ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Exo x you รักเธอจังยัยเด็กตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : ไดอารี่แห่งความลับ

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 58







    " ห้องพี่ซูโฮเหรอเนี้ยไม่ไน่าเชื่อว่าห้องของพี่จะไม่เปลี่ยนไปเลยสักนิดเดียวพอฉันเข้ามาในห้องของพี่มันทำให้ฉันนึกถึงเรื่องเก่าๆของพวกเรา 13 คนเลยนะสิ  ไม่ได้นะนาบีเราต้องรีบทำความสะอาดให้เสร็จ "

          ปัดๆ ถูๆ กวาดๆ  ผ่านไป 45 นาที

    " เฮ้อ เหนื่อยชะมัดเลยแฮะแต่ของในห้องนี้มันยังอยู่ที่เดิมไม่เปลียนแปลงไปเลยแฮะ "

     ตุ้บ !!! ( เสียงของหล่น )

    " สมุดอะไรเนี้ย.......นี่มันไดอารี่นิหน่าาของใครกัน "

     ในสมุดไดอารี่เขียนไว้ว่า

    " แฮะๆๆอันยองครับผมสมุดเล่มนี้เป็นสมุดของพวกผมทั้ง 12 คนที่จะเขียนเรื่องต่างๆที่พวกผมภาคภูมิใจและมีความสุขครับ" By ซูโฮ

    วันที่ xx/xx/xx 

     " วันนี้พวกผมมาเล่นกับน้องสาวข้างบ้านครับผมเธอเป็นที่น่ารักมากจริงๆครับผมชอบมองเธอเวลาหัวเราะแล้วยิ้มพวกผมชอบมาสอนการบ้านเธอทุกวันเลยล่ะและวันนี้ก็เช่นกัน " By คริส

    วันที่ xx/xx/xx

     " วันนี้น้องสาวข้างบ้านโดนแกล้งที่โรงเรียนล่ะครับเธอวิ่งพร้อมกับร้องไห้ฟูมฟายมาหาพวกผมที่กำลังเล่นกันอยู่เธอบอกว่าโดนเพื่อนผู้ชายในห้องแย่างของเล่นเธอไป ตอนนั้นผมเลยไปหาเด็กที่แกล้งน้องสาวข้างบ้านของผมพอเธอได้ของคืนเธอก็หยุดร้องไห้พร้อมกับยิ้มจนแก้มปริเลยล่ะ ผมสัญญากับเธอว่า ..จะปกป้องเธอตลอดไป.. " By ลู่หาน

    วันที่ xx/xx/xx
     
    " วันนี้เป็นวันเกิดน้องสาวข้างบ้านครับพ่อกับแม่เธอชวนพวกผมมาร่วมงานวันเกิดครับของขวัญที่ผมให้เธอก็คือ ตุ๊กตาหมีน่ารักๆที่ผมเป็นคนเลือกเองเลยล่ะพอเธอเห็นเท่านั้นแหละวิ่งเข้ากะโดดกอดผมเลยล่ะทำซะผมเขินเลยล่ะ " By เลย์

    วันที่ xx/xx/xx

    " วันนี้ผมมีหน้าที่ที่ต้องมาดูแลน้องสาวข้างบ้านล่ะครับหน้าที่นั้นก็คือ พาเธอไปเที่ยวสวนสัตว์พอดีว่าพ่อกับแม่ของเธอไม่ว่างพามาผมเลยอาสาพาเธอมาล่ะตอนที่พากลับบ้านเธองอแงไมาอยากกลับบ้านแต่สุดท้ายเธอลองไห้จนเหนื่อยผมเลยให้เธอขึ้นหลังแล้วเธอก็หลับไปเลยล่ะ55 " By ชานยอล

    วันที่ xx/xx/xx

    " วันนี้น้องสาวข้างบ้านของผมมาปลุกผมถึงที่บ้านเลยล่ะเพราะอะไรน่ะเหรอผมดันไปสัญญากับเธอว่าจะให้มาเล่นแต่งตัวกับผมน่ะสิเธอแต่งซะผมหน้าเละเลยล่ะแล้วเธอยังบอกอีกว่าสวย..แสบจริงๆเลย " By แบคฮยอน

    วันที่ xx/xx/xx

    " วันนี้ผมชวนเธอมากินข้าวที่บ้านผมล่ะฝีมือผมเองเลยล่ะเธอชิมแล้วพูดว่า.....เผ็ดจังเลย แงๆๆ...เธอร้องไห้ครับเพราะมันเผ็ดครับผมต้องรีบหาน้ำเย็นมาให้กินเลยล่ะครับแล้วเธอก็งอลผม55น่ารักจริงๆเลยแต่สุดท้ายเธอก็หายงอลเพราะผมบอกกับเธอว่าจะพาไปกินหมูย่าง..กินจุจริงวุ้ย " By ดีโอ

    วันที่ xx/xx/xx

    " วันนี้ผมซื้อซาลเปามากินล่ะแต่ผมก็ไม่ได้กินหรอกเพราะคนที่กินของผมหมดอ่ะคือ..น้องสาวข้างบ้านผมอ่ะแหละทำไมอ่ะเหรอก็เรื่องมันมีอยู่ว่าเราสองคนเล่นเป่า ยิง ฉุบ กัน โดยของที่พนันก็คือ ซาลาเปาของผมอ่ะแหละแต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็คือ.....เธอเป่า ยิง ฉุบ ชนะผมทุกตาเลยล่ะ ผมเลยไม่ได้สักลูกอดครับอด " By ซิ่วหมิน

    วันที่ xx/xx/xx

    " วันนี้เธอชวนผมมาดูการ์ตูนและการ์ตูนที่เธอดูก็คือ...บาร์บี้...มันคือการ์ตูนผู้หญิงครับผมก็เลยต้องมานั่งทนดูการ์ตูนกับเธอแต่คงมีผมคนเดียวที่ดูล่ะครับเพราะเธอหลับไปแล้วล่ะครับแต่ตอนที่เธอหลับนี้ก็น่ารักดีนะครับ " By ไค

    วันที่ xx/xx/xx

     " วันนี้ผมต้องไปโรงเรียนล่ะครับแล้วผมเจอน้องสาวข้างบ้านนั่งร้องไห้อยู่ที่หน้าบ้านตัวเองพอผมถามเธอว่าเป็นอะไรเธอตอบมาว่า....พี่คนอื่นๆไม่ยอมไปโรงเรียนเป็นเพื่อนกับเธอทิ้งให้เธอต้องรออยู่คนเดียว.....ผมเลยไปโรงเรียนเป็นเพื่อนเธอล่ะครับระหว่างทางไปโรงเรียนเธอร้องเพลงด้วยล่ะเสียงเธอนี้สุดยอดจริงๆเลยล่ะ55 " By เฉิน

    วันที่ xx/xx/xx

     " วันนี้ผมชวนเธอมาฝึกศิลปะป้องกันตัวให้เธอตอนแรกๆเธอตั้งใจมากๆเลยล่ะแต่พอหลังเธอเริ่มงอแงเพราะว่ามันเหนื่อยแต่ผมก็ไม่ยอมสอนเธอจนจบพอไปถึงบ้านเธอฟ้องแม่ของเธอว่าผมแกล้งสอนหนักๆแต่แม่เธอตอบกลับมาว่า..ก็ดีแล้วนิลูก..คำพูดนั้นทำเอาผมขำเลยล่ะแล้วเธอก็หันมาทำหน้ายู่ใส่ผมด้วยล่ะ " By เทา

    วันที่ xx/xx/xx

     " วันนี้ผมแกล้งน้องสาวข้างบ้านจนร้องไห้เลยล่ะเธอร้องหนักมากๆเลยล่ะผมบอกว่าจะพาไปซื้อชานมไข่มุกเธอจึงจะเงียบล่ะ55เด็กเห็นแก่กิน " By เซฮุน
         
                           ( มีอีกเยอะค่ะแต่ย่อมาก่อนแค่นี้ก่อนนะค่ะ )

        การเขียนไดอารี่ครั้งสุดท้ายของพวกเรา

    " วันนี้พวกผมทั้ง 12 คนต้องไปออดิชั่นที่ค่ายเพลงชื่อดังแห่งหนึ่งนะครับแต่ผมก็ไม่ได้บอกน้องสาวข้างบ้านหรอกครับผมกลัวเธอร้องไห้แล้วอีกอย่างการไปครั้งนี้มันนานมากกๆเลยล่ะจนมาถึงวันที่พวกผมกับน้องสาวข้างบ้านจะได้เล่นด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายพอเธอหลับพวกผมก็จะไปทันทีขอโทษนะน้องสาวข้างบ้านพวกพี่สัญญาว่าจะกลับมาหา
                                                                                                          รักนะ คิม นาบี
                                                                                                        By พวกพี่ทุกคน  "
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    . จบไปอีกตอนแล้วนะค่ะโปรดติดตามตอนต่อไปนะค่ะ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×