ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องบ้าๆ ของผม

    ลำดับตอนที่ #24 : (ตอนพิเศษ) หักหลังคนอ่าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 791
      0
      9 เม.ย. 53

    หักหลังคนอ่าน

    ต่อไปนี้จะเป็นการประกาศการกระทำชั่วช้าสามานย์สุดๆ ของผม...

    ผมจะไม่ลงเนื้อเรื่องส่วนที่เหลือของเรื่องให้พวกคุณอ่านต่อ!

    ไม่ต้องมาแต่มาอ้างนู่นอ้างนี่ ไม่ต้องมาอ้อนวอนขอผมเลยนะ เรื่องนี้ผมสั่งการกับร่างทรงไว้เด็ดขาดเรียบร้อยแล้วด้วย เธอขัดขืนผมไม่ได้หรอก

    ผมขอยืนยันว่า ผมเขียนเรื่องบ้าๆ ของผมจบสมบูรณ์อย่างที่ผมอยากให้เป็นแล้วในตอนนี้ นี่ไม่ใช่การหนีงาน หรือการเลิกเขียน วางมือแล้วแต่อย่างใด ผมเขียนจบแล้วจริงๆ ไม่เชื่อก็ลองอ่านบทส่งท้ายที่ผมเขียนมายั่วให้พวกคุณคาดเดาตอนจบของเรื่องเล่นๆ กันเองก็ได้

    ส่วนตอนจบที่แท้จริงจะเป็นอย่างไร จะติดตามได้ที่ไหนนั้น ผมได้ฝากให้ร่างทรงของผม (เคจ) จัดการดูแลแทนแล้ว คาดว่าเธอคงหาวิธีเผยแพร่เรื่องบ้าๆ ของผมไปในวงกว้างได้ หรือถ้าไม่ ผมก็ไม่สนใจเท่าไหร่ เพราะผมได้สิ่งที่ผมต้องการในโลกอนาคตแล้ว ผมพอจะบอกให้ทราบได้เพียงเล็กน้อยว่า พวกคุณจะได้ทราบตอนจบที่แท้จริงของเรื่องในอนาคตอันใกล้นี้ ไม่จำเป็นต้องมีชีวิตอยู่ยืนจนเห็นโลกอนาคตของผมได้หรอก แค่อย่าเพิ่งด่วนจากไปก็พอ

    ผมจะยังไม่กดปิดเรื่องนี้ เพื่อที่ได้เหลือช่องทางให้ผมติดต่อกับพวกคุณได้ เอาไว้ถ้าผมเซ็งๆ เบื่อๆ กับโลกอนาคต ผมจะลองย้อนมาสื่อสารกับพวกคุณเป็นครั้งคราวก็แล้วกัน

    แต่ต่อไปนี้เคจก็จะเป็นอิสระจากผมยิ่งขึ้นกว่าเดิมล่ะ

    สุดท้ายก่อนจะปล่อยพวกคุณไปอ่านบทส่งท้าย ผมก็อยากจะขอกล่าวขอบคุณผู้อ่านทุกคนตามธรรมเนียม แต่ผมก็ได้รับอิทธิพลจากเชนมามากจนเบื่อที่จะทำอะไรตามกรอบแล้ว ดังนั้นก็ขอข้ามขั้นตอนนี้ไป แล้วยกให้เคจจัดการตามใจชอบแล้วกัน

    อย่างไรก็ตาม ผมยังคงต้องขอบคุณทุกคนที่ผมหยิบยืม เอ๊ย ขโมยความคิดมาใช้ ทุกอย่างในเรื่องนี้ผมไม่ได้คิดขึ้นเองหรอก มันมีมาอยู่ก่อนแล้วทั้งนั้น ผมแค่นำมาต่อยอด นำมาเรียบเรียงในแบบของผมเท่านั้นเอง

    และขอย้ำอีกครั้งว่า ความผิดพลาดใดๆ ในเรื่องทั้งการสะกดคำ การใช้สำนวนภาษาต่างๆ เป็นความผิดของร่างทรงทั้งนั้น คาดว่าหลังจากนี้ เธอคงจะมีเวลาตรวจสอบแก้ไขให้เรียบร้อยอีกที แล้วก็คงเอามาลงในอ่านตามประสาคนที่ไม่ชอบปล่อยอะไรผิดๆ ให้ค้างคาล่ะ

    ไปอ่านบทส่งท้ายในตอนต่อไปได้เลย... ขอรับรองว่าอ่านบทส่งท้ายนี้ก่อนจะไม่ทำให้เสียอรรถรสในการอ่านตอนจบที่แท้จริงหรอก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×