ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #6 : เหตุการณ์ความรัก ::: ไค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.66K
      11
      20 มิ.ย. 51



    วันเกิด Summer22/Summer17 (ถ้าเราเกิด Summer22 ไคจะเปลี่ยนเป็น Summer17)

    ของที่ชอบ-Pineapple,Flour, Curry recipes, Oil, Large Fish, Omlette recipes, Pumpkin recipes, Perfume, Corn, Onion, Toast, Pineapple Juice, Bread, Pink Diamond, French Toast, Wine recipes, Tomato, Eggs

    เหตุการณ์ความรัก

    ***หัวใจสีดำ

    ให้ไปที่ชายหาดในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ช่วง11โมงเช้าถึงบ่ายโมง เขาจะคุยเรื่องครอบครัวของเขาแล้วถามว่าคนที่ไม่ชอบครอบครัวตัวเองเป็นคนที่แย่ใช่มั้ย ให้เราตอบข้อ2(who cares?)

    ***หัวใจสีม่วง

    ให้เข้าไปในร้านอาหารของไกในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ในเวลาที่ร้านของเขาเปิด เขาจะถามเรื่องฟาร์มของเรา แล้วถามว่าเราปลูกอะไรบ้าง ให้เราตอบข้อ2(a lot of pinapples) เขาจะบอกให้รู้ว่าเขาชอบสับปะรดมากๆ

    ***หัวใจสีฟ้า

    เราต้องมีประเป๋าใบใหญ่

    ให้ไปที่ชายหาดในวันอังคารหรือศุกร์ในเวลาบ่ายโมงถึง5โมงเย็นและทำมีพลังงานต่ำกว่า50%(ให้ทำงานหนักๆจนหน้าเกือบเป็นสีฟ้าก่อนค่อยไปหาเขาค่ะ) เมื่อเราเจอไก เราก็จะเป็นลมล้มพับไป(อ่อยเหยื่อ) ไกจะส่งเราเข้าโรงพยาบาลแล้วหมอจะบอกว่าเราทำงานหนักไป(ใช่สิ เพือ่ให้ได้เจอนายนั่นแหละ) ไกจะแนะนำให้เราพักซะบ้าง ให้เราตอบข้อ1 แล้วเขาจะให้เครื่องรางมาค่ะ

    ***หัวใจสีเหลือง

    ไปที่ชายหาดในวันจันทร์ พุธ พฤหัส หรือเสาร์ ในเวลา9โมงเช้าถึง11โมง เราจะเจอไกยืนดูทะเลอยุ่ที่ท่าเรือ เขาเล่าให้ฟังว่าวันนี้ลูกค้าในร้านไม่ค่อยเยอะ จากนั้นจะถามว่าเราคิดยังไงกับเขา เพราะเขารู้สึกว่าคนในเมืองไม่ชอบเขาเลย แล้วเขาจะถามอีกว่าเขาจะแก้ไขตัวเองยังไงให้เราตอบไปว่าเลิกคิดแบบนั้นซะ(ข้อ1)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×