ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂It's busy love เฮ้อ~ ยุ่งนัก พบรักนายจอมจุ้น❤

    ลำดับตอนที่ #3 : ✿私は大好きです...(I love...)✿

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 55


    -Monday- [Sarasent Marry]

    8.41 A.M

             
    ตุ้บ! เสียงทิ้งกระเป๋าลงบนโต๊ะของฉันทำให้เพื่อนทั้งสาม อันได้แก่ ลูกพลับ ลูกหมี และคัพเค้ก ที่กำลังจับกลุ่มเมาส์เรื่องชาวบ้านอยู่หันมามอง

             "Hello!
    ไหงวันนี้มาช้าจังจ๊ะหนูบราวน์J


             
    ลูกพลับร้องทักพลางขยับขยายที่นั่งให้ฉันร่วมวงด้วย เมื่อก่อนเวลายังไม่ถึงเวลาเข้าเรียนฉันกับพวกเพื่อนก็ชอบนั่งจับเมาส์เรื่องชาวบ้านเขานะ แต่พอมาวันนี้ฉันไม่มีอารมณ์เลยอ่ะ เมื่อวันเสาร์ตอนที่ล็อตเต้มาส่งฉันที่บ้าน เขาเงียบจนผิดปกติเลยล่ะ ตอนลงจากรถเขาก็ไม่พูดอะไรกับฉันสักคำ มีแต่ฝันดี แล้วก็ขับรถหนีไปเลย สงสัยจะโกรธมากที่ฉันไปตีหัวเขา ก็ใครมันจะไปรู้ว่าไม่ชอบอ่ะ=.= 
            
    เอ่อ แล้วหลังจากเข้าไปบ้าน ฉันก็ถูกพี่เมเปิ้ลลากคอไปด่าเนื่องจากฉันลืมซื้อของที่เจ๊แกฝากน่ะค่ะT_T

              "
    พี่ไผ่หวานที่อยู่ม.6/1 อ่ะแก วันนี้ไม่มาโรงเรียนล่ะ" 

                เสียงคัพเค้กเล่าเรื่องของรุ่นพี่ม.
    นามว่าไผ่หวาน พี่แกไม่รู้จักพวกเราหรอกแต่เราชอบแอบนินทาพี่เขาน่ะ 

              "
    ทำไมล่ะ" 

              
    เสียงป๋องแป้งที่เดินผ่านมาได้ยินพูดขึ้น คัพเค้กสบตากับหล่อนแวบนึงก่อนจะเริ่มเล่าต่อ
     
              "
    ก็จะอะร้าย ก็เจอพี่ท็อบทิ้งน่ะสิถามได้ เมื่อวานยังเห็นร้องไห้ตาบวมอยู่เลย=_="

              "
    อะไรนะ ทิ้ง!?เหรอO_O ฉันเห็นพี่แกสองคนรักกันจะตาย" 

                นี่เป็นเสียงของฉันค่ะ ก็ตกใจน่ะสิคะ
    เมื่อก่อนเห็นสวีตกันจนออกหน้าออกตา แล้วไหงทิ้งกัน
    อย่าง
    นี้ล่ะ 

              "
    ไม่รู้อ่ะ เห็นพี่ท็อบบอกว่าพี่ไผ่น่าเบื่อล่ะมั้ง"

                 =[ ]=!
    เอิ่ม...ผู้ชายนี่นิสัยไม่ดีกันทุกคนรึเปล่า

              "
    สงสารพี่ไผ่เนอะ....บลาๆๆ" 

              
    เนื่องจากฉันรู้เรื่องแล้วก็เลยไม่คิดจะฟังอะไรต่อไป ฉันเหม่อมองไปนอกหน้าต่าง นายจะหายโกรธฉันรึยังนะ หายโกรธทีเถอะ เพราะ...ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดอ้ะ โกรธทำไม=^= 
                  
              
    ฉันนั่งทำหน้าอยู่สักพัก ก็นึกขึ้นได้ว่าต้องคิดบัญชีแค้นกับยัยเพื่องสองคน ที่เมื่อวันเสาร์ปล่อยให้ฉันรอเก้อ

              "
    เค้ก หมี -  -+++" 

              
    ฉันยังไม่พูดอะไรเพียงแต่ส่งสายตาอาฆาตไปให้สองคนนั่นที่ไม่พูดเพราะจะรอให้ยัยสองคนนั่นนึกว่าทำอะไรลงไปบ้างไง

               "
    อะ...อะไรเหรอจ้ะ ทำไมมองหน้าเราอย่างงั้นน่ะ^ ^;" 

               
    ลูกหมีพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าฉันมอง อะไร นี่นึกไม่ออกกันจริงๆรึ

               "
    วันเสาร์" ฉันพูดอย่างอารมณ์เย็น 

               "
    พวกแกบอกจะมาหาฉันที่เซ็นทรัลแล้วทำไมปล่อยให้ฉันรอเก้อยะL

              
    ฉันบอกพร้อมกอดอกเบ้ปาก

               "
    อ๋า...ฉันขอโทษ คือแม่เพิ่งมาบอกว่าต้องไปเยี่ยมยายน่ะ ขอโทษจริงๆนะT^T" 

              
    ลูกหมีบอกพร้อมกับโค้งขอโทษ ฉันจึงหันไปทางคัพเค้ก

               "
    คะ...คือ รถฉันเสียน่ะ แหะๆ^ ^;" 
       
               "
    เหตุผลนี้มันฟังไม่ขึ้นย่ะ รถเสียก็ขึ้นรถเมล์มาก็ได้นี่นา>O<"
                 
               "
    แต่ฉันเห็นแกก็มีเพื่อนนี่นา" 

                  ยาหยี
    เพื่อนตัวร้ายในห้อง นิสัยยัยนี่ชอบยุให้คนอื่นเขาแตกคอกัน หรือไม่ก็ชอบเอาความลับของคนอื่นไปบอกให้อีกคนนึงฟัง แถมยัยนี่ยังไม่กลัวใครอีกด้วย

                "
    รู้ได้ไง แกเห็นฉันรึไง" ฉันบอกพลางสะบัดหน้าไปทางอื่น 

                "
    โธ่ บราวน์นี่น้อย ไม่เห็นฉันก็ไม่พูดหรอก ฉันเห็นเธอยืนกับล็อตเต้ที่เซ็นทรัลน่ะ แถมยังมีป้อนเค้กให้กันอีกด้วย" 

               
    โว๊ะ!O_O;;; ยัยยาหยีเห็นฉันจริงๆรึนี่ 

                
    ทันทีที่ยาหยีพูดจบเพื่อนทั้งสาม โอ้ ไม่สิ เพื่อนทั้งห้องก็หันมามองฉันตาเดียว ฉันก็ได้แต่หลบสายตาเพื่อนทั้งห้องล่ะเจ้าค่า ตายล่ะว้า แฟนคลับหมอนั่นยิ่งเยอะอยู่ด้วย เอ๊ะ!ว่าแต่ยาหยีเคยเห็นล็อตเต้ด้วยเหรอ เขาไม่ค่อยได้มาเรียนนี่นา

                "
    ล็อตเต้? The most populars อันดับสี่น่ะเหรอ ล็อตเต้คนนั้นน่ะเหรอ*O*
    กรี๊ดดดดดดดดด!!! ยัยบราวน์แกไปรู้จักเขาได้ไง บอกมานะๆๆๆ" 

                   ยัยลูกพลับทำตาวาวพลางเดินมาเขย่าแขนฉัน แล้วก็ตามด้วยเพื่อนๆทั้งสามคน และ...ทั้งห้อง+_+

                "
    บอกมานะๆๆๆๆ ไม่งั้นพวกเราฆ่าแกแน่! ยัยบราวน์แกตายแน่ๆ"

                   อ๊าก!ถึงกับฆ่าแกงกันเลยเหรอจ๊ะ
    ฮือๆT_T 

                "
    ปล่อยฉันก่อนเซ่ ไม่ปล่อยไม่เล่านะ-3-" 

               
    ฉันยื่นคำขาดจนยัยพวกนั้นสงบ แล้วยัยเพื่อนทั้งสามก็นั่งรอฟังตาแป๋ว ชิ! 

                "
    ก็คนที่พวกแกเห็นฉันจุ๊บกับเขานั่นแล่ะคือ ล็อตเต้" 

                   ฉันเล่าไปเขินไป-////-

                "
    โอ๊ย! อันนั้นพวกเรารู้แล้วว่าเขาคือล็อตเต้ พวกเรายังแอบอิจฉาแกลึกๆเลย แต่พวกเราอยากรู้ก็คือแกไปรู้จักแถมสนิทกับเขาได้ไง เล่ามา!"

               
    คัพเค้กพูดพลางบีบแขนฉัน โอ๊ย!ยัยบ้า เล่าก็ได้ 


                    
                "
    ยัยบราวน์แกน่ะโชคดีมากๆๆๆเลยนะ ว่ามั้ยพวกเรา*O*" 

               
    ลูกหมีพูดขึ้นหลังจากที่ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง โชคดีกับผีน่ะสิ แต่ก็ดีนิดนึงตรงที่เขาเป็นหนุ่มฮอตนี่ล่ะ-.,- แต่แฟนคลับนี่สิปัญหาใหญ่=_=^

                 "
    รู้จักกันมาแค่สองวันเขาก็ตามแกไม่หยุดแล้วอ่ะ แกนี่มันเสน่ห์แรงจริงๆเพื่อน ทำให้หนุ่มฮอตมาหลงรักได้" 

                
    ลูกพลับว่าแล้วใช้มือหยิกแก้มฉัน ยัยบ้าเจ็บนะเฟ้ย!=_=^ 

                "
    รักอะไร หมอนั่นมันแค่ประสาทกลับ" 

                   ฉันบอกก่อนจะทำท่าเปิดหนังสืออ่าน
              
                "
    ไม่รู้แล่ะ ฉันถือว่าเขาตามจีบแก แล้วแกล่ะชอบเขามั้ย" 

                
    ยาหยีพูดหลังจากที่เงียบไปนานแถมยังมาสะกิดแขนฉัน พอเล่าเรื่องแล้วมันก็เป็นงี้แล่ะ ตื๊อถามกันอยู่ได้

                 "
    เหอะๆ ในหนุ่มเดอะโมสนะ ฉันชอบฟรีซที่สุด=^=!" 

                
    พอฉันพูดแล้วก็ต้องหุบปากไว้เพราะมันมียัยพวกหูแมวตาแมวจ้องอยู่
                  
                 "
    ผู้ชายจืดชืดอย่างงั้นน่ะนะ=O= แกชอบ เหอะๆ" จืดชืดอะไร ยัยพลับนี่ตาถั่ว
                    
                 "
    ล็อตเต้มาได้ยินคงจะจุกน่าดูเนอะ" 

                 
    พอจบคำนั้นของยัยคัพเค้กทุกคนก็เลิกสนใจฉัน เพราะมีเรื่องใหม่มาเมาส์ต่อ ดีๆ เมาส์เรื่องใหม่ไปเลยปาย-O- อย่ามาสนใจฉัน

                "
    ทุกคน วันนี้อาจารย์มีประชุมโดยมิได้นัดหมายอีกแล้ว(คุ้นๆแฮะ) ทุกคนเล่นตามอัธยาศัยได้ แต่ห้ามส่งเสียงดังล่ะ" 

                   น้ำหวานผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าห้องประกาศ เอาอีกแล้วเรอะ
    จะประชุมอะไรกันนักหนาเนี่ย
    แต่ก็ดีล่ะ
    หึๆๆ

                "
    วันนี้ฉันมีเรื่องเล่าเยอะเลย ใครอยากฟังมาหลังห้อง เร็วๆ"

                   ยาหยีบอกเพื่อนๆด้วยเสียงอันดังของหล่อนพร้อมเดินนำเพื่อนไปหลังห้อง
    เพื่อนๆต่างก็ทยอยไปฟังนิทานกล่อมเด็กของยัยนั่น จะเหลือก็แค่กลุ่มพวกฉันที่นั่งกันอยู่ข้างหน้า

                "
    มีอะไรจะเล่าอีกมั้ยจ๊ะบราวน์"

               
    ลูกพลับถามเสียงหวานเจี๊ยบ ฉันส่ายหัวก่อนจะฟุบลงที่โต๊ะ เพื่อหลีกหนีสายตาของทั้งสามที่จ้องมาทางฉัน สักพักฉันก็ได้ยินเสียงกรี๊ดกร๊าดของเพื่อนในห้องรวมไปถึงยัยสามคนนี้ด้วย มันมีอะไรมาฟะ

                
    ฉันเงยหน้าจากโต๊ะก่อนจะหันไปมองหน้ายัยสามคนนั้น ทั้งสามคนก็มองมาทางฉันพร้อมส่งสายตาหวานเคลิ้มให้ อะ...อะไร นี่แกจะ=[ ]=! แต่ไม่นานฉันก็รู้สึกว่ายัยสามตัวนี้ไม่ได้มองฉันแน่ๆ 
                 
    วืด! (_-) 
                 
    โอ๊ะ!OoO 
                 
    พลั่ก! ฉันตกใจจนแทบตกเก้าอี้ ดีที่มีมือของคนที่นั่งข้างๆคว้าตัวฉันเอาไว้ ฉันรีบกลับมานั่งท่าปกติ ก่อนจะเอ่ยทักเสียงเรียบ

                 "
    ไง-_- เอ๊ะ! นายเรียนห้องนี้เหรอo_O" 

                 
    กะจะทักเสียงเรียบๆแล้วนะ แต่ว่ามีบางอย่างทำให้ฉันตกใจ ก็คือว่าล็อตเต้ เขาเรียนห้องนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมฉันไม่เคยเห็นเขาเลย

                 "
    ห้องนี้ศิลป์-ภาษาญี่ปุ่น รึเปล่าล่ะ ถ้าใช่ ฉันก็เรียนห้องนี้แหล่ะ^-^" 

                
    เขาตอบพลางยิ้มน่ารักให้ฉัน ฉันพยักหน้าหงึกๆก่อนจะเหลือบมองยัยสามตัวที่นั่งอยู่ข้างๆฉัน ฉันรีบหันกลับมาเพราะยัยสามตัวนั้นทำหน้าแบบนี้ -_-+

                  "
    แต่ฉันไม่เคยเห็นนายเรียนห้องนี้เลย" 

                 
    ฉันตอบเขาพยายามไม่หันไปมองเพื่อนทั้งห้องที่จ้องฉันอย่างกินเลือดกินเนื้อ ทำไม อยากมีหนุ่มฮอตมานั่งใกล้ๆอย่างฉันใช่มั้ยล่ะ^O^

                  "
    ฉันมาเรียนไม่ได้เพราะถ้ากลุ่มเดอะโมสไม่มาโรงเรียนครบหกคนพวกเราก็ไม่สามารถมา
    เรียนได้"
     

                 
    เขาตอบพร้อมทำเสียงเศร้าๆ เอ๊ะ!ทำไมเป็นงั้นอ่ะ ฉันนั่งคิดอยู่ในใจ เมื่อไม่สามารถหาคำตอบได้ ฉันจึงถามเขา

                   "
    ทำไมเหรอ*-*"

                   "
    ไม่ต้องรู้หรอก^O^" ไอ้นี่-_-^
                       
                   
    เสียงเพื่อนๆในห้องที่กำลังซุบซิบกันทำให้ฉันต้องหันไปมอง
    กระซิบอะไรกันน่ะฉันได้ยินนะ-_-+

                   "
    แล้วฟรีซอ่ะเขาอยู่ห้องไหนเหรอ*O*" ฉันถามพร้อมทำหน้าอยากรู้เต็มที่

                   "
    ไอ้ฟรีซเหรอ เธอจะอยากรู้ไปทำไมอ่ะ-O-" 

                  
    ฮึ่ย! ไปหาเองก็ได้ฟะ ฉันกอดอกอย่างหมดอารมณ์ 

                   
    ซุบซิบๆๆๆ มาอีกล่ะเสียงนี้-_-+++++ ฉันเชื่อว่าพักเที่ยงฉันกลายเป็นคนดังแน่ๆ ปัง! เสียงประตูเลื่อนออกเรียกร้องความสนใจของเพื่อนทั้งห้อง แต่เมื่อรู้ว่าเป็นใครโผล่มา ทั้งห้องก็เงียบทันที ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจ(เวอร์) ใช่แล้ว เขาคือ แคล[Young Sportsman] ผู้ชายที่ใครๆต่างก็โหวตให้เป็นคนที่โหดและน่ากลัวที่สุด

                   "
    ไอ้แคลมาแล้วเหรอวะ นั่งๆๆ^O^"

                  
    ล็อตเต้กวักมือให้แคลมานั่งข้างๆเขา ก็แหงล่ะพวกเขาเป็นเพื่อนกันนี่ ระหว่างเเคลกำลังเดินมานั่ง พวกผู้ชายที่นั่งอยู่แถวนั้นก็พากันขยับหลีกทางให้เขา คล้ายกับว่าถ้าถูกตัวเขาเมื่อไหร่'กูตายทันที' อะไรประมาณนั้น-_-; 
     
                   "
    มองอะไร" 

                       แคลเดินมานั่งที่
    จากนั้นก็ส่งคำถามไปยังกลุ่มผู้โชคร้าย นั่นก็คือกลุ่มยาหยี ที่นั่งเมาส์กันอยู่หลังห้อง เมื่อถูกถามทุกคนต่างก็ก้มหน้ากันหมด ยกเว้นยาหยี เธอมองหน้าแคลอย่างท้าทาย ยัยยาหยี เดี๋ยวก็โดนเฉือนหัวหรอกT_T ส่วนกลุ่มฉัน ต่างก็กำลังทำท่าอ่านหนังสืออย่างขมักเขม้น เอิ่ม...ถ้าทำอย่างนี้ตอนพวกอาจารย์เข้ามาก็จะดีเนอะ-_-;

                   "
    บราวน์ เธอสนใจมาเล่นเกมกับฉันมั้ย^O^" 

                  
    เมื่อเห็นว่าบรรยากาศในห้องอยู่ในภาวะตึงเครียด ล็อตเต้ก็พูดขึ้น คงมีแต่เขาเท่านั้นล่ะที่กล้าพูดน่ะ

                   "
    กะ...เกมอะไร=_=;;;"

                  
    ฉันพูดเสียงเบาๆและสั่น เพราะกลัวว่าคนที่นั่งข้างๆล้อตเต้จะเปลี่ยนจากฆ่ายาหยีมาฆ่าสับหัวฉันแทน

                   "
    เราอยู่ศิลป์-ภาษาญี่ปุ่นใช่มั้ย เรามาเล่นเกมแปลคำกัน ก็คือว่าฉันจะเขียนตัวหนังสือญี่ปุ่นแล้วให้เธอแปลเป็นภาษาไทย^_^"

                  
    ไอ้บ้าเอ๊ย!เวลานี้ยังจะมาเล่นอีก เกิดคนข้างๆนายเขาโมโหขึ้นมาจะทำไงหา! ไม่ฆ่าหั่นศพพวกฉัน(ยกเว้นนาย)ตายหมดเลย  เรอะ ฉันส่ายหัวพลางเสมองไปทางอื่น แต่ชวนฉันเล่นเกม
    หายโกรธฉันแล้วเหรอนั่น
                   "
    มองอะไรยัยตาเหลือก-_-"
     
                  
    เสียงแคลพูดกับยาหยี (คือยาหยีนี่เป็นคนตาโตแถมแบ๊วด้วยอ่ะ อยากมีมั่งจัง*_*)

                   "
    เรื่องของฉัน" 

                       ยาหยีตอบแบบไม่กลัว
    ฉันเหลือบมองแคลเล็กน้อยก็พบว่าเขากำลังกำมือแน่น ตายล่ะ ฉันจะได้ไปงานศพก็วันนี้ล่ะ 

                   "
    อยากตายมั้ย" 

                       เอาแล้วไง
    มาละประโยคนี้ ยัยหยีเอ๋ย แกเตรียมตัวซะ ไม่ใช่ว่าฉันไม่ห่วงแกนะเว้ย แต่แกหาที่เองทำไม หาทำม้ายT_T ฉันเห็นยัยป๋องแป้งสะกิดยัยยาหยีให้เงียบ แต่ยาหยีไม่ฟังแถมยังโต้วาทีกับแคลต่อ
     
                   "
    ถามมาได้ มีใครอยากตายมั่งล่ะแถวนี้น่ะ ฮึ" 

                       ยิ่งกวนประสาทเขาเท่าไหร่
    ชีวิตแกก็ยิ่งสั้นลงนะยาหยียอดรักY_Y ฉันทำหน้าจ๋อยมากจนล็อตเต้หันมาสะกิดฉันต่อ

                   "
    นี่ฉันจะเริ่มเกมแล้วนะ"

                  
    ไอ้บ้านี่ก็จะเล่นอยู่นั่นแล่ะ ไม่เห็นรึไงว่าเหตุการณ์กำลังถึงขึ้นวิกฤตหนักน่ะ ดีไม่ดี อีตาแคลนั่นโมโหมาก เกิดหั่นคอทั้งห้องนายจะทำไงฮะ

                    "
    ฉันบอกฉันไม่เล่นไง!" 

                    
    ฉันลืมตัวเผลอพูดเสียงดังไปหน่อย นั่นเป็นสาเหตุทำให้แคลหันมาส่งสายตาแวววับให้ฉัน เอ่อ...ขอโทษค่ะ ทีหลังหนูจะไม่ทำอีกแล้วค่ะTT_TT ฉันรีบทำตัวลีบเพื่อไม่ให้แคลเห็นฉันทันที 

                    "
    เฮ้ย! ฆ่าผู้หญิงของฉันไม่ได้นะเว้ย" 

                        
    O[ ]o ล็อตเต้ นายไปพูดอย่างงั้นทำไม ฮือๆๆ วันนี้ฉันไม่รอดแน่เลย ไหนจะเพื่อนฉันทั้งห้องอีกพักเที่ยง(ถ้ารอด)พวกนั้นจะต้องรุมทึ้งฉันแน่ๆเลย  ฮือๆๆU_U

                    "
    เธอไงยัยตาเหลือก! เธออยากตายนักใช่มั้ยหา! ถึงมากวนประสาทฉันเนี่ย" 

                        เอาแล้วไง เขาระเบิดแล้ว ยาหยีเอ๋ย
    จะทำไงล่ะทีนี้

                    "
    โอ๊ะ! ฉันกวนนายเหรอO.O ถ้างั้นก็ขอโทษด้วยนะ ฉันไม่รู้ว่านายจะโกรธ ฉันนึกว่านายจะชอบซะอีกJฮือๆๆๆTT_TT เมื่อไหร่แกจะหยุดอ่ะยาหยี

                    "彼女は私を愛している? นี่คำนี้แปลว่าอะไรเหรอ^O^
                     
                   
    ล็อตเต้ถามอย่างอารมณ์ดี-_-; เล่นไม่รู้จักเวล่ำเวลา ฉันไม่สนใจเขาแต่ไปสนใจแคลกับยาหยีที่กำลังส่งสายตาเชือดเฉือนกันอยู่ เมื่อไหร่เวลาจะหมดซักที โอ๊ะ! ไม่สิ เมื่อไหร่อาจารย์จะมาซักทีคะ พวกเราต้องการอาจารย์ ฮือๆ ฉันร้องเรียกอาจารย์ในใจ และฉันก็แน่ใจว่า พวกเพื่อนๆก็ต้องทำแบบนี้เหมือนกัน

                    "
    ว้า~ ไม่ตอบแสดงว่าโง่ภาษาญี่ปุ่น อยู่ศิลป์-ภาษาญี่ปุ่นแท้ๆ ทำไมโง่เงี้ยอ่ะ=.="

                   
    สิ้นประโยคนั้นฉันก็หันขวับมาทางเขาทันที หยามกันชัดๆ ฉันไม่ได้โง่เฟ้ย! แต่นี่มันเวลาอะไรดูซะก่อนสิ มันไม่ใช่เวลาที่จะมาเริงร่านะ=_=^

                    "
    ฮึ่ย! เธอรักฉันมั้ย พอใจยัง"

                        ฉันตอบเบาๆเนื่องจากเขามาหยามกันอย่างนี้ไม่ยอมค่ะ
    ถึงจะเป็นเวลาแห่งความตายก็เถอะ บราวน์นี่ไม่มีวันยอม>O<

                    "
    รักซี่ อิๆ^O^" 

                    "
    อะไรนะ=O=" เมื่อกี้หมอนั่นว่าอะไรนะ รัก อะไร

                    "
    ก็เธอถามว่า เธอรักฉันมั้ย ฉันก็ตอบไปว่ารักไง^O^" 

                   
    หา???=O= ฉันส่ายหัวให้กับความติ๊งต๊องของเขา ก่อนจะหันไปมองสองคนนั่น แต่ก็พบว่า สงบกันแล้ว  ตอนไหนเนี่ย ฉันคิดว่ายาหยีจะตายซะอีก 

                     "
    จะไปไหนว่ะไอ้แคล" ล็อตเต้ถามเมื่อเห็นว่าแคลลุกขึ้น

                     "
    ไปข้างนอกเว้ย อยู่ที่นี่น่าเบื่อชะมัด ทนไปได้ไงวะไอ้เต้!" 

                         แคลบอกก่อนจะเดินออกจากห้องไป
    แล้วบรรยากาศแห่งความสุขก็กลับมาอีกครั้ง
    เฮ้อ~-_-=3

                     "
    ยาหยีแกนี่สุดยอดไปเลย กล้าไปกวนประสาทแคลด้วยอ่ะT^T" 

                     
    ป๋องแป้งรวมทั้งเพื่อนๆพากันมาชมยาหยีทั้งน้ำตา ฉันหันไปทางยัยสามคนก็พบว่าพวกนั้นยังนั่งอ่านหนังสือไม่เลิก

                     "
    เฮ้ย! นี่พวกแก นั่งอ่านหรือหลับในเนี่ย ตื่นๆๆ แคลไปแล้ว!" 

                    
    ฉันบอกพวกนั้นเสียงดังพร้อมหยิบปากกาเคาะหัวแต่ละคน
                                   
                     "
    ยัยบราวน์แกอย่าดังไป เกิดแคลกลับมาล่ะได้ตายโหงแน่"

                         ลูกพลับบอก แต่ฉันควรจะดีใจดีมั้ย
    เมื่อบรรยากาศกลับสู่ปกติ คนทั้งห้องก็มาจ้องฉันเหมือนเดิม รวมถึงยัยเพื่อนทั้งสามด้วย=_=

                    "
    อันนี้ล่ะแปลว่าอะไร はそれを愛する."

                   
    ล็อตเต้ยื่นให้ฉันดู และยัยเพื่อนทั้งสามก็ชะโงกมาดูด้วย  มันยังไม่เลิกอีกๆ-_-;

                    "
    ประโยคอะไรของนายเนี่ย ฉันไม่เล่นด้วยแล้ว" ฉันบอกพลางปัดกระดาษของเขาไป

                    "
    ใจร้ายT_T งั้นคำนี้ล่ะ 私は大好きです...ロッテ."

           "
    เหอะๆ ไม่ล่ะ ไม่เล่นแล้ว" 

                        ฉันส่ายหน้าเมื่อรู้ว่ามันแปลว่าอะไร ให้ตายยังไงฉันก็ไม่พูดหรอกย่ะ
    เมื่อเห็นฉันไม่เล่น ล็อตเต้ก็ทำหน้าหงอยๆ

                    "
    บราวน์ไม่เล่น ให้ฉันเล่นแทนก็ได้นะล็อตเต้*O*" 

                   
    เสียงเพื่อนผู้หญิงพากันแย่งพูด      "ฉันเล่นแทนเอง  นะๆๆ" แซดๆๆๆ/=_=\

    โธ่! หนวกหูจริง

                    "
    ฮะๆๆ ไว้วันหลังนะ^_^ บราวน์นี่ เธอแปลก่อนนะ ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ แล้วฉันจะเลิกเล่นเลย นะๆๆ นะคร้าบบบบ" 

                        ก็อยากจะแปลให้อยู่หรอก
    ถ้าประโยคนี้มันไม่...ใช่แล้วค่ะ มันแปละว่า'ฉันรักล็อตเต้'-_-^ ขืนฉันพูดไป คำนวณดูแล้วว่า ฉันไม่ตายก็พิการ 
     
                    "
    ไว้ถ้ามีวันนั้นก่อนฉันจะพูดให้นายฟังทุกวันเลย" 
     
                    "
    จริงเหรอ ฉันจะทำให้มีวันนั้น"
    พักเที่ยง

                 
    ฉันถูกให้ใช้ไปเอาของที่โรงยิมเพราะคาบหลังจากพักเที่ยงจะเรียนพละ กรรม ฉันยังไม่ได้กินข้าวเลยนะ ฉันเดินผ่านโรงอาหารที่มีคนต่อแถวอย่างอัดแน่น 
                 
    กลิ่นสปาเกตตี้ ลอยเข้ามาเตะจมูกฉัน มันชวนให้ท้องร้องจริงๆเลย แต่ว่าฉันต้องห้ามท้องตัวเองสุดขีด เพราะฉันต้องไปเอาของที่โรงยิมก่อน
                   
                  
    ตึกๆๆ ฉันเดินเข้ามาในโรงยิมคนเดียวอย่างเงียบๆ ที่นี่ไม่มีใครอยู่เลยเพราะทุกคนไปโรงอาหารกันหมด ฉันมองไปรอบๆ ก่อนจะมุ่งตรงไปยังห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา
    ฮือๆ ถึงเป็นตอนกลางวัน แต่มันเงียบสงัดอย่างนี้ฉันก็กลัวเป็นนะคะ 

                
    แอด!>.O ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องเก็บอุปกรณ์ ฉันปิดประตูไว้แล้วกำลังเดินไปเปิดไฟ แต่
    แกร่ก! โอ้!พระเจ้า ไม่นะO_O;;; ฉันรีบวิ่งไปเปิดประตู แต่ปรากฎว่ามันเปิดไม่ได้ (คือประตูมันจะล็อคจากข้างนอก) เวร! แล้วฉันจะติดแหงก อยู่ในนี้น่ะเรอะ ฮือๆไม่เอานะ ป๊าจ๋า แม่จ๋า พี่จ๋า ช่วยบราวน์ด้วย ฮือๆๆ ล็อตเต้ช่วยฉันด้วยฮือๆ


                 "
    เฮ้ย! ใครเห็นไอ้วินซ์มั่ง" 

                 
    เสียงแหบพร่าของแคล ถามล็อตเต้ที่กำลังนั่งกินขนมอยู่ และวินซ์ที่เขาถามหาก็คือ วินเซนต์ [Young Fighters] นั่นเอง

                 "
    เหอะๆ สงสัยไปห้องสมุด" 

                
    ล็อตเต้ตอบพลางกินขนมต่ออย่างไม่สนใจใคร อืม...ขนมพวกนี้บราวน์นี่จะชอบกินรึเปล่านะ วันหลังจะได้ซื้อไปฝาก เขาคิดพร้อมนั่งอมยิ้มอยู่คนเดียว

                 "
    เฮ้ย! ไอ้เต้มันเป็นไรวะ นั่งยิ้มอยู่คนเดียว"

                     เสียงเอมป์เมอร์[
    Young Playboy]ถามขึ้น นานแล้วนะที่พวกเขาทั้งหกไม่ได้มาเรียนพร้อมกันที่โรงเรียนแห่งนี้

                 "
    ฮ่าๆ อาการแบบนี้อินเลิฟชัวร์^O^" เจนัว[Young Prince] ตอบอย่างร่าเริง

                 "
    โธ่เว้ย! กะจะพามันไปซ้อมไอ้พวกนักเลงวันนั้นซะหน่อย หายหัวไปไหนของมันวะ" 

                
    แคลโวยวายอีกครั้งก่อนจะผละหนีไปเพื่อตามหาวินเซนต์ 

                 "
    แคลโมโหอีกและ-  -" เอมป์เมอร์บอกอย่างหงุดหงิด 

                 "
    ไปโรงอาหารแป๊บ"

                
    ล็อตเต้บอกเพื่อนๆของเขาที่กำลังนั่งเซ็งๆอยู่ แล้วรีบวิ่งไปโรงอาหารทันที 

                 
    เมื่อถึงโรงอาหาร ร่างสูงก็กวาดสายตามองหาบราวน์นี่ แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เห็นเธอซักที
    เอ...รึว่าเธอจะกินเสร็จแล้วนะ 
                 
    ระหว่างที่เขากำลังจะกลับ เขาก็เห็นกลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งซึ่งนั่งกันอยู่สามคน เขาเดาว่าเป็นกลุ่มเพื่อนของบราวน์นี่ เพราะเห็นบราวน์นี่คุยกับพวกนี้บ่อย ว่าแล้วเขาก็ไปถามผู้หญิงคนหนึ่งที่ถักเปียสองข้าง

                 "
    สวัสดีครับ เอ่อ...บราวน์นี่ไปไหนอ่ะ"

                    ผู้หญิงคนนั้นสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงเขาก่อนจะตอบเสียงใสว่า
     

                 "
    อ๋อ...อาจารย์ใช้ยัยบราวน์ไปเอาของที่โรงยิมอ่ะ แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงไปนานจัง"

                
    ผู้หญิงคนนั้นบอก พร้อมย่นจมูก

                 "
    มีธุระอะไรกับบราวน์รึเปล่า" เสียงผู้หญิงอีกคนที่ปล่อยผมหยิกสลวยถามเขา

                 "
    เอ่อ..." ทันทีที่ได้ยินคำถามเขาก็หน้าแดงขึ้นมา "ฝากนี่ให้บราวน์ด้วยนะ บอกว่าฉันฝากมา" พูดจบเขาก็รีบวิ่งออกไป ทิ้งให้สามสาวหัวเราะกันยกใหญ่

    เข้าเรียน(วิชาพละ)

                 "
    กันธิชา กันธิชา..." เสียงอาจารย์เรียกบราวน์นี่อยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา นั่นยิ่งทำให้เขากังวลขึ้นไปอีก ป่านนี้แล้วทำไมยังไม่มาเรียนอีกนะ

                 "
    สุภัชชา กันธิชาไปไหน" อาจารย์หันไปถามผู้หญิงที่ถักเปียสองข้าง

                 "
    ก็ตั้งแต่อาจารย์บอกให้บราวน์ไปเอาของที่โรงยิม ยังไม่มาเลยค่ะ" ผู้หญิงคนนั้นตอบด้วยสีหน้ากังวล รวมไปถึงเขาด้วยเช่นกัน

                 "
    ไปตามเธอมาซิ" เสียงอาจารย์บอก

                 "
    เดี๋ยวผมไปเองครับ" เขาอาสาพร้อมวิ่งไปอย่างรวดเร็ว

    [Brownie]

                 
    แกร่กๆๆ!!! เสียงไขกุญแจหน้าห้องเก็บอุปกรณ์กีฬาดังขึ้น ทำให้ฉันปรือตาขึ้นมา นี่ฉันหลับไปเหรอเนี่ย อย่างนี้ก็ไม่ทันเรียนพละน่ะสิ ฉันลุกขึ้นปัดฝุ่นที่ติดกระโปรง ก่อนจะเดินไปเคาะประตู

                 "
    ช่วยด้วยค่ะ ฉันอยู่ในนี้!!" ปังๆๆ ฉันทุบประตูรัวๆๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เสียงคนที่ไขกุญแจอยู่ ตอบกลับมา อย่าให้รู้นะว่าใครแกล้งขังฉันไว้น่ะ-_-*

                 "
    รอก่อนนะ รอแป๊บนึง" เมื่อสิ้นเสียงนั้นฉันก็หยุดทุบ พร้อมอุ่นใจขึ้นมาหน่อย ฉันคิดว่าจะต้องติดแหงกจนถึงเย็นซะแล้วสิ โชคดีนะที่ในห้องนี้ยังพอมีอากาศหายใจอยู่บ้าง 
                 
    แอด! ประตูเปิดออกพร้อมกับร่างสูงที่เดินเข้ามา เขาดึงฉันให้ลุกขึ้นก่อนจะบอกด้วยเสียงอ่อนโยนว่า"ปลอดภัยแล้ว" ฉันส่งยิ้มขอบคุณเขา ผู้ชายคนนี้ถ้าฉันจำไม่ผิดเขาคือ วินเซนต์ The most populars อันดับสอง ยิ่งใกล้ยิ่งหล่อแฮะ-.,-

                  "
    มองอะไรของเธอ ไปเรียนได้แล้ว-_-" เขาบอกก่อนจะผายมือให้ฉันออกจากห้องนี้ไป 

                  "
    ขอบคุณนะ" ฉันกล่าวขอบคุณเขาก่อนจะรีบเดินออกจากห้องไป แต่ฉันก็ดันซุ่มซ่ามไปสะดุดกับก้อนกลมๆ เป็นเหตุให้ฉันล้มลงมา

                  "OoO!!!"
    แต่ยังไม่ทันล้มถึงพื้น ท่อนแขนแข็งแรงของวินเซนต์ก็มาโอบฉันไว้ก่อน ก็เลยคล้ายกับว่าฉันกับเขากอดกันอยู่ อ๋า...ฉันไม่มีโรคคุ้มกันความหล่อซะด้วยสิ-.,-

                   "
    เป็นอะไรรึเปล่า-_-" เขาจ้องหน้าฉันนิ่งๆกอดจะคลายอ้อมกอดออกไป ฉันส่ายหัวก่อนจะก้าวขาเดินออกไป 
                   O_O
    ฉันชะงักทันทีเมื่อเห็นร่างสูงของใครคนนึงอยู่หน้าประตูโรงยิม  ถ้าจะให้เดาเขาคงเห็นตอนที่ฉันกับวินเซนต์กอดกันอยู่ล่ะสิ(ไม่ใช่กอดแบบนั้นนะ เป็นพยานให้ฉันด้วยT^T)เขาถึงได้ทำหน้าอยากจะฆ่าคนแบบนั้น




                   
    Won Der.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×