ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Nikke)ท่านขุนพลสุนัขอสูรในโลกที่ล่มสลาย(เลิกแต่งแล้วจ้า)

    ลำดับตอนที่ #1 : จงตื่นขึ้น! ขุนพลสุนัขอสูร!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      14
      1 พ.ค. 66

    ณ ถ้ำแห่งนึงที่ภายในถ้ำอันแสนมืดมิดมีร่างชายคนนอนพิงผนังถ้ำอยู่

     

    ???"อะ..อืม…"แล้วชายคนนั้นก็ฟื้นขึ้นมา

     

    ???"ที่นี่ที่ไหนกัน?…ถ้ำงั้นเหรอ?"เขากล่าวออกมาพร้อมกับในจังหวะนั้นก็มีแสงที่แยงเข้ามาภายในถ้ำ

     

    ???"ฮือ? แสงนี่มันทางออกรึเปล่านะ"จากนั้นชายคนนั้นก็ลุกขึ้นแล้วก็เดินไปที่จุดต้นแสงนั้น

     

    ???"อืม นี่ฉันออกมาแล้วสินะ"ภาพแรกที่ชายคนนั้นได้เห็นคือด้านนอกนั้นเป็นตอนค้ำที่พระจันทร์เต็มดวงและด้านหน้ามีลำธารน้ำที่ไหลไปตามธรรมชาติ ซึ่งชายคนนั้นก็นั่งลงก้มมองภาพเงาสะท้อนบนน้ำที่พระจันทร์ส่องสว่าง

     

    ???"นี่คือฉันงั้นเหรอ"ภาพที่ชายคนนั้นเห็นคือชายผิวแทนผมสีขาวยาวหน้าหล่อสวมชุดคล้ายซามุไรโดยมีดาบสามเล่มติดอยู่ที่เอวสองและด้านหลังอีกหนึ่ง

    หลังจากหลังจากที่ชายคนนั้นได้เห็นภาพร่างกายของตัวเอง ในตอนนั้นเองเขาได้เห็นภาพต่างๆเข้าในหัวของเขาจนเข้าต้องกุมหัวด้วยความเจ็บปวด

     

    ???"อัก! อ๊าก!!!"

     

    ???"แฮะ!ๆๆ"เขาหอบแดกไปพร้อมกับความเจ็บปวดเมื่อกี้ได้เบาบางลง

     

    ???"นี่ข้ากลับมามีชีวิตอย่างงั้นรึ"

     

    ???"ไม่สินั่นไม่ใช่ความทรงของข้า มันคงเป็นความทรงจำของร่างนี้สินะ ไม่สิคงจะเป็นข้าไม่ผิดแน่"

     

    ???"แต่คงไม่เป็นในเมื่อในตอนนี้ ข้าเป็นเจ้าของร่าง"ขุนพลสุนัขอสูร"เรียบร้อยแล้วข้าคงจะใช้ชื่อ"โทกะ"ได้สินะ"

     

    โทกะ"ว่าแต่ที่นี่ที่ใดกัน คงต้องลองสำรวจหละนะ แต่ก่อนอื่น…"จากนั้นโทกะก็ดื่มน้ำในลำธารแก้กระหายแล้วเขาก็ได้เดินถอยหลังจนถึงปากถ้ำก่อนจะได้เริ่มออกตัววิ่งแล้วกระโดดขึ้นสู่ท้องนภาในคืนวันเพ็ญ

    Inu No Taisho Toga GIF - Inu No Taisho Toga Hanyo No Yashahime - Discover &  Share GIFs

     

    ตัดมาในเวลาต่อมาที่โทกะได้บินชมพื้นที่โดยรอบซึ่งส่วนใหญ่ที่เขามองเห็นมักจะเป็นป่าเขา แต่ก็ไม่นานเขาก็บินมาถึงเมืองใหญ่ที่สภาพได้รับความเสียหาย และซากอาคารที่ถูกถล่มดูรกล้างไร้ซึ่งวี่แววของสิ่งมีชีวิตใดอาศัยอยู่ เขาได้ลอยลงมาบนถนนเส้นนึงก่อนจะหันมองรอบด้านอย่างสงสัย

     

    โทกะ"ที่นี่เป็นเมืองของมนุษย์หรือปีศาจตนใดกัน มีแต่ของแปลกตาที่ใหญ่โตเต็มไปหมด แต่เหตุใดมันถึงมีสภาพเช่นนั้นกัน"

     

    แล้วเขาก็เดินมองสำรวจอย่างสนอกสนใจกับสิ่งแปลกตาที่เขาไม่เคยพบในความทรงจำ แต่ในขณะนั้นเองเขาก็รู้สึกถึงบางอย่างเข้าใกล้

     

    โทกะ"ฮือ?"

     

    เสียงการเคลื่อนไหวจำนวนมากเกิดขึ้นอยู่ข้างหน้าของโทกะ เขามองไปยังทิศทางนั้น

     

    แกร๊กๆๆๆๆๆๆ

     

    ร่างของตัวประหลาดที่ยกมากันเป็นร้อย พวกมันต่างมาอยู่ข้างหน้าของโทกะทั้งสองฝ่ายยังนิ่งดูเชิงกัน

     

    โทกะ"นี่พวกเจ้าคือปีศาจของยุคนี้งั้นรึ?"เขาลองตะโกนถามพวกมันไป แต่พวกมันก็ไม่ได้แสดงปฏิกิริยาอะไรจนกระทั้ง

     

    กึก!

     

    โทกะ"ฮือ?"

     

    ปิ้ว!ๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ตูม!!!

     

    พวกมันได้ระดมลำแสงยิงใส่โทกะจนเกิดการระเบิด พวกมันหยุดยิงเพื่อมองดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น

     

    ฟิ้ว!~

    (เพลงมาhttps://youtu.be/7NKb_xsEN7U)

    ณ จุดที่เกิดการระเบิดได้เกิดลมพัดฝุ่นควันให้เบาบางลงแล้วภาพที่ปรากฏในวินาทีนั้นคือร่างของโทกะที่ถือดาบทั้งฝักเล่มนึงโดยมีออร่าสีฟ้าครอบคลุมทั่วจุดที่เขายืน แล้วเขาก็ได้ชักดาบในฝักออกเป็นที่มีสภาพผุพังก่อนจะนำฝักดาบไปคาดไว้ที่เอวเหมือนเดิม 


    โทกะ"ในเมื่อพวกเจ้าทำแบบนี้ข้าจะถือว่าพวกเจ้าคือศัตรู!"


    แล้วหลังจากนั้นใบดาบเล่มนั้นจะกลายสภาพกลายเป็นดาบเล่มใหญ่ และที่กั้นดาบมีขนสีขาวปกคลุมซึ่งดาบเล่มนั้นที่ถูกสร้างมาจากเขี้ยวของเขา(Tessaiga)"ดาบเขี้ยวอสูร"

    Tessaiga/ดาบเขี้ยวอสูร

    โดยพวกมันที่เห็นก็เริ่มละดมลำแสงโจมตีหาเขาอีกครั้ง แต่มีหรือที่ท่านขุนพลจะยอม เขาได้เริ่มออกตัววิ่งด้วยความเร็วไม่สนใจห่าลำแสงที่เข้ามา โดยดาบเขี้ยวอสูรก็เกิดประกายสีทองพร้อมสายลมที่รุนแรงปกคลุมทั่วใบดาบ

     

    โทกะ"Kaze No Kizu!!! (แผลแห่งลม!!!)"เขาประกาศก้องพร้อมหมุนตัวเหวี่ยงดาบเขี้ยวอสูรฟาดปลดปล่อยคลื่นสีทองพุ่งเข้าใส่พวกศัตรู

    inu no taisho | Tumblr | Inuyasha, Inuyasha and sesshomaru, Anime nerd

    ตัมมมมมมมมมมม!!!!!!


    คลื่นสีทองขนาดใหญ่ได้พุ่งผ่านพื้นถนนจนเกิดความเสียหาย แล้วเข้าปะทะใส่พวกมันนับร้อยอย่างสะกัดกั้นไม่ได้จนพวกมันถูกคลื่นสีทองกลืนหายไปพร้อมกับการระเบิดในที่สุด

     

    ตูมมมมม!!!!!!

     

    เสียงระเบิดดังกึกก้องบนพื้นที่ที่พวกมันเคยยืน โดยสภาพในตอนนี้ทั้งถนนและอาคารต่างได้รับความเสียหายอย่างหนัก

     

    โทกะ"จบลงแล้วสินะ"แล้วหลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนสภาพจากดาบใหญ่กลายเป็นดาบผุพัง ก่อนจะเก็บดาบเขี้ยวอสูรเข้าไปในฝักแล้วได้เดินไปยังจุดที่เกิดการระเบิดมองเศษซากที่เหลือเพียงน้อยนิดของพวกมัน

     

    โทกะ"พวกมันคงมิใช่ปีศาจของยุคนี้เป็นแน่"จากนั้นก็เกิดเสียงระเบิดดังออกมาจำนวนมาก

     

    ตูม!!!ๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ร่างกายเหล็กตัวประหลาดได้ปรากฏขึ้นทั้งขนาดใหญ่โตหรือตัวเล็กมาทั้งบนบกและบนฟ้า พวกมันแห่กันมาทางเขา


    โทกะ"คงมิจบง่ายเป็นแน่"


    ฟิ้ววววววววววววววววว~~~~~~~~~~~

     

    ซึ่งไม่นานสายลมรุนแรง เส้นผมที่ถูกมัดเอาไว้ได้โบกสะบัดกระจายตามแรงลม ดวงตาได้เปลี่ยนเป็นสีเลือดใบหน้าเริ่มยืดออกแล้วในไม่นานร่างของเขาได้ขยายใหญ่โตขึ้น บัดนี้ร่างของเขาได้กลายเป็นสุนัขอสูร เขาคำรามออกมาท่ามกลางแสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญและกองทัพศัตรูแห่กันที่เข้ามา

    โทกะ"ฮ่าาาาาาาาาาาาาาา!!!!!"แล้วเข้ากระโจนใส่พวกมันทั้งหมดด้วยเขี้ยวเล็บทุกอย่างที่มีเฉกเช่นเดียวกันกับพวกมัน

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×