NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FiC Fate ] เทพทรูที่แสนระทมชินจิ ( จบ )

    ลำดับตอนที่ #8 : จบคืนวันแรก

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 66








          กิลกาเมชยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ขณะที่เกทสีทองด้านหลังของเขาค่อยๆเคลื่อนตัวไปทางทิศทางของเอมิยะอาเชอร์ คมดาบโผล่ออกมาจากเกทออฟบาบิโลนช้าๆจากนั่นค่อยๆสั้นไปมาแสดงให้เห็นว่า ถ้ามันถูกยิงออกมาคงมีแรงพุ่งที่ร้ายแรงแน่ 



         เอมิยะอาเชอร์กลืนน้ำลายลงคอไปอึกนึง อึก~ เขาค่อนข้างตกใจกับคำเรียกของกิลกาเมชเช่นกัน? " เขารู้ว่าฉันมองดาบของเขา? "



         ชินจิที่นอนอยู่ใต้ตรีนของกิลกาเมชก็ยังคงยิ้มต่อไป สถานะการณ์มันเปลียนไปแล้ว..กิลกาเมชออกตัวมาช่วยเขา หมายความว่า...



         [ เดียร์มุทหยุดลงมือแล้วถอยกลับมา สถานะการณ์มันเปลียนไปแล้ว ]



         ลอดล์เอเมลอยที่หนึ่ง เขากะจะใช้โอกาสที่แลนสล็อตพุ่งโจมตีชินจิ เพื่อร่วมมือกับแลนสล็อตเพื่อฆ่าชินจิลง หนึ่งต่อสอง โดยการรับหน้าที่จัดการเซอร์แวทน์ของเด็กนั่นแทน



        แต่สถานการณ์ตอนนี้มันเปลียนไปแล้ว เซอร์แวทน์อาเชอร์ของตระกูลโทซากะ ที่มองผิวเผินก็ทราบว่าแข็งแกร่ง ไหนจะวิดีโอหลุดเมื่อวันก่อนที่อาเชอร์สังหารแอซซาซินที่ลอบโจมตีโดยการเข้าไปในบ้านของตระกูลโทซากะอีก..



         “ รับทราบ! ”



          เดียร์มุทกล่าวด้วยใบหน้าที่ปรากฏเหงื่อ ขณะตอบโต้กับดาบที่ถูกยิงมา เปร้ง! เปร่ง!! เขากระโดดถอยหลังออกมา เมื่อปัดดาบเหล่านั่นหมดลงแล้ว



         “ โฮ่ก!! ”



         แลนสล็อตคำรามขณะใช้ดาบในมือปัดดาบเหล่านั่นที่กิลกาเมชยิงมา อย่างไม่หยุดหย่อน! เปร้ง! เพร้ง!!! 



          “ อีกแล้ว...เหลือเชื่อเกินไปแล้ว เซอร์แวทน์อาเชอร์ที่ดูหยิ่งคนนั่นกำลังช่วยเด็กคนนั่นและเซอร์แวทน์ของเขาอยู่ ”



          เวเวอร์มองภาพตรงหน้าอย่างตกตะลึง ในตอนแรกที่เดียร์มุทร่วมมือกับแลนสล็อตโจมตีชินจิและเซอร์แวทน์ก็ทีหนึ่ง ในตอนนี้กิลกาเมชก็กระโดดมาช่วยชินจิอีก สงครามจอก...มันเป็นอะไรที่



        “ เดาทางไม่ได้จริงๆ มาสเตอร์เจ้าเองก็เรียนรู้ไว้ให้มากๆล่ะ ทุกคนในที่นี้คือศัตรู! ”



         อิสกันดาร์กอดอกมองภาพของกิลกาเมชด้วยสาวตาตึงเครียด เวเวอร์มองไปทางอิสกันดาร์ก่อนจะพยักหน้า


      

         “ อื้ม เรื่องนั้นผมก็รู้เหมือนกัน ”



          ชินจิที่นอนอยู่ใต้เท้าของกิลกาเมช เขาไม่ได้รู้สึกกลัวหรือคิดว่ามันอึดอัดเลย แต่กลับรู้สึกปลอดภัยอย่างไม่น่าเชื่อ..



        “ เทรซ ออน!  ” ( เทรซ ออน )



         คมดาบคู่หยินหยางปรากฏขึ้นในมือของชิโร่และเอมิยะอาเชอร์ พวกเขาเตรียมรับการโจมตีที่กิลกาเมชจะโจมตีมา!



        ฟึ๊ม~ เปลวเพลิงสีน้ำเงินปกคลุมดาบทั่วทั้งเล่มของชิโร่ ชิโร่ทำการจับดาบในมือของตัวเองแน่น มองเหล่าดาบของกิลกาเมช 



        “ ฮึ! เฟคเกอร์! ”



         ฟุ๊ว~ ฟุ๊ว! ดาบด้านหลังของกิลกาเมชถูกยิงออกไปทางชิโร่และเอมิยะอาเชอร์อย่างไม่ทันตั้งตัว! เปร้ง!! เปร่ง!!! ทางด้านหลังของชิโร่และเอมิยะอาเชอร์เองก็มีดาบปรากฏขึ้นออกมา ยิงเข้าไปปะทะเข้ากับดาบของกิลกาเมช!



         กิลกาเมชเริ่มหยุดยิ้มแล้วแสดงสีหน้าไม่พอใจขึ้น เมื่อมองเฟคเกอร์ทั้งสองก็อปดาบของเขาแล้วยังกล้าเอามาสู้กับข้า!!



         “ เทรซ ออน!! ”



           เอมิยะอาเชอร์สลายดาบไปก่อนที่จะมีหอกสีแดงฉาน ' เกโบลก์ ' ในมือของเขา เอมิยะอาเชอร์ทำการตั้งท่าก่อนจะป๋ามันไปทางกิลกาเมช ขณะ ที่หอกเริ่มปล่อยแสงสีแดงฉานออกมา

         


                             " เกโบลก์!! "


        

              “ พันธุ์ทาง ”



          กิลกาเมชเพียงกอดอกแล้วกล่าวอย่างเรียบเฉย ก่อนที่จะมีเกทสีทองปรากฏขึ้นข้างหน้าเขาแล้วมีประตู???โล่สีดำขนาดยักษ์โผล่ออกมา ตุ้ม!!! 







           “ นานิ! ”



         เอมิยะอาเธอร์ขมวดคิ้วขึ้นพร้อมกับเหงื่อตก เพื่อพบว่าภาพตรงหน้าคือ โล่นั่นรับเกโบลก์ไว้ได้แบบสบายๆ เพร้ง! หอกเกโบลก์ที่ต้านแรงกับโล่นั่นอยู่ๆก็ระเบิดแล้วแตกออกกระจายเป็นชิ้น



          พลังของราชาวีรชนกิลกาเมชนั่นไม่ใช่เล่นๆ ชินจิทราบเรื่องนี้ดี ในที่นี้ไม่มีใครเอาป๋ากิลลง...เขานอนใต้ตรีนถูกคนแล้ว



         เดียร์มุทมองมันสักพักก่อนจะพักหน้าขึ้นเบาๆ ทำการกระโดดถอยหลังออกจากสนามรบไปตามคำสั่งของมาสเตอร์ตนเอง



        “ ราชาวีรชน...คำกล่าวยกย่อนั่นไม่ใช่แค่ลมปากสิน่ะ ”



        อาเธอเรียมองภาพของกิลกาเมชที่กอดอกใบหน้าเรียบนิ่ง ต่อหน้าโล่ของเขาที่ค่อยๆสลายเป็นแสงกลับเกทไป



           “ ฮึ! มีดีแค่ปากงันหรออาเชอร์!!! ”



          กิลกาเมชมองไปทางเอมิยะแล้วกล่าวอย่างน่าเกรงขามตอกย้ำเป็นนัยๆว่าเขานั่นรู้เรื่องของ เอมิยะอาเชอร์จากอนาคต...



                           " อาเชอร์!! "



         ทุกคนยกเว้นเด็กหนุ่มสามคน ต่างตั้งคำถามต่อคำพูดของกิลกาเมช กิลกาเมชเป็นอาเชอร์ไม่ใช่หรือ? แต่กลับเรียกเซอร์แวทน์ชุดแดงว่า ' อาเชอร์ '



         “ โทษทีราชาวีรชน ครั้งนี้ข้ามาในคลาส ' แคสเตอร์ '  ”



        เอมิยะอาเชอร์กล่าวด้วยใบหน้าที่ปรากฏเหงื่อขึ้นหลายเม็ด ไม่ต่างกับชิโร่ที่น่าซีด เนืองจากเขาพึ่งเคยพบกิลกาเมชตอนเอาจริง?



          “ ฮึ! ”


          กิลกาเมชฉีกยิ้มอย่างพอใจ แต่ก็ต้องหุบยิ้มอย่างรวดเร็วเมื่อมาสเตอร์ของเขา ' โทซากะ โทคิโอมิ ' ติดต่อทางจิตสื่อสารมา



         [ องค์ราชาโปรดหยุดการกระทำแล้วกลับมาด้วย ]


      

         อีกด้านโทคิโอมิที่มองภาพทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบก็เหงื่อตกไม่หยุด เขากลัวว่าต่อจากนี้กิลกาเมชอาจจะโดนรุมจาก แลนสล็อต เดียร์มุท เอมิยะอาเชอร์ เนืองจากทำตัวห้าวตรีนพร้อมใส่เดียวกับทุกคน



         โทคิโอมิ! แกกล้าสั่งข้างัยเหรอ!!! 



         กิลกาเมชแสดงสีหน้าไม่พอใจสุดขีดขึ้น เขาไม่ชอบให้ใครมาชี้นิ้วสั่ง แล้วเขาเองก็ยังไม่ต้องการกลับ



         [ข้าขอล่ะองค์ราชา ในตอนนี้ทางเราเปิดเผยข้อมูลความสามารถของท่านมากเกินไป มันจะส่งผลเสียในอนาคต ]



         โทคิโอมิเกร็งกลัวว่าเซอร์แวทน์อีกสี่ตนจะเห็นว่ากิลกาเมชอันตรายเกินไป จับมือร่วมมือกันแท็คทีมรุมกิลกาเมช สำหรับเขาต่อให้เป็นราชาวีรชนเมื่อต้องรับมือกับเซอร์แวทน์อีกสี่ตนก็น่าจะเอาไม่อยูู่



        [ ชิ!แค่คล้าวนี้โทคิโอมิ แค่คล้าวนี้..แกเองก็หัดเชื่อในตัวข้าให้มากกว่าอีกซะบ้าง ]



        กิลกาเมชเขาเองก็พอทราบถึงความคิดของโทคิโอมิที่เป็นห่วงตัวของเขา เขาจึงพอใจเย็นแล้วยอมข้ามเรื่องในคล้าวนี้ไปโดยดี เพราะว่าเขายังต้องใช้ประโยชน์ในโทคิโอมิอีกมากในสงครามจอกครั้งนี้..



         [ ขอบคุณที่องค์ราชาทรงเจ้าใจกระหม่อม ]



         กิลกาเมชมองไปทางแลนสล็อตก่อนจะตั้งท่าเปิดเกทเตรียมยิงดาบอีกชุด? แต่ว่าจู่ๆแลนสล็อตก็นิ่งไปแล้ววิ่งถอยหนีไป???



         “ สุดท้ายก็ขี่ขลาดหนีไม่ต่างจากหมาข้างถนน พันธุ์ทาง ”



          กิลกาเมชค่อยๆก้มหน้ามองชินจิที่อยู้ใต้ตรีนก่อนที่เขาจะแสยะยิ้มขึ้นอีกครั้ง อย่างไม่ทราบสาเหตุ?? 



        “ พันธุ์ทาง ในคล้าวหน้าแกเองก็จงแสดงโชว์ที่แสนระถมของแกให้ข้าดูอีกล่ะ ฮ่าๆ ”



         กิลกาเมชผู้ล่วงรู้อนาคต กล่าวด้วยรอยยิ้มตามปกติของเขาเอง ก่อนจะค่อยๆสลายกลายเป็นแสงหายไปพร้อมเสียงหัวเราะราวกับคนดีดที่ดูดมากไป..โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ว่า กษัตริย์จอมหยิ่งคนนี้ล่วงรู้อะไรมาบ้าง?



         อิสกันดาร์มองภาพตรงหน้าก่อนจะควบรถม้า เตรียมกลับเช่นกัน เวเวอร์มองอิสกันดาร์อย่างมึนงง จะกลับแล้ว?



         “ งานตอนรับสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ในวันแรกจบลงแล้ว ได้เวลากลับกันแล้วมาสเตอร์ ” 



           “ จบแล้ว?เนี้ยน่ะ? ”



          อิสกันดาร์มองเวเวอร์ก่อนจะฉีกยิ้มกว้างแล้วใช้แขนอีกข้างควบคอของเวเวอร์ให้เข้ามาประชิดตนเอง



        “ ท่านก็ยังไม่รู้สึกอิ่มเหมือนข้าเลยสิน่ะมาสเตอร์ ว้ากฮ่าๆ สมเป็นมามเตอร์ของข้า ฮ่าๆ ”



         “ เอิ่มม... ”



         “ ว้ากฮ่าๆๆ ”



         หลังจากนั่นเวเวอร์และอิสกันดาร์ก็ขี่รถม้าพุ่งสู้อากาศแล้วหายวับไป...ทิ้งให้เหลือเพียงกลุ่มของอาเธอเรียและชินจิ



         ยูโน่ล่าค่อยๆลุกขึ้นยืนแล้ววิ่งอย่างล่อแลไปหาชินจิ แล้วทำการว่างมือบนหลังของเขาแล้วช่วยพยุงเขาขึ้นให้นั่งอย่างช้าๆ  



        “ เป็นอะไรมากหรือเปล่าท่านเทพธิดา? ”



         ยูโน่ล่ามองไปทางใบหน้าของชินจิก่อนคิ้ว

    กระตุก เป็นอะไรมากไหม?แน่นอนสิต้องเป็น  



          “ ฮึ!ยังมีหน้ามาถามอีกน่ะมาสเตอร์ เป็นเพราะท่านลากข้ามาที่นี้แท้ๆ! เลยจบลงที่สภาพระถมไม่ต่างกันแบบนี้... ”



        ยูโน่ล่าอารมณ์ขึ้นๆลง เธอมองสภาพของชินจิที่ใบหน้าซีกขวาปรากฏรอยฝ่าเท้าของรองเท้าขึ้น เสื้อผ้าสีขาวบริเวณหัวใจกลายเป็นสีแดงผลจากเลือด

     


         “ ฮะ ฮ่าๆ  อย่างน้อยก็รอดมาน่ะครับท่านเทพ ”



          “ ยังมีหน้ามาหัวเราะอีกน่ะ ”



             ปัก ยูโน่ล่าใช้มืออีกข้างดีดหน้าผากชินจิด้วยหน้ามุ้ย เธอปล่อยมืออีกข้างจากหลังของชินจิแล้วมากอดอกของตัวเองแทน เบือนหน้าไปมองทางอื่น  อย่างไม่ชอบใจ 



          ชินจิเกาหัวตัวเองเบาๆก่อนจะยิ้ม สำหรับเขาหลังพบว่าท่านเทพยังคงโกธรได้แสดงท่าทีเป็นห่วงและต่อรองต่อเถียงได้แบบนี้ เขาก็รู้สึกดีใจจนหัวเราะได้แล้วล่ะ



        ชินจิทำการค่อยๆขยับมือของเขา เข้าไปคว้าอากาศตรงหน้า ก่อนที่นิ้วจะชนเข้ากับร่างของยูโน่ล่าเบาๆทำให้เธอสะดุ้งขึ้นเล็กน้อยแล้วจ้องมองมาทางชินจิ



        ชินจิค่อยๆแบบมือออกไปทางเธอ แล้วยิ้มขึ้นหลังคำนวณได้แล้วว่าเธออยู่ตรงหน้าของเขา



         “ กลับกันเธอครับ ท่านเทพธิดา ”



          ยูโน่ล่าเมื่อมองดูรอยยิ้มที่อบอุ่นของเด็กชาย เธอก็อดนิ่งเงียบไปสักระยะไม่ได้ เธอส่ายหน้าไปมาก่อนจะว่างมือลงบนมือของชินจิอย่างช้าๆ



          “ อะ...อื้ม ไม้เท้าเองก็หายไปแล้ว จะยอมจับมือด้วยสักครั้งก็แล้วกัน จงปลื้มใจและจำจำไปชั่วชีวิตซะล่ะ... ”



          แม้ว่าจะต้องเจอกับอะไร สำหรับผมในตอนนี้ ขอเพียงมีท่านเทพธิดาที่เปรียบเหมือน แม่ พี่ น้อง เพื่อน อยู่...ผมก็รู้สึกว่าจะผ่านมันไปได้



          หลังจากนั่นชินจิและยูโน่ล่าก็ลุกขึ้น พร้อมกับเดินมุ่งตรงออกจากที่แห่งนี้ไป มุ่งสู่ป่าที่ใกล้ที่สุด มันเปรียบเสมือนบ้านของพวกเขา



          อาเธอเรียมองภาพของทั้งสองอย่างเงียบๆ ขณะเดียวก็ไอริสที่มองภาพเหล่านั้นก็อดยิ้ม มันคือความเสมือนที่ขอเพียงมีกันและกันก็พร้อมลุยไฟผ่านน้ำไปด้วยกัน...เธอรู้สึกว่ามันคล้ายเธอและคิริซึมุ...



          เช้าวันต่อมา



         มีร่างของชินจิกำลังนั่งทำสมาธิอยู่บนพื้นดินข้างๆเองก็มีร่างของยูโร่ล่าที่นอนอยู่บนกองไม้ที่เอามาร่วมๆกันโดยตัดแบ่งครึ่ง ใช้พื้นเป็นส่วนเรียบด้านในของไม้



         ชินจิทำการฝึกควบคุมจักกระมั่วๆโดยคิดว่าพลังงานธรรมชาติรอบๆคือมาน่าในอากาศ เขาตัดสินใจจะแข็งแกร่งขึ้น! เขารู้ตัวดีว่าการพึ่งยูโน่ล่าอย่างเดียวไม่ได้



          วันนี้เองก็เป็นวันสำคัญ ชินจิคุยกับยูโน่ล่าไว้ว่าจะเข้าเมืองกันไปซื้อของ เนืองจากชินจิอย่ากกินกาแฟมากๆ



         ร่างของยูโน่ล่าค่อยๆลืมตาขึ้น เธอภายนอกเองก็ยังมีรอยบาดแผลฟกช้ำอยู่บ้าง จากการต่อสู้เมื่อคืน เธอมองไปทางชินจิอย่างเงียบๆ



        เธอรู้สึกอย่ากจะเข้าไปส่วบคอดูดเลือดเขา...แต่เธอเองก็ไม่กล้าทำ กลัวชินจิที่บาดเจ็บสภาพไม่ต่างกันขาดเลือดตาย...



          ชินจิเมื่อได้ยินเสียงการลุกขึ้นนั่งของยูโน่ล่าก็ทราบได้ทันทีว่าเธอตื้นแล้ว เขาเองก็รอเธอตื้นเพื่อรักษาเธออยู่พอดี 



         “ ท่านเทพธิดาเชิญดื่มได้ตามใจเถอะ ”



          “ อึก! แน่น่ะ! ”



         ยูโน่ล่ารีบเคลื่อนตัวมาใกล้ๆชินจิยื่นหน้าไปใกล้ๆเขา พร้อมถามให้แน่ใจ การล่อเล่นกับความหิวไม่ใช่เรื่องล่อเล่น!



          “ มาเร็วเฉียว~ ”



          ยูโน่ล่าไม่สนใจเพียงอ้าปากพร้อมขึ้นเล็กน้อย มีน้ำลายค่อยๆไหลออกมาจากปากเธอ เธอมองไปที่ซอกคอของชินจิอย่างหิวกระหาย



        เธอต้องการดื่มเลือด!เพื่อฟื้นฟูบาดแผล ณ เดียวนี้เลย



        ชินจิขพบว่าตัวเองถูกเมินก็หัวเสียเล็กน้อย ทำการชู่นิ้วขึ้นสามนิ้วไปทางยูโน่ล่า ทำให้เธอมองมัน



        “ แค่...สามสิบน่าทีเท่านั่น ถ้ามากกว่านั่นเดียวผมจะเลือดหมดตัวตายสะก่อน.. ”



         “ รับทราบมาสเตอร์! ”



          ยูโน่ล่าพุ่งตัวไปใกล้ๆชินจิก่อนจะจับไหลของเขาเบาๆแล้ว อ้าปากที่เต็มไปด้วยน้ำลายกัดเข้าไปที่ซอกคอของชินจิอย่างนุ่มนวลและด้วยฟันที่แหลมของเธอก็ทำให้มีเลือดไหลออกมา เธอดูดเลือดเหล่านั่นอย่างช้าๆ ส่วบ~~



          เฮ้อ~ ท่องไว้แค่สามสิบนาที อดทนเข้าไว้ตัวเรา!



        ชินจิเขายอมรับว่าเจ็บ แม้ยูโน่ล่าจะทำมันอย่างนุ่มนวลก็เถอะ...แต่ใครโดนกัดจนทะลุเนื้อแล้วเลือดไหลแล้วไม่เจ็บบ้างล่ะ?จริงไหม



         สามสิบนาทีต่อมา


       

        มีร่างของยูโน่ล่าที่หน้าแดงนิดๆกำลังเลียเลือดที่ติดอยู่บนนิ้วอย่างช้าๆ ใกล้ๆมีร่างของชินจิที่ผอมแห้งทั้งใบหน้าราวกับคนขาดน้ำกำลังยืนพิงต้นไม้อยู่



         แพล็บ แพล็บ~ 



         เมื่อเธอเลียเลือดที่เปื้อนนิ้วจนหมดก็หันหน้ามองไปทางชินจิ ใบหน้าของเธอแดงขึ้น เธอยอมรับว่ายังไม่อิ่ม ยังต้องการพลังเวทย์มากกว่านี้อีก แต่ต้องอดทนไว้ก่อน 



         “ ขะ-ขอบคุณมาสเตอร์... ”



          ชินจิตกตะลึงเล็กน้อย เขาถูกท่านเทพธิดาบอกขอบคุณ จริงๆใช่ไหมครับเนี้ย? ครั้งแรกเลย...พบว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและท่านเทพธิดากำลังค่อยๆดีขึ้นอย่างช้าๆ



          “ .... ”



          ยูโน่ล่ามองไปทางชินจิที่นิ่งเงียบไป เธอรู้สึกไม่คุ้นชินกับมันเสียเลย..



         “ อย่าเงียบน่ะมาสเตอร์... ”



         “ ชินจิ... ”



         ” เอ๋?? ”



           “ เรียกผมว่า ' ชินจิ ' ก็พอ ท่านเทพธิดา ”



            ชินจิเขารู้ได้ว่าความห่างเหินกันมันลดไปมาก เมื่อเป็นแบบนั่น เราก็ควรเรียกกันในแบบที่ใกล้ชิดกว่าเดิมตามและ...



          ยูโน่ล่าสะดุ้งขึ้นไปทั้งตัวก่อนจะเริ่มมองไปทางชินจิด้วยสายตาราวกับประเมินอะไรบ้างอย่างอยู่...



        “ ชินจิ...ชินจิ  ”



         “ ผมที่อยู่แต่กับท่านเทพที่เอาแต่เรียกว่า ' มาสเตอร์ ' แล้วก็ ' มาสเตอร์ ' สักวันคงลืมชื่อตัวเองแน่...เพราะผมแทบไม่มีใครคุยด้วยนอกจากท่านอีกแล้ว ณ ตอนนี้ 



          ยูโน่ล่าฟังเสียงของชินจิที่ดูแอบเหงา เธอรู้สึกเอ็นดูอย่างบอกไม่ถูก...เธอไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรู้สึกสงสารมนุษย์ลงด้วย...



         “ ชินจิ...ฉันจะยอมเรียกชื่อนั่นของท่านก็ได้ รีบไปกันได้แล้ว ”



         ยูโน่ล่ากล่าวขณะก้าวฝีเท้าเดินตรงไปหาชินจิ ชินจิก้มหน้าลงแล้วยิ้มเล็กๆอย่างพอใจอย่างเงียบๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นแล้วแบบมือไปทางยูโน่ล่า



         “ แบบว่าน่ะครับท่านเทพ ไม้เท้ามันหายไปแล้ว อย่ากจะใช้บริการจับมือของท่านอีกสักครั้งจังเลย ”



         ยูโน่ล่าเริ่มคิ้วกระตุก พบว่าไอ้เด็กนี้ได้ขลิบจะเอาศอก แต่เธอก็ต้องเปลี่ยนความคิดเมื่อสายตาไปสะดุดเข้ากับรอยกัดที่ซอกคอของเขา..



         ชินจิยื่นมือออกไปอยู่นาน จนเขารู้สึกว่าคงจะต้องผิดหวังแน่ จึงทำการจะยื่นมือกลับมา  ขมับ! เขาก็ถูกของใครบ้างคนยื่นมือมาประกบมือที่แบบอยู่สะก่อน



         “ อีกครั้ง....สำหรับเลือดนั่น อีกครั้งเท่านั่นน่ะมาสเตอร์ไม่ซิ....ชินจิ ”



         “ ครับท่านเทพ~ ครั้งเดียวในครั้งนี้คือทั้งวันน่ะครับ ฝากด้วย ”



         ยูโน่ล่าคิ้วกระตุกขึ้นใบหน้าที่แอบแดงเริ่มจางหายไป เมื่อมองรอยยิ้มที่แสนอบอุ่นของชินจิ?พร้อมๆกับคำพูดของเขา "  เด็กเจ้าเล่ห์... "



          หลังจากนั่นชินจิและยูโน่ล่าก็พากันมุ่งตรงไปนอกป่าเพื่อตรงสู่เมือง...



          ณ อีกด้าน??



          อิซเซย์กำลังพิงกำแพงพร้อมดันแว่นของตัวเองขึ้น ครุ่นคิดเกียวกับเรื่องของกิลกาเมช ตัวปัญหาของเขาในสงครามจอกครั้งนี้...



         “ ถ้ากิลกาเมชที่ไม่ติดประมาท ต่อให้ร่วมมือกับพระเอกผู้ผดุ้งความยุติธรรมและตัวร้ายเศษสวะ ที่อัพเวลตัน ก็ไม่น่าจะชนะ.. ”



         “ ท่านดูกลัวเจ้าตู้ทองนั่นมากขนาดนั่นเลยน่ะมาสเตอร์ ขี่ขลาดชะมัด! ”



         หญิงสาวผมขาวสั้นแต่งกายด้วยชุดรัดหน้าอกสีดำและเกราะอัศวินสีดำเธอเซอร์แวทน์ที่เขาอัญเชิญมา



         “ เธอมันไม่รู้อะไรอเวนเจอร์ ว่ากิลกาเมชมันเป็นตัวบัคขนาดไหน...แม้แต่เธอเองก็---- ”



         ฟู้ววว เปลวเพลิงปรากฏขึ้นอย่างปริศนาบนกำแพงข้างๆอิซเซย์ มันลุกโชนติดไฟอยู่แบบนั่นราวกับไม่มีท่าทีจะดับ



         “ หุบปากมาสเตอร์! ”



         อิซเซย์มองไปทางเซอร์แวทน์ของตนเองก่อนจะส่ายหัวไปมาอย่างผิดหวัง กับนิสัยของเธอ..



         “ ฉันอย่ากจะอัญเชิญโจนขาวมามากกว่าจริงๆนั่นแหละ... ”




    ___



       

     +





        

























       





















       














         





           


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×