ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาะสวรรค์

    ลำดับตอนที่ #8 : สละเรือ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 64


    กัปตัน : ยังไงก็ยกไม่ได้อยู่แล้ว เอามีดมาซะ!!

    ทิว : ครับ(เดินโซเซไปที่โต๊ะทำอาหาร หยิบมีดที่อยู่ในลิ้นชัก) ได้แล้วครับ

    กัปตัน : เอามานี่(รับมีดที่ทิวโยนให้ มีดอีโต้) ย๊าาา 'ฉับ' (ตัดขาตัวเองข้างที่ถูกทับออก)

    ทิว : เดียวผมช่วย (เอาเชือกมามัดขาที่ถูกตัดและยกตัวกัปตันขึ้นมา) ไปล่ะนะครับ(เดินโซเซไปที่เรือ(ชูชีพลำสุดท้าย)

    กะลาสี : กัปตัน!! มาช่วยทางนี้หน่อย (วิ่งเข้ามารับตัวกัปตันต่อจากทิว)

    หัวหน้าพ่อครัว : เธอไม่เป็นไรนะ

    ทิว : ครับ ...ผมไม่เป็นไร

    กัปตัน : เธอเป็นฮีโร่นะ เธอช่วยฉันไว้ แล้วก็ยังลงไปช่วยอีกคนอีก เธอคือฮีโร่!

    ทิว : ผมไม่ใช่ฮีโร่หรอกครับ

    กัปตัน : ...อีกคนสินะ

    ทิว : พะ-พอผมไปถึงก็... (น้ำตาลูกผู้ชาย)

    กัปตัน : แต่ถ้าเธอไม่ไป ทั้งฉัน ทั้งเรด เราสองคนก็จะไม่รอด เข้าใจไหม!!

    ทิว : คะ-ครับ (เช็ดน้ำตา)

    กะลาสี : รับลงเรือชูชีพได้แล้ว! (กำลังนำเรือลงน้ำ

    ตู้ม!!

    เปลวเพลิงได้พุ่งเข้ามาเผาเชือกและกะลาสีไปพร้อมกันจากได้หลังของเขา เขาตกน้ำไปพร้อมกับเรือ เลือดของเขาได้หลั่งไหลเข้าสู่ทะเล ร่างที่แผ่นหลังถูกเผาได้จมลงสู่ทะเลลงไปเรื่อยๆ

    กัปตัน : ไปได้แล้ว(กัดฟันพูด)'ลาก่อนนะเบบี้ เรือแสนรักของฉัน'

    ทิว : คือว่า... เขาชื่ออะไรเหรอครับ  ..คนที่มาช่วยเรานะ

    กัปตัน : กะลาสีนั้นนะเหรอ ...ศักดิ์ จำไว้ล่ะ(ยิ้มมุมปาก)

    ทิว : ..จะไม่ลืมเลยล่ะครับ

    เรือชูชีพทั้งหมดหกลำได้แล่นออก เป็นผู้โดยสารสี่และลูกเรือสอง แต่เราไม่ได้รอดทั้งหกลำอ่ะดิ 

    ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!!

    เรือยอร์ชได้ระเบิดครั้งใหญ่ เศษซากเรือ กระจัดกระจายไปทั่ว เรือชูชีพได้รับความเสียหายจากเศษซากเหล่านั้น ลำแรกโดยที่เครื่องยนต์ เครื่องยนต์ระเบิดต่อ อีกลำโดยแผ่นเหล็กขนาดใหญ่ทับจมทั้งเรือ เรื่องที่น่าเศร้าที่สุดคือ ลำที่สาม โดนฉลามขาวที่ตามกลิ่นเลือดมาโจมตีใส่ ทำให้เครื่องยนต์ใช้การไม่ได้ เรือหยุดอยู่กลางวงล้อม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×