ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic องค์ชาย'ปาร์ค CHAN PRINCE

    ลำดับตอนที่ #1 : intro:CB

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      18 ธ.ค. 58





    Prince Chan
     
    "อ๊ะ...อ๊าา..ช.ชานยอล..ค่ะ...อืมมม...สุดหล่อ..อ๊ะ..กรี๊ดดด!!" จากเสียงครางเล็กแหลมกลายเป็นเสียงโหยหวนด้วยความเจ็บปวดเมื่อโดนเขี้ยวคมจากร่างสูง 'ปาร์ค ชานยอล' ร่างสูงใช้เขี้ยวแหลมจบชีวิตของหญิงสาวด้วยความสุขสม...
     แชะ แชะ
    "เมื่อกี้ เค้าเรียกดูดเลือดใช่ม่ะ? หูยยย แล้วพอนายดูดเลือดเสร็จผู้หญิงคนนั้นจะเป็นไงต่ออ่ะ?"ร่างบาง 'บยอน แบคฮยอน' เอ่ยถามขึ้นเมื่อเจ้าตัวถ่ายรูปเสร็จเรียบร้อย หูยก็แวมไพร์ตัวเป็นๆทั้งที
    "ห๊ะ! เตี้ยนี้คุณมึงไม่คิดจะกลัวกูเลยใช่ไหม กูดูดเลือดนะเว้ย ไม่ได้ดูดขี้แม่งไม่คิดจะกลัวเลยช่ะ?" อีเตี้ยนี้เป็นใครว่ะ ไม่คิดจะกลัวกูเลยหรอ กูแวมไพร์นะ ไม่ใช่พนักงานเก็บขยะ-_-
    "เตี้ย?!! โหยยย ไอ้สูง!! แล้วใครบอกว่านายดูดขี้ห๊ะ! หรือ ดูดจริงๆ! ไอ้บ้า ไอ้คนนิสัยเสีย ไอ้เลว ขอให้แกเป็นเอดส์ตาย"เผอิญแบคติดฮอร์โมนมา

    บางครั้งชานยอลก็คิดนะคิดว่ากูเป็นแวมไพร์แต่มายืนเถียงกับเด็ก เพื่ออะไร??

    "เตี้ยย แวมไพร์บ้านแกดิเป็นเอดส์ตาย"
    "หึ่ยย ตายดิตายย ตาย ๆๆๆๆๆ" เดี๋ยวนะอีเตี้ยนี้แม่งไปเรียนว่าแวมไพร์ตายเพราะเอดส์ได้จากใครว่ะ-_-?
    "ว่าแต่...ลืมแล้วไงว่าฉันเป็นวมไพร์ฉันจะฆ่านานตอนไหนก็ได้นะ"

    เออ.............................นั่นดิมันจะฆ่าแบคไหมอ่ะT0T

    "5555 นี้ฉ...ฉัน บยอน แบคฮยอน นะ ไม่กลัวหรอก" มั้งTT
    "ปากบอกไม่กลัวตาขาสั้น คือละ??555 ว่าแต่ชื่อ บยอน แบคคฮยอน ใช่ป่ะ แบคฮยอนนายคือผู้ล่วงรู้ความลับของ ปาร์ค ชานยอล ผู้นี้แล้ว งั้นนายก็เตรียมตัวเตรียมใจเป็นปริ้นซ์เซสฉันได้เลย:)"

    บอกให้ไปเป็นเป็นปริ้นซ์เซสไม่น่าโกรธเท่า ปริ้นซ์เซสเป็นคำใช้เรียก ผู้หญิง หรอก
    "ไอ้บ้าาาา  ฉันเป็น ผู้ชายนะเว้ยยย"


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×