ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาะสวรรค์

    ลำดับตอนที่ #10 : องค์ 1

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 64


    เเจมส์แก้วพร้อมทุกคนได้มาหากัปตันและเดรเรด : เป็นไงบ้างครับกัปตัน

    กัปตัน : ย้ำแย่สุดๆ โทษทีนะ ฉันไม่นึกว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย

    โบนัส : ไม่หรอก เพราะผมรู้ว่าหน้าที่ของหัวหน้ามันเป็นยังไง?.. ถึงผมจะไม่ใช่หัวหน้าก็เถอะ

    กัปตัน : 25คน แค่นั้นใช่ไหม?

    โบนัส : มันก็..(เรดทำหน้าทำตาเหมือนกลับจะไม่ยอมรับ้รื่องที่เกิดขึ้น)

    แก้วพร้อมทุกคนได้เข้ามาหากัปตันและโบนัส

    กัปตัน : เราแทบจะไม่รู้จักเกาะนี้เลยว่าจะมีอัตรายอะไรอยู่ ดังนั้นคืนนี้ห้ามใครไปไหนทั้งนั้น

    หลังจากนั้นลูกเรือก็ได้อยู่รับคำสั่งจากกัปตันต่อ โดยแบ่งเป็นการแบ่งกลุ่มเฝ้ายามของเหล่ากะลาสี ส่วนแก้วได้เข้าไปหาคู่แฝด

    เจมส์ : ก็บอกว่าไม่หิวไง!

    เจน : กินเถอะน่า

    แก้ว : ฉันก็ขอด้วยคนนะ

    เจมส์ : มันไม่จำเป็นสำหรับคนตายอย่างผมไง

    แก้ว : แล้วเจนล่ะ นายจะทิ้งเธอไว้อย่างงี้เหรอ?

    เจมส์ : เพราะมีพวกคุณอยู่ด้วยไง

    เจนที่ได้ยินดังนั้นจึงได้วิ่งออกไป ทางชายฝั่ง

    โจ : เดี่ยวพวกฉันไปตามเจนให้เอง(พูดพร้อมกลับลากคอเสื้อชองเพื่อนผู้หญิงสองสามที่สนิดกับเจนไปด้วย)

    แก้ว : ขอบใจจ๊ะ ส่วนนาย..ไม่เด็ดขาด จะไม่ยอมให้ตายอีกแม้งแต่คนเดี่ยว ถ้าตราบใดที่ฉันยังไปถึงจะไม่ยอมให้ตายด็ดขาด

    อีกด้านหนึ่ง โจที่ไปตามเจนนั้นก็ได้มีเพื่อนไปด้วย 4 คน โดยเดินตามรอยเท้าที่เกิดจากพื้นทรายของชายหาดไป

    แบม : พวกที่ว่าหมายถึงพวกกูหรอกเหรอ?

    โจ : ใช่แล้ว

    นัด : ก็จริงที่เราเป็นเพื่อนกลุ่มแรกของยัยนั่น แต่เพียงเพราะเจอเป็นกลุ่มแรก ไม่ใช่ว่าจะสนิดขนาดนั้นนะ

    โจ : คร้าบๆ

    นัด : แล้วยัยบุ้งนี่ล่ะ เดินตามต้อยๆอยู่นี่

    โจ : เพราะมีคุณแฟนมาด้วยมั้ง? ว่าก็ว่า พวกเธอดูไม่ทุกข์ร้อนเลยนะ

    บุ้ง/แทน : …

    โจได้หยุดเดินพร้อมกับปล่อยคอเสื้อของสองสาว

    แบม : ทำบ้าอะไรของนายย่ะ

    โจ : หุบปาก

    รอยเท้าเดินเลี้ยวเข้าไปในป่า

    โจ : แทนฝากดูแลสามสาวด้วย ฉันคงไม่ต้องใช้พวกเธอแล้วล่ะ แต่คงต้องใช้ทุกคนเลยต่างหาก

    โจเดินเข้าไปหน้าทางเข้าป่าที่มีรอยทรายที่น่าจะเป็นของเจนอยู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×