน

     
     

    -ต่อ-


                         -Minseok-

     

     

                         รถยนตร์คันหรูของลู่ฮานค่อยๆ ชะลอจอดลงที่หน้าหอพักของคณะบริหารที่ผมพักอยู่ ก่อนที่ประตูรถจะปลดล็อคอัตโนมัติเมื่อรถจอดนิ่งแล้ว

     

     

                         นายแน่ใจนะว่าจะไม่พักต่ออีกสักหน่อยลู่ฮานหันมาถามผมด้วยสีหน้าที่ดูเป็นห่วงเป็นใย ทำให้ผมต้องยิ้มตอบกลับให้ผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างๆ ทั้งๆที่ร่างกายในตอนนี้รู้สึกสวนทางกลับการกระทำโดยสิ้นเชิง

     

     

                         ไม่เป็นอะไรหรอก กินยาสองสามเม็ดเดี๋ยวฉันก็หายดีแล้ว

     

                         งั้นดูแลตัวเองดีๆนะ

     

     

                         ผมพยักหน้าตอบเบาๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปเปิดประตูรถเพื่อจะขึ้นไปพักผ่อนต่อที่ห้องนอนของผม แต่ผมก็ต้องชะงักไปเพราะลู่ฮานฉุดข้อมือของผมไว้ ทำให้ตัวผมต้องหันหน้าไปหาเขาด้วยความสงสัย ก่อนที่เขาจะจูบผม

     

     

                         ละ ลู่ฮาน!” ผมรีบผละออกทันทีเพราะกลัวว่าคนอื่นจะเห็นเข้า ไม่เหมือนลู่ฮานที่กำลังยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้กับสัมผัสเมื่อสักครู่นี้

     

     

                         พักผ่อนเยอะๆนะครับที่รัก

     

                         ใครที่รักนายกันล่ะเจ้าบ้า!”

     

     

                         ปัง! เมื่อพูดจบผมก็ปิดประตูรถอย่างแรงด้วยความเจ็บใจที่ไม่ว่าผ่านมานานเท่าไหร่ผมก็ยังคงต้องแพ้ให้กับคนๆนี้เสมอ แม้กระทั่งหัวใจของผมที่ต้องแพ้ต่อตัวเขาคนนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า...

     

     

                         -Luhan-

     

     

                         ผมที่ขับรถไปส่งมินซอกเสร็จก็ขับรถกลับมาที่หอในของตัวเองด้วยความเหนื่อยล้าจากคืนที่แสนยาวนานนั้น ถึงแม้จะไม่ได้ทำเรื่องอย่างว่ากันก็เถอะ แต่คนตัวเล็กก็ทำผมป่วนไม่ใช่น้อยเลยล่ะ

     

     

                         ปัง! ผมปิดประตูรถสปอร์ตของผมที่ตอนนี้ถูกนำมาจอดไว้ที่ลานจอดรถนักศึกษาของคณะ แต่ยังไม่ทันที่ผมจะปิดประตูรถดีก็มีอ้อมแขนเล็กๆของใครสักคนเข้ามาสวมกอดผมจากทางด้านหลัง

     

     

                         ลู่ฮาน! ไปไหนมา ทำไมนายถึงไม่รับโทรศัพท์ฉันล่ะหืม?

     

                         ฉันไม่มีอารมณ์มาเล่นกับเธอตอนนี้หรอกนะซูจี

     

     

                         ทำไมล่ะ ที่นี่ก็ไม่มีคนซะหน่อย อีกอย่างฉันคิดถึงนายมากเลยนะลู่ฮาน เมื่อพูดเสร็จซูจีก็พยายามซุกไซร้คอของผมเหมือนแมวที่กำลังอ้อนเจ้านายของมัน

     

     

                         อย่ามายั่วฉันตอนนี้นะ กลับหอเธอไปซะผมหันไปมองหน้าหญิงสาวที่ตัวเล็กกว่าผมพร้อมดันตัวเธอออกไปอย่างไม่แยแสอะไร แต่ดูเหมือนยิ่งห้ามจะเหมือนยิ่งยุ เมื่อซูจีไม่ยอมที่จะผละออกไปง่ายๆ

     

     

                         แล้วถ้าฉันไม่กลับล่ะเมื่อพูดจบซูจีก็โอบรอบคอของผม ก่อนจะเขย่งปลายเท้าของเธอขึ้นมาและจูบมาที่ริมฝีปากของผมอย่างยั่วยวน ทำให้ผมต้องตอบสนองความต้องการของเธออย่างช่วยไม่ได้ก่อนจะเปิดประตูหลังและดันร่างเล็กของเธอเข้าไปช้าๆ ผมค่อยๆผละริมฝีปากออก แล้วจากนั้นก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของซูจีออกจนเหลือเพียงชั้นใน

     

     

                         เมื่อเห็นอย่างนั้นผมจึงดันตัวเองออกมาจากในรถ ทำให้ร่างบางที่นอนรอตัวผมอยู่ต้องมองหน้าผมด้วยอาการงุนงง

     

     

                         นายจะไปไหน?

     

                         ก็ขึ้นหอพักฉันน่ะสิ

     

                         แต่เรายังไม่ได้ทำอะไรกันเลยนะ!”

     

                         แล้วใครว่าฉันจะทำอะไรกับเธอ

     

     

                         ผมตอบด้วยเสียงที่ดูเรียบเฉยพร้อมกระตุกยิ้มใส่เจ้าของร่างกายที่เกือบเปลือยเปล่านั้น ก่อนที่ผมจะปิดประตูใส่เธอ และเดินขึ้นหอพักของตัวเองอย่างสบายใจโดยไม่สนเสียงด่าทอและเสียงกรี๊ดที่ตามหลังมาสักนิดเดียว



     





     

    update : 05/05/2557 : ขอโทษด้วยนะค่ะลีดที่อัพช้า เริ่มมามินซอกของเราก็ลางไม่ดีแล้วนะค่ะ

    บทนี้มีไว้ให้ลีดหมั่นไส้เสี่ยวลู่นะค่ะ //กรรม แอบสปอยอีกละ - -;; อ่านจบลีดต้องไม่ยกหมินให้เสี่ยวลู่แน่เลย 555


    update : 15/05/2557 : ไรท์กลับมาแล้วคร้า~ ฮิ้วๆ เย่ๆ //เป็นอะไรของแก?

    ตอนแรกนึกว่าธรุะที่ต้องทำจะแค่ 4-5 วันนี่เล่นซะ 10วันเลย ขอโทษจริงๆ นะค่ะลีด

    ว่าแต่ใครกันนะที่เป็นเจ้าของข้อความนั้น? ไรท์ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ //อ้าว...



    update : 09/08/2557 : หลังจากหายหน้าหายตากันมาเป็นเดือนๆ ก็กลับมาอีกครั้งกับฉากพาฟิน //ถึงแม้จะมีแค่ฉากเดียว

    ต้องขอโทษด้วยนะค่ะที่หายไปนานมากๆ เพราะช่วงนี้หลายๆ มหา'ลัยก็เริ่มเปิดสอบกันแล้ว

    ฟิคอะไรเลยไม่ค่อยได้แตะเลย แตะแต่หนังสืออย่างเดียว แต่ที่เล่นยามว่างมากที่สุดก็เป็นทวิตเตอร์นี่ละค่ะ

    ลีดคนไหนฟอลไรท์ไว้ก็จะเห็นไรท์รีทวิตลู่หมินแทบทุกวันเลย 555555

    ไรท์คิดว่าต้องมีลีดบางคนลืมฟิคไรท์แล้วแหงๆ T^T  แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังไม่ลืมกันไปไรท์ก็ต้องขอขอบคุณด้วยนะค่ะ

    ถ้ามีเวลาไรท์ก็จะมาอัพต่อให้เรื่อยๆ นะค่ะ ขอโทษและขอบคุณมากนะค่ะ รักลีดทุกคนที่สู๊ดด~ <3

     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×