ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความสนุกในวันสงกรานต์

    ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องสนุกของผมในวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2548

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 48




         เรื่องการเดินทางของผมในวันที่ 14 เมษายน ตั้งแต่ เช้า ถึง ขณะนี้



    เช้าของวันที่ 14 เมษายน หรือที่เรารู้ๆกันก็คือ วัน สงกรานต์วันที่ 2 ที่ทุกคนตั้งตารอคอยนั้นเอง ผมตื่นตอน 8:15 ตื่นมาก็ขยี้ตาสักสิบรอบ นั่งซึมอยู่ 20 นาที จากนั้นจึงลุกไปแปรงฟันอาบน้ำ



    “อืมมม....~~.... ง้วง ง่วง” พอดีวันนี้พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่ ผมเลยอยู่กับพี่สาวแค่ 2 คน (อย่าคิดลึกนะ ^๐^)



    หลังจากนั้นผมก็เปิดคอมเล่น เล่นเกมส์ Ragnarok  เข้าไปที่อโยธยา โอ้โห~!!! O๐O ช่างสวยงามอะไรเช่นนี้  ดังนั้น เราควรเก็บ Screen Shot ไว้เยอะๆดีกว่า ^O^



    เวลา  10:30

    โอเค้~~^O^...... เล่นเกมส์เส็ดแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมไปบุกที่ถนนข้าวสารกัน ^_^

    ว่าแต่เอ๊ะ~!!... พี่สาวของผมยังไม่ตื่นเลยนี่ นี่มานตั้ง 10 โมงแล้วนะเฟ้ยยย~!!!!!!!!!!~.....................

    ไอ้พี่สาวบ้า~!!!!!!... ตื่นสักทีซิฟะ~!!!!!...... จะนอนกินบ้านแดกเมืองรึงาย~~!!! >.<

    อืมมมมมม..................  โอววววว~~~......อา.........  พี่สาวผมกำลังนอนครวญครางอยู่บนเตียง ดูท่าทางฝันหวานซะด้วย   ฮึ้ยยยย~~~ อิจฉาจัง~~~!!!!! >


    “อ้ายพี่บ้า~!!!!!...ตื่นซะทีสิวะ กำลังฝันว่านอน [!!^_^!!] กับอ๊อฟรึไง?” ผมพูดกรอกหูพี่สาว



    “ใช่แล้วจ๊ะ” พี่สาวผมบอกแล้วคว้าผมลงไปกอด  

    >-< แอ๊~~~...... อะไรกานเนี่ย~~... ยัยพี่สาวอกโต!!!!....  พี่สาวของผมกอดผมแน่นมาก จนผมหายใจไม่ออก  

    “อ๊อฟจ๊ะ~... ทำไมเธอถึงขับรถเป็นล่ะ เก่งจัง” พี่สาวผมรู้สึกว่ายังไม่ออกจากฝัน แถมฝันหวานกว่าเดิมด้วย  

    >,< ปล่อยตรูสิฟะ เฮ้ย~~~~!!!!....    พี่สาวผมแรงยังกับช้างแน่ะ กอดผมครั้งเดียวดิ้นไม่หลุดเรย ......................   ต้องคิดหาวิธี ..............   อะ ฮ้า~ คิดออกแล้ว...  อย่างงี้ต้องใช้ไม้ตาย ^o^  

    ย้ากกกกก~~~~~.....  พลัง “บีบ” พิฆาต!!!!!!!~~....    ผมใช้ท่าไม้ตายก็คือ บีบ milk ของพี่สาวผม ..........  

    “แหม~...อ๊อฟ เดี๋ยวนี้ทะลึ่งจังเลยนะ” พี่สาวผมรู้สึกจะเคลิ้มแล้วผลักผมกระเด็นออกไป

    เจี้ยกกกก~~~~!!!!.....  ผลักตูทามมายฟะ  >,< ... ไอ้พี่อกโต



    อย่างงี้ต้องใช้ท่าลับสุดยอด >.< ..... ย้ากกกก  พลังลูกเตะดาวเหนือ~~~~!!!!!..............  

    ผมเตะที่ก้นของพี่เต็มๆ ดัง ตูมมมม~!!!!!!!!~.................................................



    ......................    “ไอ้เฮี่ยแมน มรึงเสือกทำลายฝันหวานของกรูนักนะไอ้เด็กเปรต ไอ้ห่าไอ้ผี~!!!!!!!!!~” พี่สาวของผมลุกขึ้นมาด่ากระหน่ำ



    “พี่รุปล่าวนี้มันกี่โมงแล้ว”



    “กี่โมง?”



    “10 โมง จะ 11 โมงแล้ว”



    “หา~!!!!!... จิงดิ... รีบเลยย~~!!!!!!!.. เร็วๆๆๆๆ รีบไปอาบน้ำแปรงฟันแก้ผ้า อะไรก้อป้ายย~~~!!!!!!” พี่สาวของผมตะโกน



    “พี่......  ผมอาบน้ำแปรงฟันกินข้าวแล้วนะ” ผมบอก



    “งั้นก็รีบบบบๆๆๆๆๆๆๆ รอแปรบนรึงส์นะ เด๋วพี่ขออาบน้ำแปรงฟันก่อน แล้วค่อยไปถนนข้าวเหนียวกัน” พี่ผมหันมาบอก



    “ถนนข้าวสารครับพี่”



    “เออ~~~...อะไรนั่นแหละ”



    พี่สาวผมวิ่งแจ้นไปอาบน้ำกินข้าว และ แต่งตัว



    “พี่ครับไปกันยัง?” ผมถาม

    “อือ” พี่ตอบ



    ก่อนขึ้นรถกระบะของพี่ผม ผมเตรียมอัลบั้มเพลง ของ พริกไทย กับ ตอง ภัครมัย ไปด้วย ^o^ พี่สาวผมเตรียมถังน้ำถังเบ้อเริ่มไป  2  ถังพร้อมกับน้ำแข็งอันเย็นยะเยือก



    พอออกรถ

    “พี่ครับเราจะไปจอดรถที่ไหนอ่า.....”



    “จอดที่ซอยรามบุตรีไง”



    ระหว่างทาง พี่ผมก็ขับรถผ่านเขต ผ่านฟ้าอีกแล้ว แต่คราวนี้พี่ผมขับเข้าไปในถนนดินสอ ตรงโรงเรียนสตรีวิทย์อ่ะ เลยไปที่ถนน ประชาธิปไตย์ แล้วจะมีวัดตรีอยู่ ตรงเลยไปอีก แถวๆนั้นจะมีวัดชนะสงครามนั่นแหละ แล้วก็เข้าไปในซอยรามบุตรี (อยู่ข้างๆกัน) เข้าไปเจอบ้านป้าสายพอดี เอารถไปจอดเลยดีกว่า ^O^ .... พอเส็ดเรียบร้อยพวกเราก็หยิบปืนฉีดน้ำไปคนละ 2 กระบอก ดินสอพองอีกเป็นถุงๆ



    ถนนข้าวสาร



    “โอ้โห~ OoO  คะคนหรือหนอนเนี่ย ยั๊วะเยี้ยเต็มไปหมดเลย  โอ๊ะโอ๋~ มีไอ้ฝรั่งมังช่าหัวโล้นเล่นน้ำกับเขาด้วย แถมไม่ใส่เสื้ออีก น่าเกลียดจิงๆ >,< ..... ช่างเหอะ... เรามาเล่นน้ำนี่เนอะ  ^๐^



    เอาล่ะนะ  .....  ผมรีบชักปืนขึ้นมา ปืนของผมใส่น้ำเย็นเจี๊ยบสุดๆเอาไว้ด้วย ถ้าใครโดนฉีดทีนึงนะ สะดุ้งโหยงเลยล่ะ  1..... 2...... 3..... บู๊~!!!!!......     พอผมนับ 1 2 3 เส็ดก็เริ่มบู๊เล่นน้ำทันที    



    .......... จู่ๆ แมร่งมีเด็กคนนึงมายืนอยู่ข้างหลังพี่สาวตูแล้วร้อง ฮี่ฮี่ฮี่กับกับกับ  ตูนึกว่าม้ามาเล่นสงกรานต์ด้วยนะเนี่ย -_-“     ....... กรี๊ดดดดดดด~~~~.............. พี่สาวผมตกใจกระโดดโลดเต้นเลย     ........  เฮ้ย~!!!... หรือว่าเจ้านั่น มันจะล่อทวารของพี่เรา (คิดไปถึงไหนเนี่ย) >0< อย่างนี้ต้องเจอสักทีนึง.......  “ ย้ากกกกก ปืนแช่แข็ง~~~”

    ...........  ผมฉีดใส่หลังของเจ้านั่นเต็มๆ เจ้านั่นเต้นเลย เพราะน้ำของผมเย็นมากๆ ........................

    “พี่ เป็นอะไรรึเปล่า จะพาไปส่งปอเต็กตึ้งให้” ผมบอก



    โป๊กกก~!!!!!!....................   พี่สาวผมเขกกะโหลกผม



    “ปากหมา เด๋วปั้ด~!!!!” พี่สาวทำท่าแอ็คชั้น กำลังจะสับหัวผม



    ปู้ดดดดดด~~~~~~~~~!!!!!!!!!!!!!!!!.....................................    มีไอ้เวรคนนึงมันมาฉีดก้นของพี่ผมก่อน

    “กรี๊ดดด~~~..... หนอยแน่~!!! หยุดเดี๋ยวนี้นะ แม่จะสับให้เละเลย” พี่สาวผมวิ่งตามเด็กพวกนั่นไป.......  ทีนี้ก็เล่นได้อย่างสบายซะที  พี่สาวไม่อยู่คุมแล้ว ^O^ เอาล่ะนะ.. ฉีดต่อดีกว่า.. เป้าหมายก็คือเด็กผู้หญิงขาวสวยคนนั้น

    กึ่ดดดด....................... ฟู่ดดดดดดด~~~~~!!!!!!!!!!!!!!!!!...........................................

    ผมฉีดเด็กคนนั้นจังๆ แต่ไม่รู้ว่าผมฉีดโดนตรงไหน เพราะคนมันบังเต็มไปหมด

    โป๊กกกก~!!!!!!!!!!!!!~~~....................

    เด็กผู้หญิงคนนั้นวิ่งเข้ามาฟาดหัวของผมเต็มแรง

    ...................................

    “ไอ้เชี่ย พ่อมรึงตายรึไงวะ ถึงมาเที่ยวฟาดหัวชาวบ้านเค้าแบบเนี้ย ไอ้สัตว์ ถ้ามรึงว่างมากนักก็ไปเดินขายพวงมาลัยไป๊~!!!!!” ผมตวาดไปเต็มแรง โดยที่ก่อนด่าผมไม่ได้หันไปดูว่าเป็นใคร



    เด็กผู้หญิงคนนั้นโกรธมาก เธอบอกกับผมว่า  

    “ก็ใครล่ะ มันสะเหร่อมาฉีดน้ำใส่เป้าของชั้นเดี๋ยวแม่จะฆ่าให้ตายเรย” เด็กสาวคนนั้นบอก



    “อ่าว......... เรายิงโดนเป้าเธอเหรอ..... โทดนะ”



    “เออ...~.. ไปไกลๆเรยไป”



    “แง~~~........ โกดเราเหรอ”



    “ปล่าว.... แต่รำคราญเข้าใจ?”



    “อืม.... ไปก็ได้~”



    พอผมเดินไปไม่ทันถึงนาที มีไอ้โรคจิตคนหนึ่งวิ่งมาจับ ...... ของเด็กผู้หญิงคนนั้นเฉย  ^O^ (กวนตรีนอ่ะ) แมร่งบีบแล้วก็วิ่งแจ้นหนีไป ท่ามกลางผู้คนที่ฉุกละหุก ผมก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากยืนมอง



    “กรี๊ดดด~~~~!!!!!~~~... ไอ้บ้ากาม!!!!!!~~” เด็กคนนั้นตะโกนดังลั่น



    “เป็นไงบ้าง” ผมยื่นมือเข้ามาหาเด็กสาวคนนั้น



    “นายอีกแล้วเหรอ”



    “อีกแล้วนี่หมายความว่าไง”



    “ช่างเถอะ........ เจ้าคนนั้นมันแค่วิ่งมาจับมือถือแขนชั้นเอง ....และมันก็วิ่งหนีไปแล้วด้วย ฮือ T_T”



    “เธอชื่ออะไรน่ะ”



    “พีช จ๊ะ”



      ผมกับพีชเล่นเดินไปฉีดน้ำกันไปแถวๆถนนข้าวสาร พวกเราเล่นน้ำกันจนมันส์สุดเหวี่ยง  การมาเล่นน้ำสงกรานต์ครั้งนี้ทำให้พวกเราเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างเร็วมาก



    เวลา  16:30

    “พีช.... จะกลับบ้านแล้วเหรอ” ผมถาม



    “จ๊ะ”



    “เดี๋ยวนะ แล้วเธออยู่โรงเรียนไหนล่ะ ม. อะไร  เบอร์โทรศัพท์ e-mail” ผมถามอย่างหน้าไม่อาย กลัวพีชจะโกรธผมจังเลย ที่ผมดันทะลึ่งถามอะไรบ้าๆไปได้



    “ชั้นอยู่โรงเรียน  สายน้ำผึ้ง จ๊ะ อยู่ ม. 1 ขึ้น ม. 2  เบอร์ก็ 01-472-xxxx อีเมล์ก็ Peach_xxxxx@hotmail.com (x ในที่นี้แทนความหมายว่า ไม่บอก)



    “แล้วเจอกันนะ”



    “แม่เรามาแล้ว ไปล่ะบาย~~~!!!!” พีชบอกลาผม เธอนั่งรถของแม่เธอแล้วกลับบ้านไป



    ..........................................................................................................................................................



    “กลับบ้านไปแอดเมล์พีชดีกว่า” ผมพูดพลางเดินสาดน้ำกับคนอื่นๆไปทั่ว



    “แมน~~~!!!!..... พี่มาแล้วววว~~~!!!!... กลับบ้านกันเถอะนะจ๊ะน้องรัก ^O^” พี่สาวผมบอก เธอรีบฉุดผมขึ้นรถแล้วเดินทางกลับ



    ระหว่างทางกลับบ้าน



    Tops supermarket

    ผมเข้าไปที่ร้าน book and music ข้างๆ swensense ผมเข้าไปซื้อเพลง อัลบั้ม SLEEPLEES SOCIETY ราคา 129฿ ถูกจัง ^O^ เอาไปฟังดีกว่า



    ขณะที่นั่งรถกลับบ้าน ผมร้สึกเบื่อๆ เลยหยิบอัลบั้มเพลง SLEEPLEES SOCIETY ขึ้นมาฟัง แถมผมยังฟังเพลง เรื่องบนเตียงของพี่บอย อีกด้วย

    ~~.....  อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น~... ทำอยู่อย่างนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป~... เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้พบกัน ~ โว~โว~....  ทำได้แค่นั้น ทำได้แค่นี้ ทำได้เพียงแค่ฝัน~... ต้องหลอกตัวเองฝันไปวันๆ โว~... ไม่มีทางที่ฝันมัน จะเป็นจริง~~~....................~~



    เพราะมากๆ ฟังเมื่อไหร่ก็เพราะ ให้ตายสิ เพราะกว่า พันซ์ อีก........ อย่างนี้ต้องรอ Bodyslam ออกเสียแล้ว ^O^



    พอถึงบ้าน

    “ฮ้า~....  ตามสูตร แต่งเรื่องลง   http://www.dek-d.com/entertain/ ”



    ติดตามตอนจบได้ในวันที่ 15 เมษายน 2548



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×