ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มีความในใจอะไร เชิญระบายได้เลยครับ

    ลำดับตอนที่ #2 : แก้ปัญหาคลายความทุกข์ - เรื่อง ความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 48




    แก้ปัญหาคลายความทุกข์



    ปัญหาเรื่อง – ความรัก



    1. ความรัก

         ความรักนั้นเป็นสิ่งที่ทุกๆคนมีกันหมด เมื่อตอนเป็นเด็ก ทุกคนอาจจะยังไม่มีกัน แต่พอเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น อายุ  13 – 20 คนส่วนใหญ่ก็จะเริ่มมีความรัก  เวลาคนรักกัน 80% ในหมู่หนุ่มสาวเลือกกันที่ ความสวย ความหล่อ หรือ พ่อรวย มีธุรกิจเป็นล้าน ดังนั้น สิ่งเหล่านี้อาจทำให้บางคน  ตาบอด  ได้ แต่มันก็แล้วแต่คนชอบนะ



    1.1 อกหัก

          บางคน เวลาคบกันถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ชอบเรา เราก็จะอกหัก ถูกทิ้ง   บางคนเสียใจกับเหตุการณ์นี้มากจนถึงฆ่าตัวตายเลยก็มี  แต่ท่านผู้อ่านอย่าเพิ่งหมดความหวังที่อกหักนะครับ  ถ้าเกิดท่านถูกแฟนทิ้งก็อธิบายเหตุผล หรือขอโอกาสอีกครั้ง แต่ถ้าเขาไม่ยอมก็ถือว่า เขาเอือมระอาในตัวเรามาก  เราจะต้องหาจุดบกพร่องของตนเอง หรือไม่ก็ หาคนใหม่ ดังคำพูดไว้ว่า  ผู้หญิง/ผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก  มันก็จริง แต่ท่านทั้งหลายคงแย้งว่า แฟนเก่าที่เลิกไปนั้น สวย ตรงสเป๊ก ตาโต รวย เซ็กซี่ แบบนี้หาไม่ได้ในโลกอีกแล้ว มีคนเดียวเท่านั้น ใช่ไหมล่ะ ผมบอกอะไรให้อย่างหนึ่งว่า  คนที่เลิกกับคุณไป เขานิสัยดีรึเปล่า ใจร้ายหรือเปล่าเราอย่ามองแค่รูปภายนอก เคยมีสำนวนเขียนไว้ว่า  ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง   และที่สำคัญก็คือ   เขารักเราหรือเปล่า  ถ้าเขาไม่รัก ก็ควรจะไปหาคนใหม่ที่จิตใจดี และรักเรามากกว่านะครับ



    ถ้ามีปัญหาอะไรก็บอกกล่าวได้นะครับ   จากใจ นายโฮโรโฮโร่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×