คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตายแล้ว
ตู้มมมม
กะลาสี : ติดต่อข้างล่างไม่ได้แล้วครับ...
กัปตัน : ชิ(กัดฟัน)แจ้งเหตุฉุกเฉิน!
กะลาสี : อุปกรณ์สื่อสารเสียหายหนัก ซ่อมไม่ได้ครับ
ทิวแอบลงไปข้างล่าง
ทิว : เอก!! เรด!!
เรด : มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!
ตู้มมม
เรดโดนแรงระเบิดกระเด็นไปโดนกำแพง
เรด : โอ๊ยยยย.. เจ็บ.. ไม่สิไม่เจ็บเลย 'ฉันจะตายงั้นเหรอ'
ทิว : เอก!! เรด!!
เรด : อยู่นี่ อยู่นี่!(ตะโกนเสียงไม่ออก)
ทิว : เอก!! เรด!! พวกแกอยู่ไหนนะ(มองไปทั่ว) เอก!! เรด!! ยังอยู่ที่ห้องไหม!!(เปิดประตูห้องเอก ไม่อยู่) เฮ้! อยู่ไหนน่า!(เปิดประตูห้องเรด) เจอแล้ว... (ถอนหายใจเฮือกใหญ่)
เรด : นี้มัน.. เกิดอะไรขึ้น... แล้วคนอื่นๆล่ะ
ทิว : อยู่เรือชูชีพ กัปตันให้สละเรือลำนี้ ว่าแต่นายเห็นเอกไหมเนี่ย
เรด : อะไรงั้นเหรอ?
ทิว : ไม่เจอมันอ่ะดิ
เรด : หรือว่า...
ทิว : ไม่... มั้ง มันไม่มีเหตุผลที่ต้องทำ
เรด : คนเรามันต้องมีเหตุผลด้วยเหรอที่ต้อง
ทิว : ต้องพูด!! เดียวทิ้งไว้เลย จะ-เจแล้ว
ร่างกายที่ถูกเผาไหม้ไปซีกหนึ่ง
เรด : นะ-นายเป็นคนทำใช่ไหม?
ทิว : ก็บอกว่ามะ-
เอก : ใช่ กูเองเเหละ
เรด : ทำไม
ทิว : ตอบมาสิ! ตอบเขาซะสิ!!
เอก : ฉันนะตายไปแล้ว เรานะตายไปแล้ว
ทิว : ยังซะกะหน่อย เรายังไม่ตาย ยังอยู่นี้ไง!!
เอก : ไม่ใช่!! พวกเรานะตายไปแล้ว ตายนานแล้วด้วย.. จำไม่ได้จริงๆสินะเรด
เรด : จำอะไรงั้นเหรอ?
ทิว : เราต้องไปแล้ว(เอาตัวเรดออกจากที่ที่เอกอยู่)
เอก : (สิ้นใจในขนาดที่หน้าครึ่งที่ไม่ถูกเผาโกรธจัดแววตาที่ดำมืดค่อยๆกลายเป็นแววตาที่นิ่งเพราะความตาย)
เรด : ทิวช่วยหน่อยได้ไหม?
ทิว : อะไรอีกล่ะ!
เรด : เงียบไว้ได้ไหม เรื่องที่คุยกับมันเมื่อกี้
ทิว : ถ้าไม่มีใครถามอ่ะนะ
ทั้งคู่เดินออกไปข้างบนที่ทุกคนกำลังลงไปอยู่บนเรือชูชีพ
กัปตัน : พวกนาย.. มาช่วยทางนี้หน่อย!(เรียกลูกเรือมารับเรดที่บาดเจ็บ) แล้วอีกคนละ
ทิว : ...ตายแล้ว
กัปตัน : ไปได้แล้ว
ตู้ม!!
กัปตัน : อ๊ายยยย!(โดนทับขา)
ทิว : เป็นไรมากไหมครับ! เดียวผมช่วย(ดึงตัวกัปตัน)
กัปตัน : ไม่ไหว ขาไม่รู้สึกเลย เอามีดมา!!(ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด)
ทิว : แต่ว่า..
ความคิดเห็น