ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #2 : เทศกาลต่างๆ [ภาค More Friends of Mineral Town ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.78K
      12
      18 มิ.ย. 51

    ฤดูใบไม้ผลิ

    เทศกาลปีใหม่
    วันที่ 1 (ตั้งแต่ปีที่ 2 เป็นต้นไป) ลานกว้างโรซ
    คุยกับโทมัส หลังเลิกงานจะได้รับขนมโมจิเทากับจำนวนช่องว่างในเป้
    ของเรา

    เทศกาลขอบคุณฤดูใบไม้ผลิ
    วันที่ 14 ทุกเวลา ทุกสถานที่
    ต้องนำคุ๊กกี้หรือช๊อกโกแลตไปมอบให้กับผู้ชายที่เรา รัก ค่าความรัก
    +1,000 (ไม่สามารถนำอาหารจากโรงแรมไปให้ได้)

    เทศกาลแข่งม้า
    วันที่ 18 เวลา 10 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ลานกว้างโรซ
    เช้าวันที่ 17 โทมัสจะมารับม้าเรา หากม้าเราโตเต็มที่ อายุครบ 1 ปี
    สามารถลงพนันการแข่งม้าได้ จะแข่งทั้งหมด 3 รอบ

    เทศกาลทำอาหาร
    วันที่ 22 เวลา 10 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ลานกว้างโรซ
    ก่อนอื่นไปคุยกับนักชิมก่อนว่าจะประกวดอะไร แล้วกลับบ้านไปทำอาหาร
    เพื่อส่งประกวด (จะส่งหรือไม่ก็ได้)

    ฤดูร้อน

    เทศกาลเปิดชายหาด
    วันที่ 1 เวลา 10 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ชายหาด
    เช้าวันที่ 30 แซ็คจะมารับสุนัขของเรา เพื่อเข้าแข่งขันร่อนจาน

    เทศกาลไก่ชน
    วันที่ 7 เวลา 10 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ลานกว้างโรซ
    เช้าวันที่ 6 ริคจะมารับไก่เราไป (เลือกตัวหัวใจเยอะที่สุด)
    ในวันงาน หากชนะ ไก่เราจะออกไข่ทองคำ

    เทศกาลประกวดวัว
    วันที่ 20 เวลา 10 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ลานกว้างโรซ
    วันที่ 19 บาร์เลย์จะมารับวัวจากเรา (เลือกตัวหัวใจมากสุด)
    ในวันงานหากชนะจะให้นมขนาด G

    เทศกาลดอกไม้ไฟ
    วันที่ 24 เวลา 6 โมงเย็น - 3 ทุ่ม ชายหาด
    ในวันนี้เราสามารถชวนผู้ชายที่มีหัวใจสีเขียวขึ้นไป ดูดอกไม้ไฟ 2 ต่อ 2 ได้

    ฤดูใบไม้ร่วง

    เทศกาลดนตรี
    วันที่ 3 เวลา 6 โมงเย็น - เที่ยงคืน โบสถ์
    เช้าวันที่ 2 คาร์เตอร์จะมาถามว่าเราจะเข้าร่วมเล่นดนตรีรึป่าว?

    เทศกาลฉลองการเก็บเกี่ยว
    วันที่ 9 เวลา 10 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ลานกว้างโรซ
    ในวันงานให้นำผลผลิตหรืออาหารอะไรก็ได้ไปที่งานด้วย นำไปให้โทมัส

    เทศกาลชมจันทร์
    วันที่ 13 เวลา 6 โมงเย็น - เที่ยงคืน ยอดเขามาเธอร์
    ให้ไปที่ยอดเขา พร้อมกับนำขนมไหว้พระจันทร์ติดตัวไปด้วย เราจะได้
    ชมจันทร์กับผู้ชายที่มีหัวใจสีเขียวขึ้นไป

    เทศกาลแข่งม้า
    วันที่ 18 เวลา 10 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ลานกว้างโรซ
    เหมือนกับเทศกาลในใบไม้ผลิ

    เทศกาลประกวดแกะ
    วันที่ 21 เวลา 10 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ลานกว้างโรซ
    วันที่ 20 บาร์เลย์จะมารับแกะเราไป (เลือกตัวหัวใจมากสุด)
    หากชนะจะได้รับขนขนาด G

    เทศกาลฟักทอง
    วันที่ 30 เวลา 6 โมงเช้า - 6 โมงเย็น ฟาร์มเราเอง
    เราต้องมอบขนมแก่เด็ก ๆ(เช่น ช็อกโกแลต)
    เมย์ 6-7 โมงเช้า
    ซู 8-9 โมงเช้า
    โปปุริ 10-11 โมงเช้า

    ฤดูหนาว

    เทศกาลขอบคุณฤดูหนาว
    วันที่ 14 เวลา 10 โมงเช้า - บ่าย 3 ฟาร์มเราเอง
    โทษค่ะ จำไม่ได้- -"

    เทศกาลค่ำคืนแห่งดวงดาว
    ในวันที่ 23  โทมัสจะมาหาเราที่บ้านแต่เช้าเพื่อนำจดหมายของหนุ่มๆมาให้เราอ่านเพื่อในวันที่ 24 เราจะได้กินข้าวกับผู้ชายคนนั้น(อยากกินกะคัยก็เลือกเลย โดยกดคำตอบที่ 1)
    วันที่ 24 เวลา 6 โมงเย็น - เที่ยงคืน ให้เราไปตามนัดที่เขานัดไว้ในจดหมาย หลังจากนั้นงานก็จะเริ่มขึ้น

    เทศกาลกินโซบะสิ้นปี
    วันที่ 30 เวลา 6 โมงเย็น - เที่ยงคืน ลานกว้างโรซ
    คุยกับเทศมนตรีโธมัส เมื่อจบงาน จะได้รับแป้งโซบะตามจำนวนช่องว่าง
    ในเป้ของเรา (หากเราเลือกมาเทศกาลนี้ เราจะไปงานส่งท้ายปีเก่าไมใด้)

    เทศกาลส่งท้ายปีเก่า
    วันที่ 30 เวลา เที่ยงคืน - 6 โมงเช้า ยอดเขามาเธอร์
    ชาวเมืองจะมารวมตัวกันที่นี่ เพื่อชขมพระอาทิตย์ขึ้นในเช้า
    วันปีใหม่ ให้คุยกับทุกคน งานก็จะเริ่มขึ้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×