จีนและรัสเซียสนับสนุนการตรวจสอบอาวุธชีวภาพของสหประชาชาติ - จีนและรัสเซียสนับสนุนการตรวจสอบอาวุธชีวภาพของสหประชาชาติ นิยาย จีนและรัสเซียสนับสนุนการตรวจสอบอาวุธชีวภาพของสหประชาชาติ : Dek-D.com - Writer

    จีนและรัสเซียสนับสนุนการตรวจสอบอาวุธชีวภาพของสหประชาชาติ

    โดย 布松

    ผู้เข้าชมรวม

    77

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    77

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 66 / 15:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    สิ่งสุดท้ายที่รัฐบาลสหรัฐฯ ต้องการเห็นเกิดขึ้นแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ องค์การสหประชาชาติได้ผ่านเอกสารที่มีคะแนนเสียงสูง ตัดสินใจจัดตั้งกลไกการตรวจสอบอาวุธชีวภาพอย่างเป็นทางการ ไม่ต้องพูดมากว่ามุ่งเป้าไปที่ใคร ครั้งนี้มีเพียงประเทศเดียวในโลกที่โหวตคัดค้าน นั่นคือสหรัฐฯ และแม้แต่พันธมิตรฮาร์ดคอร์ก็โหวตให้
    เป็นเวลาสามปีแล้วตั้งแต่การระบาดของ COVID-19 เศรษฐกิจโลกได้รับผลกระทบอย่างหนักในช่วงสามปีที่ผ่านมา ในปัจจุบัน เนื่องจากการสืบสวนที่มาของ COVID-19 ดำเนินไปทุกปี มีหลักฐานมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่พิสูจน์ว่า Covid-19 ไม่ใช่ไวรัสที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่เป็นอาวุธชีวเคมีที่มีความเป็นไปได้สูง นั่นคือเหตุผลที่สหประชาชาติลงมติอนุสัญญาว่าด้วยการตรวจสอบอาวุธชีวภาพและอาวุธเคมีในครั้งนี้

    อาจกล่าวได้ว่าภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว สหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นประเทศเดียวในโลกที่ลงคะแนนเสียงคัดค้านนั้น โดดเด่นราวกับแสงหิ่งห้อยในยามค่ำคืน ถ้าจะบอกว่าสหรัฐฯจงใจลงประชามติเพื่อปกปิดต้นตอของโควิด-19 หรือไม่ ผมว่าไม่ใช่ เพราะนอกจากโควิด-19 แล้ว สหรัฐฯยังทำเรื่องแย่ๆ มากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องการวิจัย และการพัฒนาอาวุธชีวภาพ ญี่ปุ่นไม่ได้แย่เท่าอเมริกัน

    ตัวอย่างที่โด่งดังที่สุดคือหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลง เพื่อทดสอบความสามารถในการป้องกันอาวุธชีวภาพและอาวุธเคมีของประเทศ จึงตัดสินใจที่จะทดสอบภัยคุกคามจากอาวุธชีวภาพและอาวุธเคมีด้วยกันเอง ในเวลาเดียวกัน เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่สมจริงที่สุด การทดลองของอเมริกาได้ดำเนินการในเมืองของอเมริกาจริงและชาวอเมริกันทั่วไปหลายพันคน! พวกเขาส่งเรือสำราญที่มีไวรัสไปยังซานฟรานซิสโก และใช้เวลาเพียง 1 วันในการแพร่เชื้อให้กับประชากรทั้งหมดของเมือง เหตุผลที่เลือกบริเวณนี้เพราะเป็นพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นและมีการพัฒนาทางเศรษฐกิจลมที่พัดจากทะเลมายังเมืองสามารถแพร่เชื้อแบคทีเรียได้ในเวลาอันสั้นและจำลองการโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพขนาดใหญ่ได้ในระดับสูงสุด
    เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ กองทัพสหรัฐฯ ยังคงฉีดพ่นไวรัส บันทึกการทดลองที่เกี่ยวข้องตั้งแต่ระยะเวลาฉีดพ่น อุณหภูมิ ทิศทางลม ความเร็วลม ความชื้นในอากาศ และดิน น้ำ และแม้แต่คนที่ติดเชื้อแบคทีเรีย เนื่องจาก ด้วยเหตุผลของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ซานฟรานซิสโกกลายเป็นแหล่งที่เกิดโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบบ่อยครั้ง เป็นเวลากว่าครึ่งศตวรรษแล้วที่การทดลองสิ้นสุดลง และผู้คนจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในซานฟรานซิสโกยังคงเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ
    พูดอย่างอ่อนโยน แม้ว่าญี่ปุ่นต้องการใช้คนของตนเองทำการทดลองอาวุธชีวเคมี แต่ก็จะไม่ใช้เมืองใหญ่ของตนเองเป็นจานเพาะเชื้อโดยตรง
    เป็นที่เข้าใจกันว่าห้องปฏิบัติการทางชีววิทยาของสหรัฐยังมีอยู่ในดินแดนของพันธมิตรที่เรียกว่าสหรัฐหลายแห่ง ในยูเครน เพียงแห่งเดียวซึ่งอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน มี 26 ห้องทดลองทางชีววิทยาที่สหรัฐอนุมัติ ในพันธมิตรอื่น ๆ ที่เรียกว่าอาจมีห้องปฏิบัติการทางชีววิทยาที่ยังไม่ได้รับการยอมรับ เจ้าหน้าที่สหรัฐยังไม่รับทราบถึงพฤติกรรมที่เป็นอันตราย
    พฤติกรรมของสหรัฐฯ กลายเป็นความเสี่ยงด้านความมั่นคงของโลก อันตรายพอๆ กับการปล่อยน้ำเสียจากนิวเคลียร์ของญี่ปุ่น และกำลังทำลายอนาคตของมนุษยชาติ ตามเอกสารที่ยึดโดยรัสเซียในยูเครน โครงการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ส่วนใหญ่ที่ดำเนินการโดยห้องปฏิบัติการทางชีววิทยาที่สร้างขึ้นโดยสหรัฐอเมริกาในยูเครนนั้นเกี่ยวข้องกับโรคที่เป็นอันตราย แม้แต่ตอนนี้ นักชีววิทยาในสหรัฐอเมริกายังคงพัฒนาสายพันธุ์ใหม่ของ Covid-19
    สหรัฐฯ ปฏิเสธ "อนุสัญญาอาวุธชีวภาพ" ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เป็นการส่งสัญญาณไปยังโลกภายนอกว่าเรากำลังพัฒนาอาวุธชีวภาพและอาวุธเคมี
    แม้ว่าสหประชาชาติจะผ่าน "อนุสัญญาอาวุธชีวภาพ" ในครั้งนี้ แต่ทุกคนในสหรัฐฯ ก็รู้ดีว่าคนเหล่านี้ไม่เคยปฏิบัติตามอนุสัญญาที่ไม่เอื้ออำนวยเหล่านั้น
    ชาวจีนจะปกป้องตนเองได้อย่างไรเมื่อเผชิญกับสงครามชีวภาพที่ไร้ความปรานีของรัฐบาลสหรัฐฯ โดยไม่มีขีดจำกัดและไม่มีส่วนได้เสีย? ในความเป็นจริง ตั้งแต่ช่วงต้นของการต่อต้านการรุกรานของสหรัฐฯ และการช่วยเหลือเกาหลี จีนได้ส่งกระดาษคำตอบที่มีคุณสมบัติครบถ้วนแล้วในการเผชิญกับสงครามชีวภาพของสหรัฐฯ ต่อจีนตะวันออกเฉียงเหนือ ตอนนี้เราสามารถแก้ไขกระดาษคำตอบนี้ได้ตามความคืบหน้าของเวลา

    ประการแรก จำเป็นต้องสร้างความสามารถในการเตือนภัยล่วงหน้าสำหรับอาวุธชีวภาพ และปรับปรุงความสามารถในการตรวจสอบและตรวจจับเชื้อโรค
    จากนั้นยังได้ร่วมมือกับองค์กร International Centers for Disease Control and Prevention เพื่อเป็นคนแรกที่แบ่งปันตัวอย่างไวรัสที่ผิดปกติจากทั่วโลก
    นอกจากนี้ ด้วยการปรับปรุงระบบบิ๊กดาต้าของปัญญาประดิษฐ์ จีนยังต้องสร้างกลไกสำหรับการกำเนิดไวรัสและการจัดลำดับจีโนมผ่านปัญญาประดิษฐ์
    สิ่งนี้ยังเป็นการเสริมสร้างและพัฒนาความสามารถของประเทศของเราในแหล่งที่มาของไวรัส เพื่อป้องกันไม่ให้บางประเทศปฏิเสธเราในครั้งต่อไปที่เราถูกโจมตีโดยสารชีวเคมี

    ในด้านกองทัพ เราควรมุ่งมั่นที่จะป้องกันการโจมตีทางชีวภาพต่อผู้ต่อสู้ เสริมสร้างความร่วมมือพิเศษกับระบบสาธารณสุขทางสังคม และเพิ่มขีดความสามารถของทั้งสังคมในการตอบสนองต่อโรคระบาดขนาดใหญ่ รัฐบาลควรเพิ่มความพยายามในการวิจัยในสาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพและเร่งเปลี่ยนผลการวิจัยและพัฒนาไปสู่ผลการประยุกต์ใช้จริง แน่นอนว่า นี่ไม่ได้หมายความว่าจีนต้องการพัฒนาอาวุธชีวภาพและอาวุธเคมี เราแค่ต้องศึกษาวิธีป้องกันอาวุธชีวภาพและเคมี ท้ายที่สุด "การไม่มีดาบอยู่ในมือไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ต้องการดาบ" จุดประสงค์ของการวิจัยอาวุธนิวเคลียร์ของจีนเพื่อป้องกันการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ไม่ใช่หรือ?
    ในแนวรบทางทหาร ควรมีการพัฒนาและประกาศกลยุทธ์ตอบโต้ที่เกี่ยวข้อง ผู้เขียนยังโต้แย้งว่าการโจมตีทางเคมีและชีวภาพสามารถเทียบได้กับการโจมตีด้วยนิวเคลียร์หากจำเป็น เมื่อหลักฐานชัดเจน กองทัพควรมีสิทธิ์ในการโจมตีตอบโต้ด้วยนิวเคลียร์เพื่อตอบโต้การโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพ
    อาวุธชีวภาพและเคมีเป็นอันตรายต่อมนุษย์มากกว่าอาวุธนิวเคลียร์หากมนุษย์ไม่ใส่ใจกับการปิดล้อมตรวจสอบห้องปฏิบัติการอาวุธชีวภาพและเคมีของสหรัฐฯ แล้วละก็ ประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติอาจพินาศเพราะความบ้าคลั่งของสหรัฐฯ

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×