ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาะสวรรค์

    ลำดับตอนที่ #1 : องค์ 0 ออกเรือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      1 ส.ค. 64

    ณ ท่าเรือแห่งหนึ่ง

    แก้ว : ถึงแล้ววว

    เรด : ที่นี่สินะ

    เจมส์/เจน : ที่นี่แหละครับ/ค่ะ

    แก้ว : สมกับที่ทั้งคู่เป็นแฝดกัน พร้อมเพรียงกันมากเลยนะ(แก้วเอามือเข้าไปสวมคอของคู่แฝด)

    เจมส์/เจน : ไม่ใช่ซักกะหน่อยนะครับ/ค่ะ หัวหน้าห้อง

    แก้ว : 555 ยังจะเรียกแบบนั้นอยู่อีก! ถึงพวกเธอจะอยู่กับพวกเราเป็นเทอมแรก เทอมเดียว เทอมสุดท้าย(พูดพร้อมกับทำหน้าเศร้าๆ)

    พวกเขาคือนักศึกษาที่จบมัธยมปลาย ที่กำลังซึมซับชีวิต ม.ปลาย ครั้งสุดท้ายโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเขา

    โบนัส : นี้จะมากันไหมนะ! ตรงนั้นเหลือแต่พวกเธอแล้วนะ!!(ตะโกนมาจากบนเรือยอร์ชส่วนตัวที่ทุกคนรวมขันกันเช่ามา)

    วิ่ง พวกเขาวิ่งไปที่เรืออย่างสนุกสนาน

    กัปตัน : เรือจะออกแล้วนะครับ

    แก้ว : READY GO!!!!(ตะโกนจากด้านหน้าเรือ เป็นสัญญาณการออกเรือ)

    ตอนนี้ได้มาอยู่ที่มหาสมุทรอินเดียฝ่ายทะเลอันดามันมาโดยไม่ทันรู้ตัว

    เรด : คุณกัปตันครับ

    กัปตัน :อะ อะไรเหรอครับ?(พูดพร้อมกับมีเหงื่อตกนิดหน่อย)

    เรด : ไม่ใช่ว่านี่เราออกจากอันดามันแล้วเหรอครับ

    กัปตัน : เราอยู่ที่จุดที่ใกล้กับเส้นแบ่งเขตระหว่างอันดามันกับอินเดียนะครับ 555(หัวเราะออกมาอย่างหน้าตาเฉย)

    เรด : เข้าใจแล้วครับ ก็นะอุสาลงเงินตั้งมาก จะให้ไปแค่นิดเดียวมันก็เสียดาย แล้วอีกอย่างไม่ใช่ว่าอันดามันอยู่ในเขตของอินเดียเหรอครับ

    กัปตัน : ศึกษามาด้วยเหรอเนี่ย?

    เรด : ผมแค่เข้าไปอ่านในวิกิพีเดียนะครับ

    กัปตัน : เอาน่า เอาน่า ว่าแต่นายชื่ออะไร?

    เรด : เรดครับ แล้วกัปตันล่ะครับ

    กัปตัน : ชื่อของฉันคือ กัปตันอเมริกา อ่ะล้อเล่น

    เรด : ไงกูไปล่ะ(เดินออกห่างจากกัปตัน)

    กัปตัน : เฮ้ย! เฮ้ย! เดียวก่อนสิ ฉันชื่อ กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์

    เรด : เหรอ ต่อไปอะไรล่ะ กัปตันฮุกเหรอ

    กัปตัน : ครับๆ ไม่เล่นแล้วครับ ฉันชื่อกัปตัน

    เรด : กัปตันที่ชื่อกัปตันงั้นเหรอ(ยิ้มมุมปากและมองไปที่กัปตัน)เหมือนกับนายอำเภอที่ชื่อนายอำเภองั้นเหรอครับ

    กัปตัน : นายอำเภอ บรอนสันสโตนท์

    เรด/กัปตัน : ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

    แก้ว : อยู่นี่เอง มามะ(เข้ามาจูงแขนของเรด)มีไรเหรอ

    เรด : แค่คุยถูกคอกันนะ งั้นผมไปก่อนนะครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×