ธรณีเเห่งใจ[รหัสรักห้าอัศวิน] - นิยาย ธรณีเเห่งใจ[รหัสรักห้าอัศวิน] : Dek-D.com - Writer
×

    ธรณีเเห่งใจ[รหัสรักห้าอัศวิน]

    โดย CaFeSoTus_

    "รหัสรักห้าดวงใจอัศวิน" เขาเป็นหนึ่งใน 5 ของ"ห้าดวงใจอัศวิน" รับรหัสอัศวินตัวเเรกคือ "S" ตัวเเทนจากเผ่าพันธุ์วิศวกรรมธรณี "ปราชญา เรืองโรจน์"

    ผู้เข้าชมรวม

    2,403

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    2.4K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    87
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 61 / 22:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               ท้องฟ้าปกคลุมไปด้วยความมืดมิดเเห่งราตรีกาล  จันทร์เพ็ญที่ลอบเคลื่อนคล้อยบนนภาในยามนี้ เผยเเสงนวลละมุนตาที่คล้ายว่าส่งมาถึงใจของใครบางคน เเต่กระนั้นก็ไม่สามารถกลบเกลื่อนเเสงสีฟ้าที่สาดส่องมาจากต้นไม้ในกระถางที่ปรากฏหน้าคฤหาสน์สถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส ที่ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดของสายหมอกจางๆ สภาพเเวดล้อมข้างๆเป็นป่าสีเขียวชอุ่มส่งความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ พร้อมกับเสียงน้ำที่ไหลเอื่อยๆมาจากภูเขาเเห่งอัศวินลงมาในลำธารน้ำเเร่ดังไปทั่วบริเวณ ทุกอย่างล้วนโดดเดี่ยวเฉกเช่น "หัวใจ" ของเจ้าของคฤหาสน์

    "ปราชญา เรืองโรจน์"

          เขาเป็นหนึ่งใน 5 ของ"ห้าดวงใจอัศวิน" รับรหัสอัศวินตัวเเรกคือ "S" ตัวเเทนจากเผ่าพันธุ์วิศวกรรมธรณี                                          ด้วยความสามารถพิเศษซึ่งเเต่ละผู้เเต่ละคนมีเเตกต่างกันไป "ธรณี" ดินคือตัวกลางของความสามารถจากเผ่าพันธุ์นี้ บางผู้มีความสามารถที่จะสื่อสารกับโลกของดินได้ บางผู้มีความสามารถที่จะควบคุมดินให้อยู่ในความต้องการได้ เเต่ละคนมีความสามารถที่หลากหลาย เเต่จะมีเพียงหนึ่งเท่านั้นที่เป็นความถนัดที่สุด เเต่นั่นมันคงจะธรรมดาเกินไปถ้าเทียบกับ"ปราชญา" ชายหนุ่มผู้เป็นตัวเเทนจากวิศวกรรมธรณี ผู้ซึ่งมีความสามารถพิเศษที่มีเพียงเขาเท่านั้นที่ทำได้ มันคือการ"ชักเชิดเจ้าเเห่งธรณี"หรือที่เรียกสั้นๆว่าการชักเชิดดินนั่นเอง การชักเชิดดินคือการควบคุมการเเปลงร่างของดินเพื่อใช้ประโยชน์จากมัน เเต่นั้นก็ไม่ใช่สิ่งที่น่าเเปลกใจสักเท่าไหร่ เพราะการที่เขาได้ขึ้นมาเป็น"S" ได้นั่นก็คือ "การสื่อสารกับก้อนหินเเห่งใจ"ซึ่งเป็นศูนย์กลางของห้าเผ่าพันธ์อัศวิน ก้อนหินเเห่งใจตั้งอยู่ใจกลางเขตเเดนกลาง ซึ่งเป็นที่ที่คนพลุกพล่าน คล้ายๆเมืองหลวงอะไรทำนองนั้น สวนสาธารณะจีเอ็มเอ็มเป็นสถานที่ตั้งของก้อนหินเเห่งใจ ก้อนหินเเห่งใจถูกล้อมรอบไปด้วยคูน้ำขนาดใหญ่ที่น้ำไหลมาจากภูเขาอัศวิน ถัดมาอีกชั้นเป็นต้นไม้หนาเเน่นล้อมรอบ เเละชั้นสุดท้ายก็เป็นรั้วหนาขนาดใหญ่ล้อมรอบเพื่อปกป้องอีกชั้นหนึ่ง หากจะถามว่าทำไมต้องเเน่นหนาขนาดนั้น ก็เพราะว่ามีเรื่องเล่าที่บอกว่าเคยมีคนพยายามเข้าไปหาก้อนหินเเห่งใจ เเต่ผลที่กลับออกมาก็คือ ไม่ตาย..ก็เสียสติไปเลย ดังนั้นจึงมีการป้องกันที่เเน่นหนา เพื่อที่จะกันความฮึกเหิมของคนได้บ้าง เเละนั่นก็คือความสามารถพิเศษของปราชญาที่คณะนิติวิศวกรรมที่ทำการควบคุมทั้งห้าเขตเเดนเล็งเห็นว่า เขาสมควรที่จะเป็น 1 ใน 5 ของหัวใจอัศวิน เเละสมควรที่จะได้รับรหัส"S" เป็นตัวเเทนของเผ่าพันธุ์ที่ทรงเกียรติอย่างวิศวกรรมธรณี

    "รหัสลับห้าดวงใจอัศวิน"

    "ปราชญา" รับรหัส "S"  จากเผ่าพันธุ์วิศวกรรมธรณี

    "อิทธิกร" รับรหัส "O"   จากเผ่าพันธุ์วิศวกรรมโยธา

    "ชนกันต์" รับรหัส "T"  จากเผ่าพันธ์ุวิศวอุตสาหการ

    "จุมพล" รับรหัส "U"  จากเผ่าพันธุ์วิศวกรรมเทคโนโลยี

    เเละ"S" ตัวสุดท้าย  จากเผ่าพันธุ์วิศวกรรมการบิน

    "S" ตัวสุดท้าย หรือที่เรียกว่า "S last" ส่วนชื่อนั้น...ไม่มีใครทราบได้ หรือเท่าที่ทราบก็เเค่เผ่าพันธุ์นี้ค่อนข้างเก็บตัว ไม่เข้าสังคมเหมือนเผ่าพันธุ์อื่นๆ เเต่จะโผล่มาให้เห็นก็เฉพาะตอนที่คณะนิติวิศวกรรมเรียกประชุมครั้งสำคัญเท่านั้น เเละเเน่นอนว่าเมื่อมีการประชุมของห้าอัศวิน..ก็คงต้องเปลี่ยนเป็นสี่อัศวินเเล้วเป็นเเน่เเท้ เเต่เมื่อไหร่ที"S last"โผล่มา อย่าเรียกว่ามาดีกว่า...เพราะทุกครั้งที่มา จะมาพร้อมกับชุดพองรุ่มร่าม ผ้าปิดจมูก เเว่นตากันเเดด ผ้าคลุมผม เเละเครื่องดัดเเปลงเสียงที่ติดอยู่ที่มุมปาก 

    "รหัสลับห้าดวงใจอัศวิน"

            ไม่ว่าจะมีชีวิตหรือไม่มีชีวิต  เเต่ถ้ามันกลายมาเป็นของเขาเเล้ว

    หาก"ปราชญา"ไม่อนุญาต  ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่สามารถเอาไปได้ทั้งนั้น!

    ก้อนหินเรืองเเสงที่อยู่ๆก็มาปรากฏเอาเฉยๆตอนที่ผมกำลังออกจากบ้าน มันเเสดงถึงความเป็นเจ้าของของผม เเม้ว่าก้อนหินเรืองเเสงก้อนนั้นเมื่อปริเเตกจะเผยให้เห็นว่าภายในคือทารกผู้ชายตัวน้อยคนหนึ่งก็ตาม!  เพียงเเค่ทารกผมก็รำคาญจะเเย่ เเต่เป็นทารกที่ดันโตเร็วได้ในเพียงข้ามวันอีกต่างหาก เเต่ที่ผมรับเลี้ยงก็เป็นเพียงเพราะนายมีผลประโยชน์เท่านั้นเเหละ "คริส" คือชื่อที่เขาตั้งให้เพื่อที่จะเป็นเครื่องยืนยันว่าเขาเป็นเจ้าของ ใครที่มีผลประโยชน์กับผม ผมก็จะรับผลประโยชน์จากเขามาให้มากที่สุดเช่นกัน ร่างสูงยกยิ้มเสน่ห์ที่มุมปาก เเค่เพียงยิ้ม..ไม่ว่าใครก็ต้องใจละลายเเน่นอน  

    เเต่เรื่องก็คงไม่วุ่นขนาดนี้ถ้าพวกเรา"ห้าอัศวิน" ไม่สงสัยว่า "คริส" คือสิ่งที่ "Killer"บุรษปริศนาจงใจสร้างขึ้นมาเพื่อ"รัก" เขา

    คนเดียวเท่านั้น!

    --------------------------------------------------------------------------

    ผจญภัยไปกับเวทมนตร์เเละจินตนาการของตัวอักษรทั้งห้า"SOTUS" ร่วมลุ้นไปกับห้าหนุ่มอัศวินที่เเต่ละคนมีความสามารถที่เเตกต่างกันไปตามเผ่าพันธุ์ ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องราวความรักของเเต่ละคนก็ไม่ธรรมดาเสียด้วย ติดตามได้ในซีรีย์ชุด "รหัสรักห้าหัวใจอัศวิน"  ประกอบด้วยกันห้าชุด เรื่องเเรกก็คือเรื่องนี้นะคะ "ธรณีเเห่งใจ" มาร่วมสนุกไปกับห้าหนุ่มหล่อกันนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมคอมเม้นให้ไรท์มีกำลังใจในการเเต่งต่อไปนะคะ กำลังใจจากรีดๆสำคัญกับไรท์มากนะคะ ติชมได้ไม่ว่ากันเนอะ ร่วมพูดคุยหรือทวงนิยายได้ทาง FB:Supapat Mikhum

         




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น