God Road วิถีเทพ - นิยาย God Road วิถีเทพ : Dek-D.com - Writer
×

    God Road วิถีเทพ

    โดย BuauaB

    ใครบอกว่าความตายคือจุดสิ้นสุด แต่ผมว่ามันคือการเริ่มต้นใหม่ต่างหาก และเป็นการเริ่มต้นของเส้นทางสู่การเป็นเทพ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,081

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    5.08K

    ความคิดเห็น


    87

    คนติดตาม


    155
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 60 / 13:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   เรื่องราวของชายหนุ่ม  ทายาทพันล้านของตระกูล  ที่มีศิลปะป้องกันตัวประจำชาติไทยอย่างมวยไทย  ที่ต้องประสบกับเคราะห์กรรมหลายอย่างจนต้องตายไป  ซึ่งหลังจากที่เขาได้ตายไปแล้วก็ถูกยมทูตนำตัวไปยังโลกวิญญาณเพื่อที่จะเกิดใหม่  แต่การเกิดใหม่นั้นต้องทำตามขั้นตอนต่างๆในโลกวิญญาณ  แต่เขาก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่า  จะได้มาเจอกับคนที่ทำให้ตัวเองต้องตายอีก  ซ้ำยังเป็นต้นเหตุให้การเกิดใหม่นั้นผิดไปจากขั้นตอนของโลกวิญญาณ  จนต้องเกิดใหม่เป็นผู้หญิงในโลกที่ไร้เทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์  แต่เป็นโลกที่อาศัยพลังวิญญาณและอักขระโบราณแทน  และการเกิดใหม่ที่ผิดจากขั้นตอนของโลกวิญญาณนั้น  ก็ทำให้เขาไม่ได้ถูกลบความทรงจำในชาติก่อน  จึงใช้ความรู้จากความทรงจำในชาติมาใช้ได้เป็นอย่างดี

                   ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสวรรค์กลั่นแกล้งหรือว่าเคราะห์กรรมที่เขาเคยทำมานั้นยังไม่หมด  ทำให้เขาต้องประสบเคราะห์กรรมครั้งใหญ่อีกครั้ง  และได้ตกตายไปในวัยสิบแปดปีและได้กลับไปที่โลกวิญญาณอีกครั้ง  แต่การกลับมาครั้งนี้นั้นเขาได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่างในโลกวิญญาณ  และสามารถเลือกเกิดได้สองอย่าง  คือเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์  หรือเด็กชายผู้มีฐานะต้อยต่ำ  เขาจึงเลือกที่จะเกิดใหม่เป็นเด็กชายผู้ต้อยต่ำทันทีโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลย  จากนั้นจึงถูกลบความทรงจำแล้วส่งไปเกิดใหม่ทันที

                   เมื่อเขาได้เกิดใหม่เป็นเด็กชาย  ผู้ที่มีแม่เป็นหญิงนางโลม  ซ้ำแม่ของเขายังต้องตายจากไปตั้งแต่เขาเกิดมาได้เพียงสองวัน  แต่ก็ถูกรับเลี้ยงเอาไว้ในบ้านเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง  หลายปีผ่านไปก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน  ทำให้เข้าได้รับความทรงจำและพลังกลับมา  เขาจึงตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตในชาตินี้  เพื่อที่จะสร้างเส้นทางสู่การเป็นเทพให้ได้








                 ***  นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของผมครับ  และผมต้องขอยอมรับว่านิยายเรื่องนี้ผมเปิดเรื่องได้ไม่ดีเลย  ผมต้องใช้บทนำกับอีกสามตอนแรกในการปูเรื่อง  เพียงเพราะอยากจะให้รีดเดอร์รู้ว่าเบื้องหลังความรู้และความสามารถของพระเอกนั้นเป็นมาอย่างไร  และนั่นก็เป็นสิ่งที่ผมได้ทำผิดพลาดไป  จนทำให้รีดเดอร์หลายๆท่านคิดและได้ตัดสินใจว่าตัวเอกเป็นชายในร่างหญิง  สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่ยังให้อภัยและให้กำลังใจผมมาตลอดครับ  ***

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น