ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE GREAT ADVENTURE

    ลำดับตอนที่ #3 : ปะทะปิศาจนก

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 47


    วูบบ…

    พวกเซลเก้ได้เดินทางเข้ามายังเมือง FORCE TOWN

    นี่เมรี่ผู้ชายคนนั้นจะพาเรามาทำไมนะแถมเจนนิเฟอร์อะไรนั่นก็หายไปทันควันเลย  

    ถึงแล้วขอรับ(ชายคนนั้นบอกกับพวกเซลเก้)

    สะ..สวยอะไรขนาดนี้(ทุกคนพูดพร้อมกัน)

    โรงแรมที่ท่านเจนนิเฟอร์จัดหาให้ดีรึปล่าวขอรับ

    อ่ะ…เอ่อ..ดะ..ดี..มากเลยค่ะ   เอ..ว่าแต่เราคุยกันตั้งหลายคำแล้วเรายังไม่รู้จักชื่อกันเลยนะคะ(เมรี่ค่อยๆพูดแบบอ้ำอึ้ง)

    อ๋อชื่อของผมน่ะเหรอขอรับ แวร์ริฟ ครับ

    เฮ่อค่อยยังชั่วทีนี้จะได้เรียกชื่อกันถูกๆเสียที

    เอ่อห้องพักของพวกคุณอยู่บนชั้น3ห้อง302นะขึ้นบันไดไปตรงนี้และเลี้ยวซ้ายตรงชั้น3ก็ถึงแล้วแหละ

    ขอบคุณครับ(เซลเก้พูดด้วยความยินดี)

    งั้นผมขอตัวก่อนนะขอรับ  เดี๋ยวก่อนครับแวร์ริฟ เอ๋(แวร์ริฟหันมา)

    ผมขอฝากบอกคุณเจนนิเฟอร์ด้วยว่าขอบคุณมากนะครับ

    แวร์ริฟพยักหน้าให้และก็ตอบ  อื้อ

        พอถึงห้องพัก

    พวกเราจะทำยังไงกันต่อดีเรายังไม่ได้กำจัดปิศาจตามหน้าที่เลยนะ..เซลเก้..บอกกับเพื่อนๆของเขา  ชั้นก็ว่างั้นเจนนิเฟอร์ได้หายตัวไปทั้งๆที่พวกเรายังไม่ได้ถามเลยว่าสู้ที่ไหน อย่างไรน่ะ

    คุณเจนนิเฟอร์คุณอยู่ไหนน่ะ!!ออกมาให้ได้ยินเสียงหน่อยซิ คุณเจนนิเฟอร์

    เรียกฉันเหรอ

    นะนั่นมันเสียงคุณเจนนิเฟอร์นี่นา(เซลเก้พูดอย่างดีใจ)

    ใช่แล้วเธอจะถามอะไรฉันเหรอเซลเก้

    คือผมอยากรู้ว่าเราจะไปปราบปิศาจที่ไหนเพราะคุณแวร์ริฟเปิดวาร์ปมาเมืองนี้มันก็เลยไกลกับปราสาท CROSIER มากเลย

    เธอไม่ต้องห่วงทุกเมืองมีที่วาร์ปเธอสามารถวาร์ปจากเมืองนี้ไปถึงปราสาทCROSIER ได้เลย

    อืม..และที่วาร์ปมันอยู่ส่วนไหนของเมืองนี้ล่ะครับ

    อือ..อยู่ตรงเสาหลักเมืองแถวใจกลางเมืองนี้น่ะ  แต่ว่าพวกเธออย่าเพิ่งวาร์ปไปที่ปราสาทCROSIERนะเพราะว่าไปก็ตายเปล่าทางที่ดีเธอควรเก็บเลเวลที่ที่ง่ายๆก่อนนะ

    และพวกเราจะรู้ได้ยังไงล่ะครับว่าที่ไหนควรไปหรือไม่ควรไป

    อ๊า….ขอโทษนะๆชั้นลืมเล่าเรื่องนี้ให้พวกเธอซะสนิทเลยคือว่าทุกคนลองคลำที่กระเป๋ากางเกงดูสิ

    เอ๋…..อ๊ะ(ทุกคนร้องเป็นเสียงเดียวกัน)

    นะ..นี่มันเครื่องอะไรกันน่ะ

    นั่นคือเครื่องดูสัญญาณว่าที่ไหนมีมอนสเตอร์เลเวลอะไรบ้างและก็เหมาะสมที่จะไปเก็บเลเวลแถวนั้นไหม  แถมอีกอย่างพวกเธอก็ตรวจสอบพลังชีวิตกับพลังเวทย์และเลเวลได้  บางครั้งใช้สื่อสารกันก็ได้ แต่มันอาจจะรูปทรงประหลาดไปหน่อยนะเพราะว่ามันเป็นเครื่องสี่เหลี่ยมคล้ายๆรีโมทแต่มีหน้าจอตรงกลางและมีปุ่มเลื่อน ซ้ายกับขวา มีปุ่มบันทึกข้อมูล และ เป็นเกมส์กดก็ยังได้  ทางที่ดีถ้าเธอจะไปปราบปิศาจเพื่อช่วยโลกนี้ให้พ้นภัยพร้อมกับเก็บเลเวลไปด้วยเธอควรไปที่  ทะเลทราย  โยเนฮาระ อยู่ห่างจากที่นี่ไม่ไกลหรอกดูแผนที่เอาเองก็แล้วกันนะ  

    ที่จะถามน่ะมีแค่นี้ใช่รึปล่าว

    เอ่อและมีบ้างมั้ยครับที่จู่มอนสเตอร์มาโผล่กลางเมือง

    อา..มีสิ

         ตูมม………….

    เจนนิเฟอร์พูดยังไม่ขาดคำ  ก็มีเสียงกระจกชั้นล่างแตก

    เกิดอะไรขึ้นน่ะ(เด็กๆถามเจนนิเฟอร์)

    ระวังตัวไว้ให้ดีมันมาแล้ว(เจนนิเฟอร์พูดแบบเอาจริงเอาจัง)

    ระหรือว่ามอนสเตอร์บุกเข้ามา  ถูกต้องฉันต้องให้พวกเธอช่วยกำจัดมันเสียแล้ว   ….อ่าา….   เป็นอะไรเล่ารีบลงไปซะสิ   คะ..ครับ(เซลเก้ตอบอย่างไม่มั่นใจ)   ไม่เป็นไรหรอกท่ามกลางนักรบ5คนชั้นเชื่อว่าต้องชนะ  แต่ถ้าเธอสู้กับมันและชั้นเห็นว่าเธอกำลังเสียเปรียบชั้นจะช่วยเธอทันทีเธอมีชั้นอยู่ทั้งคนรวมทั้งเพื่อนๆอีก4คนไม่ต้องกลัวอะไรหรอกดังนั้นเธอต้องสู้

    เซลเก้ฟังเจนนิเฟอร์พูดจบปั้บเขาก็วิ่งลงบันไดอย่างรวดเร็วและพูดว่าแกเจ้าปิศาจ  เซลเก้วิ่งและควักดาบออกมา  พอเขาเห็นปิศาจก็ต้องตะลึงเมื่อปิศาจตัวนั้นเป็นนกตัวที่เขาเจอเมื่อคืนนี่เองอะอะไรนี่มะมันยังมีชีวิตอยู่อีกเหรอทั้งๆที่โดนมังก็โจมตีไปแล้วแท้ๆมันอึดจริงๆ….เซลเก้วิ่งตรงไปหามันเขาง้างดาบและเล็งที่หัวของมัน ฉับ! เซลเก้ใช้มีดฟันลงที่นกแต่ว่าเขามองอีกทีเขาไปฟันลงที่พื้นไม้  นกเลยใช้เล็บเสยใส่หน้าเซลเก้เต็มแรงดัง  ผัวะ  อ๊ากกก…..

         เซลเก้ร้องอย่างทรมาน    แบรดทนดูไม่ได้เขาใช้คาถาปลุกโคลงกระดูก

      วูบ    เอ๋  อ้าวทำไมไม่มีโคลงกระดูกล่ะ(เขาบ่นพึมพำ)

    เจ้าโง่เอ้ย(ไคพูดแบบหยาม)โคลงกระดูกนั่นน่ะปลุกได้เฉพาะตอนที่มีคนตายเฟ้ย  อ้าวเรอะ! ดูเหมือนแบรดเพิ่งรู้ตัว นกอ้าปากและกรีดร้องด้วยเสียงอันแหลมคม  แกว๊กกก   แบรดไม่ทันจะตั้งตัว แบรดกระเด็นไปติดกับฝาผนังเลยเพราะเสียงนั่นมันเป็นคลื่น  ไคอุดหูได้ทันและพูดว่า เชอะไอ้นกบ้า  ไคใช้ท่า

    TIGER STRIKE ใส่นกตัวนั้น ฉัวะ  เลือดของนกพุ่งกระฉูดออกมา

       เมรี่กับจีจี้ร้องกรี๊ด  เพราะตั้งแต่เกิดมาพวกเธอ2คนยังไม่เคยเห็นเลือดกระฉูดมาก่อนเลย  แบรดเห็นเข้าเลยถามไคว่าเอ่อท่านั่นทำยังไงสอนฉันบ้างสิไคพูดว่าเชอะฝึกเองสิ  

    ไคบอกกับเซลเก้ว่าตอนนี้แหละ เซลเก้ก็พยักหน้าให้ทันใดนั้นเซลเก้ก็ใช้ท่า HOLY FIRE ใส่นกนั่น พรึ่บ ไม่นานไฟก็ลุกท่วมตัวของนกมันเลยสลายไป

    สำเร็จแล้ว  เซลเก้คิด

    เสร็จแล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนควบคุมนกนั่นบอกว่าเก่งนี่นาที่จัดการนกฉันได้(ชายคนนั่นตบมือให้)

    เสร็จแล้วเขาก็ชี้มาที่เซลเก้และบอกกับเซลเก้ว่า

    แกมาดวลกันหน่อยกับฉันเนี่ยแหละ

    TO..BE..CONTINUE..





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×