ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #38 : เหตุการณ์สุ่ม ::: ไกด์จำเป็น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.34K
      2
      6 ก.ค. 52



    สถานที่ โรงแรม 
    ฤดูร้อน
    เวลา เวลาใดก็ได้ 
    ที่ไคอยู่ที่โรงแรม

    เหตุการณ์
    เมื่อเรามีค่ามิตรภาพกับไคอยู่ในระดับที่เริ่มสนิทแล ้ว ให้เราไปหาเขาที่โรงแรมครับ เขาจะพักอยู่ที่ห้องซ้ายมือ (ห้องเดียวกับคลิฟฟ์)

    เดินไปคุยกับเขาครับ เขาจะบอกว่า เขามาที่นี่ ชักเริ่มจะเบื่อ ๆ แล้ว เพราะบางครั้ง เขาก็รู้สึกเหมือนว่าเวลาเดินผ่านไปช้าเหลือเกิน หลังจากนั้น จะมีตัวเลือกขึ้นมาสองข้อครับ
    1. ชวนเขาไปดูดอกไม้ไฟ
    2. คุยต่อไป
    (ตัวเลือกสองข้อนี้ บางทีผมอาจจะจำสับสนนะครับ ลองดูอีกทีนะ)

    ให้เราตอบไปว่า ชวนเขาไปดูดอกไม้ไฟครับ ไคจะทำหน้าตาตกใจ แล้วบอกว่า กับคุณน่ะหรือ ผมไม่ได้คิดกับคุณแบบนั้นนะ (แล้วใครบอกว่าคิดกับเอ็งแบบนั้นเล่า ปั๊ดโธ่ หรือบางคนคิด ) แต่เขาก็ตอบตกลงครับ ให้เราเป็นไกด์ พาเขาไปชมดอกไม้ไฟยามค่ำคืน

    หลังจากนั้น ในวันงานเทศกาลดูดอกไม้ไฟประจำฤดูร้อน (วันงานเทศกาลที่อยู่ตรงฤดูร้อน สิ้นเดือนเลยล่ะครับ) ให้เราไปที่ลานกว้าง เวลา 06.00 PM ตามเวลาของงานเทศกาลดอกไม้ไฟที่จุดกันอยู่ทุกปี เราจะเจอไค กับ โปปุริ คุยกันอยู่ โปปุริกำลังชวนไคไปดูดอกไม้ไฟด้วยกันครับ (ไม่ได้ชวนโจ่งแจ้งนะ ชวนแบบว่า คุณมีคนไปดูด้วยหรือยัง ประมาณนี้ครับ) แต่ไคบอกว่า เขานัดบางคนที่ พิเศษสุด ๆ เอาไว้แล้ว เท่านี้ละ โปปุริปล่อยโฮเลยครับ แล้วตัวละครเราจะโผล่มาพอดี ไคก็บอกว่า เรามาสายนะเนี่ย พอโปปุริเห็นดังนั้น จึงโล่งใจครับ ที่แท้ก็นัดกับเรานี่เอง แต่มันไม่จบแค่นั้นซิครับ พอดี พี่ชายโปปุริ ริก เดินเข้ามาเห็นพอดี เขาถึงกับไล่ไคออกไปเลยทีเดียวครับ (ออกไปนะ อย่ามาอยู่ใกล้ ๆ น้องสาวฉัน) หลังจากนั้น เราก็จะอธิบายว่า ไม่ใช่แบบนั้นครับ เราเองต่างหากที่เป้นคนนัดไคมา แต่พี่เขาก็ไม่ฟังครับ ลากตัวโปปุริไปด้วยเฉยเลย

    จากนั้น ฉากก็ตัดมาที่บนภูเขาครับ เราจะมาดูดอกไม้ไฟกันที่นั่นกับไคสองคน มันก็สวยดีไปอีกแบบ แล้วไคก็จะขอโทษเรา ที่เขาเป็นต้นเหตุ ทำให้เราไม่ได้ไปดูดอกไม้ไฟกับทุกคนในหมู่บ้านเลย (อันนั้นน่ะ ไม่สำคัญเท่า ไม่ได้ไปดูกับหญิงเนี่ยซิ )


    เครดิต ::  http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=8943
                   ขอขอบคุณกระทู้ของคุณ saintmasalio  นะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×