ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo] Love is not Allowed...[LuMin]

    ลำดับตอนที่ #23 : [LuMiN] Love is not Allowed ... บทที่ 19 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 530
      2
      21 มี.ค. 57

                          ไม่ได้เจอกันจริงๆ จังๆ ซะนานเลยนะ สบายดีรึเปล่า?ชายสูงอายุถามตัวผมที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขา ครับ ผมสบายดีครับ เข้าเรื่องเถอะครับคุณน้าเมื่อผมพูดจบก็ต้องสูดอากาศหายใจเข้าเฮือกใหญ่ เพราะบรรยากาศชักจะดูอึดอัดขึ้นทุกที

     

                          รีบจังเลยนะ แล้วฉันก็บอกไปแล้วนี่ว่าเรียกฉันว่าพ่อก็ได้ เพราะเธอก็เป็นเพื่อนของไอ้จุนมยอนไอ้ลูกไม่ได้เรื่องของฉันคิดแล้วก็น่าอับอายจริงๆผมมองไปที่ชายสูงอายุผู้มีชื่อว่าเป็นคุณพ่อของจุนมยอนที่กำลังต่อว่าลูกชายของตัวเองลับหลังอยู่ ถ้าจุนมยอนผ่านมาได้ยินเขาต้องเสียใจมากแน่ๆ

     

                          งั้นคุณพ่อก็พูดมาเถอะครับผมพยายามพูดให้คนตรงหน้าเข้าเรื่องอีกครั้ง

                          เฮ้อ งั้นฉันก็จะขอเข้าเรื่องเลยละกัน…”

                          “…”

                          เธอน่าจะรู้เกี่ยวกับโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนของโรงเรียนเราใช่มั้ย?

                          ครับ ผมทราบดี เพราะมันจัดขึ้นทุกๆ ปี

                          งั้นก็ดี เจ้าลูกชายของฉันมันก็สอบผ่านเกณฑ์ทุกอย่าง อีกไม่กี่วันก็จะออกเดินทาง แต่ฉันรู้สึกไม่เห็นด้วย…”

                          “…”

                          เพราะฉะนั้นครอบครัวของฉันจะสละสิทธิ์ให้กับเธอ เสี่ยว ลู่ฮาน แน่นอนว่าครอบครัวของฉันจะออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เธอคงไม่ปฏิเสธข้อเสนอดีๆ แบบนี้หรอกใช่มั้ย?

     

                          ชายสูงอายุพูดขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ผมยอมรับเลยว่าข้อเสนอที่เขาให้มามันก็ดีไม่ใช่น้อย คนที่ไปต่อโครงการนั้นกลับมาก็มีสิทธิ์การเลือกงานและมหาลัยได้ตามต้องการ ผมก็อยากไปโครงการนี้มาตั้งแต่เกรดสิบแล้ว แต่ผมก็ไม่มีโอกาสได้ไปสักที แต่ตอนนี้โอกาสนั้นได้มาถึงตัวผมแล้ว

     

                          ว่าไงล่ะ?ชายสูงอายุเร่งถามคำตอบจากตัวผมอีกครั้ง แน่นอนว่าผมต้องตอบว่า… “ผมผมขอปฏิเสธครับ


    -ต่อ-

     

     

                          ปัง! เสียงของชายแก่ที่ใช้มือของตัวเองทุบโต๊ะด้วยความโกรธดังขึ้น ทำให้ตัวผมสะดุ้งโหยงทันที เพราะไม่ได้ตั้งตัวที่จะรับมือกับเสียงโวยวายของชายแก่ที่เกิดขึ้น

     

                          เพราะอะไร ทำไมเธอถึงปฏิเสธข้อเสนอดีๆ แบบนี้ละ?

     

                          ชายแก่ที่รู้ตัวว่าตัวเองได้พลั่งมือไปเพราะเผลอคิดว่าตัวเองคุยอยู่กับเจ้าลูกชายจอมยุ่งอย่างจุนมยอนจึงพยายามควบคุมอารมณ์ให้เย็นลงครั้งแล้วครั้งเล่า

     

                          ขอโทษทีนะ พอดีฉันคงเครียดมากไปหน่อย ทำไมเธอถึงไม่ยอมไปที่นั่นละ?

                          ผมเป็นห่วงครอบครัวของผมครับ

     

                          รวมทั้งมินซอกด้วย

     

                          เธอไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงก็ได้นี่ เพราะยังไงซะครอบครัวเราก็รู้จักกัน เดี๋ยวฉันจะส่งคนไปดูแลให้เองชายแก่ยังยกข้อเสนอมาหลอกล่อตัวผมที่นั่งอยู่ไม่หยุด แต่ผมเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น อีกอย่าง ผมก็สัญญากับมินซอกไว้แล้วว่าจะไม่ไปไหนอีก

     

                          หรือคนที่เธอห่วงจะไม่ใช่แค่ครอบครัวของเธอคนเดียว?คำพูดที่ออกมาจากชายแก่ได้ทำให้ตัวผมที่นั่งนิ่งชะงักขึ้น เขากำลังหมายความว่ายังไงกันนะ?

     

                          อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ ข่าวคู่รักคลาสเอสน่ะดังจะตาย เพียงแค่ว่าฉันอยากจะทำอะไรพวกเธอตอนไหนแค่นั้นเอง

                          “…”

                          และตอนนี้มันก็ถึงเวลาแล้วล่ะ

                          คุณหมายความว่ายังไง?

                          ก็หมายความอย่างที่ฉันพูดไป เธอก็น่าจะรู้ว่าคลาสเอสของเราเป็นหน้าตาของโรงเรียน ยิ่งเธอที่อยู่หนึ่งในตัวหลักๆ ของคลาสด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องรักษาภาพพจน์ไว้ให้ถึงที่สุด

                          “…”

                          แล้วถ้าเธอคิดว่าบทลงโทษครั้งนี้จะเหมือนครั้งก่อนละก็ เธอก็คงคิดผิดแล้วล่ะเพราะคราวนี้ฉันจะไม่ปล่อยไปทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน

     

                          ­-Minseok-

                          

                          ตอนนี้ก็เลิกเรียนแล้ว ผมจึงมายืนรอลู่ฮานเหมือนทุกๆ วัน แต่นี่ก็ปาไปเกือบหนึ่งชั่วโมงแล้ว ผมก็ยังไม่เห็นวี่แววของเขาเลยแม้แต่น้อย

                          

                          ครืด ครืด เสียงข้อความในสมาทโฟนของผมดังขึ้น ทำให้ผมต้องรีบหยิบมันออกมาดู ก่อนจะพบว่านั้นคือข้อความของลู่ฮาน ผมสไลด์หน้าจอเพื่อเปิดอ่านข้อความของเขาที่ถูกส่งมาว่า

     

                          วันนี้ฉันไม่ว่างนะ พอดีมีธุระด่วน นายกลับบ้านก่อนได้เลย J

     

                          ผมที่อ่านข้อความเสร็จก็ถอดหายใจออกมาทันที ก่อนจะเดินกลับบ้านไปเพียงคนเดียวทำให้สายตาทุกคู่ของคนที่อยู่แถวนั้นมองมาที่ผมอย่างเหยียดๆ พร้อมเสียงซุบซิบนินทา ผมจึงทำเหมือนคำพูดพวกนั้นเป็นเหมือนลมเท่านั้น แล้วเดินกลับมาของผมด้วยตัวคนเดียว


    -ต่อ-

     
     

                          เช้าวันรุ่งขึ้นผมก็ยังไม่เจอหน้าลู่ฮานเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้ผมต้องเดินมาโรงเรียนโดยที่ไม่มีลู่ฮานมาด้วย และแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือเสียงซุบซิบนินทาที่เริ่มดังและขยายวงกว้างมากขึ้น จากแค่ผผู้หญิงไม่กี่คน ตอนนี้ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายก็เห็นเป็นเรื่องสนุกไปซะหมด

     

                          นั้นไงๆ ดูเหมือนข่าวลือจะจริงนะ เดินมาคนเดียวด้วยละเสียงซุบซิบดังขึ้นแบบนี้หลายต่อหลายครั้งระหว่างทางที่ผมกำลังเดินขึ้นห้องเรียนของตัวเอง

     

                          ลู่ฮานนายอยู่ที่ไหนกันนะ

     

                          ครืดเสียงประตูเลื่อนดังขึ้นก่อนมันจะค่อยๆ ปิดลง พร้อมกับความเงียบภายในห้องที่เริ่มปกคลุมได้อย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่ที่ตัวผมเดินเข้ามา แต่สิ่งที่ผิดแปลกไปจากที่อื่นคือทุกคนต่างไม่นินทาตัวผม และคอยปลอบโยนผมที่ยืนอยู่ เพื่อนๆ ชายหญิงภายในห้องต่างเข้ามารุมล้อมและปลอบโยน

     

                          น้ำใสๆ ค่อยๆ ไหลลงมาอย่างเบาใจ เพราะอย่างน้อยผมก็รู้ว่าผมไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ก่อนจะรู้สึกถึงมือหนาที่ยื่นมาปาดน้ำตาของผมที่ยืนอยู่ตรงประตู ผมค่อยๆ เงยหน้าขึ้น แอบหวังเล็กๆ ว่าคนตรงหน้าคือลู่ฮานทั้งๆที่มันไม่มีทางเป็นไปได้

     

                          จงแดฮึก…” ทันทีที่เห็นเจ้าของมือหนาที่ยื่นเข้ามาปาดน้ำตาให้ตัวเอง น้ำตาที่เคยไหลทีละน้อยกลับไหลลงมาไม่หยุด ทำให้ร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าต้องเข้ามาโอบกอดตัวผมไว้ พร้อมคำพูดของเพื่อนๆ ในห้องที่คอยปลอบประโลมตัวผมในตอนนี้

     

                          -Jongin-

                          

                           ผมมองไปที่มินซอกที่ตอนนี้อยู่ในอ้อมกอดของจงแดอย่างไม่ละสายตา พร้อมกับกำหมัดแน่นเพื่อระงับอารมณ์ของตัวเองที่ยกเพื่อนสนิทอย่างมินซอกให้เสี่ยวลู่ฮานง่ายเกินไป ลู่ฮานถึงได้ทำกับมินซอกแบบนี้

     

                          จงอิน…” เซฮุนที่ยืนอยู่ข้างๆ ผมเห็นท่าจะไม่ดีเลยกระตุกแขนเสื้อของเพื่อนรักเบาๆ เพื่อเรียกสติของผมให้กลับคืนมา

     

                          ฉันขอไปเดินเล่นก่อนนะเมื่อพูดจบผมก็รีบสาวเท้าออกไปจากห้องทันที ก่อนจะเดินไปทางตึกของคลาสเอสที่มีนักเรียนของคลาสบางส่วนนั่งกันอยู่รอบๆ ตึก ผมที่เห็นอย่างนั้นจึงเดินตรงไปที่ผู้หญิงกลุ่มหนึ่งทันทีโดยไม่สนใจสายตาของพวกคลาสเอสที่มองมาเลยสักนิด

     

                          นะ นายคิม จงอิน…” ผู้หญิงผมยาวสีน้ำตาลในกลุ่มนั้นพูดขึ้น ทำให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ที่กำลังหัวเราะอย่างสนุกสนานอยู่ในตอนแรกต้องรีบหันมามอง ก่อนจะนั่งก้มหน้ากันเงียบๆ

     

                          เห็นลู่ฮานมั้ย?

                          “…”

                          ฉันถามว่าเห็นเสี่ยวลู่ฮานมั้ย!?

     

                          ผมที่อารมณ์เสียอยู่ตะคอกขึ้นใส่พวกเธอที่ไม่ตอบคำถามของตัวผมซะที ทำให้นักเรียนที่อยู่รอบๆ เริ่มมามุงดูว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างผมกับพวกเธอ

     

                          ละ ลู่ฮานตอนนี้ยังไม่มาโรงเรียนเลยค่ะผู้หญิงผมซอยสั้นสีดำพูดขึ้นด้วยเสียงที่สั่นเล็กน้อย ก่อนจะก้มหน้าลงไปอย่างเดิมเมื่อตอบคำถามผมเสร็จ

     

                          นายมีธุระอะไรกับฉัน…” เสียงที่ดูเรียบเฉยแต่ดูคุ่นเคยดังขึ้นมาจากทางด้านหลังของผม ทำให้ตัวผมและคนอื่นๆ ต้องหันไปอย่างรวดเร็ว

     

                          ถ้านายคิดจะมาสร้างความวุ่นวายละก็ออกไปได้…”

     

                          พลั่ก!! กรี๊ด!! ไม่รอให้พูดจบผมก็ตรงดิ่งเข้าไปปล่อยหมัดหนักๆ ใส่หน้าลู่ฮานทันที ก่อนที่ผู้หญิงรอบๆ จะส่งเสียงกรี๊ดขึ้นมาเพราะความตกใจ ลู่ฮานที่โดนผมชกเข้าที่แก้มล้มลงกับพื้น แล้วจึงค่อยๆ ปาดเลือดที่ไหลออกมาจากมุมปาก

     

                          ไอ้เพื่อนชั่ว! แกทำแบบนี้กับมินซอกได้ยังไง แกรู้มั้ยว่าเขาต้องทรมาณมากแค่ไหน! ห๊า!” ผมตะคอกใส่ลู่ฮานที่ค่อยๆ ลุกขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง

                          แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉัน? ในเมื่อคนที่ผิดคือมินซอกที่เชื่อคนง่ายเอง และคนที่ผิดอีกคนก็คือนายที่ยกเขาให้ฉันง่ายไปไงเจ้าโง่…”

                          หน๊อย อย่าอยู่เลยไอ้เพื่อนชั่ว!”

                          หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!!!”

     

                          ผมที่กำลังจะวิ่งเข้าไปชกลู่ฮานอีกสักหมัดสองหมัดชะงักขึ้นเมื่อจู่ๆ ก็มีเสียงๆ หนึ่งดังขึ้นมา ทำให้ผมต้องหันไปหาต้นเสียงทันที แล้วคนคนนั้นก็คือผู้อำนวยการของโรงเรียนนี้

     

                          กลับไปซะ! ก่อนที่ฉันจะลงโทษนาย คิม จงอิน!!” เมื่อชายแก่พูดจบผมจึงทำได้แค่กัดริมฝีปากของตัวเองเพื่อระงับความโกรธ ก่อนจะเดินออกไปจากตรงนั้นทันทีโดยทิ้งไว้เพียงความเจ็บปวดของหมัดหนักๆ ของผมที่ลู่ฮานได้รับไปเต็มๆ เท่านั้น

     
     




     

    อ๊ากกก! จะจบ(ของคู่นี้)แล้วอะค่ะ T^T ฮือๆ เศร้าใจจัง อีกแค่ไม่กี่บทเท่านั้นนนนน~

    บทนี้อาจจะดราม่าไปสักหน่อยจากที่หวานมานานแล้ว

    ไรท์จึงขอฉากเรียกน้ำตาและความหมั่นไส้สักเล็กน้อย ก่อนจะจบนะค่ะ ฮือๆ //สูดน้ำมูก T^T

                          


    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×