NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FiC Fate ] เทพทรูที่แสนระทมชินจิ ( จบ )

    ลำดับตอนที่ #6 : ข้อมูล ทาคามิยะ ชินจิ ข้อมูลปัจบันอัพเดตเรื่อยๆ (ปัจบัน)

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 66





         ชื่อ : ทาคามิยะ ชินจิ 

          

         อายุ : สิบเจ็ด



         รูปร่าง : เขาเป็นชายหน้าตาดีที่มีผมสั้นสีน้ำเงินแหลมปกปิดตาข้างขวาไว้เขามีดวงตาสีน้ำตาลอัมพันแต่นี่ก็เป็นเพียง 


       - มันคือรูปลักษณ์ของเขาช่วงที่ยังเป็นมนุษย์อยู่เขานิยมใช้มันเข้าสังคม


          รูปลักษณ์ที่แท้จริง : ผมขาวยาวสีขาวถึงกลางหลังดวงตาสีทอง มีสัญลักษณ์ดวงหกแฉกสีแดงฉานอยู่ระหว่างคิ้ว 


        ตัวตน : เขาผ่านสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่สี่มาอย่างเละเทะ จนเข้าร่วมในสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งห้าในสถานะมาสเตอร์ของ ' เบอร์เซิกเกอร์ ' 



        นิสัย : ชินจิเป็นคนยิ้มยากกับคนที่ไม่รู้จักเลยต้องแสร้งเป็นคนยิ้มอย่างอบอุ่นตลอดเพื่อหน้าทางสังคม เขาเนื้อแท้เป็นคนใจดีแต่ก็มีเหตุการณ์หลายๆอย่างเกิดขึ้นทำให้เปลี่ยนไปหลายครั้งต่อหลายครั้ง 


        เขามีเป้าหมายคือการรีเซ็ตโลกแล้วสร้างใหม่พร้อมขึ้นเป็นผูัดูแลของโลกนั่น


       ชอบ : ภรรยา คนที่เข้าใจเขา 


       ไม่ชอบ : พวกมีพลังแต่ใช้ใช้มันทำร้ายคนอ่อนแอเพื่อหมายจะเอาชีวิต ระบบ 


       เรจูของเขามีรูปลักษณ์แบบเดียวกับลุงของเขา ' คาริยะ ' 




       เซอร์แวท์ของชินจิ : 1ตน : เบอร์เซิกเกอร์ 

        


       ชื่อ : มอร์แกน



       คลาส : เบอร์เซิกเกอร์



       อายุ : 6,000



       ความแข็งแกร่ง : EX



       ความว่องไว : EX



       มานา : EX



       โชค : A+



       NP : EX



     ทักษะเฉพาะคลาส



      การเพิ่มประสิทธิภาพบ้า : B



      ต้านทานเวทย์ : A 



      การก่อสร้างรายการ : EX 



      การสร้างอาณาเขต : B



      แฟรี่อายส์ : A



      ทักษาเฉพาะตัว 



      ความสามารถพิเศษที่กระหายทะเลทราบ : B



      อวาลอน เลอ เฟย์ : C 



      จุดสิ้นสุดของโลก : A



      สมบัติวีรชน(โฮกุ) 



      ลอสเลสคาเมลอต / ดินแดนอันห่างไกล้ที่เข้าถึงไม่ได้ 


        ประเภท : ต่อต้านป้อมปราการ



         ระดับ : EX



         ความสามารถของชินจิ 


         ตาขวาเนตรวงแหวนเทพปีศาจหมื่นบุปผานิรันดร์ รวดลายคล้ายดาวหกแฉก - ความไม่สามารถปิดใช้งานมันได้เลยปิดการมองเห็นมันด้วยเส้นผม


       ความสามารถ 

     

    - เลียนแบบพลังทุกอย่างที่มองเห็นได้


    - สร้างภาพภาพล่วงตา


    - เรียกใช้สายฟ้าสีทองที่ศัตรูที่โดนจะรู้สึกชาไปทั่วร่างสลับกับความรู้สึกราวกับโดนทิ่มแทงทั่วร่างกาย ร้ายแรงสุดคือการเป็นอัมพาตไปได้เลยสำหรับมนุษย์ธรรมดาที่โดน

     

     - สลับที่อยู่ของตนเองและคนที่นึกถึงในหัวได้ภายในเสี้ยววิ


      - เรียกใช้งานซูซาโนะโอในชื่อเทพอาซาธอส  


       สายเลือดจอมมารปีศาจแวมไพร์ 


    - ทำให้เขามีพลังฟื้นฟูอันไร้ขีดจำกัดยกตัวเองเมื่อโดนตัดแขนก่อนที่ใบดาบจะเหวี่ยงฟันขึ้นในครั้งต่อไปเขาจะสามารถต่อบาดแผลให้หายได้สนิทก่อนแล้ว 


      - ดูดเลือด/กินมนุษย์ เพื่อเพิ่มพลังเวทในแกนเวทได้ (แกนเวทพัฒนามาจากวรจรเวท }


       - ควบคุมเลือดให้กลายเป็นรูปร่างต่างๆได้เช่นหนวดแหลมในชื่อคากุเนะและอื่นๆ

       

       วิชาหมัดตะวัน - ทำการว่างมือข้างๆหน้าผาผากแล้วตะโกนเรียกชื่อวิชาออกมา


       ความสามารถ


    - ปล่อยแสงสว่างออกมาจากหัวได้ ทำให้ศัตรูตาบอดชั่วคราว มันจะส่่งผลร้ายแรงจนถึงขั้นตาบอดไปหลายนาทีได้ ถ้าเขาหัวล้าน



         เข้มขัดมาสไรเดอร์ฮิบิกิ : มันมีไว้โชว์เท่เฉยเนื่องจากเขาไม่มีอุปกรณ์กรอีกอย่างของฮิบิกิที่ใช้แปล่งร่าง 



                        


        ดาบไม้โง่ๆx2  : ดาบไม้ธรรมดาๆที่ไม่ได้แข็งมาก ชินจิใช้มันในการฝึกดาบช่วงเวลาที่ว่าง


        คิแบทรุ่น 2 : ทำให้เขาสามารถกลายร่างเป็นมาสไรเดอร์ดาร์คคิบะได้ โดยการให้มันกัดเขาแล้วฉีดพลังปีศาจเข้าร่าง แต่เนืองจากเขาไม่ใช่ ' แฟงไกอา ' จึ่งไม่สามารถใช้มันติดต่อกันได้หลายครั้ง


         

      


        ปราณสายฟ้าทั้ง 6 กระบวนท่า 


     - จะเรียกมันว่าเป็นวิชาดาบก็ได้มีความเร็วที่ยอดเยียมแม้จะไม่ได้รุนแรง ชินจิมักใช้มันควบคู่กับจักรกระธาตุสายฟ้า หรือพลังควบคุมอยค์ประกอบธาตุของดาบมาซามุเนะ 


         อัลติเมทสกิล - กาเบรียล เจ้าแห่งความอดทน


       - ?????? 


       - ????


        สกิลระดับพระเจ้า - อาซาธอส


      - สร้างอะไรก็ได้จากความว่างเปล่าเพียงแค่จินตนาการ เช่น / สกิล / สมบัติวีรชน / พลังต่างๆ / 


      - ลบล้างอะไรก็ได้ให้กลับไปสู่ความว่างเปล่าเพียงแค่ปล่อยควันดำออกมาจากฝ่ามือเพื่อกลืนกินมัน


      - สร้างประตูมิติไปที่ไหนก็ได้ เช่นจักรวาลต่างๆ


      - พลังแห่งกาลเวลา / ย้อนเวลาสิ่งมีชีวิตหรือสิ่งของ / ย้อนเวลาไปอนาคต-อดิต 


        ถุงมือธานอสเปล่าๆ 


     - ถุงมือขนาดยักษ์ที่สร้างมาจากแรร์ชั้นยอด 

         

       บับอิลู : กุญแจของกฎหมายของกษัตริย์ 



       ชินจิใช้มันยิงดาบแบบเดียวกับป๋ากิลเป๊ะเพียงแค่ไม่ห่วงของ เขายิงไม่ยั้งใส่ใครก็ตามที่มาทำให้กล้าอวดเบ่งกับเขา ห้าวอย่ากหาเรื่องกับเขา


       มันไม่ใช่โฮกุ ' เกท ออฟ บาบิโลน ' แต่มันทำหน้าที่เดียวกันคือเปิดเกมเพื่อเข้าถึงคลั่งสมบัติ แม้แต่ชินจิเองก็ไม่กล้าเรียกมันเต็มๆปากว่าคือโฮก และมันถือกุญแจที่เชื่อมไปถึงจุดลึกสุดของคลั่งเพื่อดึงเออาออกมาใช้ 


        ซูปเปอร์ซูพีเรียอัลติเมททริคซ์ 



       - มันทำให้ตัวของชินจิเข้าถึงเอเลี่ยนได้หลายสิบล้านตัวร่วมถึงร่างอัลติเมทที่เหนือขั้นยิ่งกว่าเดิม


        ผนึกพลังวีรชนด้วยการจูบ


      - พลังที่ทำงานคล้ายกับผนึกพลังภูตด้วยการจูบ เมื่อจูบวีรชนเขาจะสามารถผนึกพลังของคนๆนั่นแล้วเอามาเป็นของตนเองไดั ยังมีผลให้วีรชนคนนั่นกลับมามีกายเนื้อด้วย 


      - ลองโกมิเนียดรูปแบบหอก/เวทมนตร์ 




        สมบัติวีรชนที่ครอบครอง 


        ชึซึกาดะ มาซามุเนะ 


       ประเภท : ต่อต้านสิ่งเหนือธรรมชาติ


       ระดับ : EX


        สร้างเขตแดนมาย่าที่เต็มไปด้วยน้ำทั่วทุกหนแห่งมีโลกที่เต็มไปด้วยต้นไม้พื้นหญ้าเขียวขจีกลับด้านอยู่บนท้องฟ้า เรียกใช้ธาตุทั้ง 7 ดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า แสงสว่าง ความมืด ให้ร่วมตัวกันกลายเป็นดาบคาตานะไร้ปลอกดาบเล่มหนึ่งที่มีลวดลายธาตุทั้ง 7 สลักอยู่บนคมดาบ ฟันมันออกไปเพื่อทำลายสิ่งไม่เป็นธรรมชาติลงได้ทุกสิ่ง


      


     และสุดท้ายเขาก็ยังเป็นหนึ่งในผู้ที่ครอบครองระบบ ระบบของเขามีชื่อว่า ' ระบบเทพทรู ' ซึ่งก็ชั่งหัวมันเนืองจากมันก็ไม่ค่อยมีประโยชน์ 

        ___



         



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×