ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Exo x you รักเธอจังยัยเด็กตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ทุกคนสงสัยล่ะสิ

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 58


    อันยองฮาเซโยสวัสดีค่ะฉันชื่อ คิม นาบี ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ เกรด 11 หรือ ม.5 นั่นเองล่ะสิฉันก็คือตัวคุณยังไงล่ะค่ะ จำได้รึป่าว

    ค่ะเรื่องนางเอกรับบทเป็น น้องสาวข้างบ้านตอนเด็กของ Exo  บอยแบร์นชื่อดังที่ดังไปทั่วโลก แต่พวกพี่ๆเขาก็ไปออดิชั่นที่

    ค่าย SM  มันเลยทำให้ฉันรอพวกพี่ติดต่อกลับมาแต่มันก็ว่างเปล่าเหมือนเดิมทุกๆครั้ง และบ้านของพวกพี่ที่เขาเคยอยู่พ่อกับ

    แม่พวกเขาแต่ตอนนี้พวกเขาได้ย้ายไปอยู่ที่ต่างประเทศหมดแล้วเลยฝากบ้านไว้ให้กับพ่อกับแม่ฉันดูแลอยู่ตอนนี้ จนกระทั่งวันหนึ่ง

    " นาบีลูกตื่นได้แล้วนะ " เสียงแม่

    " ค่ะแม่รอแปปหนึ่งนะค่ะ " ฉันตอบไป

     ตึก ตึก ( เสียงลงบันได )

    " มีอะไรเหรอค่ะแม่ถึงรีบปลุกนาบีขนาดนี้ "

    " พอดีว่ามีคนจะมาเช่าบ้านที่เราดูแลแทนอยู่นะลูกคือว่าแม่จะให้ลูกไปทำความสะอาดให้หน่อยอ่ะจ๊ะ " แม่พูดกับฉัน

    " โอเครค่ะแม่ถ้างั้นนาบีไปตอนนี้เลยนะค่ะ "

    " จ๊ะลูกอย่าลืมเอาอุปกรณ์ในการทำความสะอาดไปด้วยล่ะ "

    " ค่ะแม่ "

     ณ บ้านที่พ่อกับแม่ฉันดูแลอยู่

    " หว่าสกปรกจังเลย ต้องรีบทำความสะอาดซะแล้วล่ะสิ "

     แอ๊ด ( เสียงเปิดประตู )

    " ทำตรงไหนก่อนดีน่ะ งั้นเอางี้ทำข้างล่างก่อนดีกว่า "

        ผ่านไป 1 ชั่วโมง กับอีก 30 นาที สำหรับการทำข้างล่าง

    " ทำไมมันเหนื่อยขนาดนี้นะนี้แค่ทำข้างล่างนะเนี้ย เฮ้ออออ ต่อไปก็ข้างบนสินะ  "

     ตึก ตึก ( เสียงขึ้นบันได )

    " ข้างบนนี้มีทั้งหมด 3 ห้องงั้นเหรอมีป้ายชื่อด้วยแฮะ งั้นห้องแรกนี้ก็.....ห้องคุณลุงกับคุณป้าสินะ "

     เวลาในการทำห้องคุณลุงคุณป้า 30 นาที 

    " ต่อไปก็ห้อง.......พี่ซูโฮเหรอเนี้ย "
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    . จบไปแล้วค่ะสำหรับตอนที่ 1 มาต่อจากตอนที่เหลือเมื่อกี้นี้ค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×