ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #52 : ข่าวสาร HM :: Harvest Moon : The Farm Store [Wii] ภาพน่ารักมาก!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.4K
      0
      30 พ.ค. 53

     



    MMV ประกาศปล่อยเกมส์ซีรี่ส์ Harvest Moon ภาคแรกในWii Ware โดยใช้ชื่อภาคใหม่นี้ว่า Bokujou Monogatari Series: Makiba no Omise『牧場物語シリーズ まきばのおみせ』 หรือ Harvest Moon: The Farm Store ซึ่งการเล่นจะแตกต่างไปจากHarvest Moon ในแบบที่เรารู้จักกันดี เราจะต้องเปิดร้านขายของให้กับลูกค้าที่เราคุ้นหน้าค ุ้นตากันดีในHarvest Moon ภาคก่อนๆ  

    ตัวอย่างที่สแกนมาจากนิตยสารเกมFamitsu
    SCAN1
    SCAN2




    Introduction
    เราได้ย้ายมาจากเมืองใหญ่เข้ามาสู่Clover Town ดินแดนชนบทซึ่งมีเรื่องเล่าขานของภูตแห่งการเก็บเกี่ ยว ซึ่งเราจะต้องมาบริหารร้านค้าของตัวเอง ซึ่งเราสามารถทำไอศกรีม หรือ น้ำผลไม้ขาย พบกับเพื่อนเก่าจากเมืองForger-Me-Not เมืองMineral และจากเกาะSunny และสมาชิกคนใหม่คนอื่นๆ ซึ่งจะมาซื้อของในร้านของเรา ปลดล็อคเหตุการณ์ เล่นมินิเกม 

    Features
    -ป้ายหมู่บ้านใหม่
    -สามารถเลือกรูปแบบกิจการที่เราทำ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายน้ำผลไม้ ไอศกรีม หรือ ทำไข่อีสเตอร์ขาย
    -พบกับตัวละครยอดนิยมในHarvest Moon ภาคก่อนๆ
    -ปลดล็อคเหตุการณ์ของตัวละครที่เราสนิทสนมในClover Town
    -ตกแต่งร้านค้าของเรา
    -เล่นมินิเกมซึ่งมีให้เลือกหลายแบบเช่น เกมเก็บเกี่ยว รีดนมวัว เก็บไข่ไก่ ตกแต่งไข่อีสเตอร์ ทำน้ำผลไม้
    -ภาคนี้ดูเหมือนจะไม่มีระบบแต่งงานนะ

    ชนิดของเกมส์
    -วิธีทำน้ำผลไม้:ลูกค้าจะมาหาเราที่เคาท์เตอร์ แล้วบอกลำดับของพืชผักที่จะเอาไปทำเป็นน้ำผลไม้ ให้เราจำไว้ให้ดีว่าอันไหนมาก่อน จากนั้นก็หยิบของตามสั่งในมินิเกม แล้วเอามาปั่นให้เข้าที่ ถ้าทำถูกวิธีลูกค้าก็จะชอบมาก




    -วิธีทำไอศกรีม:หลังจากรับออเดอร์มาแล้ว ให้เราไปรีดนมวัว เอาใส่เครื่องทำไอศกรีมแล้วควบคุมรูปร่างของไอศกรีมที่เทออกด้วยWii Mote




    -วิธีทำไข่อีสเตอร์:ให้เราเก็บไข่จากไก่ที่มีทีว่าว่า จะออกไข่ จากนั้นก็ตกแต่งด้วยการเพ้นท์ไข่ไก่และแปะสติ๊กเกอร์




    สำหรับภาคนี้จะวางขายในWii Shop Channel ของญี่ปุ่น ในวันที่28 เมษายน 2009ในราคา1500 Wii Points
    Official Website 
    CLICK HERE


    *55 ออกตั้งแต่ปีที่แล้วละ แต่เราเพิ่งเอามาลง = ="*



    ขอบคุณเว็บนี้มากๆจ้ะ
    http://simsworld.info/thread-3863-1-1.html

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×