ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Exo x you รักเธอจังยัยเด็กตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : ใครมาเช่าบ้านกันน่ะ??

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 58


    วันนี้ฉันมาทำความสะอาดบ้านของพี่ซูโฮพอฉันทำเสร็จไดอารี่ของพี่ๆเขาก็ตกลงมาและพอฉันเปิดอ่านในไดอารี่มันก็ทำให้ฉันตกใจมากเพราะในเนื้อเรื่องมันมีแต่เรื่องของฉันสมัยเด็กที่พี่ๆเขียนออกมาโดยเฉพาะตอนท้ายที่พี่ๆเขียนมันทำให้ฉันรู้ว่าพี่ๆรักฉันมากแล้วพวกพี่เขายังเขียนอีกว่าจะกลับมาหาฉัน....

     แหมะ แหมะ ( เสียงน้ำตาหยด )

    " พวกพี่เขาหลอกฉันใช่ไหมฉันรอพวกพี่มานแล้วนะไหนล่ะพี่ชายข้างบ้านของฉันไม่เห็นมีสักคน " ฉันพูดออกไปทั้งที่น้ำตายังไหลออกมา

    ติ้ด ติ้ด ( เสียงโทรศัพท์ )

    " แม่โทรมาเหรอ...ฮัลโหลค่ะแม่มีอะไรเหรอค่ะ "

    " เสร็จรึยังลูก "

    " เสร็จแล้วค่ะ "

    " ถ้างั้นรีบๆกลับมาล่ะลูกคนที่ที่จะมาเช่าบ้านเขาจะมาแล้ว "

    " จะมาแล้วเหรอค่ะ "

    " ใช่จ๊ะรีบๆกลับล่ะจะได้มาอาบน้ำคนที่เช่าบ้านไว้จะเอาของมาไว้เลยน่ะ "

    " ค่ะแม่จะไปเดียวนี้ล่ะค่ะ "
     
     ติ้ด ( เสียงปิดโทรศัพท์ )

    " ไหนๆก็ไหนๆแล้วนาบีขอเอาไดอารี่ไปด้วยเลยล่ะกันถือซะว่าเป็นตัวแทนของพี่แล้วกันนะค่ะ "

      ณ บ้านของนาบี

    " กลับมาแล้วค่ะ "

    " กลับมาแล้วเหรอลูก " พ่อฉันถาม

    " ค่ะพ่อแม่อยู่ไหนล่ะค่ะ "

    " ในครัวนะลูก " พ่อตอบ

    " แม่ค่ะ "

    " อ้าวกลับมาแล้วเหรอจ๊ะ "

    " ค่ะ "

    " กลับมาก็ดีแล้วล่ะรีบไปอาบน้ำแล้วลงมาทานข้าวเลยน่ะ "

    " ค่ะแม่จะรีบไปเดียวนี้เลยค่ะ "

     ตึก ตึก ( เสียงขึ้นบันได )

    " ใครกันน่ะที่จะย้ายมาอยู่บ้านของพี่ซูโฮอยากรู้จัง...ช่างมันเถอะไปอาบน้ำดีกว่าจะได้ไปกินข้าวหิวจะตายอยู่แล้ววว "

     ปัง ซ่า ซ่า ซ่า ผ่านไป 15 นาที 

    ตึก ตึก ( เสียงลงบันได )

    " อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอจ๊ะ " แม่ถามฉัน 

    " ค่ะแม่แล้วพ่อล่ะค่ะ " ฉันถาม

    " พ่อไปบริษัทน่ะจ๊ะพอดีว่ามีงานต้องไปทำน่ะจ๊ะคงกลับดึกนู่นแหละ "

    " งั้นเหรอค่ะ..ถ้างั้นเรามากินข้าวกันเถอะค่ะ ทานแล้วนะค่ะ!!! "
     ง่ำ ง่ำ ( เสียงกินข้าว )

    " อร่อยจังเลยฝีมือแม่นี้สุดยอดเลยค่ะ " ฉันพูด

    " ลูกก็พูดแบบนี้ทุกวันนั้นแหละจ๊ะ " แม่ฉันพูด

    " ก็มันอร่อยจริงๆนิค่ะ "

    " กินดีๆสิเดียวก็สำลักหรอก..เอ่อพรุ่งนี้คนที่เขาจะมาเช่าบ้านอยู่น่ะจะมาดูบ้านลูกช่วยไปแทนแม่หน่อยสิ "

    " จะดีเหรอค่ะ "

    " ดีสิจ๊ะถ้าพรุ่งนี้แม่ว่างแม่คงไปเองแล้วล่ะ "

    " งั้นก็ได้ค่ะกี่โมงค่ะ "

    " 7:00 เช้าจ๊ะ "

    " โห่แม่ค่ะทำไมมาเช้าจังเป็นดารารึนักร้องถึงต้องมาแต่เช้าสงสัยกลัวแฟนคลับเห็นล่ะสิ " ฉันพูดอย่างอารมณ์เสีย

    " ไปเถอะน่ะถือว่าเห็นแก่แม่น่ะลูก "

    " ก็ได้ค่ะ " ฉันตอบรับแม่ไปอยากจะรู้จริงๆว่าจะมาทำไมแต่เช้าอย่าไปใส่ใจเลยไปนอนดีกว่า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    . จบไปแล้วค่ะสำหรับตอนที่ 3 รอติดตามตอนต่อไปนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×