ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hideous

    ลำดับตอนที่ #3 : Hideous Rapunzel : Chapter : 2 [140%]

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 56


    บทที่

    ราพันเซล ผู้กำจัด 

    ~~ราพันเซลผู้ฆ่าคน~~

     

    " นี่.. ราพันเซล... ” ชายหนุ่มพลิกตัวหันมาเอ่ยกับหญิงสาว

    " หืม.. อะไรหรอคะ? ” หญิงสาวเอ่ยตอบพร้อมเขยิบตัวไปชิดกับชายหนุ่ม

    “ พรุ่งนี้ผมจะมารับคุณไปอยู่ที่วังกับผมนะ ชายหนุ่มพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปลูบเส้นผมของหญิงสาวเบาๆ

    " อะ..เอ่อ.. คือ.. ฉันอยู่ที่นี่ได้นะ ฉันอยู่ที่นี่แหละดีแล้ว ไม่เป็นไรหรอก.. อะไรของแกเนี่ย!? จะพาฉันไปอยู่เนี่ยนะ? ให้ตายเหอะ! บ้าไปรึเปล่า?! ใครมันจะยอมไปอยู่ด้วย ที่ฉันยอมนอนอยู่กับแกน่ะ ใช่ว่าฉันจะรักแกหรอกนะ  นี่มันบ้าจริงๆเลย เหอะ! ยังไงฉันก็ไม่ไปหรอก..

    " ผมสงสารคุณนะราพันเซล คุณต้องถูกขังอยู่ในหอคอยนี่ไม่ได้ออกไปไหนเลยนะคุณไปกับผมเถอะไปอยู่ในวัง เราจะมีความสุขด้วยกันนะ เขาเอื้อมมือไปจับมือของเธอ แล้วกุมไว้แน่น..

    ' โว๊ย!! สงสารบ้าบออะไรกัน! ถ้าแกยังพร่ำบ่นอย่างนี้อยู่ไม่เลิกฉันจะฆ่าแกทิ้งซะแต่ฉันก็ยังเสียดายแกอยู่นะ เพราะลีลาแกน่ะก็ใช้ได้เลยทีเดียว ' เธอได้แต่คิดอยู่แค่ในใจ

    " เอิ่ม..คือ..ฉัน..ฉันหนีออกไปไหนไม่ได้หรอก เพราะแม่มดน่ะมีเวทมนต์ที่ทรงพลังมาก ยังไงก็ต้องจับได้อยู่ดี ถ้าเธอจับได้เธอจะต้องฆ่าฉันแน่

    " เหอะผมว่าเหตุผลของคุณไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เพราะว่าเจ้าชายเมืองเปโรนั่นใช่ไหม? เมื่อวันนั้นผมเห็นมันขึ้นหอคอยมาหาคุณ ผมไม่ยอมยกคุณให้ใครหรอก คุณต้องเป็นของผมคนเดียว!! ”

    สวบบบบบบบบบ!! ทันใดนั้นมือที่เรียวยาวแหลมของเธอก็กระสวกเข้าที่ท้องของเขาอย่างจัง

     

    " อั๊กคุณทำอะไรผม... ”

    ฝึ่บบบบบบ!! ตึงงงงง!!! 

    " เหอะก็แค่หมาตัวเดียวที่มันไร้ประโยชน์ เก็บไว้ก็อนาถลูกตา! ”

    เธอมองร่างของชายหนุ่มที่ไร้ชีวิตแล้วอย่างไร้ความไยดี เลือดค่อยๆไหลจากแขนมายังปลายนิ้วของเธอ และหยดลงพื้นหน้าร่างของชายหนุ่มที่จากโลกนี้ไปแล้ว

    " เฮ้อ.. แต่การที่ฉันฆ่านายมันก็พาเรื่องมาให้ฉันด้วยน่ะสิ นายก็ดันเป็นเจ้าชายในเมืองใหญ่ ฉันควรจะทำอย่างไรดี? ” เธอครุ่นคิดว่าจะทำอย่างไรให้เธอหลุดพ้นจากข้อกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร..และในที่สุดเธอก็มีความคิดดีๆ

    " จริงสิ.. ฉันมีเวทมนต์นินา.. ฉันจะส่งนายไปยังเมืองของนายดีไหม? ส่งไปในสภาพนี้แหละ อยากรู้จังว่าคนที่วังของนายจะมีสีหน้าอย่างไรเมื่อเห็นนายในสภาพนี้...โฮะโฮะโฮะโฮะโฮะลาแล้วลาลับกันเลยนะจ้ะ หึ! ”

    เมื่อพูดกับร่างที่ไร้วิญญาณจบ เธอก็เริ่มร่ายคาถา และเมื่อเธอร่ายคาถาจบ ร่างของชายผู้นั้นก็หายไปจากตรงหน้าของเธอ และทันทีที่เธอก็ดีดนิ้ว ร่างของชายผู้นั้นก็หล่นลงมากลางโต๊ะอาหารในพระราชวัง ซึ่งพร้อมหน้ากันรับประทานอาหารมื้อเที่ยง แค่คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เธอก็ขำขันแล้ว.. 

    " เอาล่ะ ส่วนฉันก็ได้เวลามาล้างเนื้อล้างตัว เอาเลือดของมันที่สกปรกโสมมนี่ ออกไปจากร่างกายฉันสักที

    เธอเดินไปยังห้องน้ำ ค่อยๆชโลมสบู่ไปทั่วผิวกายอย่างช้าๆทีละส่วน และเธอก็ล้างฟองสบู่ที่บดบังสรีระของเธอออก เธอก็จ้องมองตัวเองในกระจก แล้วยิ้มอย่างพอใจ..

    " ก็สมแล้วนะ..ที่หมอนั่นจะหลงใหลฉันหัวปักหัวปำ ก็ขนาดฉันยังหลงใหลในตัวฉันเองเลยนี่นา.. ก็พระเจ้าสร้างให้ฉันเป็นอย่างนี้ไงล่ะ ให้ผู้อื่นมาหลงใหล ให้ผู้อื่นสร้างความสุขให้แก่ฉัน และทุกคนต้องตกอยู่ใต้อำนาจของฉัน ด้วยความหลงใหล.. ” และก็ได้เวลาเก็บกวาดรอยเลือดที่สาดกระจายอยู่เต็มห้องออกแล้วสินะ

     

    .........................................

    .........................

    .

     

    ก๊อก.. ก๊อก..

    " เข้ามา..

    " นี่อาหารมื้อเที่ยงของเธอ

    " อืม เดี่ยวนะ.. นี่เธอน่ะ หัดพูดกับคนที่มีอำนาจสูงกว่าเธอให้ดีกว่านี้จะได้ไหม? ”

    " เธอไม่ต้องมาบอกฉันหรอก เพราะฉันน่ะจะพูดให้กับคนที่ 'มีอำนาจสูงกว่าเท่านั้น

    " เธอคงไม่หมายความว่าฉันด้อยกว่าเธอหรอกนะ.. ได้ใจนักรึไง? ทำเป็นทะนงตน เหอะ! ”

    " เธอนั่นแหละที่ทะนงตน ! อาจหาญจะมาว่าคนอื่น พอฉันยอมหน่อยก็มาทำโอหัง!! ”

    " นี่ชักจะเกินไปแล้วนะ ลามปาม! ฉันนี่ไงมีอำนาจมากกว่าเธอ!! จำไว้

    " นี่เธอคิดว่าคนอย่างเธอจะมีอำนาจมากมายกว่าฉันนักรึไง? จะบอกให้นะถึงเธอจะมีเวทมนต์ แต่ถ้าท่องคาถาชั้นสูงไม่ได้ก็ไม่มีประโยชน์หรอก

    " แต่ขวดเชียสอยู่ในมือของฉันเวทมนต์ของเธอขึ้นอยู่กับฉันถ้าฉันทำลายขวดนั่นเธอจะจะไม่มีเวทมนต์อีกต่อไปและที่เธอต้องมารับใช้ฉันอยู่นี่ก็เพราะขวดเชียสนี่ไม่ใช่หรือไง!! ”

    " แล้วไงล่ะต่อให้ฉันเสียเวทมนต์ไป ฉันก็ยังสามารถกำจัดเธอได้ คิดเรอะ เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมอย่างเธอจะมาสู้กับฉันได้? จริงสิ.. ฉันยังมีงานอีกเยอะขอตัวไปก่อนละกัน

     

    ตึก.. ตึก.. ตึก.. แอ๊ด... ปึง!!

    หนอย.. อะไรกัน! อำนาจฉันยังคุมมันไม่อยู่อีกหรอ!? ฉันมันก็ไม่ใช่แม่มดจะสู้มันได้ยังไง ถ้าไม่รีบกำจัดมันสักวันนึงมันจะต้องมายึดอำนาจฉันแน่จริงสิ... แค่นั้นมันไม่เกินความสามารถมารยาแห่งราคะของฉันหรอก.. แล้วเราจะได้เจอดีกันไรท์เนอร์เวล!!

    ...............................................................................

    ซักนิดกับไรท์เตอร์

    เย้!! ในที่สุดก็เสร็จแล้วกับบทที่ 2 เหนื่อยมากเลย โฮกกกก อะไรมันจะเหนื่อยขนาดน๊านนน พอแต่งมาถึงบทที่2 ราพันเซลของเราก็เริ่มฆ่าคนแล้วสิ เริ่มชั่วแล้ว 55 และมันจะชั่วต่อไป 55 ติดตามกันนะคะ ครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรจะพูดมาก สุดท้ายขอให้ทุกคนเป็นแฟนคลับในเรื่องนี้ต่อไปนะคะ ราพันเซลจะทำยังไงกับแม่มดไรท์เนอร์เวลต่อไปมาลุ้นกันขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ แล้วติดตามต่อค่ะ

     

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×