ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    iKon : Bobdong - Step Aside

    ลำดับตอนที่ #1 : STEP ASIDE : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58






    ...Step Aside...





     
    เสียงขวั่กไขว่ของผู้คนและเสียงอื้ออึงของรถยนต์บนท้องถนนบริเวณหน้าประตูทางเข้าของโรงเรียนมัธยมชื่อดังของเกาหลี วันนี้เป็นวันเปิดเทอมใหม่ทุกๆคนที่มาถึงต่างทักทายกันอย่างสนุกสนาน ยกเว้นอยู่หนึ่งคน


    สายตาเรียวมองดูโรงเรียนใหม่ของเขาจากอีกฝั่งของถนน มือเรียวทั้งสองข้างล้วงลงในกระเป๋ากางเกงนักเรียน ก่อนจะถอนหายใจออกมา



    เฮ้อ .. นี่สินะ โรงเรียนใหม่ของ คิมดงฮยอก



    มือเล็กยกขึ้นกระชับกรอบแว่นตาบนสันจมูกให้เข้าที่เข้าทางเล็กน้อยก่อนจะเดินข้ามถนนมายังฝั่งของประตูโรงเรียน สองเท้าหยุดเดินอีกครั้ง เขาไม่รู้จริงๆว่าจะเริ่มตรงไหนดี ก่อนออกจากบ้านเมื่อเช้าแม่บอกแค่ว่าพอไปถึงโรงเรียนให้ไปหาประธานนักเรียนที่ชื่อ อะไรจินๆสักอย่างนี่แหละที่ห้องคณะกรรมการนักเรียน ตาเรียวภายใต้กรอบแว่นกวาดสายตาไปทั่วบริเวณอีกครั้งแต่ก็ต้องถอนหายใจอีกเป็นรอบที่สิบ ตึกเยอะขนาดนี้แล้วจะรู้มั้ยว่าห้องคณะกรรมการนักเรียนมันอยู่ตรงไหน




    ตุ้บ!






    แรงกระแทกที่ไหล่ด้านขวาทำเอาร่างเล็กเซไปเล็กน้อย พอเงยหน้าขึ้นดูอีกทีก็เห็นแค่แผ่นหลังของเด็กผู้ชายตัวสูงวิ่งไปไกลโดยที่ไม่หันมาเอ่ยปากขอโทษกันสักคำ


    "อะไรวะเนี่ย" ปากเล็กบ่นอุบอิบก่อนจะก้าวเดินอีกครั้งแต่ก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อฝ่าเท้าของเขาสัมผัสได้ว่ามันคงจะเหยียบอะไรบางอย่างเข้าให้ เท้าเล็กยกออกก่อนเจ้าตัวจะก้มลงมองแผ่นป้ายชื่อสีน้ำเงินที่มีตัวหนังสือสีทองสลักชื่อของเจ้าของมันเอาไว้







     
    "คิมจีวอน?"


















    --- Talk ---


    มาแล้วววว อินโทรมาแล้วววววว อิอิ มาแบบสั้นฟ้าขาด ฮ่าๆๆๆ
    บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่า นี่เป็นฟิคยาวเรื่องแรกของไรต์
    แฮ่ะๆ เพราะงั้นถ้ามีอะไรผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ (กราบงามๆ)
    เป็นยังไงบ้างเอ่ย ช่วยคอมเมนท์บอกไรต์เตอร์กันสักนิดดดดนะคะ
    ไรต์จะได้เอาไปปรับปรุงแก้ไขในตอนต่อๆไป
    ฟิคเรามีแท็กด้วยนะเออ อย่าลืมไปสกรีมกันในทวิตและเฟซบุคนะคะ
    แล้วเจอกันตอนหน้า สัญญาว่าจะรีบมาลง อิอิ
    รักรีดเดอร์ทุกคน จุ๊บๆ <3
    ++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×