คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ปะทะฉลาม
ไอเดียร์ : (นำมือไปจับที่ปากก่อนที่จะจับเรดและว่ายหนีฉลาม)
ในฐานะคนธรรมดาเธอว่าน้ำได้เร็วมาก แต่ก็ไม่เร็วพอที่จะหนีนักล่าแห่งท้องทะเลไปได้ ฉลามได้อ้าปากเตรียมที่จะกัดทั้งสอง ฟุ่บ เธอแค่หลบไปด้านข้าง ด้วยความเร็วของตัวฉลามทำให้มันไม่สามารถหยุดตัวเองได้ง่ายๆ เป็นโอกาสที่จะทำให้ไอเดียร์และเรดรอด เธอว่ายขึ้นไปจนพ้นน้ำ
เรด : อ้า(น้ำได้พุ่งออกจากปาก) เก่งอย่างที่พูดจริงด้วย 'อย่างกับไม่ใช่คนแหละ'
ไอเดียร์ : ฮือ...ฮือ กลัวสุดๆเลยอ่าา ฮือ..ฮือออ
เรด : 'นั้นสินะ ยังไงยัยนี้ก็เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ' ไม่ต้องกลัวนะ โอ๋ โอ๋ โอ๋ ไม่เป็นไรแล้ว ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องกลัว 'ถ้าขึ้นไปได้แล้วนะ'
เรดอุ้มไอเดียร์ขึ้นมาบนเรือ
เรด : เอ่อ.. ไง!
ไอเดียร์ : เค้ากลัวอ่ะ ฮือ... ฮือ...
มิ้นท์ : ไม่เป็นไรน่า ที่รักเค้าอยู่นี่แล้ว (โอบกอดไอเดียร์อย่างทะนุถนอม หลังจากนั้นก็หันมาที่เรด) นายทำอะไรกับแฟนฉันย่ะ
เรด : ก็โดดลงไปช่วยไง 'คำขอบคุณก็ไม่มี แล้วยังจะมา... ช่างเถอะ'
ไอเดียร์ : เขาจูบเค้าด้วยล่ะ ฮือ...
มิ้นท์/แก้ว : ฮ๊า!!(ทั้งคู่จ้องไปที่เรด)
แก้ว : อะไรกัน มีฉันอยู่ทั้งคน
เรด : มันช่วยไม่ได้นิน่า
มิ้นท์ : ช่วยไม่ได้งั้นเหรอ
โบนัส : เอาน่ามิ้นท์ ไม่ใช่ว่ามันเป็นเพราะเธอเหรอ ถึงทำให้เดียร์จมน้ำน่ะ
มิ้นท์ : (หันไปมองที่ไอเดียร์พร้อมกับคิดไปตอนที่ตนนั้นรูบคำไอเดียร์) เข้าใจแล้ว เข้าใจแล้ว ฉันผิดเอง
กัปตัน : เอาน่า เอาน่า ยังไงก็ไม่มีใครเป็นอะไรนี่น่า
เจน : 38 39 40 ...
เจมส์ : นับอะไรอยู่นะพี่
เจน : ก็จำนวนคนที่มายังไงล่ะ
เจมส์ : แล้ว
เจนนิเฟอร์ : หายไปคนหนึ่ง...
ทุกคนที่ได้ยินดังนั้น จึงได้ไปที่ข้างเรืออย่างไว ไม่พบอะไร สถานการณ์ตรึงเครียดขึ้นมาทันที หายไปหนึ่ง แต่ทุกคนน่าจะรวมตัวกันอยู่ที่นี้
แอนนา : ฮ่า ฮ่า ฮ่า
โบนัส : ตลกอะไรมิทราบ?
แอนนา : ถ้าพวกนาย หมายถึงไอ้เอกล่ะก็ มันลงไปข้างล่าง กลับเข้าไปนอนในห้องมันแล้ว
ทุกคน : หาาาาาา!(สีหน้าโล่งอกและตกใจที่เกิดเรื่องขนาดนี้ ก็ยังมีคนไม่สะทบสะท้าน)
เรด : สมกับที่เป็นมันดีนะ
แก้ว : สวยจังน่าาาา
ไอเดียร์ : จริงด้วย
ความคิดเห็น