ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ห้องเก็บของนะจ๊ะ [ห้ามเข้า]~

    ลำดับตอนที่ #10 : เพลง feather of lover [Anime Tsubasa reservoir chronicle]

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 53


    เพลง feather of  love
    Tsubasa reservoir  chronicle 
    Far in the light, I can see it                                                         แสงสว่างที่ส่องไสวใน ณ ที่แสนไกลนั้น...ฉันมองเห็นมันได้
    In every scene of the night                                                          เหมือนมันเป็นฉากซ้ำๆที่เกิดขึ้นทุกๆวัน
    A tiny feather of love                                                                      ฉันเห็นมัน...ปีกเล็กๆของความรัก
    I gotta go                                                                                         ฉันจะไป ฉันจะไปให้จงได้
    Destiny never finds the way for me, my love                           โชคชะตาเอ๋ย ถึงแม้ว่าเจ้าจะไม่มีวันที่จะให้ฉันได้พบกับความรัก
    Even in the night I see your face, in the dark          แม้ว่าทุกคืน ฉันจะเห็นใบหน้าของคุณทุกครั้ง ในทุกๆที่ฉันพบกับความมืดมิด
    So I never lose my way to you                                    เหมือนกับว่าฉันไม่เคยที่จะสูญเสียสิ่งหนึ่งที่สำคัญของฉันไป ไกลจากคุณ
    I never close my heart                                                 ไม่มีอะไรที่จะมาปิดกั้นหัวใจดวงนี้ได้
    The light is always there                                             แสงสว่างนั้น จะส่งลงมาที่ตรงนี้เสมอ,,,
    Time goes by, we can never stay the same            บางครั้ง อาจจะมีบางทีที่เราไม่สามารถจะมาอยู่ใกล้กันและกันได้ 
    Now we're come so far from love memory            แม้ว่าพวกเราจะออกมาห่างไกลจากความทรงจำแห่งรักของเรามากขึ้นเรื่อยๆ
    Though your smile has gone, we will never be apart   แต่เพียงแค่คุณมอบรอยยิ้มให้ฉัน มันก็ไม่สามารถจะมีอะไรมาขวางกั้นได้อีกแล้ว
    In our hearts we are one, for love memory             ในหัวใจของพวกเรา จะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อความทรงจำที่เต็มไปด้วยรักของเราสองนี้
    The future arrives with your love                               ในอนาคตที่จะมาถึง เราจะใช้ความรักฝ่าอุปสรรคที่มากล้ำกราย
    Willing to go to the place                                            ด้วยความรักนี้ ฉันยินดี...ไปกับคุณทกที่ไม่ว่าที่ใดก็ตาม
    Where you never need to cry                                     ไม่ว่าที่ใดก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องร้องให้หรอกนะ เมื่อเรามีกัน
    I'll take you there 
    Willing to find an answer                                            ฉันยินดีจะหาคำตอบไปกับคุณ
    In all the winding road we have come through      ในทุกๆที่ที่เราพบเจอ 
    In the heat of summer, cold of winter, I'm here       ไม่ว่าฤดูร้อนนั้นจะร้อนแค่ไหน ไม่ว่าฤดูหนาวจะหนาวยังไง....ฉันจะอยู่ข้างกายคุณเสมอ
    So you never lose your way to me                              ดังนั้นเราจะไม่สูญเสียกันและกันไปอย่างแน่นอน
    Never close your heart                                                 เพราะหัวใจของคุณที่ไม่เคยถูกปิดกั้นลงได้
    Your light is always here                                             แสงแสว่างนั้น จะสถิตอยู่กับเราในทุ่ที่ที่เราเดินร่วมทาง
    Time goes by, we can never stay the same           บางครั้ง เวลานั้นได้ผันผ่าน ทำให้เราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้
    In the shades of hope, in love memory                   แต่ฉันจะอยู่กับคุณ เราจะอยู่ด้วยกันใต้ร่มเงาแห่งความหวัง และความทรงจำแห่งรัก
    Though your smile has gone, we will never be apart  แม้ว่ารอยยิ้มของคุณจะผ่านไป แต่เราไม่เคยห่างกันไปได้
    In our hearts we can hear the love melody                   ในหัวใจของเรานี้จะได้ยินเพลงรักนั้นเสมอ
    The future still shines, close to you...                             ในอนาคตนั้นแสงสว่างจะสาดส่องมายังคุณ
    (Time goes by, we can never stay the same 
    Now we're come so far from love memory 
    Though your smile has gone, we will never be apart 
    In our hearts we are one, for love memory) 
    na nana nananananana...... 
    (Time goes by, we can never stay the same 
    In the shades of hope, in love memory 
    Though your smile has gone, we will never be apart 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×