ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #29 : เหตุการณ์คู่แข่ง ::: เกรย์ / แมรี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.94K
      5
      13 ธ.ค. 51







    หัวใจสีดำ

    วัน   ทุกวัน (ยกเว้น วันจันทร์)
    เวลา   10am - 1pm
    สถานที่   ร้านอัพเกรดเครื่องมือ(บ้านของไซบาร่า)
    เหตุการณ์   เข้าไปข้างในจะเจอปู่กับหลานกำลังทำงานอยู่ แมรี่เข้ามาขอบคุณไซบาร่าที่ช่วยอัพเกรดเครื่องมือ(?) ให้ระหว่างที่กำลังคุยกันอยู่เกรย์ทำงานพลาดจนได้รับบาดเจ็บ เกรย์บอกไม่เป็นไรแต่แมรี่เห็นว่ามีเลือดออกให้ หล่อนเลยแปะพลาสเตอร์ให้เกรย์


    หัวใจสีฟ้า

    วัน   ทุกวัน (ยกเว้น วันจันทร์)
    เวลา   1pm - 4pm
    สถานที่   ห้องสมุด
    เหตุการณ์   เมื่อเราเข้าไปจะเห็นเกรย์กำลังดูหนังสือแล้วแมรี่ก็มาขอบคุณที่มาเยี่ยมห้องสมุดของหล่อน  คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบเข้าห้องสมุดกันซึ่งทำให้เกรย์แปลกใจมากทั้งๆที่มีหนังสือดีๆอยู่ตั้งมากมายแมรี่ชวนเกรย์ให้อ่านนิยายที่หล่อนแต่งที่นี่และเกรย์บอกด้วยว่าเขาก็ชอบอ่านนิยาย


    หัวใจสีเขียว

    ปีที่ 2 ขึ้นไป
    วัน   อาทิตย์  อังคาร  ศุกร์
    เวลา   7am - 10am
    สถานที่   ยอดเขา
    สภาพอากาศ   แจ่มใส
    เหตุการณ์   เกรย์ชมว่านิยายที่แม่รี่เขียนดีมากๆ  เขาคิดว่าการฝึกงานช่างของเขาคงไปได้ดีแน่ๆ แต่เขาไม่เชื่อว่าเขาจะทำได้ แมรี่ถามว่ามันหมายความว่ายังไง เกรย์ตอบไปว่าไม่ว่าเขาจะฝึกมากแค่ไหนเขาก็ไม่สามารถเป็นแบลคสมิทธได้แน่ๆ  แมรี่บอกว่าเกรย์คิดผิดเพราะเขารักที่จะเป็นแบล็คสมิธยังไงก็เป็นได้แน่นอน


    หัวใจสีส้ม

    ปีที่ 4 ขึ้นไป
    วัน   พฤหัส  เสาร์
    เวลา   1pm - 4pm
    สถานที่   ห้องสมุด
    เหตุการณ์   เกรย์เล่าใหม้แมรี่ฟังว่าปู่ของเขาจะให้เขาลองทำงานจริงๆบ้างแล้ว ถึงม้ว่าจะเป็นงานเล็กๆก็เถอะ  แต่เกรย์ทำหน้าเศร้าๆ แม่รี่เลยถามว่าเขาเป็นอะไร เกรย์บอกว่าเขาติดหนี้บุญคุณกับแมรี่ไว้ตอนที่คุยกันบนยอดเขามาเทอร์ ถ้าหากหล่อนไม่ช่วยแนะนำเขาอาจจะยอมแพ้กับการเป็นแบล็คสมิธไปเลยก็ได้ เกรย์บอกว่าปู่ของเขาจะให้ทดสอบทักษะของแบล็คสมิธ ถ้าหากว่าเขาสอบผ่านเขามีเรื่องอยากจะถามแมรี่ เขาบอกไม่ได้ว่าจะถามอะไรจนกว่าเขาจะผ่านการทดสอบจากคุณปู่ของเขา...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×