ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาะสวรรค์

    ลำดับตอนที่ #2 : ปาร์ตี้

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 64


    เรดเดินออกไปจากห้องควบคุม

    แก้ว : นี้ๆ คืนนี้เราขอเข้าห้องเธอได้ไหม? เราจะได้สนุกกัน

    เรด : ครับๆ'พรุ่งนี้ต้องเหนื่อยแน่ๆ ถ้าขอเองแบบนี้'(เรดกอดแก้วแล้วก็อุ้มขึ้นมาจูบ โดยมีมือข้างหนึ่งอยู่ที่ก้นของแก้ว)

    แก้ว : ดิวไว้แล้วนะ อย่าลืมล่ะ!!

    ทั้งคู่เดินไปหาเพื่อนที่ปาร์ตี้กันอยู่

    เจมส์ : ทำไมพวกคุณถึงมาช้าล่ะครับ!'ดะ-เดียวนะ หรือว่ากลางวันแสกๆเลยเนี่ยนะ'

    แก้ว : เอาน่ากัน ไอ้นี่มันคุยกับกัปตันเรือ แบบเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยอ่ะนะ

    เจมส์ : เหรอครับ?

    เรด : ใช่แล้วล่ะ ว่าแต่มีเรื่องอะไรเหรอถึงได้อุสาไปพาฉันมา

    แก้ว : ไม่มีไม่ได้เหรอ

    เรดเดินมาอยู่ข้างเรือแล้วมองลงไปข้างล่าง

    เรด : สนุกกันใหญเชียวนะพวกแก!

    เจน : ลงมาสนุกกับพวกเรานี่สิ

    ไอเดียร์ : ไม่เอาน่า จะกลัวอะไรนักหนา ถ้าจมน้ำล่ะก็ เดียวฉันช่วยเอง

    มิ้นท์ : ช่างไอ้นั่นเถอะน่า(เอาไปรูบคำตัวไอเดียร์)

    เรด : ไงโบ้ (ทักทายโบนัสที่เดินผ่าน)

    โบนัส : ห๊าาา (หยุดเดินก่ินจะหันกลับมา)

    เรด : ไม่ใช่เหรอวะ แย่จังน่าาา ที่คนที่แกชอบกันเป็นเลสเบี้ยน(มองไปที่ไอเดียร์และมิ้นท์)

    โบนัส : เสือก!

    กะลาสี : นะ-นั่นมัน ฉลาม! ฉลาม! ขึ้นมาเร็ว!!(บอกกับเหล่าลูกค้าที่กำลังเล่นน้ำทะเลอยู่)

    เหล่าลูกค้าได้วายขึ้นเรืออย่างรวดเร็ว แต่ก็มีบันไดขึ้นลงแค่ทางเดียวทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้น

    กัปตัน : เป็นไปได้ไงฟะ ฉลามขาวเนี่ยนะ

    เรด : ฉลามขาวมันทำไมเหรอครับ

    กัปตัน : มันใหญ่เกินไป ตัวเต็มวัยมันไม่น่าเกิน 4.8 เมตร แต่นี้มัน.. 5เมตรได้เลย

    มิ้นท์ : เดียร์! เธออยู่ไหน! เดียร์! (หันไปรอบๆ เพื่อมองหาแฟนของตัวเอง)

    เรด : 'รึว่า? จมไปแล้วเหรอ' ช่วยไม่ได้(กระโดดลงไปในน้ำ) ตู้ม!!

    เรดพุ่งลงไปใต้มหาสมุทร

    เรด : 'อยู่นั้นไง'(ว่ายลงไปเรื่อยๆ)

    ฉลามมองเห็นไอเดียร์และพุ่งไปหาไอเดียร์อย่างรวดเร็ว ในขณะที่เรากำลังจะได้ตัวไอเดียร์

    เรด : 'อะ-เอาไงดี ฉลามพุ่งมาเร็วกว่าที่เราว่ายน้ำ ชิ ช่วยไม่ได้'(เรดได้จูบไอเดียร์ส่งออกซิเจนไปให้เธอ)'หวังว่าเธอจะว่ายน้ำเก่งจริงอย่างที่บอกนะ'(หมดสติ)

    ไอเดียร์ตื่นขึ้นมาใต้น้ำ เธอเข้าใจได้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×