คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : เกาะ
แอนนี่คือหนึ่งในผู้โชคร้ายในเรือลำที่สาม ฉลาม เรือของเธอโดนพวกมันล้อมไว้ แก้แค้น ไม่ใช่! มันก็แค่กำลังเล่นอยู่ เล่นกับเยื่อของมัน เราได้แค่ถอยห่างออกไปเรื่อยๆ ทำอะไรไม่ได้เลย มันแค่ใช้ครีบหางตบเรือ เรือก็พัง ไม่มีที่ให้พวกเขาอยู่แล้ว ได้แต่ลงน้ำไปหาพวกมัน บ้างก็ว่ายน้ำสุดชีวิตถึงจะรู้ว่าไม่ช่วยอะไร บ้างก็หยุดยอมจบน้ำตายดีกว่าโดนกินตาย แอนนี่คือหนึ่งในนั้น ร่างของเธอกำลังจมลงไป แต่กับถูกฉลามฟาดขึ้นเหนือน้ำ อย่างที่ว่า พวกมันกำลังเล่นอยู่ ร่างของเธอร่วงลงมาขนาดที่ฉลามตัวนั้นพุ่งขึ้นมาเหนือน้ำ มันกลืนร่างของเธอเข้าไปทั้งตัว... ยกเว้นหัวที่มันกัดขาดก่อนที่มันจะร่วงลงไปที่น้ำ หัวของเธอเป็นสิ่งเดียวที่ไม่มีการแตะต้อง และเพราะเรืออีกสามลำที่รอดไปได้ไกลเกินกว่าจะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเรือลำที่สาม
เรือที่เหลืออยู่ได้แล่นไปบนท้องทะเลโดยไร้จุดหมาย พวกเขาไร้ซึ่งความคิด ไร้ซึ่งจุดหมาย แต่จู่ๆ จุดหมายนั้นก็ปรากฎขึ้น เกาะแห่งหนึ่งที่ไม่ได้อยู่บนแผนที่ ไม่มีใครรู้ ได้ปรากฏขึ้นตรงหน้า
เรือสามลำได้แล่นไปที่เกาะแห่งนั้นโดยไม่รู้ตัว ไปถึงที่ที่เป็นดั้งสรวงสวรรค์... ในตอนนี้
พวกเขา ขึ้นมาเหยียบที่เกาะแห่งนี้เป็นครั้งแรก เป็นกลุ่มแรก
ทิว : 'มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงต้องปิดเรื่องนั้นด้วย แล้วก็ที่นี้มันอะไร ตอนที่อยู่เรือก็ไม่เห็นหนิ สภาพภูมิประเทศ ต้นไม้ พืชพันธุ์ ไม่น่าใช่สิ่งที่อยู่ด้วยกันได้' (นั่งคิดอยู่ที่ใต้ต้นไม้ใหญ่)'การที่แก้วที่เป็นหัวหน้าห้องหลับไปแบบนี้มันแย่แน่'
ไอเดียร์ : เป็นไรไหม?
ทิว : ...แค่คิดอะไรนิดหน่อยนะ ‘อย่างน้อยก็’… (หมดสติ)
เหลือรอด ลูกเรือ 9 นาย ผู้โดยสาร 16 คน ทุกคนล้วนเจ็บช้ำ ทั้งกายและใจ
กัปตัน : (เสียขาขวา)
เรด : (หัวแตกเสียเลือดมาก)
เจมส์กัน : (หู แก้ม แขนและขาซ้ายถูกเผาจนเกือบถึงอก มองเห็นกราม ไม่ต่างอัมพาต ไม่สิ ..ไม่ต่างจากตายเลยต่างหาก)
แก้ว : (สลบยาว)
มิ้นท์ : (เสียตาซ้ายจากการโดนซากเรือกระเด็นใส่)
ที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อยถึงปานกลาง
ความคิดเห็น